dim wây vừa tất. đi không bốc lắmcác cụ cho em hỏi,cái chế của win thì thay mới mua loại nào được nhỉ mua chế mới xe khác lắp được không (hay phai đồ cũ)rổ giá tầm bao nhiêu ?
![rolling on the floor =)) =))](/styles/yahoo/24.gif)
dim wây vừa tất. đi không bốc lắmcác cụ cho em hỏi,cái chế của win thì thay mới mua loại nào được nhỉ mua chế mới xe khác lắp được không (hay phai đồ cũ)rổ giá tầm bao nhiêu ?
Em không hiểu dream, wave (GN5) cổ hút nó nhỏ. Win nó to. Em không biết bác Grey tháo lắp kiểu gì, bác đã thử chưa (đã từng tháo lắp) chạy được không. Mà bác phán hoành thế "vừa tất"dim wây vừa tất. đi không bốc lắm. bác có đổi chế của em không em đổi cho. hehe. ý em là bác tự tháo ra ấy. mang ra thợ thì nói làm gì. đi xe win có 1 điểm hay là không phải thợ nhưng đi 1 thời gian rồi tay chân cũng lem nhem như thợ, ngoài ra thì mánh khóe xoáy đồ của đội bạn còn nhanh hơn thợ . hehe
bác tháo chế hòa khí ra bao giờ chưa? cổ hút tuy to nhỏ khác nhau nhưng cái "lỗ hút" nó bằng nhau về đường kính, thêm nữa là trong lúc bác đang mải nghiên cứu cổ hút to- nhỏ thì người ta đã phát minh ra miếng amiang đệm giưa cổ hút và chế hòa khí, vậy mới kinhEm không hiểu dream, wave (GN5) cổ hút nó nhỏ. Win nó to. Em không biết bác Grey tháo lắp kiểu gì, bác đã thử chưa (đã từng tháo lắp) chạy được không. Mà bác phán hoành thế "vừa tất"
em cho là trong lúc cụ hỏi thế thì ta tháo bố nó lọc gió ra vệ sinh cho nhanh, lại có câu trả nhời nuôn, phỏng ạ?Các cụ cho em hỏi chút.Xe em chỉnh garanti rất khó,đã vệ sinh bxc,kim xăng em để nấc 2.Em đạp nổ,chỉnh xăng cho máy kêu to quay sang chỉnh gió cho xe nổ to và đều,sau đó chỉnh vít xăng cho máy nổ êm.Đúng ko ạ?Thế mà ko được xe vẫn nổ lộp bộp.Có khi nào do lọc gió ko các cụ?
Khổ!lâu lắm em chả có câu hỏi nào.Ok,em tháo luôn may mà có cụ tư vấnem cho là trong lúc cụ hỏi thế thì ta tháo bố lọc gió ra vệ sinh cho nhanh, lại có câu trả nhời nuôn, phỏng ạ?
Cụ mà post lên thì sẽ mất một khoản tiền trả cho mẫu ảnh đớ! Đừng có dại dột! Còn nếu thiện chí, xin cụ cho em (file copy cũng đc) vào địa chỉ này với ạ: thanhtrung0876@yahoo.com.vnCái áo đôi mầu cam, ngồi trên bãi cỏ đẹp (tình tứ) hiện đang trong máy của em, có bác nào muốn lấy ảnh gốc alo, em lấy cốc nước mát bù lại mất nước do mồ hôi ra nhiều thôi
hôm nào có xe của cụ Ngochuyen ra thì cụ Vinh ngó thử cái nhé, đấy là câu trả lời cụ ạ.Em không hiểu dream, wave (GN5) cổ hút nó nhỏ. Win nó to. Em không biết bác Grey tháo lắp kiểu gì, bác đã thử chưa (đã từng tháo lắp) chạy được không. Mà bác phán hoành thế "vừa tất"
em cho là trong lúc cụ hỏi thế thì ta tháo bố nó lọc gió ra vệ sinh cho nhanh, lại có câu trả nhời nuôn, phỏng ạ?
cụ win díp thử vặn đóng hết gió vào rồi ra 1,5 vòng xem sao. kim xăng để mức 3 cho đều xăng.Các cụ cho em hỏi chút.Xe em chỉnh garanti rất khó,đã vệ sinh bxc,kim xăng em để nấc 2.Em đạp nổ,chỉnh xăng cho máy kêu to quay sang chỉnh gió cho xe nổ to và đều,sau đó chỉnh vít xăng cho máy nổ êm.Đúng ko ạ?Thế mà ko được xe vẫn nổ lộp bộp.Có khi nào do lọc gió ko các cụ?
