- Biển số
- OF-200354
- Ngày cấp bằng
- 1/7/13
- Số km
- 105
- Động cơ
- 324,050 Mã lực
Cho 2 xuất cụ nhéCó bao nhiêu bác muốn đi Đền Hùng nào?
Cho 2 xuất cụ nhéCó bao nhiêu bác muốn đi Đền Hùng nào?
Thế cậu chưa lấy dc win của bộ đội à mà phải mượn xe tầu?làm tý du xuân đê lại qua nhà em nhá, e dạo này cũng hơi bạn tý chủ tịch cho ý kiến vào chủ nhật thì tuyệt trên e lắm món gà lợn cua ghẹ đều đủ hết, cụ nào có nhu cầu e đưa đến tận nơi ngon bổ rẻ, hehe, nhà e cách đền hùng khoảng 9 km, em mượn con win tàu chạy cùng các cụ nhá
Báo cáo với các bác là Đền Hùng đang trùng tu làm lại đường,đoạn đền Trung và Đền Hạ rất nhiều sỏi đá.Các bác còn mải du xuân hay sao mà chẳng thấy vào chăm sóc nhà cửa j vậy? Tổ chức đi lễ Vua Hùng một chuyến đi các bác. Đi xa quá xe em không chịu nổi nhiệt.
Bác chưa lấy xe thì nên nhờ 1 bác trong chi hội,hoặc ai biết về xe đi xem cùng rồi hãy quyết định lấy,tránh tình trạng lấy xe rồi về không được như mong muốn.Còn bác đã lấy rồi thì cũng nên để anh em xem thử rồi sẽ chỉ chỗ cho bác đi sửa,tránh mang ra thợ sửa những thứ không đáng sửa.Chào các bác, em cbị mua 1 em win cũ nên em muốn hỏi là chỗ nào bảo dưỡng làm lại máy cho win uy tín để vác xe ra với ạ Em ở Hà nội nhé
Bác ở khu vực nào ở HN?Chào các bác, em cbị mua 1 em win cũ nên em muốn hỏi là chỗ nào bảo dưỡng làm lại máy cho win uy tín để vác xe ra với ạ Em ở Hà nội nhé
Hôm trước off tân niên em thấy bác vinh quốc oai và một số bác trong chi hội có đề cập đến đi mộc châu, em nghĩ sẽ rất hay nếu chúng ta tổ chức được, đi xa xa tí cho nó đúng chất của win các bác ạ.Các bác chuyển hướng sang cung khác ạ,xin ý kiến các bác đi cung nào thì sẽ chốt và chúng ta lên đường.
Vâng, chính em là cái đứa lấy xe về rồi ko đc như ý đây ạBác chưa lấy xe thì nên nhờ 1 bác trong chi hội,hoặc ai biết về xe đi xem cùng rồi hãy quyết định lấy,tránh tình trạng lấy xe rồi về không được như mong muốn.Còn bác đã lấy rồi thì cũng nên để anh em xem thử rồi sẽ chỉ chỗ cho bác đi sửa,tránh mang ra thợ sửa những thứ không đáng sửa.
thông cảm với bác, em cũng đã bán và nàm con đờ dim choạy cho ló thoáng:Vâng, chính em là cái đứa lấy xe về rồi ko đc như ý đây ạ
Giờ đã bán chịu lỗ và đang chờ xe khác
Hì.
Bác đang lấy điên trực tiếp từ bình lên,bác không cần nổ máy mà chỉ cần mở khóa điện và để công tắc KC mở thì đèn đã sáng rồi nhưng sẽ tiêu điện ở bình rất nhanh.Chào các bác, có bác nào giải thích hộ e cái vụ này vớicác bác xem sơ đồ e tự vẽ nhé)
Tình hình là hôm nọ e thay đèn pha cho e nó bằng pha xe tải, hôm trước thì e đấu điện bình thường thì độ sáng e nó cũng ko được ưng ý. Hôm nay e quyết định lấy điện trực tiếp từ bình acquy lên pha và giữ nguyên điện cos thì độ sáng của pha được cải thiện đáng kể còn cos thì vẫn mù tịt.i
Như các nhìn thấy trong hình : KĐ là công tắc đèn, KC là công tắc e chế để lấy điện trực tiếp từ acquy.
