- Biển số
- OF-43896
- Ngày cấp bằng
- 20/8/09
- Số km
- 7,600
- Động cơ
- 539,864 Mã lực
- Nơi ở
- Mai Động
- Website
- www.suzukiwagon.vn
Chụp ảnh đã thấy có sự dìm hàng nhau rồiHọp hành chuẩn bị tổng kết cuối năm, căng quá
Chụp ảnh đã thấy có sự dìm hàng nhau rồiHọp hành chuẩn bị tổng kết cuối năm, căng quá
kính cụ 1 ly, bài của cụ chất chứa đầy tâm huyết.Kính cụ Hieunam Chánh tổng, đồng kính gửi cụ Minck trưởng ban pháp chế, cùng toàn thể cụ mợ nhà WGC
E xin có chút ý kiến
Gần đây (1-2 năm) e thấy hội ta tuy là mục sửa chữa, đàm đạo, nâng cấp óp sừn, vân vân và mây mây nhiều.
Tuy nhiên nó vẫn thiếu một cái gì đó như những năm đầu các cụ làm, đó là theo em cụ Chánh ít nhất hai tháng 1 lần loan báo lên diễn đàn về việc như là tổ chức mổ xe, chăm sóc xe, vv..., có thể đợt này người này ko tham dự được nhưng sẽ là có nhiều người tham dự được. Như vậy sẽ có nhiều thành viên gặp nhau một cách chính thống, niềm đam mê được nhân lên mạnh mẽ, chỉ cần gặp nhau sửa chữa hoặc khắc phục vài bệnh đơn giản, cụ chủ tư vấn cho những vấn đề đơn giản, có thể chỉ cần nắm dc vậy thôi sau đó các cụ về quê hoặc chỗ quen biết rồi báo bệnh mà tự sửa như vậy cũng tốt vừa đỡ chi phí vừa thêm hiểu biết. Các cụ khi nhận được thông báo ngày mổ xe sẽ đăng kí bệnh tật xe mình, khi đến (công ty) là chủ tịch hoặc ae hỗ trợ cũng đã nắm được bệnh mà thực thi công việc ngay. Có thể cụ Chánh hoặc AE nghĩ là nếu làm ntn thì sẽ ko đủ thời gian mà làm nhưng thực tế bên trên em đã nêu, chỉ là những việc đơn giản còn trọng bệnh sẽ phải định hướng để đi gara (bản thân em cũng mới chơi xe được 6 năm nhưng hồi đầu cũng ngu ngơ nhưng bản tính đã đam mê rồi thì phải tìm hiểu, bệnh tật gì chỉ cần alo cho Minck thần hành hoặc Hieunam thế là đã tự mình sửa được bệnh đơn giản.
Ngoài ra thì em cũng góp ý Chánh tổng cập nhật các thông tin thống kê xem miền Bắc chúng ta đang có bao nhiêu người sở hữu wagon, bao nhiêu ng thường xuyên cập nhật và giao lưu, bao nhiêu người lái tàu ngầm,...vv. Vì thật sự hiện nay có rất nhiều người trong hội ta kinh tế rất khá giả nhưng do niềm đam mê bao diêm cho nên từ bỏ dòng khác mà theo nhà WG, (hôm qua có ng gọi điện hỏi mua xe của em nói rằng, Tôi: chỉ vì thích cái sự khác người, cái dáng có một không hai, cái đẹp của sứ phù tang, cái mà gọi là the hiden charm " nét đẹp tiềm ẩn) chứ tôi đã từng trải hai đời mỏ ning, caren, sorento,.... nhưng tự dưng thấy các ông phong cách quá, vv và mây mây.
Từ đó thi thoảng nhờ cụ Koạtmo tiên sinh làm biểu đồ, viết bài theo biểu đồ kiểu kiếm hiệp thay ô Kim Dung (người tàu đã mất 30/10/2018) để hội ta mỗi khi có người nào đó dòm vào cái thớt chủ ng ta cũng có cái nhìn tổng quát về hội WGC.
