Chi hội Wagon Club - niềm đam mê giản dị ...( tập 53 )

Trạng thái
Thớt đang đóng

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,627
Động cơ
78,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nay mưa rét lại có giàn sưởi thì còn gì bằng :))
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Thông tin cho *Wagon tình báo cục* :))
Sau vụ cháy quán karaoke ở Cầu Giấy, Nguyễn Khang...vừa qua, nhà cháu xin được đề xuất nhóm giải pháp an toàn, đồng bộ khi đi hát với các các cụ như thế này:
1️/ Chỉ hát ở tầng thấp. Cứ gặp kiểu nhân viên quán bảo "em mời cac anh lên phòng 5 lẻ..." là lập tức "Xin lỗi, bố về!".
2️/ Trước khi vào phòng hát phải quan sát kỹ lối thoát hiểm, thang thoát hiểm. Cần thiết có thể diễn tập chạy đi chạy lại từ chỗ đó đến phòng hát vài lần cho quen dần lộ trình.
3️/ Luôn mang theo bên mình búa, mặt nạ dưỡng khí, dây đai thoát hiểm, khăn tắm thấm nước..vv...
4️/ Khi đi hát nhất định phải có chị em phụ nữ, để tận dụng tốt "khẩu trang chống ngạt" như vụ o Nguyễn Khang trước báo đã nêu. Nếu đi quán hát có "tay vịn" thì dứt khoát nói không với em nào thả rông. Như thế sẽ có nguy cơ bỏ lỡ mất công cụ thoát hiểm quý giá này.
Anh em cũng nên trang bị kỹ năng "tháo cởi" dụng cụ khẩu trang này sao cho nhanh nhẹn và thuần thục nhất. Nên nhớ khi khẩn cấp thì 1/1000s cũng hết sức quý giá.
5️/ Nhóm hát đi đông người, thằng nào hát xong 1 bài phải lập tức cắt cử nhau xuống nghe ngóng tình hình.
Trong lúc chuyển bài, tuyệt nhiên cả nhóm phải bật điện thoại, im lặng, nghe ngóng động tĩnh tình hình bên ngoài. Khi nào có tín hiệu an toàn thì mới bấm nẽt bài. Cứ thế xoay vòng. Ok luôn :))
Mời Cụ Chánh Hieunam , Cụ TL_Vietnam , Cụ Mắt đen 69 , Cụ KMS , Cụ Koạt mo ... Và các cụ khác cho Ý kiến ;));));))




 
Chỉnh sửa cuối:

Koạt mo

Xe điện
Biển số
OF-442265
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
2,140
Động cơ
265,235 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thông tin cho *Wagon tình báo cục* :))
Sau vụ cháy quán karaoke ở Cầu Giấy, Nguyễn Khang...vừa qua, nhà cháu xin được đề xuất nhóm giải pháp an toàn, đồng bộ khi đi hát với các các cụ như thế này:
1️/ Chỉ hát ở tầng thấp. Cứ gặp kiểu nhân viên quán bảo "em mời cac anh lên phòng 5 lẻ..." là lập tức "Xin lỗi, bố về!".
2️/ Trước khi vào phòng hát phải quan sát kỹ lối thoát hiểm, thang thoát hiểm. Cần thiết có thể diễn tập chạy đi chạy lại từ chỗ đó đến phòng hát vài lần cho quen dần lộ trình.
3️/ Luôn mang theo bên mình búa, mặt nạ dưỡng khí, dây đai thoát hiểm, khăn tắm thấm nước..vv...
4️/ Khi đi hát nhất định phải có chị em phụ nữ, để tận dụng tốt "khẩu trang chống ngạt" như vụ o Nguyễn Khang trước báo đã nêu. Nếu đi quán hát có "tay vịn" thì dứt khoát nói không với em nào thả rông. Như thế sẽ có nguy cơ bỏ lỡ mất công cụ thoát hiểm quý giá này.
Anh em cũng nên trang bị kỹ năng "tháo cởi" dụng cụ khẩu trang này sao cho nhanh nhẹn và thuần thục nhất. Nên nhớ khi khẩn cấp thì 1/1000s cũng hết sức quý giá.
5️/ Nhóm hát đi đông người, thằng nào hát xong 1 bài phải lập tức cắt cử nhau xuống nghe ngóng tình hình.
Trong lúc chuyển bài, tuyệt nhiên cả nhóm phải bật điện thoại, im lặng, nghe ngóng động tĩnh tình hình bên ngoài. Khi nào có tín hiệu an toàn thì mới bấm nẽt bài. Cứ thế xoay vòng. Ok luôn :))
Mời Cụ Chánh Hieunam , Cụ TL_Vietnam , Cụ Mắt đen 69 , Cụ KMS , Cụ Koạt mo ... Và các cụ khác cho Ý kiến ;));));))




Cụ dạy chí phải.
Chỉ ngại khi có tý linh dược, quên mịa mất mấy lời vàng ngọc này.
 

