Các ông lớn gặp nhau là có lý do cả đấy bác.Hợp tác với Mai linh để phát triển dịch vụ sửa xe thì nó hơn gì Vin tự phát triển nhỉ.
E chưa hiểu điểm mạnh của Ml ở lĩnh vực này là gì
Các ông lớn gặp nhau là có lý do cả đấy bác.Hợp tác với Mai linh để phát triển dịch vụ sửa xe thì nó hơn gì Vin tự phát triển nhỉ.
E chưa hiểu điểm mạnh của Ml ở lĩnh vực này là gì
Khả năng cao luôn bác, chờ xem Xanh SM sẽ chuyển giao và setup lại thợ thuyền của ML và chuyện đó sẽ xảy ra sớm thôi bác.Xanh toàn xe điện. Hợp tác để mở dịch vụ sửa chữa
Vậy ML sẽ.chuyển điện luôn chăng?
Vâng cụ nhưng nền tảng của ta để phát triển được như vậy thì cần nhiều thập kỷ để đi tới được ấy.Trung Quốc nó đang lắp cho xe tải khai thác mỏ, tải trọng 90 tấn kìa cụ, thằng Tesla nó cũng có đầu kéo chạy điện rồi.
Đúng là chỉ nên tác động bằng biện pháp kinh tế để chuyển đổi, chứ biện pháp hành chính là không ổn, không hiệu quả. Không biết chủ trương cấm xe máy vào nội đô năm 2030 có thực hiện được không khi phương tiện thay thế chưa đảm bảo.Không ép, dùng công cụ để điều tiết như thuế và phí chẳng hạn. Thiếu gì cách hả cụ. Xăng lên như giá châu Âu thì chán ngay ấy mà. Tiện lợi k bằng chi phí. Cứ dùng mà tốn kém là thôi ngay.
Vâng cụ e xin được thỉnh giáo thêmSức kéo lớn thì theo cụ điện với động cơ đốt trong cái nào khoẻ hơn.
Em nghĩ chắc khi nào mấy tuyến metro hoạt động là triển khai thôi. Nội đô quá tải hạ tầng rồi. Các bác nhà có ô tô mua nhà ngoài vành đai 3 dần đi là vừa.Đúng là chỉ nên tác động bằng biện pháp kinh tế để chuyển đổi, chứ biện pháp hành chính là không ổn, không hiệu quả. Không biết chủ trương cấm xe máy vào nội đô năm 2030 có thực hiện được không khi phương tiện thay thế chưa đảm bảo.
Ép được chứ cụ, như TQ bốc thăm mới mua được xe xăng.Đây là quyền tự do của dân chúng. Ai mà ép được cụ.
Cách này tự nguyện cho lựa chọn mà cụ? Tương tự cách làm của Xanhgapo để hạn chế xe cá nhân.Ép được chứ cụ, như TQ bốc thăm mới mua được xe xăng.
xu hướng này thấy hay, miến sao giá rẻ để bà con đi cho đỡ khổĐây là bước đi thông minh giúp cho cả 2 cùng tồn tại và phát triển. Xã hội cũng được hưởng lợi.
"Xanh SM hợp tác Mai Linh lập chuỗi sửa chữa ô tô lớn nhất Việt Nam - Tuổi Trẻ Online" https://tuoitre.vn/xanh-sm-hop-tac-mai-linh-lap-chuoi-sua-chua-o-to-lon-nhat-viet-nam-20240914090553183.htm
Nói là tự nguyện nhưng thực chất cũng có thể coi là ép buộc thôi cụ. Số lượng xe xăng chỉ có hạn còn xe điện thì không. Ngay cả biện pháp như bên Âu hồi trước, xe cũ chịu thuế phí cao khiến người ta thà mua xe mới còn hơn. Giờ thì chờ mãi không bốc được mua xe xăng thì đành phải mua xe điện. Xe điện thì có những nhược điểm không thể nào khắc phục để tối ưu hơn xe xăng được nên chỉ còn phương pháp bàn tay của CQ mới đưa nó thành lựa chọn chính được.Cách này tự nguyện cho lựa chọn mà cụ? Tương tự cách làm của Xanhgapo để hạn chế xe cá nhân.
"Mức giá ngất ngưởng để có quyền sở hữu ôtô ở Singapore" https://laodong.vn/tu-lieu/muc-gia-ngat-nguong-de-co-quyen-so-huu-oto-o-singapore-1246278.ldo
Đúng rồi. Muốn định hướng thành phổ biến cần phải có sự can thiệp của chính phủ. Như TQ đã từng làm.Nói là tự nguyện nhưng thực chất cũng có thể coi là ép buộc thôi cụ. Số lượng xe xăng chỉ có hạn còn xe điện thì không. Ngay cả biện pháp như bên Âu hồi trước, xe cũ chịu thuế phí cao khiến người ta thà mua xe mới còn hơn. Giờ thì chờ mãi không bốc được mua xe xăng thì đành phải mua xe điện. Xe điện thì có những nhược điểm không thể nào khắc phục để tối ưu hơn xe xăng được nên chỉ còn phương pháp bàn tay của CQ mới đưa nó thành lựa chọn chính được.
Em nghĩ tối thiểu khi ấy phải có từ 2-3 công ty Việt Nam tự sản xuất được xe điện chứ không phải chỉ có 1 như hiện nay.Khi nào Taxi điện được trợ giá, xe điện chiếm 1/2 chi ngân sách mua sắm xe công các cụ nhỉ.