Ngoài ra thớt mình về kĩ thuật cũng đã đạt tiêu chuẩn mà Vinfast còn mời xuống để chỉ đạo kĩ thuật, nhưng tại sao mỗi lần có vấn của AE hỏi gì lại cứ trích dẫn cái kĩ thuật của Otosaigon ra làm gì, tầm cụ Minck, Chánh và đầy các cụ thâm hậu về điện tử như Nongdan2014,... cũng đã có thể bậc thầy về đa khoa, nhưng bài của ta ko đâu vào đâu cho nên ta ko có cái tự chủ.
E chỉ có mọn ý, mong các cụ đóng góp thêm.
E sống bằng một lời chân tình
Em đống ý với cụ, nên có động thái j để hội ta lấy lại khí thế như ngày xưa ạ, nhưng nên có cụ nào ở gần cty thư ký cho khoản này chứ cụ Chánh em sợ ko kham hết đc, vì cụ ý nào cv gia đình, buôn bán, tiếp các phái đoàn về cty, trực điện thoại hỗ trợ ae. chắc cũng full time rồiKính cụ Hieunam Chánh tổng, đồng kính gửi cụ Minck trưởng ban pháp chế, cùng toàn thể cụ mợ nhà WGC
E xin có chút ý kiến
Gần đây (1-2 năm) e thấy hội ta tuy là mục sửa chữa, đàm đạo, nâng cấp óp sừn, vân vân và mây mây nhiều.
Tuy nhiên nó vẫn thiếu một cái gì đó như những năm đầu các cụ làm, đó là theo em cụ Chánh ít nhất hai tháng 1 lần loan báo lên diễn đàn về việc như là tổ chức mổ xe, chăm sóc xe, vv..., có thể đợt này người này ko tham dự được nhưng sẽ là có nhiều người tham dự được. Như vậy sẽ có nhiều thành viên gặp nhau một cách chính thống, niềm đam mê được nhân lên mạnh mẽ, chỉ cần gặp nhau sửa chữa hoặc khắc phục vài bệnh đơn giản, cụ chủ tư vấn cho những vấn đề đơn giản, có thể chỉ cần nắm dc vậy thôi sau đó các cụ về quê hoặc chỗ quen biết rồi báo bệnh mà tự sửa như vậy cũng tốt vừa đỡ chi phí vừa thêm hiểu biết. Các cụ khi nhận được thông báo ngày mổ xe sẽ đăng kí bệnh tật xe mình, khi đến (công ty) là chủ tịch hoặc ae hỗ trợ cũng đã nắm được bệnh mà thực thi công việc ngay. Có thể cụ Chánh hoặc AE nghĩ là nếu làm ntn thì sẽ ko đủ thời gian mà làm nhưng thực tế bên trên em đã nêu, chỉ là những việc đơn giản còn trọng bệnh sẽ phải định hướng để đi gara (bản thân em cũng mới chơi xe được 6 năm nhưng hồi đầu cũng ngu ngơ nhưng bản tính đã đam mê rồi thì phải tìm hiểu, bệnh tật gì chỉ cần alo cho Minck thần hành hoặc Hieunam thế là đã tự mình sửa được bệnh đơn giản.
Ngoài ra thì em cũng góp ý Chánh tổng cập nhật các thông tin thống kê xem miền Bắc chúng ta đang có bao nhiêu người sở hữu wagon, bao nhiêu ng thường xuyên cập nhật và giao lưu, bao nhiêu người lái tàu ngầm,...vv. Vì thật sự hiện nay có rất nhiều người trong hội ta kinh tế rất khá giả nhưng do niềm đam mê bao diêm cho nên từ bỏ dòng khác mà theo nhà WG, (hôm qua có ng gọi điện hỏi mua xe của em nói rằng, Tôi: chỉ vì thích cái sự khác người, cái dáng có một không hai, cái đẹp của sứ phù tang, cái mà gọi là the hiden charm " nét đẹp tiềm ẩn) chứ tôi đã từng trải hai đời mỏ ning, caren, sorento,.... nhưng tự dưng thấy các ông phong cách quá, vv và mây mây.
Từ đó thi thoảng nhờ cụ Koạtmo tiên sinh làm biểu đồ, viết bài theo biểu đồ kiểu kiếm hiệp thay ô Kim Dung (người tàu đã mất 30/10/2018) để hội ta mỗi khi có người nào đó dòm vào cái thớt chủ ng ta cũng có cái nhìn tổng quát về hội WGC.
