[Funland] Xác định Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn Thái Lan vậy là đủ

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
44
Cụ đã sai lại còn bảo thủ, chả có cái luật nào nó cho thủ môn lao vào tiền đạo rồi phạt thế, khi thủ môn nó chạm tay vào bóng rồi mà đẩy nó thì mới phạm lỗi, hoặc nó nhảy trước đón bóng rồi mà cụ tác động để nó không bắt được bóng mới phạm lỗi, tình huống này rõ ràng là thủ môn ra sau, trọng tài bắt sai mà cãi cho bằng được. Cụ là người Thái phỏm?
Tôi đưa luật cản hướng di chuyển thủ môn trong các pha phạt góc rồi mà có những đứa thiếu i ổ bảo không có luật đó thì đúng là già mồm thật
 

zhangthang

Xe hơi
Biển số
OF-671114
Ngày cấp bằng
12/6/19
Số km
162
Động cơ
109,556 Mã lực
Tuổi
36
Chấp thuận thôi các cụ ơi.
Cụ phải hiểu là đa phần AE trong đây phân biệt rõ hai vấn đề:

1/ Tài xử ép VN không, có cơ sở để thổi phạt không:
- Tài không xử ép VN.
- Trọng tài có cơ sở để thổi phạt nếu nhận định VH phạm lỗi.

2/ Căn cứ vào luật và hình ảnh tình huống thì nhận định của trọng tài có chính xác không
- Đa phần AE trong đây cho rằng căn cứ luật và hình ảnh thì nhận định trọng tài không chính xác.

Chỉ có vài thành phần fan "tỉnh táo" là cố gộp 2 cái vấn đề trên vào làm 1 thôi:)
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
44
Cụ phải hiểu là đa phần AE trong đây phân biệt rõ hai vấn đề:

1/ Tài xử ép VN không, có cơ sở để thổi phạt không:
- Tài không xử ép VN.
- Trọng tài có cơ sở để thổi phạt nếu nhận định VH phạm lỗi.

2/ Căn cứ vào luật và hình ảnh tình huống thì nhận định của trọng tài có chính xác không
- Đa phần AE trong đây cho rằng căn cứ luật và hình ảnh thì nhận định trọng tài không chính xác.

Chỉ có vài thành phần fan "tỉnh táo" là cố gộp 2 cái vấn đề trên vào làm 1 thôi:)
Vâng người tỉnh táo là nên dịch luật ngăn cản là tao đứng đúng vị trí trên sân là tao không nhường đường cho thằng nào hết.
Chuyên gia dịch thuật anh ngữ tỉnh táo nhất hệ mặt trời đây
 

TNTuan

Xe điện
Biển số
OF-46460
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
2,180
Động cơ
483,770 Mã lực
Vâng người tỉnh táo là nên dịch luật ngăn cản là tao đứng đúng vị trí trên sân là tao không nhường đường cho thằng nào hết.
Chuyên gia dịch thuật anh ngữ tỉnh táo nhất hệ mặt trời đây
Thôi cụ ơi . Hạ hoả hạ hoả:D:D:D:D:D
Xong cả rồi mà. Ức thì ức thật nhưng nên coi nó như 1 phần của bóng đá cho đỡ phải nghĩ nhiều mang bực
Ae giải tán . Đóng thớt đc rồi
 

zhangthang

Xe hơi
Biển số
OF-671114
Ngày cấp bằng
12/6/19
Số km
162
Động cơ
109,556 Mã lực
Tuổi
36
Vâng người tỉnh táo là nên dịch luật ngăn cản là tao đứng đúng vị trí trên sân là tao không nhường đường cho thằng nào hết.
Chuyên gia dịch thuật anh ngữ tỉnh táo nhất hệ mặt trời đây
"Người tỉnh táo" tham gia tranh luận từ đầu cơ=))

Hãy đưa những tình huống như vạy mà tài phải công nhận bàn thắng ra.
Nói mồm được tích sự gì?
cái post này nó nằm trang mấy nhỉ

Tình huống tương tự được công nhận phút 3:27, mời các cụ. Theo các cụ bảo Văn Hậu phạm lỗi thì từ giờ thủ môn có thêm chiêu chống đá phạt bằng cách lao vào nách cầu thủ đối phương ăn vạ.
Trình độ người xem đá bóng đã hạn chế, trình độ trọng tài cũng hạn chế nữa bảo sao bóng đá châu Á cứ lẹt đẹt.
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
44
"Người tỉnh táo" tham gia tranh luận từ đầu cơ=))



cái post này nó nằm trang mấy nhỉ
Tình huống này được xác định là sai lầm của trọng tài vì không có VAR
Sau trận nhiều báo chí đã tố cáo bàn thắng không hợp lệ
 

