Khu em gửi còn cấm cả gửi xe máy trên vỉa hè kể từ ngay mai luôn đây (Khu Bảo Khánh - HK). Có khi đi xe bus mât thôi
Hê hê! Thế mới trị được nạn tắc đường trong phố
Cụ cứ yên tâm, nếu cứ cấm để xe vỉa hè và lòng đường thì tức khắc các hàng ăn, trung tâm mua sắm, thậm chí các văn phòng công ty đều tự khắc di chuyển ra ngoài tìm bằng được mặt bằng rộng rãi có chỗ để xe làm trụ sở, khi đó cụ tha hồ đỗ xe thậm chí miễn phí để ăn và mua sắm. Còn thăm nom người nhà trên phố cấm đỗ xe thì thi thoảng thôi nhỉ và cũng dễ để khắc phục - taxi chẳng hạn hoặc cả nhà xuống xe mình vòng phố được đỗ gần nhất mà cuốc bộ vào. Vài năm nay em toàn nghĩ thế nên em chẳng phụ thuộc vào mấy cái quyết định như vừa rồi. Em ủng hộ để đường thông hè thoáng giao thông sáng sủa.Công nhận anh nào tham mưu cho bác Thảo ra quả quyết định thế này đúng là chết dân 4 bánh ở khu trên phố, em đang tự hỏi từ nay có việc gì phải lên phố ( ăn uống, mua bán, thăm người nhà ) thì không biết phải gửi xe ở đâu.
Em tìm mãi cũng ko thấy Quyết định có danh sách cụ thể 262 Tuyến phổ.262 tuyến phố xóa bỏ là các phố nào các cụ nhỉ? các cụ cho em ds được ko ạ?
Nếu cả công ty phải thay đổi thì anh em họp lại kiến nghị một ông thay đổi thôi - ông Giám đốc quyết định thay đổi chuyển cả công ty ra địa điểm mới đỗ được cả xe cont chẳng hạn. Nói thật, cấm thì ức chế thật đấy nhưng cũng cần trả lại đúng công năng cho vỉa vè, lòng đường đó là dành cho người đi bộ và xe lưu thông. Tình trạng các văn phòng công ty to nhỏ lớn bé tập chung cả trong nội đô mà không có địa điểm đỗ xe riêng, chỉ chiếm lòng đường, vỉa hè là của chung của toàn xã hội làm của riêng để đỗ xe thì có "GIẢI PHÁP GIỜI, Ông # có 3 đầu 6 tay " cũng không thể làm Hà Nội, Sài Gòn tránh ách tắc giao thông được.
Vâng, em cũng công nhận đúng là nên quy hoạch các bãi để xe, không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, nhưng làm việc gì cũng phải có tiến trình cụ thể, chứ nói - ra quyết định - thi hành quyết định trong vài tuần - vài tháng thì chả ai xoay xở kịp, nên mới ức chế.
Vị trí bãi xe cty em nằm trong khu vực đường hành lang, nghĩa là không có xe ô tô - xe máy đi vào đấy, trên thực tế là không ảnh hưởng đến giao thông công cộng.
Thôi, đằng nào cũng chả đi được, mai em cho xe vào xưởng bảo hiểm, tút tát lại vậy.
Chỉ lo là nếu không đăng ký được gửi xe tiếp, thì em chưa biết làm thế nào những ngày sắp tới đây .
