Chi hội Wagon Club - niềm đam mê giản dị ...( tập 54 )

Trạng thái
Thớt đang đóng

Koạt mo

Xe điện
Biển số
OF-442265
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
2,140
Động cơ
265,235 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Về vấn đề Đăng kiểm: Chúng ta ko sợ họ làm kỹ...Mất tiền mà dc họ khám kỹ để phát hiện ra những bộ phận sắp hỏng để chúng ta thay thế thì quá tốt cho chúng ta...Giống như chúng ta đi khám Tổng quát, định kỳ :))
Cái việc ko hài lòng là họ đưa ra những lý do *Củ chuối* ko thể chấp nhận...Và Xe chúng ta hầu như bây giờ 2 năm phải đi 2 lần thì Lốp Bi cũng mất 2L/năm...Bọn nó kiếm cớ đòi hơn là ếu thể chấp nhận...Đúng ko các cụ ???
em đồng ý quan điểm này, khi đi đk cứ để nhân viên đk làm việc khách quan, như vậy là cứ 6 tháng xe em được khám tổng quát 1 lần. Không bao giờ em đặt vấn đề trước (vì làm như vậy, có thể có các lỗi sẽ được bỏ qua). Em chấp nhận chi tiền khi họ xử lý tình huống hợp tình hợp lý, đại loại như: vẫn cho dán tem nhưng khuyến cáo phải khắc phục (không bắt phải đi khắc phục rồi kiểm định lại, mới cho dán tem).
Gần đây nhất tháng 3 năm 2016, Đk khuyến cáo xe em phanh sau bên lái kém (vẫn cho dán tem, nhưng yêu cầu đi khắc phục), nhưng em thấy phanh vẫn ăn bình thường,nên em chạy cố 6 tháng nữa, đến tháng 9 đi đk lại khuyến cáo 2 phanh sau mất tác dụng (mặc dù em vẫn thấy phanh ăn bình thường), vẫn cho dán tem, sau đó em đi Việt Anh kiểm tra, kết quả đúng như vậy, 1 bên không còn tác dụng, 1 bên đã bị chảy dầu, nên em đã thay cả đôi cupen và má phanh sau.
Kết luận là xe đã chạy hơn 10 năm, nên việc kiểm tra định kỳ bằng các thiết bị chuyên dụng là cần thiết.
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,061
Động cơ
425,949 Mã lực
em đồng ý quan điểm này, khi đi đk cứ để nhân viên đk làm việc khách quan, như vậy là cứ 6 tháng xe em được khám tổng quát 1 lần. Không bao giờ em đặt vấn đề trước (vì làm như vậy, có thể có các lỗi sẽ được bỏ qua). Em chấp nhận chi tiền khi họ xử lý tình huống hợp tình hợp lý, đại loại như: vẫn cho dán tem nhưng khuyến cáo phải khắc phục (không bắt phải đi khắc phục rồi kiểm định lại, mới cho dán tem).
Gần đây nhất tháng 3 năm 2016, Đk khuyến cáo xe em phanh sau bên lái kém (vẫn cho dán tem, nhưng yêu cầu đi khắc phục), nhưng em thấy phanh vẫn ăn bình thường,nên em chạy cố 6 tháng nữa, đến tháng 9 đi đk lại khuyến cáo 2 phanh sau mất tác dụng (mặc dù em vẫn thấy phanh ăn bình thường), vẫn cho dán tem, sau đó em đi Việt Anh kiểm tra, kết quả đúng như vậy, 1 bên không còn tác dụng, 1 bên đã bị chảy dầu, nên em đã thay cả đôi cupen và má phanh sau.
Kết luận là xe đã chạy hơn 10 năm, nên việc kiểm tra định kỳ bằng các thiết bị chuyên dụng là cần thiết.
Lần đk sau có khi em xuống thủ đô làm cho lành, ở TN này em phải đặt tờ 2l mà có lỗi gì về phanh là các anh ý bắt chỉnh cho kỳ được.
 