Ngoài ra thớt mình về kĩ thuật cũng đã đạt tiêu chuẩn mà Vinfast còn mời xuống để chỉ đạo kĩ thuật, nhưng tại sao mỗi lần có vấn của AE hỏi gì lại cứ trích dẫn cái kĩ thuật của Otosaigon ra làm gì, tầm cụ Minck, Chánh và đầy các cụ thâm hậu về điện tử như Nongdan2014,... cũng đã có thể bậc thầy về đa khoa, nhưng bài của ta ko đâu vào đâu cho nên ta ko có cái tự chủ.
E chỉ có mọn ý, mong các cụ đóng góp thêm.
E sống bằng một lời chân tình
Kính cụ 1 ly,e thấy cụ chánh làm nhiều quá.phải để anh em tự làm,mình chỉ giám sát thui.e theo hầu cụ chánh hơn 3 năm nay,cũng học đc nhiều thứ.chơi wg là phải chịu khó,ko sợ bẩn thì mới chui gầm đc.Kính cụ Hieunam Chánh tổng, đồng kính gửi cụ Minck trưởng ban pháp chế, cùng toàn thể cụ mợ nhà WGC
E xin có chút ý kiến
Gần đây (1-2 năm) e thấy hội ta tuy là mục sửa chữa, đàm đạo, nâng cấp óp sừn, vân vân và mây mây nhiều.
Tuy nhiên nó vẫn thiếu một cái gì đó như những năm đầu các cụ làm, đó là theo em cụ Chánh ít nhất hai tháng 1 lần loan báo lên diễn đàn về việc như là tổ chức mổ xe, chăm sóc xe, vv..., có thể đợt này người này ko tham dự được nhưng sẽ là có nhiều người tham dự được. Như vậy sẽ có nhiều thành viên gặp nhau một cách chính thống, niềm đam mê được nhân lên mạnh mẽ, chỉ cần gặp nhau sửa chữa hoặc khắc phục vài bệnh đơn giản, cụ chủ tư vấn cho những vấn đề đơn giản, có thể chỉ cần nắm dc vậy thôi sau đó các cụ về quê hoặc chỗ quen biết rồi báo bệnh mà tự sửa như vậy cũng tốt vừa đỡ chi phí vừa thêm hiểu biết. Các cụ khi nhận được thông báo ngày mổ xe sẽ đăng kí bệnh tật xe mình, khi đến (công ty) là chủ tịch hoặc ae hỗ trợ cũng đã nắm được bệnh mà thực thi công việc ngay. Có thể cụ Chánh hoặc AE nghĩ là nếu làm ntn thì sẽ ko đủ thời gian mà làm nhưng thực tế bên trên em đã nêu, chỉ là những việc đơn giản còn trọng bệnh sẽ phải định hướng để đi gara (bản thân em cũng mới chơi xe được 6 năm nhưng hồi đầu cũng ngu ngơ nhưng bản tính đã đam mê rồi thì phải tìm hiểu, bệnh tật gì chỉ cần alo cho Minck thần hành hoặc Hieunam thế là đã tự mình sửa được bệnh đơn giản.
Ngoài ra thì em cũng góp ý Chánh tổng cập nhật các thông tin thống kê xem miền Bắc chúng ta đang có bao nhiêu người sở hữu wagon, bao nhiêu ng thường xuyên cập nhật và giao lưu, bao nhiêu người lái tàu ngầm,...vv. Vì thật sự hiện nay có rất nhiều người trong hội ta kinh tế rất khá giả nhưng do niềm đam mê bao diêm cho nên từ bỏ dòng khác mà theo nhà WG, (hôm qua có ng gọi điện hỏi mua xe của em nói rằng, Tôi: chỉ vì thích cái sự khác người, cái dáng có một không hai, cái đẹp của sứ phù tang, cái mà gọi là the hiden charm " nét đẹp tiềm ẩn) chứ tôi đã từng trải hai đời mỏ ning, caren, sorento,.... nhưng tự dưng thấy các ông phong cách quá, vv và mây mây.
Từ đó thi thoảng nhờ cụ Koạtmo tiên sinh làm biểu đồ, viết bài theo biểu đồ kiểu kiếm hiệp thay ô Kim Dung (người tàu đã mất 30/10/2018) để hội ta mỗi khi có người nào đó dòm vào cái thớt chủ ng ta cũng có cái nhìn tổng quát về hội WGC.