Au79 Dragon

Xe điện
Biển số
OF-445989
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
4,268
Động cơ
252,001 Mã lực
Cụ đã sai lại còn bảo thủ, chả có cái luật nào nó cho thủ môn lao vào tiền đạo rồi phạt thế, khi thủ môn nó chạm tay vào bóng rồi mà đẩy nó thì mới phạm lỗi, hoặc nó nhảy trước đón bóng rồi mà cụ tác động để nó không bắt được bóng mới phạm lỗi, tình huống này rõ ràng là thủ môn ra sau, trọng tài bắt sai mà cãi cho bằng được. Cụ là người Thái phỏm?
Không thể khẳng định VH không có ở đó thì thủ môn không đấm được bóng cụ êi, đừng bỏ qua tình huống VH không chạm được bóng đã vô tình làm vật cản để thủ môn không thể tranh chấp đường bóng đó. Em nhấn mạnh chữ "vô tình" nhé.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,583
Động cơ
245,827 Mã lực
Tuổi
50
Thực tế thì tài cắt còi rất sớm, ngay khi vừa dứt điểm rồi, lúc đấy trừ khi có Var còn không thì không thể làm gì đc nữa.



Đã trích luật ở trên rồi:

1/ Cản trở nghĩa là di chuyển vào đường đi của đối phương để ngăn cản đối phương tiếp cận bóng khi cả 2 đều ngoài tầm kiểm soát bóng.

2/ Tất cả cầu thủ đều có quyền tương đương, nếu tôi đã đứng đc ở đấy thì tôi chả phải nhường đường cho thằng nào.

Trong tình huống này:

1. Hậu chọn spot và nhảy lên trước khi GK thái vẫn đang còn đứng 2 chân dưới đất

2. Hậu không có tì đè hay xô đẩy , hay vịn vào cầu thủ nào để nhảy lên

3. Hậu nhảy lên đúng đường bóng hay quỹ đạo bóng đang bay tới

4. Ở trên có người tổng hợp hình ảnh rõ ràng cho thấy ở bất cứ vị trí nào từ khoảng giữa Hậu và TM thì thằng TM đều chả thể chạm được bóng.
Phân tích tình huống trên sân rất chính xác, Thái đã may mắn thoát một trận thua và ko bị loại sớm.
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
44
Phân tích tình huống trên sân rất chính xác, Thái đã may mắn thoát một trận thua và ko bị loại sớm.
Nó dịch ngu câu tôi đứng được ở đấy là tôi không nhường đường cho thằng nào
Mà cũng có đứa bơm vá là phân tích tình huống chính xác.
Đúng là bảo dân trí thấp thì tự ái
 

Au79 Dragon

Xe điện
Biển số
OF-445989
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
4,268
Động cơ
252,001 Mã lực
Nó dịch ngu câu tôi đứng được ở đấy là tôi không nhường đường cho thằng nào
Mà cũng có đứa bơm vá là phân tích tình huống chính xác.
Đúng là bảo dân trí thấp thì tự ái
Theo em cụ cũng không cần căng, nếu cơ quản lý trọng tài này hoặc FIFA và AFC không lên tiếng thì nghiễm nhiên trọng tài đúng. Đơn giản thế thôi, tranh luận mà làm gì.
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
44
Theo em cụ cũng không cần căng, nếu cơ quản lý trọng tài này hoặc FIFA và AFC không lên tiếng thì nghiễm nhiên trọng tài đúng. Đơn giản thế thôi, tranh luận mà làm gì.
Dù tài sai họ cũng không lên tiếng mà họ âm thầm hành động.
Nhưng hai tình huống thổi pen và từ chối bàn thắng tài đã xử lý chính xác
Chỉ buồn cười lũ cư dân mạng a dua chó hùa đi chửi trọng tài mà không cần tìm hiểu xem xét.
Đến khi đưa luật ra còn cãi
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,583
Động cơ
245,827 Mã lực
Tuổi
50
Nó dịch ngu câu tôi đứng được ở đấy là tôi không nhường đường cho thằng nào
Mà cũng có đứa bơm vá là phân tích tình huống chính xác.
Đúng là bảo dân trí thấp thì tự ái
Dân trí cao nghĩa là tôi luôn luôn đúng bất chấp thực tế nhưng thế nào, ai cãi lại là tôi chửi tất.

Em dân trí thấp lắm ạ.
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
44
Dân trí cao nghĩa là tôi luôn luôn đúng bất chấp thực tế nhưng thế nào, ai cãi lại là tôi chửi tất.

Em dân trí thấp lắm ạ.
Dân trí cao trong các vấn đề đều tìm hiểu trích dẫn dẫn chứng biện luận lý lẽ đầy đủ.
Dân trí thấp là a dua chó hùa đọc chỉ cần hợp ý mình là auto đúng. Ai nói khác là chụp mũ vu vạ hoặc đưa ra những thứ không liên can hòng bóp méo dẫn dắt đi xa thứ mà mình đuối lý
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,583
Động cơ
245,827 Mã lực
Tuổi
50
Dân trí cao trong các vấn đề đều tìm hiểu trích dẫn dẫn chứng biện luận lý lẽ đầy đủ.
Dân trí thấp là a dua chó hùa đọc chỉ cần hợp ý mình là auto đúng. Ai nói khác là chụp mũ vu vạ hoặc đưa ra những thứ không liên can hòng bóp méo dẫn dắt đi xa thứ mà mình đuối lý
Dân trí cao nghĩa là đáp lại lời lẽ thông thường của người khác bằng ngôn từ của nguời hiểu biết như là "ngu", "chó".