Koạt mo

Xe điện
Biển số
OF-442265
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
2,140
Động cơ
265,235 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Lần đk sau có khi em xuống thủ đô làm cho lành, ở TN này em phải đặt tờ 2l mà có lỗi gì về phanh là các anh ý bắt chỉnh cho kỳ được.
Thực tế là cái ông đi kiểm tra phải tìm ra lỗi, vì nếu không tìm ra lỗi thì .....rất buồn.
Rưng mờ, mình cũng phải có quan điểm AQ là nó có bới bèo ra bọ thì cũng là việc đảm bảo cho mình.
Tuy nhiên, việc bới bèo ra bọ ở phần phanh, gầm, lái thì có tác dụng nhất đối với người sử dụng xe. Việc tìm ra các lỗi như đèn, còi, khí thải...chỉ có tác dụng đối với người kiểm tra. :)))
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Thực tế là cái ông đi kiểm tra phải tìm ra lỗi, vì nếu không tìm ra lỗi thì .....rất buồn.
Rưng mờ, mình cũng phải có quan điểm AQ là nó có bới bèo ra bọ thì cũng là việc đảm bảo cho mình.
Tuy nhiên, việc bới bèo ra bọ ở phần phanh, gầm, lái thì có tác dụng nhất đối với người sử dụng xe. Việc tìm ra các lỗi như đèn, còi, khí thải...chỉ có tác dụng đối với người kiểm tra. :)))
Nhà cháu tóm tắt mấy trạm ĐK mà nhà cháu trải qua đưa ra những lý do rất *Củ chuối* để vòi...Nhiều xèng
-Cầu giấy: Khí thải, đèn tối...
-3/2: Phanh tay ko đạt chuẩn
-Văn Điển: Phanh sau ko đều? Nếu vào QH tháo bỏ bộ chia áp xuất dầu điều áp phanh sau thì lại đạt chuẩn... (Nghi có sự tiếp tay của Su QH)
-Và Tam Trinh vừa rồi: Đèn chiếu sáng Xenon ko đủ sáng :-?
Còn tất cả các lỗi khác về kỹ thuật khi ĐK mà dc phát hiện thì xứng đáng đồng tiền bỏ ra...
P/s: Hàng chục trạm khác còn lại thì nhà cháu chưa gặp kiểu *Cò quay Củ chuối*...
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Chiều nay 14h có ca mổ *Lông Quặm*, chữa *Mắt lác* cho V2 của cụ Koạt mo :))
 

taixanh

Xe máy
Biển số
OF-462038
Ngày cấp bằng
17/10/16
Số km
96
Động cơ
203,788 Mã lực
Ôi, em hộp diêm, trước có bác cùng cơ quan chạy con này, lúc đầu nhìn ngộ ngộ :)
 

TL_Vietnam

Xe lăn
Biển số
OF-44799
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
10,763
Động cơ
570,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhà cháu tóm tắt mấy trạm ĐK mà nhà cháu trải qua đưa ra những lý do rất *Củ chuối* để vòi...Nhiều xèng
-Cầu giấy: Khí thải, đèn tối...
-3/2: Phanh tay ko đạt chuẩn
-Văn Điển: Phanh sau ko đều? Nếu vào QH tháo bỏ bộ chia áp xuất dầu điều áp phanh sau thì lại đạt chuẩn... (Nghi có sự tiếp tay của Su QH)
-Và Tam Trinh vừa rồi: Đèn chiếu sáng Xenon ko đủ sáng :-?
Còn tất cả các lỗi khác về kỹ thuật khi ĐK mà dc phát hiện thì xứng đáng đồng tiền bỏ ra...
P/s: Hàng chục trạm khác còn lại thì nhà cháu chưa gặp kiểu *Cò quay Củ chuối*...
Mai em qua Tam Trinh ĐK đây :D
 

Ngô Đức Vinh

Xe buýt
Biển số
OF-421084
Ngày cấp bằng
7/5/16
Số km
712
Động cơ
226,050 Mã lực
Tuổi
66
Về vấn đề Đăng kiểm: Chúng ta ko sợ họ làm kỹ...Mất tiền mà dc họ khám kỹ để phát hiện ra những bộ phận sắp hỏng để chúng ta thay thế thì quá tốt cho chúng ta...Giống như chúng ta đi khám Tổng quát, định kỳ :))
Cái việc ko hài lòng là họ đưa ra những lý do *Củ chuối* ko thể chấp nhận...Và Xe chúng ta hầu như bây giờ 2 năm phải đi 2 lần thì Lốp Bi cũng mất 2L/năm...Bọn nó kiếm cớ đòi hơn là ếu thể chấp nhận...Đúng ko các cụ ???