Số mình chán thật,cứ nắng to là y như rằng fải đi vùng xa,núi non(Lọ mọ kiếm cơm cho F1)!Chứ nhà cháu mà ở nhà thì xe các cụ hết bệnh!Xe nhà cháu 127,5cc,chạy chế SuperCup 90.2001,gia công lỗ gíc lơ 5 phút thôi,chạy gác kim Coutermetre!hôm nào có xe của cụ Ngochuyen ra thì cụ Vinh ngó thử cái nhé, đấy là câu trả lời cụ ạ.
Với điều kiện BXC chuẩn thôi! chứ đã fải phục hồi(Đại phẫu)rồi là rất phức tạp đấy,chế win tuy xịn nhưng sau tầm 100.000 km sử dụng là có bệnh,thua đứt cả chế. China đời đầu!em mà làm mod thì cụ Sơn suốt ngày được leo cây vì nói bậy
nhưng phán thế là chuẩn rồi. haha
cụ win díp thử vặn đóng hết gió vào rồi ra 1,5 vòng xem sao. kim xăng để mức 3 cho đều xăng.
ngoài việc theo 1,5 vòng theo lý thuyết honda ra thì còn võ chỉnh theo kiểu vặn garanti to, vặn gió vào hết cỡ rồi nới ra đến tầm ga to nhất (theo võ của mấy em ktv Việt Nhật ngày xưa em quen ) , không dc cái này thì ta dùng cách kia. nhưng theo em 10 vạn thì bxc win cũng chưa đến nỗi thua chế china dc đâu. tùy thợ chọt chẹt thế nào. nếu đã bị đại phẫu theo kiểu chọt cho lỗ zic lơ to ra cho ăn xăng thêm hay làm cái kiểu của khỉ gì cho ăn ít xăng đi ( như mấy ổng gọi là :"bóp cổ xăng" mà em chả biết bóp kiểu gì ) thì chịu, khi ấy nó không còn là bxc của win nữa. xe em thì phải dùng đến chế tàu 150cc cổ hút to rồi nhưng vẫn tiết kiệm xăng, garanty khá nhuyễn nhưng cái hạn chế là không bốc... thế mới chánVới điều kiện BXC chuẩn thôi! chứ đã fải phục hồi(Đại phẫu)rồi là rất phức tạp đấy,chế win tuy xịn nhưng sau tầm 100.000 km sử dụng là có bệnh,thua đứt cả chế. China đời đầu!
đổi luôn chế wave thái sang win đi cụ ạ. hehe. máy êm như máy 82 thì ngon rồiem mới mang ra hàng chỉnh lại xăng gió được 2 hôm.
Mở bugi ra muội đen xì=> dư xăng (50k xăng mà e đi được co 70km)
chỉnh xong thì máy đi êm như 82 ấy chưa bao h e thấy con win e đi êm thế nổ nhẹ đều như thế.
em vẫn theo rõi xem mấy hôm tới nó thế nào, nếu kém đi thì mua luôn cái chế wave alpha hay superdream lắp vào hy vọng khôg tốn quá.
con wave thai nhà e đi den 140k rồi chế vẫn ngon.
Sao thế nhể? Chả hỉu j???Nào, nào! Ăn đòn giờ đó!
Hiểu chết liền! Hề....!Sao thế nhể? Chả hỉu j???
Sao biết em đi dự SN oto fun bằng em Cap????em cho là trong lúc cụ hỏi thế thì ta tháo bố nó lọc gió ra vệ sinh cho nhanh, lại có câu trả nhời nuôn, phỏng ạ?
Củ chủ tịt Hondawinclub có tai mắt khắp nơi mà. Ko hối lộ cụ ấy đi là toi đấy. Không khéo Cụ ấy phun ra tiếp trên xe của cụ có những j đấySao biết em đi dự SN oto fun bằng em Cap????
Có kìm, có dây thép, có nước uống...! Vậy thui!Củ chủ tịt Hondawinclub có tai mắt khắp nơi mà. Ko hối lộ cụ ấy đi là toi đấy. Không khéo Cụ ấy phun ra tiếp trên xe của cụ có những j đấy
hôm nào bác mang xe ra chọc ngoáy ới e 1 câu e đến góp vui.đổi luôn chế wave thái sang win đi cụ ạ. hehe. máy êm như máy 82 thì ngon rồi, em suốt ngày tự chọc chạch đầu bò với cam cò mà máy vẫn cứ rào rào như máy xay lúa... chán vãi
hỏng ta mua cái mới về thay, ngại gì cụ...Con wave e đang ngon tháo chế sang win 0 cẩn thận thành 2 con xe hỏng thì toi.