Để mua đồng hồ xịn, máy ảnh Leica cụ nhé, không dùng iphone để chụp như em với cụ đâu.Sư cần tiền làm gì nhỉ?
Để mua đồng hồ xịn, máy ảnh Leica cụ nhé, không dùng iphone để chụp như em với cụ đâu.Sư cần tiền làm gì nhỉ?
Người trần như em với cụ cần tiền vào việc gì thì người nhà Phật như các sư cũng cần tiền vào việc đấy.Mỗi người kinh doanh lĩnh vực mình giỏi nhất để kiếm tiền thôi. Nhưng em không hiểu, ở nước mình các sư đều rất giàu. nào là chùa thì phải đứng tên sổ đỏ. xây dựng các kiểu...
Sư cần tiền làm gì nhỉ?
Đây là của 1 bảo tàng tư nhân bên malaysia cho mượn ạVề vụ mượn Xá lợi Phật em thấy có khá nhiều clip phân tích trên mạng rồi. Tuy nhiên, chỉ cần suy nghĩ thông thường cũng thấy nó hơi vô lý. Xá lợi của Đức Phật nếu ở Quốc Gia khác thì ko nói nhưng nếu nó ở Myanmar và được coi là quốc bảo thì sẽ gắn với tâm linh. Việc di chuyển thôi cũng cần nhiều sự đồng thuận, chưa nói đến việc cho mượn với bao rủi ro, trong đó rủi ro về tâm linh (Sợ có biến động, xui rủi khi di chuyển vật linh thiêng của Quốc gia) là lớn nhất, do vậy việc cho mượn là rất khó đối với 1 ngôi chùa xa xôi.
Còn cả có vụ ăn quỵt poljot nữaĐể mua đồng hồ xịn, máy ảnh Leica cụ nhé, không dùng iphone để chụp như em với cụ đâu.
Đăng hình quảng cáo thế này thì ép team quá. Nó làm em nhớ lại vụ thánh rắc muối với steak dát vàng, anh em vô tình bị đưa lên tiktokĐây là của 1 bảo tàng tư nhân bên malaysia cho mượn ạ
E xem đâu đó thì bên Mã Lai cái tóc này họ để trong hộp kính trên cao. Mấy lão sư quốc doanh này mang xá lị ra cắm ở cái cốc, ai cũng vái được thì rõ là lởm rồi. Nuôi béo rồi cũng thịt thôi. các tín đồ nạp phong bao và vái cái cọng cỏ thì thật đáng thương.
Em hỏi con bé quen hồi đi lang thang bên Miến, nó bảo mấy sợi tóc Phật ở nước nó nó cũng chỉ nghe qua báo chí, truyền thông, chứ chưa bao giờ được tận mắt chiêm ngưỡng, mặc dù nó là Phật tử ngoan đạo, chăm đi lễ chùa. Nó bảo mấy sợ tóc ấy là quốc bảo, được cất giữ nghiêm mật ở chùa Shwedagon, người thường chẳng ai được tận mắt chứng kiến cả. Mỗi năm chỉ được mở cho giới chóp bu lễ bái chứng kiến 1 lần từ xa thôi. Lấy đâu ra mà mang tặng cho anh Hiếu rồi cầm trên tay cắm vào ly nến chư cắm hương cắm nhang thế kia.
Về vụ mượn Xá lợi Phật em thấy có khá nhiều clip phân tích trên mạng rồi. Tuy nhiên, chỉ cần suy nghĩ thông thường cũng thấy nó hơi vô lý. Xá lợi của Đức Phật nếu ở Quốc Gia khác thì ko nói nhưng nếu nó ở Myanmar và được coi là quốc bảo thì sẽ gắn với tâm linh. Việc di chuyển thôi cũng cần nhiều sự đồng thuận, chưa nói đến việc cho mượn với bao rủi ro, trong đó rủi ro về tâm linh (Sợ có biến động, xui rủi khi di chuyển vật linh thiêng của Quốc gia) là lớn nhất, do vậy việc cho mượn là rất khó đối với 1 ngôi chùa xa xôi.
