Chi hội WGC đến với Hoàng Su Phì - Bắc Hà

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
Rượu để trong WC thì 2 ngày còn méo uốn dc nữa ;))
Thánh bóc. Cháu đang ngâm chum bằng nước muối loãng 5 ngày rồi lại ngâm nươc sạch 5 ngày nữa mới cho diệu vào rồi đưa vào gầm cầu thang ợ :))
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Mịa, chuyến đi này toàn tay lái khá trở lên:
- Chạy từ Hoàng su phì đến Cốc pài 40km : Từ 8h đến 11h30.( 40km/3,5h )
- Từ Cốc pài đến Bắc hà 40 km: Từ 13h30 đến 17h00 (cũng 40km/3,5h)
Túm váy: 80km mà phải mất 7 tiếng thì ...
 

bttcars

Xe buýt
Biển số
OF-194135
Ngày cấp bằng
15/5/13
Số km
798
Động cơ
335,590 Mã lực
Mịa, chuyến đi này toàn tay lái khá trở lên:
- Chạy từ Hoàng su phì đến Cốc pài 40km : Từ 8h đến 11h30.( 40km/3,5h )
- Từ Cốc pài đến Bắc hà 40 km: Từ 13h30 đến 17h00 (cũng 40km/3,5h)
Túm váy: 80km mà phải mất 7 tiếng thì ...
Cung đường quanh co liên tục, một bên vực thẳm một bên vách núi. Em ko dám mở mắt ra lái xe.@-)
Em thấy buổi chiều ở Hoàng Su Phì lúc đi thăm ruộng bậc thang có vẻ lên gần đến đỉnh Tây Côn Lĩnh rồi ấy nhỉ, ko biết wagon có leo được lên đấy ko.%-(
 

bttcars

Xe buýt
Biển số
OF-194135
Ngày cấp bằng
15/5/13
Số km
798
Động cơ
335,590 Mã lực
Thánh bóc. Cháu đang ngâm chum bằng nước muối loãng 5 ngày rồi lại ngâm nươc sạch 5 ngày nữa mới cho diệu vào rồi đưa vào gầm cầu thang ợ :))
Cụ làm kỹ thế, cụ mua luôn rượu Bắc Hà à.
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Vợ Cả, V2 - Cả hai đều đẹp... Cụ nongdan2014 nhề :))



 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
xe em có cần đà đâu, hai bánh trước cứ quay tít thò lò. Phải mang bài mới học hôm đi xem VOC ra diễn mới lên ok đấy cụ =))
sau khi 9 xe vượt dc qua...Con đường đã hết trơn mà cụ phải mất 2 đỏ lấy đà ;))
 

tuantintuc

Xe điện
Biển số
OF-4795
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,905
Động cơ
575,860 Mã lực
Đến ạ mấy cụ chỉ nhìn clip mà coi con dốc là bt.
Khi quay bằng đt các cụ ấy lia nghiêng máy theo độ dốc nên ko cảm nhận dc độ dốc thế nào...
(Nếu quay bằng máy có chân theo phương nằn ngang thì chắc chắn ko nhìn thấy đỉnh dốc.)
Đây là cua tay áo của 1 con đèo. Mặt đường rộng 3-5m. Chỗ cua tay áo này có bán kính góc quay ko lớn hơn 10m. Độ dốc dọc chỗ dốc nhất lớn hơn 19%, nhưng độ nghiêng lại nhỏ. Cho nên khi ôm cua ko dám chạy nhanh vì lực ly tâm lớn. Bình thường đường đẹp với swg vượt qua khúc cua này cũng phải về số 1, chứ chưa nói đến đường xấu.
Xin nói lại những ai chưa lên Lũng cú, Khâu vai, chưa lên đến Xí mần, Si ma cai...Thì "chưa đến tuổi" nhá ;)) :))
Thật với cụ là "nhìn qua clip" thì em thấy cũng ko ra gì lắm thật :)) chủ yếu do lái thôi, he he :D Dốc chùa nhà cụ 69 thì dựng đứng hơn, nhưng không bị đoạn tay áo gấp ntn trc khi phi lên như dốc này. Còn dốc bao nhiêu % em chệu :D

PS: May quá em tự nhận có tuổi nhờ các địa danh cụ đã liệt kê :P ahihi
PS2: Bủ mợ em nhầm với chùa chỗ bản rốck đi lên cùng cụ Mắt đen 69 thì phải =))
 

Mắt đen 69

Xe điện
Biển số
OF-406053
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
4,105
Động cơ
267,589 Mã lực
Thật với cụ là "nhìn qua clip" thì em thấy cũng ko ra gì lắm thật :)) chủ yếu do lái thôi, he he :D Dốc chùa nhà cụ 69 thì dựng đứng hơn, nhưng không bị đoạn tay áo gấp ntn trc khi phi lên như dốc này. Còn dốc bao nhiêu % em chệu :D

