Wagon Club - niềm đam mê giản dị ...( tập 59 )

Nghia.catre

Xe buýt
Biển số
OF-336380
Ngày cấp bằng
27/9/14
Số km
547
Động cơ
283,270 Mã lực
Nơi ở
Đình Dù, Văn Lâm, Hưng Yên
Website
www.facebook.com
Kính cụ Hieunam Chánh tổng, đồng kính gửi cụ Minck trưởng ban pháp chế, cùng toàn thể cụ mợ nhà WGC
E xin có chút ý kiến
Gần đây (1-2 năm) e thấy hội ta tuy là mục sửa chữa, đàm đạo, nâng cấp óp sừn, vân vân và mây mây nhiều.
Tuy nhiên nó vẫn thiếu một cái gì đó như những năm đầu các cụ làm, đó là theo em cụ Chánh ít nhất hai tháng 1 lần loan báo lên diễn đàn về việc như là tổ chức mổ xe, chăm sóc xe, vv..., có thể đợt này người này ko tham dự được nhưng sẽ là có nhiều người tham dự được. Như vậy sẽ có nhiều thành viên gặp nhau một cách chính thống, niềm đam mê được nhân lên mạnh mẽ, chỉ cần gặp nhau sửa chữa hoặc khắc phục vài bệnh đơn giản, cụ chủ tư vấn cho những vấn đề đơn giản, có thể chỉ cần nắm dc vậy thôi sau đó các cụ về quê hoặc chỗ quen biết rồi báo bệnh mà tự sửa như vậy cũng tốt vừa đỡ chi phí vừa thêm hiểu biết. Các cụ khi nhận được thông báo ngày mổ xe sẽ đăng kí bệnh tật xe mình, khi đến (công ty) là chủ tịch hoặc ae hỗ trợ cũng đã nắm được bệnh mà thực thi công việc ngay. Có thể cụ Chánh hoặc AE nghĩ là nếu làm ntn thì sẽ ko đủ thời gian mà làm nhưng thực tế bên trên em đã nêu, chỉ là những việc đơn giản còn trọng bệnh sẽ phải định hướng để đi gara (bản thân em cũng mới chơi xe được 6 năm nhưng hồi đầu cũng ngu ngơ nhưng bản tính đã đam mê rồi thì phải tìm hiểu, bệnh tật gì chỉ cần alo cho Minck thần hành hoặc Hieunam thế là đã tự mình sửa được bệnh đơn giản.
Ngoài ra thì em cũng góp ý Chánh tổng cập nhật các thông tin thống kê xem miền Bắc chúng ta đang có bao nhiêu người sở hữu wagon, bao nhiêu ng thường xuyên cập nhật và giao lưu, bao nhiêu người lái tàu ngầm,...vv. Vì thật sự hiện nay có rất nhiều người trong hội ta kinh tế rất khá giả nhưng do niềm đam mê bao diêm cho nên từ bỏ dòng khác mà theo nhà WG, (hôm qua có ng gọi điện hỏi mua xe của em nói rằng, Tôi: chỉ vì thích cái sự khác người, cái dáng có một không hai, cái đẹp của sứ phù tang, cái mà gọi là the hiden charm " nét đẹp tiềm ẩn) chứ tôi đã từng trải hai đời mỏ ning, caren, sorento,.... nhưng tự dưng thấy các ông phong cách quá, vv và mây mây.
Từ đó thi thoảng nhờ cụ Koạtmo tiên sinh làm biểu đồ, viết bài theo biểu đồ kiểu kiếm hiệp thay ô Kim Dung (người tàu đã mất 30/10/2018) để hội ta mỗi khi có người nào đó dòm vào cái thớt chủ ng ta cũng có cái nhìn tổng quát về hội WGC.
Ngoài ra thớt mình về kĩ thuật cũng đã đạt tiêu chuẩn mà Vinfast còn mời xuống để chỉ đạo kĩ thuật, nhưng tại sao mỗi lần có vấn của AE hỏi gì lại cứ trích dẫn cái kĩ thuật của Otosaigon ra làm gì, tầm cụ Minck, Chánh và đầy các cụ thâm hậu về điện tử như Nongdan2014,... cũng đã có thể bậc thầy về đa khoa, nhưng bài của ta ko đâu vào đâu cho nên ta ko có cái tự chủ.
E chỉ có mọn ý, mong các cụ đóng góp thêm.
E sống bằng một lời chân tình :))


