Xe Amici 125 nhờ các bác tư vấn.

voicoi1983

Xe đạp
Biển số
OF-112413
Ngày cấp bằng
11/9/11
Số km
10
Động cơ
389,000 Mã lực
oái, sao em đi Air blade ko bị bệnh như các bác nói nhỉ...????
 

tiny6010

Đi bộ
Biển số
OF-115996
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
1
Động cơ
386,210 Mã lực
Hic, gần một tháng truoc e mua con amici, ruoc ve sung suong. Nhung di mot thời gian mới thấy nó không đáng với số tiền mình bỏ ra. Hôm nay đem xe ra cửa hàng để nhờ họ xem lại xe, thấy một chị bước vào mua thế là em lại thật thà nói hết cho chị ấy biết. chị kia chạy mất dép. Báo hại bọn cửa hàng nhìn em bằng ánh mắt hình viên đạn. chắc bọn này thù em lắm. Kiểu này lần sau xe có vấn đề gì, chắc nó o thèm đến tận nơi xem xét hộ mình nữa.hichic
Nhưng mà cay chứ, em tốn bao nhiêu tiền để mua xe, thế mà lỗi cái này cái kia. chán đời.
 
Chỉnh sửa cuối:

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực
Hic, gần một tháng truoc e mua con amici, ruoc ve sung suong. Nhung di mot thời gian mới thấy nó không đáng với số tiền mình bỏ ra. Hôm nay đem xe ra cửa hàng để nhờ họ xem lại xe, thấy một chị bước vào mua thế là em lại thật thà nói hết cho chị ấy biết. chị kia chạy mất dép. Báo hại bọn cửa hàng nhìn em bằng ánh mắt hình viên đạn. chắc bọn này thù em lắm. Kiểu này lần sau xe có vấn đề gì, chắc nó o thèm đến tận nơi xem xét hộ mình nữa.hichic
Nhưng mà cay chứ, em tốn bao nhiêu tiền để mua xe, thế mà lỗi cái này cái kia. chán đời.
Xe ga thì cứ hãng quen (honda, ya, piagio) mà chơi thôi, được cái dáng kg bị đụng hàng nhưng chưa biết nó lý lịch ntn rước vào cũng mệt . Thế nó hay bị lỗi gi bác ?
 

hainguyenhn

Đi bộ
Biển số
OF-116120
Ngày cấp bằng
9/10/11
Số km
5
Động cơ
386,150 Mã lực
Xe ga thì cứ hãng quen (honda, ya, piagio) mà chơi thôi, được cái dáng kg bị đụng hàng nhưng chưa biết nó lý lịch ntn rước vào cũng mệt . Thế nó hay bị lỗi gi bác ?
Chẳng phải đâu bác ah , đứa em em dẫn đi mua lx của topcom hum trước em đi đăng ký hộ nó ,e bị tắc đường cứ vít ga tý là nó kêu rột rột , đi chỗ nào xóc biết ngay em bảo nó nó bảo ra bảo mấy ông thợ xe bảo mới đi nó thế sau rồi hết ,cũng chẳng biết nói sao nữa , mà nguồn gốc con này mấy bài trước có bác nói là xe thương hiệu Đức sản xuất nhà máy của hãng đặt tại Trung Quốc ,tháng trước mấy mợ ở cty em đọc trên vnex thấy kết có mấy mợ rủ nhau đi rước mà mai để em hỏi xem các mợ ấy đi như thế nào :>
 

hoangnam214

Xe đạp
Biển số
OF-113113
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
23
Động cơ
388,630 Mã lực
Vừa rồi bên 68 Tây Sơn có chủ động liên lạc với em bảo mang xe lại để khắc phục hiện tượng như đã nói. Khi trả xe thì em phát hiện là thợ ko chỉ giải quyết vấn đề trên mà còn tự kiểm tra và điều chỉnh xe cho thật chuẩn. Cả bên bán và bên kỹ thuật đều rất nhiệt tình. Hiện máy đi thoát và bốc hơn trước (đi đều 50km/h chỉ cần mở ga một chút xíu). Tiếng máy đều nên garanty nhỏ (tiết kiệm xăng) mà xe không bị chết máy. Nói chung em thấy khá hài lòng với chất lượng xe hiện tại. (Hoàng Nam 01669222199)
 