Ngoài ra thớt mình về kĩ thuật cũng đã đạt tiêu chuẩn mà Vinfast còn mời xuống để chỉ đạo kĩ thuật, nhưng tại sao mỗi lần có vấn của AE hỏi gì lại cứ trích dẫn cái kĩ thuật của Otosaigon ra làm gì, tầm cụ Minck, Chánh và đầy các cụ thâm hậu về điện tử như Nongdan2014,... cũng đã có thể bậc thầy về đa khoa, nhưng bài của ta ko đâu vào đâu cho nên ta ko có cái tự chủ.
E chỉ có mọn ý, mong các cụ đóng góp thêm.
E sống bằng một lời chân tình
Kính cụ 1 ly! Mời cụ copy dán sang phây book nữa nhá! Giờ còm bên này e sợ méo ai đọc được ợ!Kính cụ Hieunam Chánh tổng, đồng kính gửi cụ Minck trưởng ban pháp chế, cùng toàn thể cụ mợ nhà WGC
E xin có chút ý kiến
Gần đây (1-2 năm) e thấy hội ta tuy là mục sửa chữa, đàm đạo, nâng cấp óp sừn, vân vân và mây mây nhiều.
Tuy nhiên nó vẫn thiếu một cái gì đó như những năm đầu các cụ làm, đó là theo em cụ Chánh ít nhất hai tháng 1 lần loan báo lên diễn đàn về việc như là tổ chức mổ xe, chăm sóc xe, vv..., có thể đợt này người này ko tham dự được nhưng sẽ là có nhiều người tham dự được. Như vậy sẽ có nhiều thành viên gặp nhau một cách chính thống, niềm đam mê được nhân lên mạnh mẽ, chỉ cần gặp nhau sửa chữa hoặc khắc phục vài bệnh đơn giản, cụ chủ tư vấn cho những vấn đề đơn giản, có thể chỉ cần nắm dc vậy thôi sau đó các cụ về quê hoặc chỗ quen biết rồi báo bệnh mà tự sửa như vậy cũng tốt vừa đỡ chi phí vừa thêm hiểu biết. Các cụ khi nhận được thông báo ngày mổ xe sẽ đăng kí bệnh tật xe mình, khi đến (công ty) là chủ tịch hoặc ae hỗ trợ cũng đã nắm được bệnh mà thực thi công việc ngay. Có thể cụ Chánh hoặc AE nghĩ là nếu làm ntn thì sẽ ko đủ thời gian mà làm nhưng thực tế bên trên em đã nêu, chỉ là những việc đơn giản còn trọng bệnh sẽ phải định hướng để đi gara (bản thân em cũng mới chơi xe được 6 năm nhưng hồi đầu cũng ngu ngơ nhưng bản tính đã đam mê rồi thì phải tìm hiểu, bệnh tật gì chỉ cần alo cho Minck thần hành hoặc Hieunam thế là đã tự mình sửa được bệnh đơn giản.
Ngoài ra thì em cũng góp ý Chánh tổng cập nhật các thông tin thống kê xem miền Bắc chúng ta đang có bao nhiêu người sở hữu wagon, bao nhiêu ng thường xuyên cập nhật và giao lưu, bao nhiêu người lái tàu ngầm,...vv. Vì thật sự hiện nay có rất nhiều người trong hội ta kinh tế rất khá giả nhưng do niềm đam mê bao diêm cho nên từ bỏ dòng khác mà theo nhà WG, (hôm qua có ng gọi điện hỏi mua xe của em nói rằng, Tôi: chỉ vì thích cái sự khác người, cái dáng có một không hai, cái đẹp của sứ phù tang, cái mà gọi là the hiden charm " nét đẹp tiềm ẩn) chứ tôi đã từng trải hai đời mỏ ning, caren, sorento,.... nhưng tự dưng thấy các ông phong cách quá, vv và mây mây.
Từ đó thi thoảng nhờ cụ Koạtmo tiên sinh làm biểu đồ, viết bài theo biểu đồ kiểu kiếm hiệp thay ô Kim Dung (người tàu đã mất 30/10/2018) để hội ta mỗi khi có người nào đó dòm vào cái thớt chủ ng ta cũng có cái nhìn tổng quát về hội WGC.