 

Koạt mo

Xe điện
Biển số
OF-442265
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
2,140
Động cơ
265,235 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Kính cụ Hieunam Chánh tổng, đồng kính gửi cụ Minck trưởng ban pháp chế, cùng toàn thể cụ mợ nhà WGC
E xin có chút ý kiến
Gần đây (1-2 năm) e thấy hội ta tuy là mục sửa chữa, đàm đạo, nâng cấp óp sừn, vân vân và mây mây nhiều.
Tuy nhiên nó vẫn thiếu một cái gì đó như những năm đầu các cụ làm, đó là theo em cụ Chánh ít nhất hai tháng 1 lần loan báo lên diễn đàn về việc như là tổ chức mổ xe, chăm sóc xe, vv..., có thể đợt này người này ko tham dự được nhưng sẽ là có nhiều người tham dự được. Như vậy sẽ có nhiều thành viên gặp nhau một cách chính thống, niềm đam mê được nhân lên mạnh mẽ, chỉ cần gặp nhau sửa chữa hoặc khắc phục vài bệnh đơn giản, cụ chủ tư vấn cho những vấn đề đơn giản, có thể chỉ cần nắm dc vậy thôi sau đó các cụ về quê hoặc chỗ quen biết rồi báo bệnh mà tự sửa như vậy cũng tốt vừa đỡ chi phí vừa thêm hiểu biết. Các cụ khi nhận được thông báo ngày mổ xe sẽ đăng kí bệnh tật xe mình, khi đến (công ty) là chủ tịch hoặc ae hỗ trợ cũng đã nắm được bệnh mà thực thi công việc ngay. Có thể cụ Chánh hoặc AE nghĩ là nếu làm ntn thì sẽ ko đủ thời gian mà làm nhưng thực tế bên trên em đã nêu, chỉ là những việc đơn giản còn trọng bệnh sẽ phải định hướng để đi gara (bản thân em cũng mới chơi xe được 6 năm nhưng hồi đầu cũng ngu ngơ nhưng bản tính đã đam mê rồi thì phải tìm hiểu, bệnh tật gì chỉ cần alo cho Minck thần hành hoặc Hieunam thế là đã tự mình sửa được bệnh đơn giản.
Ngoài ra thì em cũng góp ý Chánh tổng cập nhật các thông tin thống kê xem miền Bắc chúng ta đang có bao nhiêu người sở hữu wagon, bao nhiêu ng thường xuyên cập nhật và giao lưu, bao nhiêu người lái tàu ngầm,...vv. Vì thật sự hiện nay có rất nhiều người trong hội ta kinh tế rất khá giả nhưng do niềm đam mê bao diêm cho nên từ bỏ dòng khác mà theo nhà WG, (hôm qua có ng gọi điện hỏi mua xe của em nói rằng, Tôi: chỉ vì thích cái sự khác người, cái dáng có một không hai, cái đẹp của sứ phù tang, cái mà gọi là the hiden charm " nét đẹp tiềm ẩn) chứ tôi đã từng trải hai đời mỏ ning, caren, sorento,.... nhưng tự dưng thấy các ông phong cách quá, vv và mây mây.
Từ đó thi thoảng nhờ cụ Koạtmo tiên sinh làm biểu đồ, viết bài theo biểu đồ kiểu kiếm hiệp thay ô Kim Dung (người tàu đã mất 30/10/2018) để hội ta mỗi khi có người nào đó dòm vào cái thớt chủ ng ta cũng có cái nhìn tổng quát về hội WGC.
Ngoài ra thớt mình về kĩ thuật cũng đã đạt tiêu chuẩn mà Vinfast còn mời xuống để chỉ đạo kĩ thuật, nhưng tại sao mỗi lần có vấn của AE hỏi gì lại cứ trích dẫn cái kĩ thuật của Otosaigon ra làm gì, tầm cụ Minck, Chánh và đầy các cụ thâm hậu về điện tử như Nongdan2014,... cũng đã có thể bậc thầy về đa khoa, nhưng bài của ta ko đâu vào đâu cho nên ta ko có cái tự chủ.
E chỉ có mọn ý, mong các cụ đóng góp thêm.
E sống bằng một lời chân tình :))


kính cụ 1 ly, bài của cụ chất chứa đầy tâm huyết.
 