hoangnam214

Xe đạp
Biển số
OF-113113
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
23
Động cơ
388,630 Mã lực
Xe ga thì cứ hãng quen (honda, ya, piagio) mà chơi thôi, được cái dáng kg bị đụng hàng nhưng chưa biết nó lý lịch ntn rước vào cũng mệt . Thế nó hay bị lỗi gi bác ?
Em thấy về khoản máy êm thì honda là sô 1. Yamaha thì máy không êm bằng, có xe nghe rõ tiếng bánh răng cọ vào nhau, có xe nghe ro ro hay cụ thể là nouvo có nhiều chiếc kêu mà người đi đường nghe thấy rõ. Piagio thì thi thoảng đi đường thấy có người đang đi chết máy phải đề lại, xấu hơn thì thấy vài người dắt bộ.
 

hoangnam214

Xe đạp
Biển số
OF-113113
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
23
Động cơ
388,630 Mã lực
Có bác nào biết thay dầu máy và dầu hộp số cho xe này đổ bao nhiêu không ạ? Em xem trong sách hướng dẫn thì có đoạn viết là dầu máy: 1.1 lit, dầu hộp số 110ml nhưng ở bảng cuối cùng lại ghi là dầu máy: 1000ml, dầu hộp số 130ml. Loạn hết cả lên. Mà lâu nay em cứ nghĩ dầu hộp số xài được lâu hơn dầu máy ai dè sách ghi là dầu hộp số thay mỗi 600km trong khi dầu máy thay mỗi 3000km. Thêm nữa, tiêu chuẩn dầu hộp số sách ghi là 85W-140 mà thông dụng ở Việt Nam ta chỉ có loại 80W-90 (tức là không đặc bằng) còn loại kia tìm mỏi mắt chả ra.
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực
Có bác nào biết thay dầu máy và dầu hộp số cho xe này đổ bao nhiêu không ạ? Em xem trong sách hướng dẫn thì có đoạn viết là dầu máy: 1.1 lit, dầu hộp số 110ml nhưng ở bảng cuối cùng lại ghi là dầu máy: 1000ml, dầu hộp số 130ml. Loạn hết cả lên. Mà lâu nay em cứ nghĩ dầu hộp số xài được lâu hơn dầu máy ai dè sách ghi là dầu hộp số thay mỗi 600km trong khi dầu máy thay mỗi 3000km. Thêm nữa, tiêu chuẩn dầu hộp số sách ghi là 85W-140 mà thông dụng ở Việt Nam ta chỉ có loại 80W-90 (tức là không đặc bằng) còn loại kia tìm mỏi mắt chả ra.
Thông tin của sách hdsd mà lủng củng thế, kg nhẽ lại rổm đến thế sao. E có quan niệm mua món hàng gì thì nhìn vào catalog của nó đầu tiên, độ cẩn thận và xịn đều ở đó mà ra hết, từ khâu in ấn, trình bầy và độ tỉ mỉ hướng dẫn....
Thông thường thì dầu số (láp) ~3k-1 vạn mới cần thay, dầu máy từ 1k-5k từy loại dầu và đk chạy mới cần thay. Dung tích khi thay lọc dầu mới là full còn khi chỉ thay định kỳ thì bớt đi ~10% (vd bình dầu máy ghi là 0,8l là khi thay lọc, còn thay định kỳ chỉ cần 0,7l là đủ)
Về độ bền và êm chắc kg a nào địch được a honda rồi.
 

