Nghe nói khầy có Kim Bài miễn mọi tội mà cụ..Cái cây to thế bị chặt cho khầy ngồi... lâm tặc gọi bằng cụ !
khầy chỉ cần một lần là đụ đen cho cụ
Nghe nói khầy có Kim Bài miễn mọi tội mà cụ..Cái cây to thế bị chặt cho khầy ngồi... lâm tặc gọi bằng cụ !
khầy chỉ cần một lần là đụ đen cho cụ
Quay quay 1 hồi lại về cái mục đích đó..tài phết đấy cụ ạ.3g bây giờ kiêm đủ thứ ,giảng kinh Phật thì ít và dạy tâm lý, dọa tâm lý ,dạy cách sống, dạy chữa bệnh, cách chữa bệnh... rất bài bản.
Nói kiểu gì thì vẫn quy về... cúng dường cụ ạ. Hehehe.
Có ai chê anh Hiếu trọc dốt đâu cụ. Ai cũng khen anh ấy giỏi kia mà. Nhưng có người nghe anh Minh thuyết như nuốt từng lời, như ăn phải bả phải thuốc, thì cũng có những người mới nghe 1 clip của anh thôi đã nhếch mép cười khẩy chửi thầm. C'est la vie!em xem qua clip thầy Minh thuyết giảng thì có thể thấy đây là con người rất uyên bác, khả năng hùng biện xuất sắc, thần thái xuất chúng. Nhìn chung đây là bậc kì tài chứ không đơn giản là 1 ông sư làm kinh tế.
Người có những đặc điểm như thế này đều thành công vượt trội ở lĩnh vực của họ.
Cực kì bài bản đấy cụ, đúng là người có học thức làm ăn nó khác bọt cụ ạ.Quay quay 1 hồi lại về cái mục đích đó..tài phết đấy cụ ạ.
Anh tàu là chuyên vẽ rắn thêm chânKhông hẳn là chính tông phái cụ ạ.
Phật Thích Ca Mầu Ni chính là Phật Tổ (người sáng lập ra Phật Giáo), là thái tử Tất Đạt Đa, là vị Phật có thật, và được cho là giáo chủ cõi Ta Bà, là cõi đời thật hiện ta đang sống, chính là Hiện Tại.
Còn Phật A Di Đà là giáo chủ được cho là quản lý giáo hóa chúng sinh ở cõi Tây phương cực lạc, tức là Tương Lai.
chúng sinh trải qua cõi khổ ở Hiện tại, được Thích Ca Mầu Ni dẫn dắt điểm hóa, chết đi sang tây phương cực lạc sẽ được A Di Đà tiếp dẫn giáo hóa.
Người ko biết đạo Phật hay niệm Nam Mô A Di Đà, nhưng vào những chùa thờ Phật Tổ thì phải niệm Nam Mô Bản Sư Thích Ca Mâu Ni Phật. Vào chùa thờ ông này lại niệm sang ông kia thì cũng hài ...
Khầy quá xuất chúngKhầy rất khoái hình thức, có rất nhiều ảnh khầy thể hiện giống ngài Buddha, cũng ngồi ghế oai hùng, cũng ngồi dưới gốc bồ đề và các đệ tử ngồi thấp phía dưới, khầy đi đâu về phải tổ chức đón xếp 2 hàng tấu nhạc và hát bài ca ngợi khầy, lấy theo nhạc : Chúng con kính lạy Ngài [ Chúa Jesus bên Công giáo], rồi sửa chữa lời, chỗ nào có Chúa thì sửa là Người và Thầy cụ ah.
Cụ Tuệ sỹ từng vào tù với án tử hình, nhưng sau được ân xáĐọc topic này mới thấy mấy d.c kiểu Bắc Quyết, Nam Phong, Trung Đồng Ngộ nay thêm Ninh Thái Minh nứa toàn....làm kinh tế.
