- Biển số
- OF-560
- Ngày cấp bằng
- 30/6/06
- Số km
- 1,189
- Động cơ
- 590,770 Mã lực
- Nơi ở
- Earth
- Website
- www.vicvietnam.com
Em thì cứ đạp phanh thôi , cần thì thêm cái phanh tay cho chắc
Em cũng thếEm thì dưới 10s thì D
Trên 10s thì N
Nói dại tý chứ bác để D mà thằng nào nó vô ý nó đâm cho phát thì mất 400k sơn lại cản và 4k$ mua hộp số mới thì toi bác nhể. Em toàn để D, chịu khó giữ chân phanh, có vấn đề gì đâuEm chả theo cach nào của bác cả ,đường nào cũng mất công chuyển số.Em chuyển về P bác ợ
Bác này nếu dừng 29 phút mà để số D rồi giữ phanh chân thì em đảm bảo chân bác to vãi:102:Còn em nếu phải dừng từ 30' trở lên mới về N còn không cứ để D giữ chân phanh , trong Manual hướng dẫn rồi cứ dùng D càng nhiều càng tốt các bác cứ thế mà làm nhá(y)
Em chọn số 3.Các bác cho em hỏi xe số AT đỗ ở ngã tư để số N hay D ạ, em hỏi thì mỗi người trả lời một kiểu, tựu trung lại có 3 ý kiến
Ý kiến 1: Cứ để D và đạp phanh hoặc kéo phanh tay (cái này thì em thấy xe bị rung hơn là số N)
Ý kiến 2: Cứ đến ngã tư và vế số N
Ý kiến 3: Dừng lâu thì về N, nếu không lâu thì để D
Không biết các bác đi xe theo cách nào?
Em nghĩ là không sao vì chuyển giữa D và N không cần bóp chốt. Nó đã thiết kế như thế có nghĩa là không sao.Em đọc manual thì không thấy nói rõ cái này (có thể chưa đọc hết), với tình xăng tăng như thế này nên gần đến ngã tư mà thấy đèn đỏ là em về số N và để xe trôi, và dừng ở ngã tư thì em luôn về số N. Không biết là chuyển số giữa D và N khi xe đang chuyển động thì có hỏng hộp số không?
Các bác tư vấn giúp em với
Bác về N nhả phanh ra nhỡ nó lùi hôn đít xe sau thì sa) Trước khi đưa tay gãi Bác nhớ kéo phanh tay hoặc về P nhé, kẻo gãi hết ngứa muỗi đốt thì lại phải gãi ví đấy:21b)Em thì toàn về N để còn đưa tay gãi chân nữa . Nhỡ đâu đang đạp phanh chờ đèn xanh mà muỗi đốt thì toi.