- Biển số
- OF-389586
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 7,698
- Động cơ
- 307,819 Mã lực
- Tuổi
- 34
Cụ lấy số sàn thì đúng giá ạ. Cụ ưng bản nàoGiá cộng cả phụ kiện nó cao cụ ạ.
Cụ lấy số sàn thì đúng giá ạ. Cụ ưng bản nàoGiá cộng cả phụ kiện nó cao cụ ạ.
Số tự động máy dầu cụ ạ.Cụ lấy số sàn thì đúng giá ạ. Cụ ưng bản nào
Cụ check inbox em trao đổi xem cụ có chung kết xe đi tết dc k nhéSố tự động máy dầu cụ ạ.
Em nghĩ không đâu cụ. Bởi VN mình đang làm rất khó khăn việc nhập xe về. Lịch giao xe nhập dạo này rất hay bị delay do không thông quan được. Dây chuyền sx đang có sẵn, doanh số Innova vẫn đứng top thường xuyên thì k có lý do gì Toyota VN chuyển sang nhập Ỉn cụ nhé
Cụ sai rồi. Cụ là chính phủ xem có muốn các hãng xe chỉ đặt mỗi cái showroom ở VN rồi nhập xe ở nước họ về bán ở VN thu lợi nhuận về phát triển cho nước họ k ?Chú phỉnh đang làm trò để bắt dân xứ vệ mua mấy cái xe lắp giáp với giá trên trời ấy mà.
Cụ sai rồi. Cụ là chính phủ xem có muốn các hãng xe chỉ đặt mỗi cái showroom ở VN rồi nhập xe ở nước họ về bán ở VN thu lợi nhuận về phát triển cho nước họ k ?
Cụ nên tìm hiểu thêm về thị trường xe ô tô. Không phải cứ xe nhập là tốt hơn, không phải cứ xe nhập là giá thấp hơn xe lắp ráp trong nước. Cụ sai từ chỗ này nên quan điểm của cụ có vẻ hơi tiêu cực. Còn việc giá xe ô tô ở Vn cao, bị chịu nhiều loại thuế má đè nặng là đúng. Cái này không ai phản đối cả.Cụ đứng trên quan điểm người mua xem bỏ ra 1 đống tiền mua cái xe bị cắt đủ mọi thứ, trong khi đó xe nhập chạy tốt hơn mà giá lại thấp hơn. Nếu dân họ không mua xe của liên doanh mà thích mua xe nhập thì phải nâng cao trình độ liên doanh lên chứ đừng dùng pháp luật, ở đây gọi là thủ đoạn để bắt người dân mua. Quan trọng là giá trên trời và chất lượng kém. Còn chính phủ để phục vụ lợi ích nhân dân chứ không phải để quay lại chèn ép, ăn hiếp nhân dân.
Mời cụ đọc còm ở dưới. Còn bản thân em thấy đến cái con i10 mà bản nhập Ấn còn ngon lành hơn bản lắp VN đó cụ. Cái này không phải riêng cá nhân em mà toàn thể anh em taxi đều lên tiếng xác định.Cụ nên tìm hiểu thêm về thị trường xe ô tô. Không phải cứ xe nhập là tốt hơn, không phải cứ xe nhập là giá thấp hơn xe lắp ráp trong nước. Cụ sai từ chỗ này nên quan điểm của cụ có vẻ hơi tiêu cực. Còn việc giá xe ô tô ở Vn cao, bị chịu nhiều loại thuế má đè nặng là đúng. Cái này không ai phản đối cả.
Bản thấp nhất của Wigo ở bên Malay có hơn trăm củ tiền ông cụ thôi các cụ ạ. Nhưng máy 1.0.
Ở bển xe này chạy nhiều như wave alpha ở ta
http://www.perodua.com.my/ourcars/axia
Sale mà có vẻ hơi ngẫn nhỉ.Cụ nên tìm hiểu thêm về thị trường xe ô tô. Không phải cứ xe nhập là tốt hơn, không phải cứ xe nhập là giá thấp hơn xe lắp ráp trong nước. Cụ sai từ chỗ này nên quan điểm của cụ có vẻ hơi tiêu cực. Còn việc giá xe ô tô ở Vn cao, bị chịu nhiều loại thuế má đè nặng là đúng. Cái này không ai phản đối cả.