hoangnam214

Xe đạp
Biển số
OF-113113
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
23
Động cơ
388,630 Mã lực
Thông tin của sách hdsd mà lủng củng thế, kg nhẽ lại rổm đến thế sao. E có quan niệm mua món hàng gì thì nhìn vào catalog của nó đầu tiên, độ cẩn thận và xịn đều ở đó mà ra hết, từ khâu in ấn, trình bầy và độ tỉ mỉ hướng dẫn....
Thông thường thì dầu số (láp) ~3k-1 vạn mới cần thay, dầu máy từ 1k-5k từy loại dầu và đk chạy mới cần thay. Dung tích khi thay lọc dầu mới là full còn khi chỉ thay định kỳ thì bớt đi ~10% (vd bình dầu máy ghi là 0,8l là khi thay lọc, còn thay định kỳ chỉ cần 0,7l là đủ)
Về độ bền và êm chắc kg a nào địch được a honda rồi.
Cảm ơn bác. Vấn đề thật là đơn giản. Em đo mức dầu trên thước đo ở giữa mức upper và lower. Rốt cục xe này chỉ đổ tối đa là 800ml dầu thôi các bác ạ :P
 

hoangnam214

Xe đạp
Biển số
OF-113113
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
23
Động cơ
388,630 Mã lực
Thui dung choi may cai loai nhin hao hao giong xe ra truoc.Chang ra gi dau.Gia cung ngoai 30trieu chu co it.lam con Air Blade ma chay cho suong.Phai khong cac bac
Lúc đầu em cũng ngắm em Click, ngon - bổ - ít bị đội giá. Chị nhà thì thích xe này vì đẹp mà lại có thương hiệu. Sau cùng nghĩ phụ nữ thì ta nên chiều với lại nhà có đàn ông cũng biết chút ít máy móc nên cũng ko đáng ngại nếu chẳng may máy móc có không được như ý muốn. Chỉ có thời gian đầu mới mua thì hay phải gọi cho thợ của hãng đến chỉnh sửa. Về sau xe chạy chưa thấy gặp vấn đề gì. Tiêu thụ nhiên liệu tương đương Airblade bản không phun xăng điện tử ngày trước. Em nghĩ mức tiêu thụ như thế với máy không phun xăng điện tử và đèn lúc nào cũng bật sáng thì cũng hợp lý. Chỉ cần vặn vài con ốc nhấc cái yên xe lên là lộ hết máy móc ra, nếu có vấn đề gì cũng dễ sửa chữa. Máy bên trong hầu hết là của Nhật (có lẽ trừ cái bugi, nếu muốn thay bằng cái của Nhật luôn thì các bác ra hãng Yamaha hỏi mua bugi Jupiter C6HSA khoảng 30k). Lốp của Thái. Vỏ nhựa ghi rõ xuất xứ là của TQ còn nước sơn thì nhập từ châu Âu (em nhìn kĩ khá giống với nước sơn xe Honda). Vấn đề hay gặp nhất của xe này nằm ở cái chân chống điện. Đa phần những lần em gọi thợ cũng vì cái này. Chân chống xe này giống Spacy tức là không gạt lên thì không đi được. Em xem qua sơ sơ là có 2 đầu dây đi xuống một cái công tắc ở phía trên con ốc gắn chân chống. Khi gạt xuống thì mạch đóng làm xe chết máy, gạt lên thì mạch lại mở và xe đi được. Nếu đi trời mưa quá to hoặc lội nước thì nước mưa thấm vào dễ gây chập 2 đầu này với nhau nên xe khó đề, chập chờn hoặc chết máy hoặc đi đường kéo ga lên mà xe lịm đi. Để giải quyết tức thời vấn đề này chỉ cần thò tay xuống dưới yếm trước thấy có một cái nắp cao su đậy 2 cái đầu jắc, các bác rút cái jắc có 2 dây đi xuống ra là coi như vô hiệu hóa chân chống điện và xe lại chạy được bình thường (không cần có dụng cụ gì cả). Về lâu dài thì các bác tháo cái công tắc chân chống ra (có đúng 1 con ốc) lau sạch, cho thêm chút dầu chống gỉ vào đường điện xuống là lại hoạt động bình thường. Giảm xóc trước của xe này em thấy khá là êm (hơn xe Lead) và tay lái hơi vòng vào trong nên đi lâu không bị mỏi vai còn giảm xóc sau thì hơi cứng chút, em nghĩ đi 2 người hoặc chở nặng một chút sẽ đỡ bị nảy. Em có đọc comment của 1 chị bảo là phanh trước bị kêu đem ra thợ bảo mòn má phanh. Cái này em nghĩ là do đi đường đất cát nó vào thì thi thoảng có tiếng xẹt xẹt là do đất cát ở giữa 2 má phanh cọ vào đĩa phanh ko ảnh hưởng gì hết; vì con Future em đi cũng thế mang ra Head thợ phán vậy về tháo bánh trước ra lau sạch má phanh và đĩa là hết kêu. Chứ bình thường má phanh người ta vẫn đi trên 2 vạn mới mòn hết.