Ngoài ra thớt mình về kĩ thuật cũng đã đạt tiêu chuẩn mà Vinfast còn mời xuống để chỉ đạo kĩ thuật, nhưng tại sao mỗi lần có vấn của AE hỏi gì lại cứ trích dẫn cái kĩ thuật của Otosaigon ra làm gì, tầm cụ Minck, Chánh và đầy các cụ thâm hậu về điện tử như Nongdan2014,... cũng đã có thể bậc thầy về đa khoa, nhưng bài của ta ko đâu vào đâu cho nên ta ko có cái tự chủ.
E chỉ có mọn ý, mong các cụ đóng góp thêm.
E sống bằng một lời chân tình
Phong cảnh quá đẹp. Hôm nào rảnh cho e ngồi ké tí cụ Tuấn nhéWagon hội ngộ ở Thái nguyên
Em góp tý ảnh.
Rất vui được chào đón 2 cụ tại Thái!Em góp tý ảnh.
Kính cụ 1 ly,e thấy cụ chánh làm nhiều quá.phải để anh em tự làm,mình chỉ giám sát thui.e theo hầu cụ chánh hơn 3 năm nay,cũng học đc nhiều thứ.chơi wg là phải chịu khó,ko sợ bẩn thì mới chui gầm đc.
Luôn luôn Eo căm tu cụ KMS nhá, rất nhiều chân dài mặt xinh dáng đẹp đang chờ đón cụ.Phong cảnh quá đẹp. Hôm nào rảnh cho e ngồi ké tí cụ Tuấn nhé
Cụ chào đón thế cụ KMS lại không dám đi cho mà xemLuôn luôn Eo căm tu cụ KMS nhá, rất nhiều chân dài mặt xinh dáng đẹp đang chờ đón cụ.
Em đống ý với cụ, nên có động thái j để hội ta lấy lại khí thế như ngày xưa ạ, nhưng nên có cụ nào ở gần cty thư ký cho khoản này chứ cụ Chánh em sợ ko kham hết đc, vì cụ ý nào cv gia đình, buôn bán, tiếp các phái đoàn về cty, trực điện thoại hỗ trợ ae. chắc cũng full time rồi
Sau 9 lần SN. Bây giờ wagoner đã thành thợ hết rồi. Các bệnh thông thường thì đều đến 527 bốc thuốc. Chỉ có các bệnh nặng thì mới phải về 527.Kính cụ Hieunam Chánh tổng, đồng kính gửi cụ Minck trưởng ban pháp chế, cùng toàn thể cụ mợ nhà WGC
E xin có chút ý kiến
Gần đây (1-2 năm) e thấy hội ta tuy là mục sửa chữa, đàm đạo, nâng cấp óp sừn, vân vân và mây mây nhiều.
Tuy nhiên nó vẫn thiếu một cái gì đó như những năm đầu các cụ làm, đó là theo em cụ Chánh ít nhất hai tháng 1 lần loan báo lên diễn đàn về việc như là tổ chức mổ xe, chăm sóc xe, vv..., có thể đợt này người này ko tham dự được nhưng sẽ là có nhiều người tham dự được. Như vậy sẽ có nhiều thành viên gặp nhau một cách chính thống, niềm đam mê được nhân lên mạnh mẽ, chỉ cần gặp nhau sửa chữa hoặc khắc phục vài bệnh đơn giản, cụ chủ tư vấn cho những vấn đề đơn giản, có thể chỉ cần nắm dc vậy thôi sau đó các cụ về quê hoặc chỗ quen biết rồi báo bệnh mà tự sửa như vậy cũng tốt vừa đỡ chi phí vừa thêm hiểu biết. Các cụ khi nhận được thông báo ngày mổ xe sẽ đăng kí bệnh tật xe mình, khi đến (công ty) là chủ tịch hoặc ae hỗ trợ cũng đã nắm được bệnh mà thực thi công việc ngay. Có thể cụ Chánh hoặc AE nghĩ là nếu làm ntn thì sẽ ko đủ thời gian mà làm nhưng thực tế bên trên em đã nêu, chỉ là những việc đơn giản còn trọng bệnh sẽ phải định hướng để đi gara (bản thân em cũng mới chơi xe được 6 năm nhưng hồi đầu cũng ngu ngơ nhưng bản tính đã đam mê rồi thì phải tìm hiểu, bệnh tật gì chỉ cần alo cho Minck thần hành hoặc Hieunam thế là đã tự mình sửa được bệnh đơn giản.