Bản thấp nhất của Wigo ở bên Malay có hơn trăm củ tiền ông cụ thôi các cụ ạ. Nhưng máy 1.0.
Ở bển xe này chạy nhiều như wave alpha ở ta
http://www.perodua.com.my/ourcars/axia
Xe rẻ đường đâu mà đi. E nghe chú phỉnh nói thế.Mời cụ đọc còm ở dưới. Còn bản thân em thấy đến cái con i10 mà bản nhập Ấn còn ngon lành hơn bản lắp VN đó cụ. Cái này không phải riêng cá nhân em mà toàn thể anh em taxi đều lên tiếng xác định.
Ai cũng có lúc ngẫn cụ ơi. Sale quèn chứ có gì đâu mà k được ngẫn hả cụ Đây là nơi mọi người thảo luận chia sẻ quan điểm cá nhân để giao lưu học hỏi rút ra kih nghiệm kiến thức cho nhau. Nên bản thân em k có sợ sai, chỉ sợ giấu dốt thôi ạSale mà có vẻ hơi ngẫn nhỉ.
Hyundai là hãng xe e khá thích ở VN. Tuy chưa làm qua nhưng e thấy i10 rất được ưa chuộng. Xe nhập k chỉ i10 mà còn nhiều xe khác mà cụ. E thấy từ bản thân Toyota e đang làm. Chất lượng xe nhập Indo của wigo, Rush, avanza cảm quan e thấy chưa đạt đến độ hoàn thiện tốt như Vios, Innova được.Mời cụ đọc còm ở dưới. Còn bản thân em thấy đến cái con i10 mà bản nhập Ấn còn ngon lành hơn bản lắp VN đó cụ. Cái này không phải riêng cá nhân em mà toàn thể anh em taxi đều lên tiếng xác định.
Hyundai là hãng xe e khá thích ở VN. Tuy chưa làm qua nhưng e thấy i10 rất được ưa chuộng. Xe nhập k chỉ i10 mà còn nhiều xe khác mà cụ. E thấy từ bản thân Toyota e đang làm. Chất lượng xe nhập Indo của wigo, Rush, avanza cảm quan e thấy chưa đạt đến độ hoàn thiện tốt như Vios, Innova được.
Cảm ơn cụ về những chia sẻEm chả hiểu cụ Sale kiểu gì mà cụ lại nói vậy. Cụ so sánh thế có thấy bất thường không? Cụ phải so con Vios ở VN với con Yaris nhập khẩu. Cụ xẽ thấy chất lượng 2 con ntn. Còn Ỉn chưa có xe nhập bên Indo về nên em không so sánh được. Khi nào VN lắp thêm Rush, Avanza thì ta sẽ có so sánh tiếp. Thường thì sẽ so sánh 2 con khi 1 con nhập khẩu nguyên chiếc và 1 con như thế lắp ráp ở VN cụ nhé.
Hơn 2500 chiếc đã lăn bánh rồi cụ ơi. Giờ tới tết khoảng gần 1000 nữa. Lại sắp gặp nhan nhản ngoài đườngCàng thích . càng ít người đi em càng thích đỡ đụng hàng .
Vừa nhập vừa lắp làm sao được??????Em chả hiểu cụ Sale kiểu gì mà cụ lại nói vậy. Cụ so sánh thế có thấy bất thường không? Cụ phải so con Vios ở VN với con Yaris nhập khẩu. Cụ xẽ thấy chất lượng 2 con ntn. Còn Ỉn chưa có xe nhập bên Indo về nên em không so sánh được. Khi nào VN lắp thêm Rush, Avanza thì ta sẽ có so sánh tiếp. Thường thì sẽ so sánh 2 con khi 1 con nhập khẩu nguyên chiếc và 1 con như thế lắp ráp ở VN cụ nhé.
Chắc như kiểu Fortuner, trc lắp giờ nhập. Mà với tâm lý của ng VN mình thích xe nhập hơnVừa nhập vừa lắp làm sao được??????