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực
Lúc đầu em cũng ngắm em Click, ngon - bổ - ít bị đội giá. Chị nhà thì thích xe này vì đẹp mà lại có thương hiệu. Sau cùng nghĩ phụ nữ thì ta nên chiều với lại nhà có đàn ông cũng biết chút ít máy móc nên cũng ko đáng ngại nếu chẳng may máy móc có không được như ý muốn. Chỉ có thời gian đầu mới mua thì hay phải gọi cho thợ của hãng đến chỉnh sửa. Về sau xe chạy chưa thấy gặp vấn đề gì. Tiêu thụ nhiên liệu tương đương Airblade bản không phun xăng điện tử ngày trước. Em nghĩ mức tiêu thụ như thế với máy không phun xăng điện tử và đèn lúc nào cũng bật sáng thì cũng hợp lý. Chỉ cần vặn vài con ốc nhấc cái yên xe lên là lộ hết máy móc ra, nếu có vấn đề gì cũng dễ sửa chữa. Máy bên trong hầu hết là của Nhật (có lẽ trừ cái bugi, nếu muốn thay bằng cái của Nhật luôn thì các bác ra hãng Yamaha hỏi mua bugi Jupiter C6HSA khoảng 30k). Lốp của Thái. Vỏ nhựa ghi rõ xuất xứ là của TQ còn nước sơn thì nhập từ châu Âu (em nhìn kĩ khá giống với nước sơn xe Honda). Vấn đề hay gặp nhất của xe này nằm ở cái chân chống điện. Đa phần những lần em gọi thợ cũng vì cái này. Chân chống xe này giống Spacy tức là không gạt lên thì không đi được. Em xem qua sơ sơ là có 2 đầu dây đi xuống một cái công tắc ở phía trên con ốc gắn chân chống. Khi gạt xuống thì mạch đóng làm xe chết máy, gạt lên thì mạch lại mở và xe đi được. Nếu đi trời mưa quá to hoặc lội nước thì nước mưa thấm vào dễ gây chập 2 đầu này với nhau nên xe khó đề, chập chờn hoặc chết máy hoặc đi đường kéo ga lên mà xe lịm đi. Để giải quyết tức thời vấn đề này chỉ cần thò tay xuống dưới yếm trước thấy có một cái nắp cao su đậy 2 cái đầu jắc, các bác rút cái jắc có 2 dây đi xuống ra là coi như vô hiệu hóa chân chống điện và xe lại chạy được bình thường (không cần có dụng cụ gì cả). Về lâu dài thì các bác tháo cái công tắc chân chống ra (có đúng 1 con ốc) lau sạch, cho thêm chút dầu chống gỉ vào đường điện xuống là lại hoạt động bình thường. Giảm xóc trước của xe này em thấy khá là êm (hơn xe Lead) và tay lái hơi vòng vào trong nên đi lâu không bị mỏi vai còn giảm xóc sau thì hơi cứng chút, em nghĩ đi 2 người hoặc chở nặng một chút sẽ đỡ bị nảy. Em có đọc comment của 1 chị bảo là phanh trước bị kêu đem ra thợ bảo mòn má phanh. Cái này em nghĩ là do đi đường đất cát nó vào thì thi thoảng có tiếng xẹt xẹt là do đất cát ở giữa 2 má phanh cọ vào đĩa phanh ko ảnh hưởng gì hết; vì con Future em đi cũng thế mang ra Head thợ phán vậy về tháo bánh trước ra lau sạch má phanh và đĩa là hết kêu. Chứ bình thường má phanh người ta vẫn đi trên 2 vạn mới mòn hết.
Xe này về giá và dáng e cho là rẻ (so với lead, nozza, vision ...), chỉ có điều mới ra nên ai mua đợt đầu là những người dũng cảm. Bác chịu khó tìm hiểu về máy móc và biết cách bảo dưỡng chắc cũng kg lo nhanh tã .
 