Thắc mắc của e là như thế này: lúc e đi thì KĐ tắt, KC bật, điện lấy trực tiếp từ acquy lên ----> đèn sáng bình thường(sáng hơn lấy điện từ máy)
khi KC vẫn bật e bật tiếp KĐ và chuyển công tắc cos pha về cos thì đèn sáng rưng luôn các bác à, e đảm bảo là siêu sáng luôn, tuy nhiên e ko dám để lâu vì đang trên đường đi làm nhỡ ko may nó đi thì chết e. e dùng bóng philip tàu 12v 35w.
Các bác giải thích cho e phát xem tại sao nó lại sáng vậy và e để như vậy đi thì có sao ko?
Thank các bác.
Tại đèn xe nó tối quá + e hay đi đêm nên phải cố để làm cho nó sáng thôi bác, nhiều lúc đi gặp thằng ngược chiều nó để pha thì chỉ có nước là đi chậm và sẵn sàng để dừng xe lại, ức chế lắm cứ muốn xuống xe mà phang cho nó 1 phát thôi.Vu nay e mo tit k biet a.e chi biet xe e co nguoi chu truoc de sang nhu the va bjo e van cu di nhu the thay du de nhin duong.moi cac cụ cho y kien vu den dom ah
đi nhanh thì tạm ổn bác ạ, giống xe ga, lấy điện hoàn toàn từ bình ắc quy( nhưng ắc quy dung lượng cao 7Ah và sạc mạnh( 5 dây)), đi chậm thì nhanh hết ắc quy vì tour máy yếu không đủ nạp. Đúng là cách đấu như trên chỉ nên đấu Cos - máy, Pha - bình thôi, lúc nào cần rọi thì bác bật pha khoảng 5-10 giây rồi chuyển sang cos( như đi ô tô nháy đèn pha ban đêm vậy). Bóng halogen 3 chân nên khó mà cháy được với cái ắc quy 3,5 - 4Ah( em dùng 5 năm chưa cháy cái nào), tuy nhiên bác thử dùng bóng halogen xịn và dùng điện máy xem có khả quan hơn không nhé: 200kThắc mắc của e là như thế này: lúc e đi thì KĐ tắt, KC bật, điện lấy trực tiếp từ acquy lên ----> đèn sáng bình thường(sáng hơn lấy điện từ máy)
khi KC vẫn bật e bật tiếp KĐ và chuyển công tắc cos pha về cos thì đèn sáng rưng luôn các bác à, e đảm bảo là siêu sáng luôn, tuy nhiên e ko dám để lâu vì đang trên đường đi làm nhỡ ko may nó đi thì chết e. e dùng bóng philip tàu 12v 35w.
Các bác giải thích cho e phát xem tại sao nó lại sáng vậy và e để như vậy đi thì có sao ko?
Thank các bác.
Em lái xe ô tô con mà còn phải chịu thua đèn pha xe ga đời mới chứ chả là Win!Tại đèn xe nó tối quá + e hay đi đêm nên phải cố để làm cho nó sáng thôi bác, nhiều lúc đi gặp thằng ngược chiều nó để pha thì chỉ có nước là đi chậm và sẵn sàng để dừng xe lại, ức chế lắm cứ muốn xuống xe mà phang cho nó 1 phát thôi.
Đúng rồi đấy ạ! Chỉ có chế thêm đèn cắm thêm vào thôi! Còn chuyện ô tô đi ngược chiều nhiều lúc đèn sáng mà ức chế.. nháy đèn cos/pha thậm chỉ là Tắt/ Bật mà có thằng vẫn k thèm hạ xuống cos. Vẫn Pha sáng chói vào mắt mình chứ.... gặp những cảnh đấy đành phanh đi với tốc độ sên bò hoặc đứng lại. Thôi thì lớn nhường bé!!Em lái xe ô tô con mà còn phải chịu thua đèn pha xe ga đời mới chứ chả là Win!
Nếu bác đi đêm nhiều thì giải pháp đơn giản nhất là làm dàn đèn led gắn thêm, đừng độ chế đèn pha làm gì cho mất công vô ích.