Ngoài ra thì em cũng góp ý Chánh tổng cập nhật các thông tin thống kê xem miền Bắc chúng ta đang có bao nhiêu người sở hữu wagon, bao nhiêu ng thường xuyên cập nhật và giao lưu, bao nhiêu người lái tàu ngầm,...vv. Vì thật sự hiện nay có rất nhiều người trong hội ta kinh tế rất khá giả nhưng do niềm đam mê bao diêm cho nên từ bỏ dòng khác mà theo nhà WG, (hôm qua có ng gọi điện hỏi mua xe của em nói rằng, Tôi: chỉ vì thích cái sự khác người, cái dáng có một không hai, cái đẹp của sứ phù tang, cái mà gọi là the hiden charm " nét đẹp tiềm ẩn) chứ tôi đã từng trải hai đời mỏ ning, caren, sorento,.... nhưng tự dưng thấy các ông phong cách quá, vv và mây mây.
Từ đó thi thoảng nhờ cụ Koạtmo tiên sinh làm biểu đồ, viết bài theo biểu đồ kiểu kiếm hiệp thay ô Kim Dung (người tàu đã mất 30/10/2018) để hội ta mỗi khi có người nào đó dòm vào cái thớt chủ ng ta cũng có cái nhìn tổng quát về hội WGC.
Ngoài ra thớt mình về kĩ thuật cũng đã đạt tiêu chuẩn mà Vinfast còn mời xuống để chỉ đạo kĩ thuật, nhưng tại sao mỗi lần có vấn của AE hỏi gì lại cứ trích dẫn cái kĩ thuật của Otosaigon ra làm gì, tầm cụ Minck, Chánh và đầy các cụ thâm hậu về điện tử như Nongdan2014,... cũng đã có thể bậc thầy về đa khoa, nhưng bài của ta ko đâu vào đâu cho nên ta ko có cái tự chủ.
E chỉ có mọn ý, mong các cụ đóng góp thêm.
E sống bằng một lời chân tình
Trưởng ban dờ còn gặm ... suốt, phó ban không gặm L thì đói là đúng dồiSau 9 lần SN. Bây giờ wagoner đã thành thợ hết rồi. Các bệnh thông thường thì đều đến 527 bốc thuốc. Chỉ có các bệnh nặng thì mới phải về 527.
Ko như ngày trước: Thay cái lọc dó cũng phải hội chẩn, lên lịch, lấy số, chạy chọt...
(Các cụ ko thấy ban pháp chế bây giờ thất nghiệp à? KMS còn chả thèm ghé cty... Vì ko có "màu" )
đi máy bay về bốn bánh hả cụCó cụ nào rảnh đi vào GIA LAI cùng em mua con xe trong đấy ra hà nội nhỉ
có khỉ ấy , cụ đc cọ sát chứ nhà cháu cọ vào mông . Biết là trăm hay k bằng tay quen nhưng nhà cháu cụ của thực dụng rồi ,táy máy thôi chứ cho động vào là chột ngayKính cụ 1 ly,e thấy cụ chánh làm nhiều quá.phải để anh em tự làm,mình chỉ giám sát thui.e theo hầu cụ
chánh hơn 3 năm nay,cũng học đc nhiều thứ.chơi wg là phải chịu khó,ko sợ bẩn thì mới chui gầm đc.
Chuẩn.e ở sát mới dám,chứ xa chịucó khỉ ấy , cụ đc cọ sát chứ nhà cháu cọ vào mông . Biết là trăm hay k bằng tay quen nhưng nhà cháu cụ của thực dụng rồi ,táy máy thôi chứ cho động vào là chột ngay
Chốt luôn, a đang "nhàn cư' và sắp vi bất thện đâyCó cụ nào rảnh đi vào GIA LAI cùng em mua con xe trong đấy ra hà nội nhỉ