hainguyenhn

Đi bộ
Biển số
OF-116120
Ngày cấp bằng
9/10/11
Số km
5
Động cơ
386,150 Mã lực
Chẳng phải đâu bác ah , đứa em em dẫn đi mua lx của topcom hum trước em đi đăng ký hộ nó ,e bị tắc đường cứ vít ga tý là nó kêu rột rột , đi chỗ nào xóc biết ngay em bảo nó nó bảo ra bảo mấy ông thợ xe bảo mới đi nó thế sau rồi hết ,cũng chẳng biết nói sao nữa , mà nguồn gốc con này mấy bài trước có bác nói là xe thương hiệu Đức sản xuất nhà máy của hãng đặt tại Trung Quốc ,tháng trước mấy mợ ở cty em đọc trên vnex thấy kết có mấy mợ rủ nhau đi rước mà mai để em hỏi xem các mợ ấy đi như thế nào :>
em hỏi cũng lâu rùi mà nhiều việc quá nên h mới lên diễn đàn, có 3 mợ công ty em đi mua xe đó mỗi mợ mua 1 mầu mắt em nhìn ưng nhất là màu vàng chanh và mầu sữa , xăng đi hết khoảng 2,8 l/ 100km xe đi đầm và êm không bị kêu như bác gì có nói có cái các mợ bảo đi xe này cẩn thận chút cái đèn sau , nếu không cẩn thận có thể bị gẫy nch nếu sơ xuất hãng vẫn có đèn thay .bác nào cóp nhặt được thêm thông tin gì post lên cho a e hóng nha ;))
 

cars102

Xe đạp
Biển số
OF-20771
Ngày cấp bằng
4/9/08
Số km
18
Động cơ
499,280 Mã lực
em hỏi cũng lâu rùi mà nhiều việc quá nên h mới lên diễn đàn, có 3 mợ công ty em đi mua xe đó mỗi mợ mua 1 mầu mắt em nhìn ưng nhất là màu vàng chanh và mầu sữa , xăng đi hết khoảng 2,8 l/ 100km xe đi đầm và êm không bị kêu như bác gì có nói có cái các mợ bảo đi xe này cẩn thận chút cái đèn sau , nếu không cẩn thận có thể bị gẫy nch nếu sơ xuất hãng vẫn có đèn thay .bác nào cóp nhặt được thêm thông tin gì post lên cho a e hóng nha ;))
Các mợ đi xe SACHS AMICI nếu sợ bị gãy tìm mua 01 đôi xi-nhan bằng cao su lắp vào ( đôi zin cất đi) thì tha hồ mà đánh võng, lạng lách trên đường và cũng đỡ phải lo ai vặt mất hàng........
http://www.youtube.com/watch?v=iVJ2bpXgZ8k
 

quyen_susu

Xe hơi
Biển số
OF-119879
Ngày cấp bằng
8/11/11
Số km
194
Động cơ
384,750 Mã lực
phù hợp,nhưng thấy có thớt bảo hay hỏng vặt nên mình đành chuyển qua lx vịt
 