luongnd

Xe tải
Biển số
OF-352525
Ngày cấp bằng
27/1/15
Số km
319
Động cơ
268,690 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
Kính cụ Hieunam Chánh tổng, đồng kính gửi cụ Minck trưởng ban pháp chế, cùng toàn thể cụ mợ nhà WGC
E xin có chút ý kiến
Gần đây (1-2 năm) e thấy hội ta tuy là mục sửa chữa, đàm đạo, nâng cấp óp sừn, vân vân và mây mây nhiều.
Tuy nhiên nó vẫn thiếu một cái gì đó như những năm đầu các cụ làm, đó là theo em cụ Chánh ít nhất hai tháng 1 lần loan báo lên diễn đàn về việc như là tổ chức mổ xe, chăm sóc xe, vv..., có thể đợt này người này ko tham dự được nhưng sẽ là có nhiều người tham dự được. Như vậy sẽ có nhiều thành viên gặp nhau một cách chính thống, niềm đam mê được nhân lên mạnh mẽ, chỉ cần gặp nhau sửa chữa hoặc khắc phục vài bệnh đơn giản, cụ chủ tư vấn cho những vấn đề đơn giản, có thể chỉ cần nắm dc vậy thôi sau đó các cụ về quê hoặc chỗ quen biết rồi báo bệnh mà tự sửa như vậy cũng tốt vừa đỡ chi phí vừa thêm hiểu biết. Các cụ khi nhận được thông báo ngày mổ xe sẽ đăng kí bệnh tật xe mình, khi đến (công ty) là chủ tịch hoặc ae hỗ trợ cũng đã nắm được bệnh mà thực thi công việc ngay. Có thể cụ Chánh hoặc AE nghĩ là nếu làm ntn thì sẽ ko đủ thời gian mà làm nhưng thực tế bên trên em đã nêu, chỉ là những việc đơn giản còn trọng bệnh sẽ phải định hướng để đi gara (bản thân em cũng mới chơi xe được 6 năm nhưng hồi đầu cũng ngu ngơ nhưng bản tính đã đam mê rồi thì phải tìm hiểu, bệnh tật gì chỉ cần alo cho Minck thần hành hoặc Hieunam thế là đã tự mình sửa được bệnh đơn giản.
Ngoài ra thì em cũng góp ý Chánh tổng cập nhật các thông tin thống kê xem miền Bắc chúng ta đang có bao nhiêu người sở hữu wagon, bao nhiêu ng thường xuyên cập nhật và giao lưu, bao nhiêu người lái tàu ngầm,...vv. Vì thật sự hiện nay có rất nhiều người trong hội ta kinh tế rất khá giả nhưng do niềm đam mê bao diêm cho nên từ bỏ dòng khác mà theo nhà WG, (hôm qua có ng gọi điện hỏi mua xe của em nói rằng, Tôi: chỉ vì thích cái sự khác người, cái dáng có một không hai, cái đẹp của sứ phù tang, cái mà gọi là the hiden charm " nét đẹp tiềm ẩn) chứ tôi đã từng trải hai đời mỏ ning, caren, sorento,.... nhưng tự dưng thấy các ông phong cách quá, vv và mây mây.
Từ đó thi thoảng nhờ cụ Koạtmo tiên sinh làm biểu đồ, viết bài theo biểu đồ kiểu kiếm hiệp thay ô Kim Dung (người tàu đã mất 30/10/2018) để hội ta mỗi khi có người nào đó dòm vào cái thớt chủ ng ta cũng có cái nhìn tổng quát về hội WGC.
Ngoài ra thớt mình về kĩ thuật cũng đã đạt tiêu chuẩn mà Vinfast còn mời xuống để chỉ đạo kĩ thuật, nhưng tại sao mỗi lần có vấn của AE hỏi gì lại cứ trích dẫn cái kĩ thuật của Otosaigon ra làm gì, tầm cụ Minck, Chánh và đầy các cụ thâm hậu về điện tử như Nongdan2014,... cũng đã có thể bậc thầy về đa khoa, nhưng bài của ta ko đâu vào đâu cho nên ta ko có cái tự chủ.
E chỉ có mọn ý, mong các cụ đóng góp thêm.
E sống bằng một lời chân tình :))


