Chất lượng video chán quá, nghe tiếng Pô mất hay.
Cổ xả vào nghe còn ác liệt hơn nữa!Độ xe phải độ từ từ........nếu e k nhầm thì nhìn chất bô e đoán là titanium. nhe hơn thép, cứng hơn thép, và thoát nhiệt nhanh, chạy 1 thời gian bô đổi sang màu tím than hoặc 7 màu. chả là e cũng đang dùng bộ này, nhưng là cho superbike. hình như bác k thay full luôn cổ xả thì phải
Chất lượng Video quá tệ nên ảnh hưởng chất lượng âm thanh cụ ạ, có 240phơi nghe hơi yếu,không hiểu sao nữa,chắc tại pô còn mới!
Bác có fuel map post cho em nghiên cứu với. Mấy số liệu hp and torque này bác lấy ở đâu.Xe này chuẩn bị Tune ECU nhé các cụ,em sẽ update.
The maximum RPM limit will be increased to 7,000 RPM
Fuel requirement: 91US/95Euro
Horsepower (peak): 590 DIN (Stock 555)
Torque: 790NM (Stock 680NM)
Tài liệu trực tiếp từ ESS Tuning.Bác có fuel map post cho em nghiên cứu với. Mấy số liệu hp and torque này bác lấy ở đâu.
Graph của bác chỉ có 487HP 576nm torque. Bác lpost nhầm map ah. Chưa nói đến mỗi xe khác nhau thì dyno khác nhau, còn có nhiệt độ của không khí nữa. Bác có graph nào của DRjoegarage tune and dyno không? Mà chiếc X6 này mấy máy thế bác.Tài liệu trực tiếp từ ESS Tuning.
Lần này tune thêm ECU và Downpipe nữa nghe ác lắm cụ ah!7k cho quả bô, rất đáng để đầu tư, chỉnh lại tiếng bô nữa, cảm giác máy chưa thoát hết