Trước PG Việt Nam có 2 cụ rất uyên bác về kiến thức và có đóng góp lớn về nghiên cứu lý luận PG gioi thực sự là cụ Thích Tuệ Sỹ và Thích Trí Siêu.....
Cả 2 cụ này đều bị tuyên án tử hình và dắt nhau vào tù cùng lúc cả. Mà thôi tập trung vào anh Hiếu trọc đê.Cụ Tuệ sỹ từng vào tù với án tử hình, nhưng sau được ân xá
Tóm lại cứ phải cúng dường cụ nhể. Ko biết từ bao h Phật dạy chúng ta thế này đâyChịu khó bố thí đi, chịu khó cúng dường đi, Phật dạy thế.
Phật dạy bố thí là bố thí cho chúng sinh, gặp người đói thì cho ăn, gặp người rách thì cho mặc...đây thầy Minh kêu bố thí cúng dường cho chùa. Vãi thầy.Tóm lại cứ phải cúng dường cụ nhể. Ko biết từ bao h Phật dạy chúng ta thế này đây
giảng nghe rõ hay, ai không hiểu là vào cõi u mê luôn. Thực sụ cái cọng của sư thây ko có pin8h sáng nay khầy đăng đàn diễn thuyết, 3.500 phật tử ngồi nghe như nuốt từng lời khầy, mặt ai cũng đờ ra vì giác ngộ.
Khầy vẫn khẳng định tóc xịn, khầy nói bọn xấu xa vu khống là tóc chạy bằng pin nên ngoe nguẩy [cái này khầy cực kỳ khôn ngoan, không bao giờ dám nói từ cọng cỏ pi-Li] , khầy nói cán bộ có thẩm quyền đến xem, sờ vào tóc, kết luận không có pin.
E thấy sư Minh giảng đúng về cúng dường theo lời Phật dạy. Cúng dường mục đích là giúp chư tăng sinh hoạt cũng như hỗ trợ mở rộng chùa, giúp cho việc phát triển Phật pháp thuận lợi hơn (Hoằng Dương Phật Pháp).Phật dạy bố thí là bố thí cho chúng sinh, gặp người đói thì cho ăn, gặp người rách thì cho mặc...đây thầy Minh kêu bố thí cúng dường cho chùa. Vãi thầy.
Em lại đọc được trong Kinh Lục Độ Tập thì Phật dạy Bố thí là "Lành nuôi người vật, thương xót cả đám tà, vui mừng vì người hiền đạt giải thoát, cứu giúp chúng sinh hơn cả trời đất, ân thấm nhuần khắp biển sông. Bố thí cho chúng sinh, người đói cho ăn, người khát cho uống, lạnh cho áo, nóng cho mát, tật bệnh giúp thuốc thang, xe, ngựa, thuyền, kiệu... hễ ai cầu xin là cho ngay..."E thấy sư Minh giảng đúng về cúng dường theo lời Phật dạy. Cúng dường mục đích là giúp chư tăng sinh hoạt cũng như hỗ trợ mở rộng chùa, giúp cho việc phát triển Phật pháp thuận lợi hơn (Hoằng Dương Phật Pháp).