Em đống ý với cụ, nên có động thái j để hội ta lấy lại khí thế như ngày xưa ạ, nhưng nên có cụ nào ở gần cty thư ký cho khoản này chứ cụ Chánh em sợ ko kham hết đc, vì cụ ý nào cv gia đình, buôn bán, tiếp các phái đoàn về cty, trực điện thoại hỗ trợ ae. chắc cũng full time rồi :D
 

thái tú

Xe tăng
Biển số
OF-383058
Ngày cấp bằng
16/9/15
Số km
1,174
Động cơ
256,264 Mã lực
Kính cụ Hieunam Chánh tổng, đồng kính gửi cụ Minck trưởng ban pháp chế, cùng toàn thể cụ mợ nhà WGC
E xin có chút ý kiến
Gần đây (1-2 năm) e thấy hội ta tuy là mục sửa chữa, đàm đạo, nâng cấp óp sừn, vân vân và mây mây nhiều.
Tuy nhiên nó vẫn thiếu một cái gì đó như những năm đầu các cụ làm, đó là theo em cụ Chánh ít nhất hai tháng 1 lần loan báo lên diễn đàn về việc như là tổ chức mổ xe, chăm sóc xe, vv..., có thể đợt này người này ko tham dự được nhưng sẽ là có nhiều người tham dự được. Như vậy sẽ có nhiều thành viên gặp nhau một cách chính thống, niềm đam mê được nhân lên mạnh mẽ, chỉ cần gặp nhau sửa chữa hoặc khắc phục vài bệnh đơn giản, cụ chủ tư vấn cho những vấn đề đơn giản, có thể chỉ cần nắm dc vậy thôi sau đó các cụ về quê hoặc chỗ quen biết rồi báo bệnh mà tự sửa như vậy cũng tốt vừa đỡ chi phí vừa thêm hiểu biết. Các cụ khi nhận được thông báo ngày mổ xe sẽ đăng kí bệnh tật xe mình, khi đến (công ty) là chủ tịch hoặc ae hỗ trợ cũng đã nắm được bệnh mà thực thi công việc ngay. Có thể cụ Chánh hoặc AE nghĩ là nếu làm ntn thì sẽ ko đủ thời gian mà làm nhưng thực tế bên trên em đã nêu, chỉ là những việc đơn giản còn trọng bệnh sẽ phải định hướng để đi gara (bản thân em cũng mới chơi xe được 6 năm nhưng hồi đầu cũng ngu ngơ nhưng bản tính đã đam mê rồi thì phải tìm hiểu, bệnh tật gì chỉ cần alo cho Minck thần hành hoặc Hieunam thế là đã tự mình sửa được bệnh đơn giản.
Ngoài ra thì em cũng góp ý Chánh tổng cập nhật các thông tin thống kê xem miền Bắc chúng ta đang có bao nhiêu người sở hữu wagon, bao nhiêu ng thường xuyên cập nhật và giao lưu, bao nhiêu người lái tàu ngầm,...vv. Vì thật sự hiện nay có rất nhiều người trong hội ta kinh tế rất khá giả nhưng do niềm đam mê bao diêm cho nên từ bỏ dòng khác mà theo nhà WG, (hôm qua có ng gọi điện hỏi mua xe của em nói rằng, Tôi: chỉ vì thích cái sự khác người, cái dáng có một không hai, cái đẹp của sứ phù tang, cái mà gọi là the hiden charm " nét đẹp tiềm ẩn) chứ tôi đã từng trải hai đời mỏ ning, caren, sorento,.... nhưng tự dưng thấy các ông phong cách quá, vv và mây mây.
Từ đó thi thoảng nhờ cụ Koạtmo tiên sinh làm biểu đồ, viết bài theo biểu đồ kiểu kiếm hiệp thay ô Kim Dung (người tàu đã mất 30/10/2018) để hội ta mỗi khi có người nào đó dòm vào cái thớt chủ ng ta cũng có cái nhìn tổng quát về hội WGC.
Ngoài ra thớt mình về kĩ thuật cũng đã đạt tiêu chuẩn mà Vinfast còn mời xuống để chỉ đạo kĩ thuật, nhưng tại sao mỗi lần có vấn của AE hỏi gì lại cứ trích dẫn cái kĩ thuật của Otosaigon ra làm gì, tầm cụ Minck, Chánh và đầy các cụ thâm hậu về điện tử như Nongdan2014,... cũng đã có thể bậc thầy về đa khoa, nhưng bài của ta ko đâu vào đâu cho nên ta ko có cái tự chủ.
E chỉ có mọn ý, mong các cụ đóng góp thêm.
E sống bằng một lời chân tình :))


