- Biển số
- OF-529232
- Ngày cấp bằng
- 29/8/17
- Số km
- 434
- Động cơ
- 175,055 Mã lực
thế sao ko xuống nữa hả cụNgày xưa e cũng tìm hiểu ông này. Suýt xuống tiền làm chuột bạch. May quá
thế sao ko xuống nữa hả cụNgày xưa e cũng tìm hiểu ông này. Suýt xuống tiền làm chuột bạch. May quá
Vớ vẩn, có gì đâu mà các bác cứ nhộn cả lên:Cuối năm ngoái, đầu năm nay: Spa, phòng tập tố nợ đọng, ngưng hợp tác, khách VIP người đòi hủy gói hoàn tiền, kẻ tố startup này lừa đảo!
Giờ thi là: WeFit "vượt bão" bằng cách thay đổi chính sách sử dụng: Người đang tập 2 năm giờ còn 4 tháng, 60 buổi tập rút còn 6 buổi! Hàng trăm khách hàng la ó đòi tiền, gọi tên "cú lừa WeFit"
Với việc thay đổi chính sách như này em nghĩ Wefit đã tự tay giết mình, bởi họ đã đánh mất niềm tin cuả khách hàng, họ ko làm được những gì đã nói với khách hàng khi quyết định dùng dịch vụ của Wefit. Bước đi naỳ có vẻ sai, và wefit đang bế tắc về dòng tiền quá lớn chăng? Mời các cụ bình loạn
Nó nockout toàn ngành dịch vụ chứ ko chỉ là Wf. Mà bọn này nó có bỏ vốn đâu ra mà sợ nhỉCovid đã knockout hoàn toàn WeFit
Trước khi nó sập nó tốt mà Cụ. Ngày xưa Cụ mua nó khéo Cụ lời và kéo nó sập nhanh hơn íNgày xưa e cũng tìm hiểu ông này. Suýt xuống tiền làm chuột bạch. May quá
Và đến nay Wefit đã chính thức phá sản... Âu cũng là bài học hữu ích cho phong trào khởi nghiệp?!Cuối năm ngoái, đầu năm nay: Spa, phòng tập tố nợ đọng, ngưng hợp tác, khách VIP người đòi hủy gói hoàn tiền, kẻ tố startup này lừa đảo!
Giờ thi là: WeFit "vượt bão" bằng cách thay đổi chính sách sử dụng: Người đang tập 2 năm giờ còn 4 tháng, 60 buổi tập rút còn 6 buổi! Hàng trăm khách hàng la ó đòi tiền, gọi tên "cú lừa WeFit"
Với việc thay đổi chính sách như này em nghĩ Wefit đã tự tay giết mình, bởi họ đã đánh mất niềm tin cuả khách hàng, họ ko làm được những gì đã nói với khách hàng khi quyết định dùng dịch vụ của Wefit. Bước đi naỳ có vẻ sai, và wefit đang bế tắc về dòng tiền quá lớn chăng? Mời các cụ bình loạn
Của cụ là cái gì thế cụVấn đề nó từ lâu r. Chứ dịch bệnh thế này theo mô hình của nó thì lại là ngon trong tạm thời vì người đi tập ít sẽ chi trả ít (lâu dài thì ko nói).
Các yếu tố về người dùng khai thác chỗ hở hoàn toàn có thể xử lý được về mặt công nghệ mà e nghĩ tỷ lệ này ko cao.
Nói chung ko phải người trong cuộc thì ko biết được toàn bộ sự thật. E chỉ biết là các cái loại startup đốt tiền này sẽ làm cho e khó khăn hơn cho việc huy động đầu tư cho cái startup của e.
Bọn e đang làm 1 cái app nho nhỏ kết nối hệ thống khuyến mại của các cửa hàng. Hiện tại chưa cần nhiều vốn nhưng tương lai để mở rộng sẽ cần tương đối ạ.Của cụ là cái gì thế cụ
Cụ nhầm! Covid thì thằng này ngon vì người tập ko đi nó ko phải trả phòng tập!Cả thế giới đang toang, nói gì đến thằng wefit
Em nghĩ phương án kinh doanh của wefit hơi “có mùi”. Bởi vì với doanh nghiệp dạng này thì thuật toán/mô hình dự toán doanh thu (phí thu của ngươi dùng) - chi phí (trả cho phòng tập dựa trên số lượt tập) là tối quan trọng. Không bao giờ có chuyện các bạn í không lường được tình huống người ta đi tập quá nhiều hoặc tình huống cho mượn thẻ.Cũng là đối tác của em 1 thời gian, cũng từng dây dưa nợ đọng tiền bên em vài tháng, cũng từng có lúc gay gắt, nặng nhẹ... mãi mới lấy được nốt tiền... Tuy nhiên đọc thấy phá sản cũng buồn cho các bạn ấy. Toàn là những người trẻ đầy nhiệt huyết, có năng lực, đam mê.... Có thể các bạn ấy chỉ thiếu về kinh nghiệm và kinh nghiệm quản lý!
Như vài tháng trước E đã viết về việc quản lý lỏng lẻo của Wefit, do đó 1 người mua thẻ thì cả nhà dùng chung, bạn bè dùng chung... Các đối tác thì ko cần qtam hay có trách nhiệm với Wefit bởi cứ check in là tính tiền, ai đi cũng như nhau. Nếu các bạn ấy có HĐ rõ ràng với đối tác là nếu kiểm tra thời điểm bất kỳ (nhân viên wefit mặc thường phục, có giấy tờ wefit) tại quầy check in mà thấy đối tác check in cho người không phải là chính chủ đăng ký Wefit sử dụng thì mỗi lần phạt 10triệu, có lẽ tình hình check in láo sẽ giảm.
