Quá chuẩn luônTúi khí Toi bền thật. Theo e là ngắt cảm biến để giữ đc mấy chục triệu, bán đỡ mất giá
Quá chuẩn luônTúi khí Toi bền thật. Theo e là ngắt cảm biến để giữ đc mấy chục triệu, bán đỡ mất giá
Ko biết cụ có làm trong hãng TOY ko mà phán nghe giống thếBẨm cụ, con này bị cào đến cụt cả chân trước + rách toàn bộ tai (rất nặng) NHƯNG không hề chạm đến cảm biến túi khí (cảm biến này có màu vàng nằm ở trước két nước, sau thanh hấp thụ xung lực đối với xe có 1-2 túi khí trước, với xe có tuyis khí riềm thì có thêm cảm biến ở trụ B, xe xịn thì có thể có nhiều cảm biến hơn).
Cụ có thể nhìn thấy cái cảm biến túi khí trước từ mặt ca lăng - rất dễ nhìn.
KHÔNG CHẠM (không kích hoạt được ) CẢM BIẾN THÌ TÚI KHÍ KHÔNG BUNG. (mặc dù xe có thể bị tàu hoả đâm văng nhiều vòng như con Mondeo V6 của ông Khánh trong miền nam).
Nói trộm vía nếu va chạm vào xe mà không kích hoạt được cảm biến thì lái xe die mà túi khí không bung là : Bình thường cụ ạ.
Vấn fđề là nahf sản xuất lắp mấy cảm biến và đặt cảm biến ở đâu thôi. Với BMW 325 đời 2006 em đã từng thấy bị sập gầm trái và nổ túi khí rèm bên trái= xe xịn.
Đừng đổ lỗi cho xe và hãy hiểu và đâm cho đúng cách ạ.
Thế cụ nhé.
Khong thắt dây ko bung cụ ah.không thắt dây an toàn vẫn nỏ bt cụ ơi
Cách giải thích khó chấp nhận theo các nhà phân phối xe tại VN.BẨm cụ, con này bị cào đến cụt cả chân trước + rách toàn bộ tai (rất nặng) NHƯNG không hề chạm đến cảm biến túi khí (cảm biến này có màu vàng nằm ở trước két nước, sau thanh hấp thụ xung lực đối với xe có 1-2 túi khí trước, với xe có tuyis khí riềm thì có thêm cảm biến ở trụ B, xe xịn thì có thể có nhiều cảm biến hơn).
Cụ có thể nhìn thấy cái cảm biến túi khí trước từ mặt ca lăng - rất dễ nhìn.
KHÔNG CHẠM (không kích hoạt được ) CẢM BIẾN THÌ TÚI KHÍ KHÔNG BUNG. (mặc dù xe có thể bị tàu hoả đâm văng nhiều vòng như con Mondeo V6 của ông Khánh trong miền nam).
Nói trộm vía nếu va chạm vào xe mà không kích hoạt được cảm biến thì lái xe die mà túi khí không bung là : Bình thường cụ ạ.
Vấn fđề là nahf sản xuất lắp mấy cảm biến và đặt cảm biến ở đâu thôi. Với BMW 325 đời 2006 em đã từng thấy bị sập gầm trái và nổ túi khí rèm bên trái= xe xịn.
Đừng đổ lỗi cho xe và hãy hiểu và đâm cho đúng cách ạ.
Thế cụ nhé.
Khi mở cửa xe những xe như vậy thường có lẫy chốt.Nếu bình thường thì vẫn mở được.Còn gạt chốt thì bên trong không mở được.Chốt đó thường để ở cánh cửa xeEm có chém gì đâu ạ , con Altis 2009 của bạn em đi look cửa xong khi xuống xe chỉ có cửa bên phụ sau ghế lái ko mở được từ bên trong ( chỉ có cửa đó thôi ạ )
Ko cài dây an toàn cụ ạ!Cái này đâm lệch chưa vào cảm biến túi khí, chưa vào trục và nói tóm lại là đâm chưa chuẩn
Ý cụ muốn truyền đạt tư tưởng của Toy là: chúng mài đi xe của tau sản xuất mà không đeo sít beo, tai nạn cho chúng mài chít mệ ló đê!Nếu không thắt dây an toàn thì cũng không bung mà cụ
Cụ có nhầm k đấy?Trước giờ em cứ nghĩ phải thắt dây mới nổ . Cái dòng Altis nó thiết kế của phụ bên lái chả mở được bên trong, toàn người ngoài phải mở nhiều khi bất tiện quá