Kính cụ 1 ly,e thấy cụ chánh làm nhiều quá.phải để anh em tự làm,mình chỉ giám sát thui.e theo hầu cụ chánh hơn 3 năm nay,cũng học đc nhiều thứ.chơi wg là phải chịu khó,ko sợ bẩn thì mới chui gầm đc.
 

phanthuy2601

Xe tăng
Biển số
OF-128495
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
1,017
Động cơ
385,376 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - HN
Wagon hội ngộ ở Thái nguyên :)

 

dangtan77

Xe điện
Biển số
OF-304588
Ngày cấp bằng
10/1/14
Số km
2,339
Động cơ
327,090 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kính cụ Hieunam Chánh tổng, đồng kính gửi cụ Minck trưởng ban pháp chế, cùng toàn thể cụ mợ nhà WGC
E xin có chút ý kiến
Gần đây (1-2 năm) e thấy hội ta tuy là mục sửa chữa, đàm đạo, nâng cấp óp sừn, vân vân và mây mây nhiều.
Tuy nhiên nó vẫn thiếu một cái gì đó như những năm đầu các cụ làm, đó là theo em cụ Chánh ít nhất hai tháng 1 lần loan báo lên diễn đàn về việc như là tổ chức mổ xe, chăm sóc xe, vv..., có thể đợt này người này ko tham dự được nhưng sẽ là có nhiều người tham dự được. Như vậy sẽ có nhiều thành viên gặp nhau một cách chính thống, niềm đam mê được nhân lên mạnh mẽ, chỉ cần gặp nhau sửa chữa hoặc khắc phục vài bệnh đơn giản, cụ chủ tư vấn cho những vấn đề đơn giản, có thể chỉ cần nắm dc vậy thôi sau đó các cụ về quê hoặc chỗ quen biết rồi báo bệnh mà tự sửa như vậy cũng tốt vừa đỡ chi phí vừa thêm hiểu biết. Các cụ khi nhận được thông báo ngày mổ xe sẽ đăng kí bệnh tật xe mình, khi đến (công ty) là chủ tịch hoặc ae hỗ trợ cũng đã nắm được bệnh mà thực thi công việc ngay. Có thể cụ Chánh hoặc AE nghĩ là nếu làm ntn thì sẽ ko đủ thời gian mà làm nhưng thực tế bên trên em đã nêu, chỉ là những việc đơn giản còn trọng bệnh sẽ phải định hướng để đi gara (bản thân em cũng mới chơi xe được 6 năm nhưng hồi đầu cũng ngu ngơ nhưng bản tính đã đam mê rồi thì phải tìm hiểu, bệnh tật gì chỉ cần alo cho Minck thần hành hoặc Hieunam thế là đã tự mình sửa được bệnh đơn giản.
Ngoài ra thì em cũng góp ý Chánh tổng cập nhật các thông tin thống kê xem miền Bắc chúng ta đang có bao nhiêu người sở hữu wagon, bao nhiêu ng thường xuyên cập nhật và giao lưu, bao nhiêu người lái tàu ngầm,...vv. Vì thật sự hiện nay có rất nhiều người trong hội ta kinh tế rất khá giả nhưng do niềm đam mê bao diêm cho nên từ bỏ dòng khác mà theo nhà WG, (hôm qua có ng gọi điện hỏi mua xe của em nói rằng, Tôi: chỉ vì thích cái sự khác người, cái dáng có một không hai, cái đẹp của sứ phù tang, cái mà gọi là the hiden charm " nét đẹp tiềm ẩn) chứ tôi đã từng trải hai đời mỏ ning, caren, sorento,.... nhưng tự dưng thấy các ông phong cách quá, vv và mây mây.
Từ đó thi thoảng nhờ cụ Koạtmo tiên sinh làm biểu đồ, viết bài theo biểu đồ kiểu kiếm hiệp thay ô Kim Dung (người tàu đã mất 30/10/2018) để hội ta mỗi khi có người nào đó dòm vào cái thớt chủ ng ta cũng có cái nhìn tổng quát về hội WGC.
Ngoài ra thớt mình về kĩ thuật cũng đã đạt tiêu chuẩn mà Vinfast còn mời xuống để chỉ đạo kĩ thuật, nhưng tại sao mỗi lần có vấn của AE hỏi gì lại cứ trích dẫn cái kĩ thuật của Otosaigon ra làm gì, tầm cụ Minck, Chánh và đầy các cụ thâm hậu về điện tử như Nongdan2014,... cũng đã có thể bậc thầy về đa khoa, nhưng bài của ta ko đâu vào đâu cho nên ta ko có cái tự chủ.
E chỉ có mọn ý, mong các cụ đóng góp thêm.
E sống bằng một lời chân tình :))


