- Biển số
- OF-22032
- Ngày cấp bằng
- 6/10/08
- Số km
- 478
- Động cơ
- 500,780 Mã lực
Em nghĩ ko phải tại pô mới mà tại cái header nguyên bản nó bé quá, ko thoát đủ hơi cho hệ thống đằng sau thôi. Cụ bảo chủ xe độ nốt phần còn lại là khủng khiếp ngay.
bác quả là tinh ý ạ,bô nhẹ hững,1 người khiêng cả dàn pô lên vẫn nhẹ như tâng!Akrapovic lúc đầu gắn nghe hay nhưng càng ngày tiếng càng nhỏ đi theo thời gian, vì em đã theo dõi một con M3 xịn gắn vào rồi, bây giờ ra đường tiếng pô chẳng uy lực chút nào! pô hiệu chỉ đc cái rất nhẹ, một người gầy còm cũng nhấc lên được, trong khi pô zin phải hai người khiêng.
Nhìn chữ ký của cụ thì thấy ấn tượng quá, cụ thích dòng Sport nhỉ. Về dòng PKL thì vợ đầu của em là CBR250 (date 94, em đi năm 2000) --> VTEC II ---> Ducatoi 696 ---> Gixxer 1000 và đang có ý định tăm tia em 1098.Akrapovic là hãng sản xuất bô rất nổi tiếng của Slovenia. Đặc biệt bác nào chơi mô tô pkl chắc chắn biết hãng này. Bô akra nhẹ là do nó làm từ vật liệu chất lượng cao như carbon với titan.
Bác tham khảo chiếc này nhé. Chúc bác sớm tìm đc xe ưng ýEm nhờ cụ chủ thớt tí nhé .
Nhìn chữ ký của cụ thì thấy ấn tượng quá, cụ thích dòng Sport nhỉ. Về dòng PKL thì vợ đầu của em là CBR250 (date 94, em đi năm 2000) --> VTEC II ---> Ducatoi 696 ---> Gixxer 1000 và đang có ý định tăm tia em 1098.
Xe này của Phúc Bồ - Chinsu Team. Tks bác.Bác tham khảo chiếc này nhé. Chúc bác sớm tìm đc xe ưng ý
http://pkl.vn/forum/threads/6697-Ducati-1098-full-option