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,627
Động cơ
78,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ dạy chí phải.
Chỉ ngại khi có tý linh dược, quên mịa mất mấy lời vàng ngọc này.
Chuẩn luôn.
Từ hồi tham gia cái Cơ Mật Viện này, chưa lần nào e thấy được đi hát trước đi uống cả :))
 

Hieunam

Xe container
Biển số
OF-43896
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
7,600
Động cơ
539,864 Mã lực
Nơi ở
Mai Động
Website
www.suzukiwagon.vn
Thông tin cho *Wagon tình báo cục* :))
Sau vụ cháy quán karaoke ở Cầu Giấy, Nguyễn Khang...vừa qua, nhà cháu xin được đề xuất nhóm giải pháp an toàn, đồng bộ khi đi hát với các các cụ như thế này:
1️/ Chỉ hát ở tầng thấp. Cứ gặp kiểu nhân viên quán bảo "em mời cac anh lên phòng 5 lẻ..." là lập tức "Xin lỗi, bố về!".
2️/ Trước khi vào phòng hát phải quan sát kỹ lối thoát hiểm, thang thoát hiểm. Cần thiết có thể diễn tập chạy đi chạy lại từ chỗ đó đến phòng hát vài lần cho quen dần lộ trình.
3️/ Luôn mang theo bên mình búa, mặt nạ dưỡng khí, dây đai thoát hiểm, khăn tắm thấm nước..vv...
4️/ Khi đi hát nhất định phải có chị em phụ nữ, để tận dụng tốt "khẩu trang chống ngạt" như vụ o Nguyễn Khang trước báo đã nêu. Nếu đi quán hát có "tay vịn" thì dứt khoát nói không với em nào thả rông. Như thế sẽ có nguy cơ bỏ lỡ mất công cụ thoát hiểm quý giá này.
Anh em cũng nên trang bị kỹ năng "tháo cởi" dụng cụ khẩu trang này sao cho nhanh nhẹn và thuần thục nhất. Nên nhớ khi khẩn cấp thì 1/1000s cũng hết sức quý giá.
5️/ Nhóm hát đi đông người, thằng nào hát xong 1 bài phải lập tức cắt cử nhau xuống nghe ngóng tình hình.
Trong lúc chuyển bài, tuyệt nhiên cả nhóm phải bật điện thoại, im lặng, nghe ngóng động tĩnh tình hình bên ngoài. Khi nào có tín hiệu an toàn thì mới bấm nẽt bài. Cứ thế xoay vòng. Ok luôn :))
Mời Cụ Chánh Hieunam , Cụ TL_Vietnam , Cụ Mắt đen 69 , Cụ KMS , Cụ Koạt mo ... Và các cụ khác cho Ý kiến ;));));))




Đây ạ, e nghiên cứu cái quán này cho ae đi hát karaoke rất yên tâm và an toàn ạ :D
Úp mãi cái ảnh mà nó cứ như ...cải muối dưa :( e sẽ chèn ảnh sau ợ :))
 