Kính cụ 1 ly! Mời cụ copy dán sang phây book nữa nhá! Giờ còm bên này e sợ méo ai đọc được ợ!
 

Koạt mo

Xe điện
Biển số
OF-442265
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
2,140
Động cơ
265,235 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Chí ní, chí ní
Kính cụ 1 ly,e thấy cụ chánh làm nhiều quá.phải để anh em tự làm,mình chỉ giám sát thui.e theo hầu cụ chánh hơn 3 năm nay,cũng học đc nhiều thứ.chơi wg là phải chịu khó,ko sợ bẩn thì mới chui gầm đc.
 

phanthuy2601

Xe tăng
Biển số
OF-128495
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
1,017
Động cơ
385,376 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - HN

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Em đống ý với cụ, nên có động thái j để hội ta lấy lại khí thế như ngày xưa ạ, nhưng nên có cụ nào ở gần cty thư ký cho khoản này chứ cụ Chánh em sợ ko kham hết đc, vì cụ ý nào cv gia đình, buôn bán, tiếp các phái đoàn về cty, trực điện thoại hỗ trợ ae. chắc cũng full time rồi :D
Kính cụ Hieunam Chánh tổng, đồng kính gửi cụ Minck trưởng ban pháp chế, cùng toàn thể cụ mợ nhà WGC
E xin có chút ý kiến
Gần đây (1-2 năm) e thấy hội ta tuy là mục sửa chữa, đàm đạo, nâng cấp óp sừn, vân vân và mây mây nhiều.
Tuy nhiên nó vẫn thiếu một cái gì đó như những năm đầu các cụ làm, đó là theo em cụ Chánh ít nhất hai tháng 1 lần loan báo lên diễn đàn về việc như là tổ chức mổ xe, chăm sóc xe, vv..., có thể đợt này người này ko tham dự được nhưng sẽ là có nhiều người tham dự được. Như vậy sẽ có nhiều thành viên gặp nhau một cách chính thống, niềm đam mê được nhân lên mạnh mẽ, chỉ cần gặp nhau sửa chữa hoặc khắc phục vài bệnh đơn giản, cụ chủ tư vấn cho những vấn đề đơn giản, có thể chỉ cần nắm dc vậy thôi sau đó các cụ về quê hoặc chỗ quen biết rồi báo bệnh mà tự sửa như vậy cũng tốt vừa đỡ chi phí vừa thêm hiểu biết. Các cụ khi nhận được thông báo ngày mổ xe sẽ đăng kí bệnh tật xe mình, khi đến (công ty) là chủ tịch hoặc ae hỗ trợ cũng đã nắm được bệnh mà thực thi công việc ngay. Có thể cụ Chánh hoặc AE nghĩ là nếu làm ntn thì sẽ ko đủ thời gian mà làm nhưng thực tế bên trên em đã nêu, chỉ là những việc đơn giản còn trọng bệnh sẽ phải định hướng để đi gara (bản thân em cũng mới chơi xe được 6 năm nhưng hồi đầu cũng ngu ngơ nhưng bản tính đã đam mê rồi thì phải tìm hiểu, bệnh tật gì chỉ cần alo cho Minck thần hành hoặc Hieunam thế là đã tự mình sửa được bệnh đơn giản.
Ngoài ra thì em cũng góp ý Chánh tổng cập nhật các thông tin thống kê xem miền Bắc chúng ta đang có bao nhiêu người sở hữu wagon, bao nhiêu ng thường xuyên cập nhật và giao lưu, bao nhiêu người lái tàu ngầm,...vv. Vì thật sự hiện nay có rất nhiều người trong hội ta kinh tế rất khá giả nhưng do niềm đam mê bao diêm cho nên từ bỏ dòng khác mà theo nhà WG, (hôm qua có ng gọi điện hỏi mua xe của em nói rằng, Tôi: chỉ vì thích cái sự khác người, cái dáng có một không hai, cái đẹp của sứ phù tang, cái mà gọi là the hiden charm " nét đẹp tiềm ẩn) chứ tôi đã từng trải hai đời mỏ ning, caren, sorento,.... nhưng tự dưng thấy các ông phong cách quá, vv và mây mây.
Từ đó thi thoảng nhờ cụ Koạtmo tiên sinh làm biểu đồ, viết bài theo biểu đồ kiểu kiếm hiệp thay ô Kim Dung (người tàu đã mất 30/10/2018) để hội ta mỗi khi có người nào đó dòm vào cái thớt chủ ng ta cũng có cái nhìn tổng quát về hội WGC.
Ngoài ra thớt mình về kĩ thuật cũng đã đạt tiêu chuẩn mà Vinfast còn mời xuống để chỉ đạo kĩ thuật, nhưng tại sao mỗi lần có vấn của AE hỏi gì lại cứ trích dẫn cái kĩ thuật của Otosaigon ra làm gì, tầm cụ Minck, Chánh và đầy các cụ thâm hậu về điện tử như Nongdan2014,... cũng đã có thể bậc thầy về đa khoa, nhưng bài của ta ko đâu vào đâu cho nên ta ko có cái tự chủ.
E chỉ có mọn ý, mong các cụ đóng góp thêm.
E sống bằng một lời chân tình :))