Thứ 2: như ở trên có Cụ nói mua 1 cái thẻ 1 tháng bơi 20/30 buổi, spa 4 lần... đến Cụ Wefit cũng chết! Đúng là khách hàng như Cụ này thì Wefit chết hẳn. Do đó, Wefit phải lựa chon khách hàng như nước ngoài người ta bán bảo hiểm í. Trong thời gian mua bảo hiểm, ông nào càng bắt bồi thường nhiều thì lần sau mua bảo hiểm giá sẽ tăng lên. Wefit chỉ nên lựa khách hàng đi tập vừa phải để đảm bảo có lợi nhuận chứ cứ cắm đầu bán lấy doanh số thì gặp mấy Cụ kia mà không tăng giá thì Wefit chết là phải rồi.
Còn nhiều vấn đề làm Wefit chết nữa nhưng dù sao cũng là đáng tiếc cho các bạn đấy!
E luôn muốn nghĩ theo hướng tích cực. Nhưng như Cụ nói cũng phải, tiền toàn của các Shark rót vào, rất có thể còn muốn đến 1 thời điểm phải cho nó sập. Đáng buồn nếu như vậy thật!Em nghĩ phương án kinh doanh của wefit hơi “có mùi”. Bởi vì với doanh nghiệp dạng này thì thuật toán/mô hình dự toán doanh thu (phí thu của ngươi dùng) - chi phí (trả cho phòng tập dựa trên số lượt tập) là tối quan trọng. Không bao giờ có chuyện các bạn í không lường được tình huống người ta đi tập quá nhiều hoặc tình huống cho mượn thẻ.
Theo em câu chuyện thực sự ở đây là các bạn í thừa biết nhưng lờ đi để câu người dùng, lấy số liệu tăng trưởng user, tăng trưởng thu phí... để làm mồi câu các nhà đầu tư. Khởi nghiệp theo hướng này như kiểu trò chơi chuyền bom, các bạn owner dek quan tâm đến hiệu quả kinh doanh của hoạt động core, mà các bạn í chỉ quan tâm đến việc (liên tục) gọi vốn của các nhà đầu tư. Tiền về thì tiêu béng, hoặc tệ hơn là rút ruột công ty. Miễn số liệu báo cáo mông má lên vẫn đẹp thì vẫn có giá trị thu hút đầu tư. Ai hốt hụi chót, bom nổ thì lãnh đủ. Bao nhiêu bài học đấy, nội có Món Huế, ngoại có Wework...
Cho E mua cổ phiếu từ bây giờ đc ko? Biết đâu sau này lại thành tỷ phú $Bọn e đang làm 1 cái app nho nhỏ kết nối hệ thống khuyến mại của các cửa hàng. Hiện tại chưa cần nhiều vốn nhưng tương lai để mở rộng sẽ cần tương đối ạ.
Cái này là cái startup thứ 2 vì cái đầu tiên thì fail r ạ. E ko biết các bên huy động tiền xong rồi tiêu thế nào chứ cái đầu tiên mấy a e làm chỉ nhận lương tối thiểu (e còn ko nhận lương). Chi tiêu thắt lưng buộc bụng lắm.
Em nghĩ giống cụ. Nó làm kiểu tiêu tiền thằng khác (trong tương lai) nên tiêu tẹt ga, lấy số liệu hút đầu tư thôi tiếc gì đâu. Giờ nó toang chắc còn cái vỏ rỗng.Em nghĩ phương án kinh doanh của wefit hơi “có mùi”. Bởi vì với doanh nghiệp dạng này thì thuật toán/mô hình dự toán doanh thu (phí thu của ngươi dùng) - chi phí (trả cho phòng tập dựa trên số lượt tập) là tối quan trọng. Không bao giờ có chuyện các bạn í không lường được tình huống người ta đi tập quá nhiều hoặc tình huống cho mượn thẻ.
Theo em câu chuyện thực sự ở đây là các bạn í thừa biết nhưng lờ đi để câu người dùng, lấy số liệu tăng trưởng user, tăng trưởng thu phí... để làm mồi câu các nhà đầu tư. Khởi nghiệp theo hướng này như kiểu trò chơi chuyền bom, các bạn owner dek quan tâm đến hiệu quả kinh doanh của hoạt động core, mà các bạn í chỉ quan tâm đến việc (liên tục) gọi vốn của các nhà đầu tư. Tiền về thì tiêu béng, hoặc tệ hơn là rút ruột công ty. Miễn số liệu báo cáo mông má lên vẫn đẹp thì vẫn có giá trị thu hút đầu tư. Ai hốt hụi chót, bom nổ thì lãnh đủ. Bao nhiêu bài học đấy, nội có Món Huế, ngoại có Wework...
em tưởng bài học hữu ích cho các cụ chuột bạch chứVà đến nay Wefit đã chính thức phá sản... Âu cũng là bài học hữu ích cho phong trào khởi nghiệp?!
WeFit phá sản
Ứng dụng kết nối phòng gym và spa WeFit phá sản sau thời gian bị tố nợ tiền nhà cung cấp và vướng thêm khó khăn vì dịch bệnh.vnexpress.net