đáng nhẽ phải rửa tay 7x7 49 lần cho sạch mới đc sờ vào sẽ hợp lý hóa hơn
Chính ra thiết kế cái nhỏ nước tự động thì có mà "tóc" nhảy múa 7x7 49 ngày ấy chứ.đáng nhẽ phải rửa tay 7x7 49 lần cho sạch mới đc sờ vào sẽ hợp lý hóa hơn
Em dùng điện thoại tàu cho rẻ. chứ có tiền đâu mà mua iphone.Để mua đồng hồ xịn, máy ảnh Leica cụ nhé, không dùng iphone để chụp như em với cụ đâu.
Cái "giống ấy" phải ngâm nước thì nó mới giẫy giụa quằn quại được
Haizza thời cụ Lưu Quang Vũ đói quá mới có thơ như vậy. Bây giờ phú quý sinh lễ nghĩa, nhưng thiếu nền tảng văn hoá, đạo đức và tri thức nên sinh ra những thứ quái thai như chùa Ba VàngNhân chuyện sợi tóc Phật và anh Hiếu trọc ì xèo mấy hôm nay, em lại nhớ đến mấy câu thơ của cố nhà thơ Lưu Quang Vũ, chép ra tặng các cụ đọc chơi:
"Đường xa lắm mà đời người thật ngắn
Phải có sức lực và lương ăn cho mỗi chuyến đi
Phải hiểu thấu mọi điều để thắng nỗi hoài nghi
Để sống với đời thường và sống cùng giấc mơ phía trước..."
Thế thì người tu với không tu khác gì nhau vậy cụ?Người trần như em với cụ cần tiền vào việc gì thì người nhà Phật như các sư cũng cần tiền vào việc đấy.
Khác ở level. Người ko tu đeo đồng hồ Tissot, còn người tu như anh Minh trọc sẽ đeo Rolex, Patek Phillip. Người không tu như chúng ta dùng Iphone, Sámung, người tu sẽ xài Vertu. Giác ngộ chửa?Thế thì người tu với không tu khác gì nhau vậy cụ?
Em giác ngộ dần dần rồi cụ ạ.Thế thì có cơ hội thì nên đi.Khác ở level. Người ko tu đeo đồng hồ Tissot, còn người tu như anh Minh trọc sẽ đeo Rolex, Patek Phillip. Người không tu như chúng ta dùng Iphone, Sámung, người tu sẽ xài Vertu. Giác ngộ chửa?
Các khầy ăn uống sướng, phương phi béo tốt, không biết "đổ" đi đâu cụ nhỉKhác ở level. Người ko tu đeo đồng hồ Tissot, còn người tu như anh Minh trọc sẽ đeo Rolex, Patek Phillip. Người không tu như chúng ta dùng Iphone, Sámung, người tu sẽ xài Vertu. Giác ngộ chửa?
Phật Giáo VN có thể từ đoàn thuyền vua A Dục Vương (Ashoka, 268 – 232 TCN) cử sang phương Đông truyền đạo, đến lập chùa tháp ở Đồ Sơn (thành Nê Lê). Truyền thuyết cho rằng ngày nay là ở tháp Tường Long (?!). Truyền thuyết Chử Đồng Tử không mặc khố giấu thân bãi sông Hồng cũng giai đoạn đó (TKIII, TCN)Cụ thông hiểu Phật giáo cho em hỏi có phải là đạo Phật vào Việt Nam trong khoảng thế kỷ thứ 3 đến thế kỷ thứ 2 TCN. Chử Đồng Từ là Phật tử người Việt đầu tiên, theo học đạo với nhà sư Phật Quang có đúng ko ạ? Sau đó Phật giáo được truyền lên vùng Dâu - Luy Lâu (nay thuộc huyện Thuận Thành - Bắc Ninh). Có một nghi án nữa là Lục tổ Huệ năng cũng là người Việt.