Sau 9 lần SN. Bây giờ wagoner đã thành thợ hết rồi. Các bệnh thông thường thì đều đến 527 bốc thuốc. Chỉ có các bệnh nặng thì mới phải về 527.
Ko như ngày trước: Thay cái lọc dó cũng phải hội chẩn, lên lịch, lấy số, chạy chọt...
(Các cụ ko thấy ban pháp chế bây giờ thất nghiệp à? KMS còn chả thèm ghé cty... Vì ko có "màu" :)) )
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
Sau 9 lần SN. Bây giờ wagoner đã thành thợ hết rồi. Các bệnh thông thường thì đều đến 527 bốc thuốc. Chỉ có các bệnh nặng thì mới phải về 527.
Ko như ngày trước: Thay cái lọc dó cũng phải hội chẩn, lên lịch, lấy số, chạy chọt...
(Các cụ ko thấy ban pháp chế bây giờ thất nghiệp à? KMS còn chả thèm ghé cty... Vì ko có "màu" :)) )
Trưởng ban dờ còn gặm ... suốt, phó ban không gặm L thì đói là đúng dồi :))
 

minhdat1984

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-349744
Ngày cấp bằng
7/1/15
Số km
2,473
Động cơ
293,426 Mã lực
Nơi ở
Số 11 - Thạch Cầu - Long Biên - Hà Nội
Website
www.otofun.net
Có cụ nào rảnh đi vào GIA LAI cùng em mua con xe trong đấy ra hà nội nhỉ

 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Kính cụ 1 ly,e thấy cụ chánh làm nhiều quá.phải để anh em tự làm,mình chỉ giám sát thui.e theo hầu cụ
chánh hơn 3 năm nay,cũng học đc nhiều thứ.chơi wg là phải chịu khó,ko sợ bẩn thì mới chui gầm đc.
có khỉ ấy , cụ đc cọ sát chứ nhà cháu cọ vào mông . Biết là trăm hay k bằng tay quen nhưng nhà cháu cụ của thực dụng rồi ,táy máy thôi chứ cho động vào là chột ngay
 

thái tú

Xe tăng
Biển số
OF-383058
Ngày cấp bằng
16/9/15
Số km
1,174
Động cơ
256,264 Mã lực
có khỉ ấy , cụ đc cọ sát chứ nhà cháu cọ vào mông . Biết là trăm hay k bằng tay quen nhưng nhà cháu cụ của thực dụng rồi ,táy máy thôi chứ cho động vào là chột ngay
Chuẩn.e ở sát mới dám,chứ xa chịu
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top