Mồm miệng đỡ chân tay cụ ạMịa. Được mỗi cái phọt khẩu thành thơ
Mồm miệng đỡ chân tay cụ ạMịa. Được mỗi cái phọt khẩu thành thơ
Các cụ có cờ níp up hêt lên đây để cụ @ngô đức vinh làm video nháĐây cụ: tài khoản google driver chaú tạo luôn 3 tài khoản để các cụ up video clip lên cho đủ ID: wagonhoangsuphi ID: wagonhoangsuphi1 ID: wagonhoangsuphi2 Pass: wagonclub
Em đoan chắc rằng ko cụ nào đủ can đảm nói ra chuyện đã ko dám kể ra .Nên e dự là chắc phải đợi đến khi Wagon cho về hưu thì may ra mới viết " hồi kí " thôi ợCó cụ nào làm chuyên mục: "chuyện bi giờ mới kể" cho anh em hóng k ạ?
Đề nghị cụ đưa cái đường link vào đây để ae tiện hơn ạ .Nhà cháu úp tất cả ảnh đã chụp lên Drive:
wagonhoangsuphi1
Các cụ vào mà nhận ảnh gốc
Xấu đẹp cứ cho lên hết đi các cụ...Cây nhà, lá vườn chứ có chiên nghịp như TL đâu mà ngạiVideo e quay bằng ai phôn tàu lởm quá các cụ ợ! Mờ tịt chả nhìn rõ....ko biết có đưa lên ko
Cụ yêu cầu cụ nongdan2014 chứ nhà cháu chỉ ăn sẵn.Đề nghị cụ đưa cái đường link vào đây để ae tiện hơn ạ .
500 anh em nhà wagon còn phải học cụ Tuấn Thái còn nguyên nhiều cụ nhỉ!Hai cha con nhà cụ ý tuyệt thật. Ko biết món mát xa có rủ cụ ko
Ơ thế chuyến đi về nhà cụ! Cụ không thiết đãi cụ ấy đặc sản Tây Bắc à!quị xứ, ông cụ mà biết thì tuấn, nằm xấp lên giường
Tầm này năm ngoài ở Mù Căng Chải cụ nhỉ! Chả cụ nào hiểu và chiều thân phụ như cụ ấy!Ớ, thế cụ không biết rồi
chắc fans mới. nhà cháu đây cơThông tin thớt
Hiện có 7 cụ đang nghía thớt này. (5 lái chính và 2 lái phụ)
Hieunam, KMS, wagon865.46, nongdanit, luongnd,
Ko biết có ae họ hàng gì với cụ
nongdan2014 ko nhỉ
tây bắc đắt đỏ lắm cụ ợ, e cũng ngưỡng500 anh em nhà wagon còn phải học cụ Tuấn Thái còn nguyên nhiều cụ nhỉ!
Ơ thế chuyến đi về nhà cụ! Cụ không thiết đãi cụ ấy đặc sản Tây Bắc à!
Tầm này năm ngoài ở Mù Căng Chải cụ nhỉ! Chả cụ nào hiểu và chiều thân phụ như cụ ấy!
Cái món ý em tự lo được mà, làm phiền đến cụ fly ko khéo lại làm cụ ý mắc tội "môi giới".Ơ thế chuyến đi về nhà cụ! Cụ không thiết đãi cụ ấy đặc sản Tây Bắc à!
e cũng thích làm "tú ông" màCái món ý em tự lo được mà, làm phiền đến cụ fly ko khéo lại làm cụ ý mắc tội "môi giới".
Đoạn này sao làm khó được wagon thần thánh. Trước cái dốc lên chùa em là đường đất. Trời mưa trơn mà em còn vút phát lênSu wagon của cụ phucloctho vượt dốc cung đường XÍn Mần- Bắc Hà
Con dốc này là đoạn cua tay áo của con đèo từ Xí Mần sang Bắc Hà, ko dài nhưng rất tức và trơn. khi cơn bão số 10 trôi hết nền đường. Họ ủi đất đồi lấp vào. Khi mưa xuống, xe chạy tạo thành 2 rãnh rất sâu. Trên mặt rãnh lại rất nhiều lồi lõm làm xe mất đà ... Vì vậy ford ếch cầu 1cầu và ford transit (máy đẩy) mới bị thúc thủ.Đoạn này sao làm khó được wagon thần thánh. Trước cái dốc lên chùa em là đường đất. Trời mưa trơn mà em còn vút phát lên
Cụ lại chả nhớ gì cả. Chân dốc có đoạn cua gấp. Ngày xưa lấy đâu ra base mà rải. Nếu mà đoạn này dốc hơn dốc chùa em thì em đi đầu xuống đất. Dốc lên chùa em 18% đớiCon dốc này là đoạn cua tay áo của con đèo từ Xí Mần sang Bắc Hà, ko dài nhưng rất tức và trơn. khi cơn bão số 10 trôi hết nền đường. Họ ủi đất đồi lấp vào. Khi mưa xuống xe chạy tạo thành 2 rãnh rất sâu. Trên rãnh lại rất nhiều lồi lõm làm mất đà ... Vì vậy ford ếch cầu 1cầu và ford transit (máy đẩy) mới bị thúc thủ.
Khi phát hiện ra "sống trâu" đất khô hơn rãnh nên Wagon đi đầu dùng chiêu "chó đ'ái bờ rào" phi lên dc. Và nối tiếp 7 xe wagon lần lượt lao lên làm "đẹp" đường thì ford mới lên dc.
Khi ở Xí Mần cũng nhận dc cảnh báo của người dân là xe con ko đi dc.
(Dốc chùa nhà cụ gọi dốc này bằng "cụ" rải đá bây lại ko cua gấp, nền đường bằng phẳng và độ dốc kém hơn. Nhìn clip ko thể thấy hết độ "khoai" đâu.)