Ảnh nóng ròn. Cụ Minck và Quạt mo đang chăm sóc đại biểu đại diện đi dự Đại hội WGC toàn quốc.

Em hoàn toàn đồng ý với cụ Minck
 

Koạt mo

Xe điện
Biển số
OF-442265
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
2,140
Động cơ
265,235 Mã lực
Nơi ở
Hanoi

Ảnh nóng ròn. Cụ Minck và Quạt mo đang chăm sóc đại biểu đại diện đi dự Đại hội WGC toàn quốc.

Em hoàn toàn đồng ý với cụ Minck
Chào mừng đại hội đại biểu wagon toàn quốc, em tổ chức bảo dưỡng bulong đèn pha dưới sự chỉ đạo của kỹ nghệ thần hành đại lão minck.
Các hạng mục gồm tháo ra, bôi mỡ vào bulong, căn chỉnh cao thấp rồi lắp vào.




Tiện thể khảo sát tình hình thực tế, oánh giá sự cần thiết phải đầu tư để phân bổ ngân sách ....lên Bi xenon.
 

tuantintuc

Xe điện
Biển số
OF-4795
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,905
Động cơ
575,860 Mã lực
Hú hú, vãi lái quá các cụ ơiiii
Vàooooooooo

 

Ngô Đức Vinh

Xe buýt
Biển số
OF-421084
Ngày cấp bằng
7/5/16
Số km
712
Động cơ
226,050 Mã lực
Tuổi
66
Nhà cháu tóm tắt mấy trạm ĐK mà nhà cháu trải qua đưa ra những lý do rất *Củ chuối* để vòi...Nhiều xèng
-Cầu giấy: Khí thải, đèn tối...
-3/2: Phanh tay ko đạt chuẩn
-Văn Điển: Phanh sau ko đều? Nếu vào QH tháo bỏ bộ chia áp xuất dầu điều áp phanh sau thì lại đạt chuẩn... (Nghi có sự tiếp tay của Su QH)
-Và Tam Trinh vừa rồi: Đèn chiếu sáng Xenon ko đủ sáng :-?
Còn tất cả các lỗi khác về kỹ thuật khi ĐK mà dc phát hiện thì xứng đáng đồng tiền bỏ ra...
P/s: Hàng chục trạm khác còn lại thì nhà cháu chưa gặp kiểu *Cò quay Củ chuối*...



Hôm này cụ Minck đã nhận lái xe tôi vào đăng kiểm ở trạm dốc Lĩnh Nam. Tôi đứng ngoài xem cho khách quan. Gói cà phê bằng gói cụ Minck để ở trạm Nguyễn Tam Chinh. Xong việc cụ Minck phát biểu. Thế đã công bằng chưa các cụ? (Im lặng là có tội đấy ạ)
 
Chỉnh sửa cuối:

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,061
Động cơ
425,949 Mã lực
Chào mừng đại hội đại biểu wagon toàn quốc, em tổ chức bảo dưỡng bulong đèn pha dưới sự chỉ đạo của kỹ nghệ thần hành đại lão minck.
Các hạng mục gồm tháo ra, bôi mỡ vào bulong, căn chỉnh cao thấp rồi lắp vào.




Tiện thể khảo sát tình hình thực tế, oánh giá sự cần thiết phải đầu tư để phân bổ ngân sách ....lên Bi xenon.
Cảm ơn cụ đã chia sẻ. Bây h nhà cháu mới biết cách dùng tovit chỉnh đèn pha.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top