leminhdang

Xe tải
Biển số
OF-403423
Ngày cấp bằng
31/1/16
Số km
330
Động cơ
231,900 Mã lực
Tuổi
37
Up mãi chẳng dc ảnh j cả . Chiều nay xuống cty dc nhận quà về thích quá bg vẫn chưa ngủ dc các cụ ạ:)) thanks cụ tuấn cả cụ chánh nhé
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
Thông tin cho *Wagon tình báo cục* :))
Sau vụ cháy quán karaoke ở Cầu Giấy, Nguyễn Khang...vừa qua, nhà cháu xin được đề xuất nhóm giải pháp an toàn, đồng bộ khi đi hát với các các cụ như thế này:
1️/ Chỉ hát ở tầng thấp. Cứ gặp kiểu nhân viên quán bảo "em mời cac anh lên phòng 5 lẻ..." là lập tức "Xin lỗi, bố về!".
2️/ Trước khi vào phòng hát phải quan sát kỹ lối thoát hiểm, thang thoát hiểm. Cần thiết có thể diễn tập chạy đi chạy lại từ chỗ đó đến phòng hát vài lần cho quen dần lộ trình.
3️/ Luôn mang theo bên mình búa, mặt nạ dưỡng khí, dây đai thoát hiểm, khăn tắm thấm nước..vv...
4️/ Khi đi hát nhất định phải có chị em phụ nữ, để tận dụng tốt "khẩu trang chống ngạt" như vụ o Nguyễn Khang trước báo đã nêu. Nếu đi quán hát có "tay vịn" thì dứt khoát nói không với em nào thả rông. Như thế sẽ có nguy cơ bỏ lỡ mất công cụ thoát hiểm quý giá này.
Anh em cũng nên trang bị kỹ năng "tháo cởi" dụng cụ khẩu trang này sao cho nhanh nhẹn và thuần thục nhất. Nên nhớ khi khẩn cấp thì 1/1000s cũng hết sức quý giá.
5️/ Nhóm hát đi đông người, thằng nào hát xong 1 bài phải lập tức cắt cử nhau xuống nghe ngóng tình hình.
Trong lúc chuyển bài, tuyệt nhiên cả nhóm phải bật điện thoại, im lặng, nghe ngóng động tĩnh tình hình bên ngoài. Khi nào có tín hiệu an toàn thì mới bấm nẽt bài. Cứ thế xoay vòng. Ok luôn :))
Mời Cụ Chánh Hieunam , Cụ TL_Vietnam , Cụ Mắt đen 69 , Cụ KMS , Cụ Koạt mo ... Và các cụ khác cho Ý kiến ;));));))




Cháu vưỡn chưa tìm được cách tháo "khẩu trang" thế nào cho nhanh nhất :)
 

dangtan77

Xe điện
Biển số
OF-304588
Ngày cấp bằng
10/1/14
Số km
2,339
Động cơ
327,090 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thông tin cho *Wagon tình báo cục* :))
Sau vụ cháy quán karaoke ở Cầu Giấy, Nguyễn Khang...vừa qua, nhà cháu xin được đề xuất nhóm giải pháp an toàn, đồng bộ khi đi hát với các các cụ như thế này:
1️/ Chỉ hát ở tầng thấp. Cứ gặp kiểu nhân viên quán bảo "em mời cac anh lên phòng 5 lẻ..." là lập tức "Xin lỗi, bố về!".
2️/ Trước khi vào phòng hát phải quan sát kỹ lối thoát hiểm, thang thoát hiểm. Cần thiết có thể diễn tập chạy đi chạy lại từ chỗ đó đến phòng hát vài lần cho quen dần lộ trình.
3️/ Luôn mang theo bên mình búa, mặt nạ dưỡng khí, dây đai thoát hiểm, khăn tắm thấm nước..vv...
4️/ Khi đi hát nhất định phải có chị em phụ nữ, để tận dụng tốt "khẩu trang chống ngạt" như vụ o Nguyễn Khang trước báo đã nêu. Nếu đi quán hát có "tay vịn" thì dứt khoát nói không với em nào thả rông. Như thế sẽ có nguy cơ bỏ lỡ mất công cụ thoát hiểm quý giá này.
Anh em cũng nên trang bị kỹ năng "tháo cởi" dụng cụ khẩu trang này sao cho nhanh nhẹn và thuần thục nhất. Nên nhớ khi khẩn cấp thì 1/1000s cũng hết sức quý giá.
5️/ Nhóm hát đi đông người, thằng nào hát xong 1 bài phải lập tức cắt cử nhau xuống nghe ngóng tình hình.
Trong lúc chuyển bài, tuyệt nhiên cả nhóm phải bật điện thoại, im lặng, nghe ngóng động tĩnh tình hình bên ngoài. Khi nào có tín hiệu an toàn thì mới bấm nẽt bài. Cứ thế xoay vòng. Ok luôn :))
Mời Cụ Chánh Hieunam , Cụ TL_Vietnam , Cụ Mắt đen 69 , Cụ KMS , Cụ Koạt mo ... Và các cụ khác cho Ý kiến ;));));))




Công tác phòng cháy cụ minck a e tiếp thu ngay ak, còn về khẩu trang thì e vẫn làm sau vụ Nguyễn Khang là cứ vào phòng hát là gọi tay vịn và tháo khẩu trang ra luôn đút túi quần mới yên tâm hát ,!!
 