Honzik

Đi bộ
Biển số
OF-122345
Ngày cấp bằng
29/11/11
Số km
8
Động cơ
381,180 Mã lực
Cách đây mấy tháng mình cũng đang phân vân như các bạn trước khi chọn mua Amici 125. Nhưng cho đến nay, sau mấy tháng chạy (đi được khoảng 700km rồi), giờ mình có thể khẳng định là khá hài lòng với em nó. Có vài nhận xét cá nhân chia sẻ cho các bạn đang phân vân để tham khảo nhé.

Với tầm tiền 40-60 triệu, mình từng phân vân giữa các xe Airblade, PCX, LX hoặc Liber Việt Nam. Các xe này đều phun xăng điện tử, đi rất vọt và lướt. Nhưng kiểu dáng Air thì hơi hầm hố, trẻ trung nên mình thấy đi làm không hợp lắm (quan điểm các nhân thôi). PCX xấu, miễn bàn. Hai xe của Piago còn lại có nhược điểm là tiếng máy nổ nghe to, kêu xè xè rất chán. Có nhiều bạn thích tiếng máy đặc trưng của Piago, nhưng mình thì không. Thêm vào đó, nghe đồn phiên bản Vn đi chán hơn phiên bản nhập khẩu nhiều, thỉnh thoảng bị lỗi chết máy khi đang đi...Mua nhập khẩu thì mình không đủ tiền và cũng không thích.

Mình chọn Amici vì:

- Xe giá cả phải chăng, độc, lạ và nhìn tổng thể theo mình là đẹp. Mấy thằng bạn đi LX và Liber phải ghen tị vì khi đi cùng với mình, ai cũng hỏi và nhìn ngắm Amici :). Mình chọn mầu xanh nước biển, hợp mệnh và nghe nói mầu này cũng bán chạy nhất.

- Trông xe nhìn khá bé khi đứng cạnh LX và Libe, nhưng thực ra ngồi lên rất hợp với dáng của mình (cao 1.73m, nặng 74kg). Yên xe cao 77cm, không hiểu vì chân mình ngắn hay yên cao mà mình không chống cả bàn chân xuống được khi ngồi trên xe :D

- Nếu biết đi thì Amici cũng ăn xăng ở mức hợp lí : 2.8l -3l /100km đường HN.


- Nhân viên phục vụ tần tình, chu đáo. Có nhiều hỗ trợ khi mua xe (thảm lót chân, dán ni lông, dịch vụ đăng kí làm biển )

- Có 8 mầu cho các bạn tha hồ lựa chọn, phụ tùng thay thế khá rẻ.

Nhược điểm:


- Có thể hệ thông quản lí chất lượng (QMS) tại nhà máy xản suất không được tốt bằng các hãng nổi tiếng khác, nên tỉ lệ lô lỗi nhập về là khá cao. Các lỗi điển hình nhất là BÓ PHANH TRƯỚC ( dắt xe kêu xẹt xẹt), KIM XẰNG chỉ không chính xác ( đổ hơn 2Lit / bình 4.5lit mà kim vẫn chưa nhích lên), Ga-răng-ti đôi khi để to quá ( không ga có khi vẫn chạy từ từ)... Xe mình bị hai lỗi đầu tiên, tuy nhiên ra Tây Sơn chỉnh lại, giờ OK rồi. Cũng do QMS kém nên các mối hàn, các chi tiết trông không được mượt và cảm giác rởm rởm nếu soi kĩ.