Nhưng, cái khéo ở đây ổng cài cắm lời lẽ, cố tình định hướng để thu lợi
.Cúng Dường
Chùa Hoằng Pháp - Website tin tức phật sự và các bài giảng, các chương trình ca nhạc, ký sự Phật giáowww.chuahoangphap.com.vn
Một số người thắc mắc rằng: “Có những chùa to, vật chất sung mãn, thế mà rất nhiều người tới cúng dường; trong khi đó, có những chùa nhỏ, vật chất thiếu thốn, nhưng lại rất ít người tới cúng dường, như vậy là sao?”. Theo thiển ý của tôi, có ba nguyên nhân người ta đến cúng dường cho những chùa to, vật chất sung mãn: Một là, chư Tăng ở chùa đó đã gieo duyên với Phật tử rất nhiều nên họ về cúng dường đông. Hai là, chư Tăng ở chùa đó tu hành giới đức trang nghiêm, các Phật tử cảm cái đức đó mà đến cúng dường. Ba là, chư Tăng ở chùa đó có nhiều hoạt động Phật sự lớn, các Phật tử thấy được những việc làm lợi ích đó nên đã đến cúng dường, ủng hộ. Những ngôi chùa to cũng giống như chiếc xe buýt chở được nhiều người vậy! Tuy nhiên, cũng có một vài trường hợp ngoại lệ, không thuộc ba nguyên nhân trên. Ví dụ như, do vị thầy trụ trì ở chùa đó khéo nói, khéo dụ dỗ hoặc khéo quảng cáo nên người ta mê mà đến cúng dường. Những trường hợp như vậy rất hiếm, nhưng không phải là không có. Còn những chùa nhỏ, thiếu hụt vật chất mà Phật tử lại ít đến cúng dường có thể là do một trong ba nguyên nhân sau: Một là, chư Tăng ở chùa đó không gieo duyên với Phật tử nhiều nên họ không đến cúng dường. Hai là, có thể chư Tăng ở chùa đó tu hành khiếm khuyết về giới nên Phật tử không đến cúng dường. Ba là, có thể chư Tăng ở chùa đó tu hành rất chân chính nhưng các vị chỉ chuyên tu, không muốn ai quấy rầy và cũng không muốn nhận phẩm vật cúng dường của ai. Những ngôi chùa nhỏ giống như chiếc xe đạp, xe máy, chỉ chở một, hai người mà thôi!
Nhìn ngoại hình, nghe âm thanh thì em thấy Hiếu và Yến rất thông minh, khả năng nói và ngôn ngữ cơ thể tốt. Hình thể cao ráo đẹp đẽ .. hao hao . Liệu họ có huyết thống gì với nhau không cụ.Thị Yến hết đóng hoàng vợ vua Trần Nhân Tông, lại đóng vai hoàng hậu Xứ Lumbini [ Lâm Tỳ Ni] tức là mẹ của ngài Buddha.
Thật báng bổ.
Đúng rồi cụ, về định nghĩa thì chính xác là vậy, còn trong bài viết em trích của Thày Thích Chân Tính cũng có giảng giải thêm về bố thí và cúng dường. Về bố thí thì Đức Phật cũng nói bố thí cho người ác cũng được, nhưng nên bố thí cho người lành...Em lại đọc được trong Kinh Lục Độ Tập thì Phật dạy Bố thí là "Lành nuôi người vật, thương xót cả đám tà, vui mừng vì người hiền đạt giải thoát, cứu giúp chúng sinh hơn cả trời đất, ân thấm nhuần khắp biển sông. Bố thí cho chúng sinh, người đói cho ăn, người khát cho uống, lạnh cho áo, nóng cho mát, tật bệnh giúp thuốc thang, xe, ngựa, thuyền, kiệu... hễ ai cầu xin là cho ngay..."
Điểm chính ở chỗ đó. Dọa dẫm để người ta theo mình (không mất tiền) đã là tà đạo; dọa dẫm để người ta nộp tiền cho mình là đại tà đạoĐúng rồi cụ, về định nghĩa thì chính xác là vậy, còn trong bài viết em trích của Thày Thích Chân Tính cũng có giảng giải thêm về bố thí và cúng dường. Về bố thí thì Đức Phật cũng nói bố thí cho người ác cũng được, nhưng nên bố thí cho người lành...
Và Phật dạy có ba phần thuộc về người bố thí: “Một là trước khi bố thí, ý được vui lòng. Hai là trong khi bố thí, tâm được tịnh tín. Ba là sau khi bố thí, cảm thấy hoan hỷ”. Như vậy, trước, trong và sau khi bố thí hoặc cúng dường, tâm của chúng ta phải vui vẻ
Cho nên nếu bị dọa dẫm mà bố thí, cúng dường là chưa đúng