- Biển số
- OF-205004
- Ngày cấp bằng
- 6/8/13
- Số km
- 17
- Động cơ
- 319,570 Mã lực
Hihi...trời này mát mẻ đi thì đẹp quá
Em chạy Ranger 4x4, mà cũng chỉ dùng đến cầu trước 1 vài đoạn thôi! Chủ yếu là đường nhiều đá lổn nhổn, sợ vỡ lốp nên không đi nhanh được! Cap của cụ đi khéo khéo chắc vẫn qua được!@Cụ CSGT : Đường ngắn nhất từ Bắc Hà Lào Cai sang Cốc Pài là đường Lùng Phình -Lùng Cải -Nàn Ma ,Cụ chiến đc cung này thì phải đi Tksxe 2 cầu cỡ Landcurse hay Prado chứ E chạy Cap thì Thua ,nói thật là còn mỗi cung ấy thèm lắm mà E chưa đi được đấy ,đang mè nheo gạ gẫm các Cụ bên Offroad Clup chỗ cụ Peto mà chưa thấy hồi âm .Tks Cụ đã đọc và ủng hộ ,Cụ có cái Ảnh Lùng Phình -Nàn Ma nào đưa lên cho E thèm một cái
Em thì thấy ngược lại, cái thác nước thì hiền hòa, còn cô xín mần này mới hung dữ . Bác Thái có chuyến đi hay quá, mời bác 1 ly lấy sức đi tiếp. Năm ngoái em đi QL279 đã thấy oải, đi mấy cung này trông kinh thật.Em cũng mới đi cung này về, nhưng em đi cả Mù Cang Chải, Sapa, Lào Cai, Bắc Hà rồi qua Xín Mần để đến Hoàng Su Phì. Theo ông gúc vạch đường chỉ lối em chọn con đường ngắn nhất từ Lào Cai để sang Hoàng Su Phì! Đường ngắn và "quá đẹp", vừa đi em vừa rũa a #!
Từ Xín Mần về Hoàng Su Phì (chạy dọc theo sông Chảy) thì đường xá còn tàm tạm!
Trên đường từ Xín Mần đi Hoàng Su Phì em cũng gặp 1 thác nước, vào mùa mưa lũ chắc đẹp và hung dữ lắm, nó nằm ở vị trí ngay bên cạnh đường:
DSC_0710 by steed_boy, on Flickr
Bo nút: người Xín Mần
IMG_2607 by steed_boy, on Flickr
Khi nào chạy hú em làm xế cho. Nểu 2 cầu, chân dài em đảm bảo ra đến thượng nguồn, đến mốc 1 luôn.Em hóng nhất đoạn đường dốc 7 lên Pả Vầy Sủ, đang nghiên cứu để đợt tới đi vì nhìn thấy phê quá
Lão nhớ cho thông tin kỹ chút nhé
Lão uống được rượu ngô người dân vừa cất khoảng 1,5 lít uống bằng bát chỉ có Bắc Kạn thì có thể kết được. Em hôm đó dính 2 phát tí phun ngay tại mâm. May mà nén dc nhưng phải giả vờ đi vệ sinh ngay vì dạ dày ko chịu nổi.Em là em kết cô giáo này rồi đấy
25 này có mấy em tình nguyện lên Xín Mần, Pà Vầy Sủ do em dẫn đoàn. Lão PM cho em cái số cầm chưn cái.Em ở xm luôn cụ ạ, em có tên trong list of của cụ K chủ toẹch hà giang, ít chém, nhưng toàn tàu ngầm xem thôi.
Trước khi chạy cung này cùng chú Thái thì em cũng đã làm xế cùng với 1 ọp phơ nhà Đà Nẵng nặng 87kg chạy cung như cụ nhưng em vòng thêm 1 vòng HG rồi về đường Bảo Lâm, Bảo Lạc qua Nguyên Bình về Ba Bể trên chiếc Dream chiến đời 98. Tổng quãng đường 1563km. Đường lão chạy chính là đường em chạy từ Bắc Ngầm => Bắc Hà => Lùng Phình => Lùng Cải => Nàn Ma => Cốc Pài. Đoạn từ Lùng Phình sang Tả Củ Tỉ rồi đến Lùng Cải sang Nàn Ma thì 30Km. Em chạy hết 2 tiếng với 1 ôm nặng ggầnn 1 tạ và 30kg đồ đoàn. Tuy nhiên về đến chỗ nghỉ thì sáng hôm sau nách trái em lên hạch.Em cũng mới đi cung này về, nhưng em đi cả Mù Cang Chải, Sapa, Lào Cai, Bắc Hà rồi qua Xín Mần để đến Hoàng Su Phì. Theo ông gúc vạch đường chỉ lối em chọn con đường ngắn nhất từ Lào Cai để sang Hoàng Su Phì! Đường ngắn và "quá đẹp", vừa đi em vừa rũa a #!
Từ Xín Mần về Hoàng Su Phì (chạy dọc theo sông Chảy) thì đường xá còn tàm tạm!
Đến gần Xìn Mần, bù lại cho quãng đường vất vả vừa đi qua (3h cho đoạn đường chưa đến 30km) là 1 thị trấn rất đẹp hiện ra dưới thung lũng:
Bo nút: người Xín Mần
IMG_2607 by steed_boy, on Flickr
IMG_2608 by steed_boy, on Flickr