- Có hai nhược điểm bị mọi người phàn nàn nữa là chỗ để chân cho người ngồi sau rất bất tiện (phải thò tay mới gạt ra được,ko gạt ra bằng chân được ), hai đèn sau bằng nhựa cứng rất dễ gẫy nếu có ai cố tình bẻ :D. (nhưng giờ đã có đèn bằng nhựa mềm, ko lo nữa).

- Do không phun xăng điện tử, xe ko có độ vọt. Đi dưới 50km/h thì ok, nhưng lên trên 50km/h thì máy hơi gằn, cảm giác xe bị nặng mông:D. Có thể sau này chạy hết giai đoạn RODA hi vọng sẽ mượt hơn.

Đó là một vài nhận xét cá nhân của mình. Còn nếu bạn hỏi lí do chính khi mình mua xe này là gì, xin trả lời ngắn gọn luôn là do mình THÍCH. Đơn giản thế thôi. Vì xe nào chẳng có ưu nhược điểm, phải không. Chỉ khi nào mình cảm thấy những nhược điểm của nó có thể chấp nhận được, là mua thôi.

CHÚC CAC BẠN MUA ĐƯỢC MỘT CHIẾC XE ƯNG Ý.
 

hikeysg

Đi bộ
Biển số
OF-131761
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
1
Động cơ
372,610 Mã lực
Thanks bác Honzik đã có những nhận xét rất sát thực tế. Anh em cần là những thông tin như bác Honzik vậy để đi đến quyết định.
Tính đến thời điểm này là khoảng 6 tháng bác mua xe rồi, có thêm nhận xét gì không bác. Vì tôi cũng đang dự tính chạy ra lấy 1 em amici này, đang thấy thích.

À, bác ở SG hay HN vậy?
 

thicong

Xe đạp
Biển số
OF-95844
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
10
Động cơ
400,600 Mã lực
Website
sieucacuoc.net
Thanks bác Honzik đã có những nhận xét rất sát thực tế. Anh em cần là những thông tin như bác Honzik vậy để đi đến quyết định.
Tính đến thời điểm này là khoảng 6 tháng bác mua xe rồi, có thêm nhận xét gì không bác. Vì tôi cũng đang dự tính chạy ra lấy 1 em amici này, đang thấy thích.

À, bác ở SG hay HN vậy?
Từ đấy đến nay đã hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa có ý kiến nào mới nhỉ, vợ em cũng đang kết con này nhưng đến nay chưa thấy ai nói rõ quá trình sử dụng thế nào, từ ngày có cái topic này đến nay cũng gần 2 năm rồi, mà không thấy ai đánh giá chi tiết về máy móc hết cả, rất mong nhận được bài đánh giá chi tiết hơn về quá trình sử dụng của em này để em có thêm kinh nghiệm lựa chọn
 

giodongbac

Xe đạp
Biển số
OF-94272
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
22
Động cơ
401,920 Mã lực
Xe Sachs hay phải tháo khóa điện ra để sửa lắm các cụ à, do mấy cái lá đồng ở trong hộp đầu khóa nhanh bị bẩn.
 

3key

Xe buýt
Biển số
OF-31384
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
784
Động cơ
479,213 Mã lực
Em vừa mua một cái xe cũ đk 6/2014 - ODO: 5xxx km giá 15tr cho vợ, chả biết là đắt hay rẻ :| , vừa đi thử 1 vòng cũng thấy ngon lành ạ :v .
 

blackskin

Xe tải
Biển số
OF-170411
Ngày cấp bằng
6/12/12
Số km
281
Động cơ
346,456 Mã lực






Xe này nhà em đang đi, rất ổn và êm máy, tiết kiệm xăng và lưng rất thẳng ko bị gù như Lead và atila đít nhọn, như Abl một thời gian máy kêu khá to, nhưng dòng xe này đi đầm máy chắc chắn và rất bốc, con gái dòng này là thời trang.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top