Giaito123

Xe tăng
Biển số
OF-409536
Ngày cấp bằng
10/3/16
Số km
1,126
Động cơ
233,134 Mã lực
Công tác phòng cháy cụ minck a e tiếp thu ngay ak, còn về khẩu trang thì e vẫn làm sau vụ Nguyễn Khang là cứ vào phòng hát là gọi tay vịn và tháo khẩu trang ra luôn đút túi quần mới yên tâm hát ,!!
Em có khi cũng phải học chiêu này của cụ
 

Koạt mo

Xe điện
Biển số
OF-442265
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
2,140
Động cơ
265,235 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cháu vưỡn chưa tìm được cách tháo "khẩu trang" thế nào cho nhanh nhất :)
Cụ nói đến khẩu trang, cháu nhớ hồi còn thanh niên cách đây gần 20 năm, cháu yêu một cô bé, có 1 lần hai đứa "ấy ấy", cháu loay hoay mãi không bung được cái "dù đôi" ra, vì lần mò mãi ra phía lưng nó trơn tuột, chẳng có cái khuy, hay móc nào cả. Hết chịu nổi, cô bé người yêu cháu bẩu, anh không cập nhật công nghệ gì cả, rồi đưa 1 tay bung "dù đôi" phía trước, chiếc dù đôi tách làm 2.
Bọn cháu "tâm sự" từ lúc chương trình quân đội nhân dân cho đến lúc đồng bào xa tổ quốc.
Rồi cháu chờ cô bé bằm vật ra ngủ, cháu mò cái "dù đôi" để nghiên cứu. Hoá ra loại đó nó thiết kế khuy dạng máng trượt, nhỏ xíu phần liên kết giữa hai quả dù. Chỉ cần đưa hai ngón tay vào đẩy phát là "bung dù" . Loại này có vẻ thích hợp cho cái lúc hoả hoạn, vì thứ nhất là bung nhanh, thứ hai là cả hai người đều dùng được, vì nó tách ra làm đôi.
....
Chuyện cách đây gần 20 năm rồi.
Không biết công nghệ giờ nó có hiện đại hơn không?
Hay hôm nào tổ chức đi tập huấn công tác " bung dù, thoát hoả" cảc cụ nhể.
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,060
Động cơ
425,949 Mã lực
Cụ nói đến khẩu trang, cháu nhớ hồi còn thanh niên cách đây gần 20 năm, cháu yêu một cô bé, có 1 lần hai đứa "ấy ấy", cháu loay hoay mãi không bung được cái "dù đôi" ra, vì lần mò mãi ra phía lưng nó trơn tuột, chẳng có cái khuy, hay móc nào cả. Hết chịu nổi, cô bé người yêu cháu bẩu, anh không cập nhật công nghệ gì cả, rồi đưa 1 tay bung "dù đôi" phía trước, chiếc dù đôi tách làm 2.
Bọn cháu "tâm sự" từ lúc chương trình quân đội nhân dân cho đến lúc đồng bào xa tổ quốc.
Rồi cháu chờ cô bé bằm vật ra ngủ, cháu mò cái "dù đôi" để nghiên cứu. Hoá ra loại đó nó thiết kế khuy dạng máng trượt, nhỏ xíu phần liên kết giữa hai quả dù. Chỉ cần đưa hai ngón tay vào đẩy phát là "bung dù" . Loại này có vẻ thích hợp cho cái lúc hoả hoạn, vì thứ nhất là bung nhanh, thứ hai là cả hai người đều dùng được, vì nó tách ra làm đôi.
....
Chuyện cách đây gần 20 năm rồi.
Không biết công nghệ giờ nó có hiện đại hơn không?
Hay hôm nào tổ chức đi tập huấn công tác " bung dù, thoát hoả" cảc cụ nhể.
Cụ gián tiếp kể chuyện cưa gái nhá, nhà cháu mách.:D
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Cụ thông báo lịch trình của cụ đi để Viện cơ mật xem xét, trời lạnh này tốn rượu lắm.;;)
Ngại chết, chiều nay e tranh thủ phi ta cty nếu cụ choánh ở đó và làm cái mặt gương , ọp thì e rình tối ;))
 

tuantintuc

Xe điện
Biển số
OF-4795
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,905
Động cơ
575,860 Mã lực
Ngại chết, chiều nay e tranh thủ phi ta cty nếu cụ choánh ở đó và làm cái mặt gương , ọp thì e rình tối ;))
Gương lược giờ tính bằng Trump, không tính bằng Obama nữa nhá :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top