Dân trí thấp như em thì chuồn mất tăm đây.
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,166
Động cơ
455,168 Mã lực

Trận Hà Lan - Tây Ban Nha này mở đầu cho phong trào khi đá phạt góc các cầu thủ bên tấn công dàn thành hàng nhảy lên đánh đầu để cản thủ môn, trong WC 2018 có nhiều đội áp dụng kiểu dàn trận này rồi.
Trận VN - Thái trọng tài đã xuất sắc khi không công nhận bàn thắng của VN, vì phát hiện diễn cảnh là VH nhảy lên cách bóng hơn 2m và mặt ngoảnh bên phải không cần biết bóng bay đi đâu chỉ cốt xòe cánh đại bàng để cản thủ môn Thái.
 
Chỉnh sửa cuối:

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,583
Động cơ
245,827 Mã lực
Tuổi
50
Trận Hà Lan - Tây Ban Nha này mở đầu cho phong trào khi đá phạt góc các cầu thủ bên tấn công dàn thành hàng nhảy lên đánh đầu để cản thủ môn, trong WC 2018 có nhiều đội áp dụng kiểu dàn trận này rồi.
Trận VN - Thái trọng tài đã xuất sắc khi không công nhận bàn thắng của VN, vì phát hiện diễn cảnh là VH nhảy lên cách bóng hơn 2m và mặt ngoảnh bên phải không cần biết bóng bay đi đâu chỉ cốt xòe cánh đại bàng để cản thủ môn Thái.
Lý luận của bác đúng nếu thủ môn Thái chọn điểm rơi của bóng chính xác.

Nhưng thực tế là bạn này đã chọn điểm rơi sai hoàn toàn mà lại còn phản ứng quá chậm.

Luật bảo vệ thủ môn chơi bóng trong khu cấm địa chứ ko thể bảo vệ thủ môn phạm sai lầm. Ở đây thủ môn Thái phạm những 2 sai lầm.
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,166
Động cơ
455,168 Mã lực
Lý luận của bác đúng nếu thủ môn Thái chọn điểm rơi của bóng chính xác.

Nhưng thực tế là bạn này đã chọn điểm rơi sai hoàn toàn mà lại còn phản ứng quá chậm.

Luật bảo vệ thủ môn chơi bóng trong khu cấm địa chứ ko thể bảo vệ thủ môn phạm sai lầm. Ở đây thủ môn Thái phạm những 2 sai lầm.
VH học bài này từ Hà Lan, nhưng bị trọng tài bắt vở, xem VH di chuyển từ ngoài vòng 5m50 hướng về thủ môn Thái nhằm cản đường thủ môn và không cần biết bóng bay đi đâu. Ông Quang Huy bình luận VH đứng tại chỗ nhảy, nên mọi người hiểu theo ý đó.
Thủ môn Thái không thể tiếp cận được bóng là do VH cản người sai luật.
Cụ hiểu sai khái niệm: Khu cấm địa là khu bên tròng vòng 16m50, còn khu vực bảo vệ thủ môn là khu bên trong vòng 5m50, gọi là khu cầu môn.
 
Chỉnh sửa cuối:

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,583
Động cơ
245,827 Mã lực
Tuổi
50
VH học bài này từ Hà Lan, nhưng bị trọng tài bắt vở, xem VH di chuyển từ ngoài vòng 5m50 hướng về thủ môn Thái nhằm cản đường thủ môn và không cần biết bóng bay đi đâu. Ông Quang Huy bình luận VH đứng tại chỗ nhảy, nên mọi người hiểu theo ý đó.
Thủ môn Thái không thể tiếp cận được bóng là do VH cản người sai luật.
Ở đây mấu chốt là thủ môn Thái chọn vị trí đúng hay sai. Nhìn trên màn hình thì nhiều người thấy bạn này vừa sai vừa chậm, một số khác thì ko nghĩ vậy.

Em nghĩ các cựu cầu thủ nếu xem kỹ lại pha chiếu chậm họ sẽ khẳng định chính xác thủ môn có phạm sai lầm hay ko. Ở đây em ko tranh luận về luật và phán quyết của trọng tài, vì phán quyết ko thể thay đổi được và luật cũng rất rõ ràng.
 

ATTILA

Xe điện
Biển số
OF-85126
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
2,355
Động cơ
433,984 Mã lực
Dù tài sai họ cũng không lên tiếng mà họ âm thầm hành động.
Nhưng hai tình huống thổi pen và từ chối bàn thắng tài đã xử lý chính xác

Chỉ buồn cười lũ cư dân mạng a dua chó hùa đi chửi trọng tài mà không cần tìm hiểu xem xét.
Đến khi đưa luật ra còn cãi
Thánh đây rồi, dưới trần còn sót lại mình ông, về trên đó thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top