PS: May quá em tự nhận có tuổi nhờ các địa danh cụ đã liệt kê :P ahihi
PS2: Bủ mợ em nhầm với chùa chỗ bản rốck đi lên cùng cụ Mắt đen 69 thì phải =))
Dốc trên bản Giốc thì nó kinh khủng rồi, phải chừng gần 30% ý chứ :))
 

tuantintuc

Xe điện
Biển số
OF-4795
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,905
Động cơ
575,860 Mã lực

Mắt đen 69

Xe điện
Biển số
OF-406053
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
4,105
Động cơ
267,589 Mã lực
Quả dốc đấy lên hết xong e mẻo thấy đường đâu, làm cái tủm phát phi xuống ghê vãi hồn :))
KHông biết trước đường thì yếu bóng vía còn ái mịa ra quần ý chứ, em lại thêm tí cảm xúc như là chạy quá đà thì chắc ngất :))
 

tuantintuc

Xe điện
Biển số
OF-4795
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,905
Động cơ
575,860 Mã lực
KHông biết trước đường thì yếu bóng vía còn ái mịa ra quần ý chứ, em lại thêm tí cảm xúc như là chạy quá đà thì chắc ngất :))
Thực ra có nhìn thấy đường méo đâu, toàn nhìn thấy trời thôi, rồi ủm phát cắm mặt xuống thấy cái dốc :))
Thôi em xin nhường lại sân khấu để nghe các cụ kể chiện chuyến đi tiếp ạ :P
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Thực ra có nhìn thấy đường méo đâu, toàn nhìn thấy trời thôi, rồi ủm phát cắm mặt xuống thấy cái dốc :))
Thôi em xin nhường lại sân khấu để nghe các cụ kể chiện chuyến đi tiếp ạ :P
éo kể nữa ;)) Chuyến đi quả là thử thách nhất trong tất cả chuyến đi. Lịch trình phải cắt bớt địa danh Đèo gió-Thác tiên và Lử thẩn...vì ko kịp thời gian. Trời mưa, đường trơn...Phải dại mà đất sạt lở chặt đầu và chặn đuôi thì chỉ có mà cạp đất cho no bụng :))
trên đường nhà cháu éo dám Lói gì...chỉ sợ mọi người hoang mang... vừa qua khỏi Xí mần mấy cây số đã gặp ngay phát dốc nên sun cmnn hết =))
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Mịa, chuyến đi này toàn tay lái khá trở lên:
- Chạy từ Hoàng su phì đến Cốc pài 40km : Từ 8h đến 11h30.( 40km/3,5h )
- Từ Cốc pài đến Bắc hà 40 km: Từ 13h30 đến 17h00 (cũng 40km/3,5h)
Túm váy: 80km mà phải mất 7 tiếng thì ...
thì quá phình phường với dân núi nhà cháu :)) nói chung các cụ đồng bằng ai chưa đi thì nghĩ làm j đến mức ấy :)) chứ đi rồi mới biết đêm dài nhầm đường dài :))
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
KHông biết trước đường thì yếu bóng vía còn ái mịa ra quần ý chứ, em lại thêm tí cảm xúc như là chạy quá đà thì chắc ngất :))
cái dốc hay thế mà tè k đi để nổ với đời cụ nhể ;))
Thực ra có nhìn thấy đường méo đâu, toàn nhìn thấy trời thôi, rồi ủm phát cắm mặt xuống thấy cái dốc :))
Thôi em xin nhường lại sân khấu để nghe các cụ kể chiện chuyến đi tiếp ạ :P
núi nhà cháu hay gọi những chỗ như này là "cổng trời" đới :)
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Hót boi của đoàn :))

 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
Chưa gì đã móp mít roài, :))
Móp éo đâu, bóng đường nó thế.

éo kể nữa ;)) Chuyến đi quả là thử thách nhất trong tất cả chuyến đi. Lịch trình phải cắt bớt địa danh Đèo gió-Thác tiên và Lử thẩn...vì ko kịp thời gian. Trời mưa, đường trơn...Phải dại mà đất sạt lở chặt đầu và chặn đuôi thì chỉ có mà cạp đất cho no bụng :))
trên đường nhà cháu éo dám Lói gì...chỉ sợ mọi người hoang mang... vừa qua khỏi Xí mần mấy cây số đã gặp ngay phát dốc nên sun cmnn hết =))
Công nhận chuyến này phê nhất những chuyến cháu từng đi, đường xấu, dốc dựng đứng, toàn chạy số 1. Cái dốc kia độ dốc cũng khiếp nhưng cái quan trọng là đường trơn, không có độ bám.
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
Nại quên mịa tên iêm ló roài...
Rượu HỒNG MY BẢN PHỐ mới đúng tên của iêm :))
Tên em nó mĩ miều quá mãi mà cháu không nhớ được :)) về nhà dồi lại tiếc, biết thế mua 30 lít ngâm nó mới bõ :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top