em đồng ý quan điểm này, khi đi đk cứ để nhân viên đk làm việc khách quan, như vậy là cứ 6 tháng xe em được khám tổng quát 1 lần. Không bao giờ em đặt vấn đề trước (vì làm như vậy, có thể có các lỗi sẽ được bỏ qua). Em chấp nhận chi tiền khi họ xử lý tình huống hợp tình hợp lý, đại loại như: vẫn cho dán tem nhưng khuyến cáo phải khắc phục (không bắt phải đi khắc phục rồi kiểm định lại, mới cho dán tem).Về vấn đề Đăng kiểm: Chúng ta ko sợ họ làm kỹ...Mất tiền mà dc họ khám kỹ để phát hiện ra những bộ phận sắp hỏng để chúng ta thay thế thì quá tốt cho chúng ta...Giống như chúng ta đi khám Tổng quát, định kỳ
Cái việc ko hài lòng là họ đưa ra những lý do *Củ chuối* ko thể chấp nhận...Và Xe chúng ta hầu như bây giờ 2 năm phải đi 2 lần thì Lốp Bi cũng mất 2L/năm...Bọn nó kiếm cớ đòi hơn là ếu thể chấp nhận...Đúng ko các cụ ???
Gần đây nhất tháng 3 năm 2016, Đk khuyến cáo xe em phanh sau bên lái kém (vẫn cho dán tem, nhưng yêu cầu đi khắc phục), nhưng em thấy phanh vẫn ăn bình thường,nên em chạy cố 6 tháng nữa, đến tháng 9 đi đk lại khuyến cáo 2 phanh sau mất tác dụng (mặc dù em vẫn thấy phanh ăn bình thường), vẫn cho dán tem, sau đó em đi Việt Anh kiểm tra, kết quả đúng như vậy, 1 bên không còn tác dụng, 1 bên đã bị chảy dầu, nên em đã thay cả đôi cupen và má phanh sau.
Kết luận là xe đã chạy hơn 10 năm, nên việc kiểm tra định kỳ bằng các thiết bị chuyên dụng là cần thiết.