- Biển số
- OF-33426
- Ngày cấp bằng
- 11/4/09
- Số km
- 2,131
- Động cơ
- 494,350 Mã lực
- Tuổi
- 47
Khi vào xe nát như tương . Khi ra xe nát tương đương xe vào
Chúc mừng cụ, phấn khởi quá test xe lúc nửa đêm phỏng cụ xử lý xong cái phanh cụ cho iem nó ọp oẹp với cả nhà nhóe.Đúng 21h15, sau những cố gắng tuyệt vọng, à quên, tưyệt vời, vợ hai đã xong những chức năng cơ bản.
Điều hòa lạnh sun, đèn pha đây
Nét cắt khá ổn
Kiểm tra thử tốc độ trên cao tốc
Được lít mốt, khá ổn cho 1 em Su còi 10 năm tuổi.
Sau khoảng 40km, em mở cửa để hít tí không khí trong lành của trời đêm.
Bỗng nghe thấy có tiếng ken két đều đều vọng vào. Bằng kinh nghiệm thực tế, e phán đoán có thể do cọ xát gì đó.
Quả thật, kiểm tra đến phanh trước thấy bóng nhẫy, nóng phỏng tay.
Nguy rồi, có thể do sau khi thay má phanh, má phanh mới cọ xát do chưa đều.
Sau khi gọi điện cho người thân, căn cứ vào hơn 100km phía trước, và sự an toàn của 4 người trên xe, e quay về HN.
Và giờ ngồi post bài, mai tiến hành hoàn thiện nốt xe
Cụ này câu bài hay sao ấy nhở? Thấy thớt nào cũng vào ....némCần biết nguyên nhân quá cụ ơi đẻ còn rút kinh nghiệm
Khả năng bị ở tổng phanh do hồi kémKhông phải kẹt phanh, vì xe em thử đạp-nhả phanh thì vẫn bốc. Kéo phanh tay thì xe bị ghì ngay.
Để bác sĩ khám và hoàn thiện nốt xe rồi em báo cáo lại với các cụ sau ạ.
Cái đường cắt pha đèn xe em cũng có 2 vệt tóe lên bên phải như xe của cụ, em cứ nghĩ có vấn đề (vì tưởng nó phải là đường cắt thẳng). Cụ nói đường cắt chuẩn là em yên cái bụngĐúng 21h15, sau những cố gắng tuyệt vọng, à quên, tưyệt vời, vợ hai đã xong những chức năng cơ bản.
Điều hòa lạnh sun, đèn pha đây ạ
Nét cắt khá ổn
Kiểm tra thử tốc độ trên cao tốc
Được lít mốt, khá ổn cho 1 em Su còi 10 năm tuổi.
Khả năng cao là bi moay ơ.Khả năng bị ở tổng phanh do hồi kém