Đúng là một quyết định đưa ra đều sẽ có mặt trái, dân mình chưa quen đi bộ vì cứ để xe bừa bãi lấy đâu ra chỗ để đi bộ. Nếu vỉa hè có chỗ để đi, lòng đường có chỗ để xe nó lướt thì mọi vấn đề nó đâu vào đấy luôn. Các cụ cứ nghĩ ngược lại xem, nếu cấm để xe vỉa hè và lòng đường, phố phường nó ngăn nắp và quy củ. Vìa hè có chỗ mà rảo bộ, lòng đường có chỗ cho xe nó lướt cứ như mấy ngày Tết vỉa hè có, lòng đường có, đi bộ một hai con phố đâu có nghĩa lý gì, và thật hay từ Mỹ Đình về đến Bờ Hồ có 10 phút lướt xe thì Hà Nội có thật sự ra Hà Nội không? Nếu công ty nào có địa điểm rộng, có chỗ đỗ xe riêng thuộc phạm vi lãnh thổ của mình hãy đóng đô trong nội thành còn đâu di chuyển ra ngoài nhé, gần xa tùy thuộc tài chính của mình. Đấy là cách lãnh đạo mình nên làm và làm được luôn trước khi nghĩ đến các giải pháp đao to búa lớn như vừa rồi. Tuy nhiên như cụ nào đó nói, cần có lộ trình và nhất định làm theo lộ trình đó thì nó hay hơn và đỡ sốc hơn.
Em ủng hộ quyết định sáng suốt này ạ. Lòng đường vỉa hè trong nội đô, các ông đi 4B để đầy đường thì làm gì chẳng tắc.
Gần 10 năm nay, cả nhà em mặc áo mưa đi 2B, 4B cất trong gara. Em nhìn các Bác nghễu nghệ ngồi ấm cúng trong cái 4B akay lắm ạ. Đường phố chật hẹt, mỗi người phải hy sinh bản thân tý đê các cụ ơi. Thật cần thiết hãy đi 4B nhá.
Em nghĩ cấm dư lày còn khả thi hơn thu 40T/năm ạ.
Các Văn phòng làm việc nếu không có chỗ giữ xe thì ra vành đai 3 mà làm việc cho thoáng mát, để dành khu nội đô cho bà con chúng em còn sinh sống.
Quyết sách này đáng nhẽ phải làm từ lâu rồi.
Kể ra cũng ức thật. Chính sách thay đổi xoành xoạch. Ban đầu là một cái quyết định sai khi cho đỗ xe trên vỉa hè, thế là dân ào ào mua xe, giờ lại cấm đỗ.Cụ cứ yên tâm, nếu cứ cấm để xe vỉa hè và lòng đường thì tức khắc các hàng ăn, trung tâm mua sắm, thậm chí các văn phòng công ty đều tự khắc di chuyển ra ngoài tìm bằng được mặt bằng rộng rãi có chỗ để xe làm trụ sở, khi đó cụ tha hồ đỗ xe thậm chí miễn phí để ăn và mua sắm. Còn thăm nom người nhà trên phố cấm đỗ xe thì thi thoảng thôi nhỉ và cũng dễ để khắc phục - taxi chẳng hạn hoặc cả nhà xuống xe mình vòng phố được đỗ gần nhất mà cuốc bộ vào. Vài năm nay em toàn nghĩ thế nên em chẳng phụ thuộc vào mấy cái quyết định như vừa rồi. Em ủng hộ để đường thông hè thoáng giao thông sáng sủa.
Cứ phải trả cho người ta+xây bãi đỗ thì người ta phải gửi xe mà đi bộ thôi. Dần dần nó sẽ văn minh lên. Văn minh không tự dưng mà có.Cứ nói là trả lại vỉa hè và lòng đường cho người đi bộ, nhưng các cụ chứ đếm xem có bao nhiêu người đi bộ? Văn hóa đi bộ của mình chưa hề có ạ.
Hơ! Trần Hưng Đạo không bị cấm ạEm ủng hộ cái phương án này ạ. MAi có khi em lượn lên xem chỗ mấy bác ở chỗ bộ công an cũ hay mấy cơ quan nhà nước xem nó thế nào
262 tuyến phố xóa bỏ là các phố nào các cụ nhỉ? các cụ cho em ds được ko ạ?
F2 và Gấu to + Gấu nhỏ nữa chớoài cụ chủ có cả F2 rồi cơ à, thế thì mệt thật