- Biển số
- OF-51928
- Ngày cấp bằng
- 1/12/09
- Số km
- 1,796
- Động cơ
- 471,656 Mã lực
vợ em đến 19/6 đâyThông tin ấy ở đâu thế hả kụ? em thì 18/6 đến hạn phải đi đăng kiểm ạ. Ngon quá là ngon
vợ em đến 19/6 đâyThông tin ấy ở đâu thế hả kụ? em thì 18/6 đến hạn phải đi đăng kiểm ạ. Ngon quá là ngon
em đồng ý với ý kiến của cụ. làm 1 lần nhìn thì có vẻ nhiều. nhưng thực ra mình may 1 cái áo mới luôn đẹp và chất lựong hơn rất nhiều lần Vá víu lại một cái áo cũ rách nát .. nếu tính đi tính lại thì thà làm 1 nhát như thế này còn tiết kiệm hơn là nay 2 tr. mai 5 tr, mà cái áo rách vẫn hoàn áo rách
em chưa thấy vodka đâu cảem đồng ý với ý kiến của cụ
Vợ em cũng tháng 6 đây, nhưng em toàn để lùi một hai tháng mới làm ...vợ em đến 19/6 đây
Mình là mình rất ghét cái ý thức làm việc kiểu này.vâng. vn mình thì cứ nhất thân nhì quen. tuy vậy nhưng vẫn phải mò ra để thăm khám, theo dõi. có vấn đề gì mình đề đạt luôn cho anh em thợ ngừoi ta xử lý mới ok cụ ạ. chứ thợ thuyền mà ko có tí nhiệt thì họ cũng chỉ làm cho qua mà thôi
Nhất trí với quan điểm của cụ. làm 1 lần nhìn thì có vẻ nhiều. nhưng thực ra mình may 1 cái áo mới luôn đẹp và chất lựong hơn rất nhiều lần Vá víu lại một cái áo cũ rách nát .. nếu tính đi tính lại thì thà làm 1 nhát như thế này còn tiết kiệm hơn là nay 2 tr. mai 5 tr, mà cái áo rách vẫn hoàn áo rách
lần sau đi ăn phở là cứ comple cà vạt cụ nhở .Mình là mình rất ghét cái ý thức làm việc kiểu này.
Dưới con mắt của người bán hàng/ hoặc làm dịch vụ, khách hàng là những con gà béo, cừu non (mà quả thực, ai mà có kiến thức kinh nghiệm từ việc chọn cái tăm cho đến việc sửa cái ô tô). Thế là người ta cứ ung dung làm thịt các con gà béo, cừu non như chúng ta, nhiều khi biết chắc bị làm thịt, nhưng chẳng có cách nào.
Khi mang xe đi kiểm tra, việc đầu tiên là phán một đống bệnh, phải thay thế nhiều nhất....., khi làm thi thay thế ít nhất. Phát hiện ra thì lại bảo quên, hoặc còn mới tận dụng được, không phát hiện ra coi như đã thay thế, và đương nhiên tính tiền.
Từ người bán hàng ăn cho đến người sửa xe, người bán hàng đều giống nhau về thái độ và ý thức làm việc nói một cách học thuật và văn hóa kinh doanh.
Một lần, Mình vào quán ăn, tiếp khách họ bố trí 3-4 nhân viên phục vụ nhiệt tình, thấy quan ăn ngon, phục vụ tốt thế là hôm sau đi mời bạn đến ăn, quán thấy có ít người dáng vẻ không VIP lắm, họ lơ luôn, gọi nửa tiếng mà không mang đồ ra.
Việt nam quê hương tôi - một trời tâm sự
Nhất trí với cụ, nên khi mua xe nên tính cả khoản spa các cụ nháem đồng ý với ý kiến của cụ
Các cụ, các cụ,,hay là...chuyển sang dùng từ "nòi tôn " nghe cho đỡ ghê..!Em hóng công đoạn nuy toàn bộ, oánh cho lòi tôn !
Em thấy thích. Chả ghê tí nàoCác cụ, các cụ,,hay là...chuyển sang dùng từ "nòi tôn " nghe cho đỡ ghê..!
Vầng e cũng khoái nhìn thấy tôn lò heheEm thấy thích. Chả ghê tí nào
Hí hí hí, công nhận bác daihatsu này nói hay, gừng càng già càng cay, nhưng có thật bác thích tôn lò không?Vầng e cũng khoái nhìn thấy tôn lò hehe
Linh bitj muix chawngr thaays vui, kekeChỉ sướng mỗi cái mình biết được xe của minh giờ như thế nào. Toàn bộ gần như là chuẩn ý mình luôn.