Giấy thì xịn nhưng linh hồn đểu gặp 141 hoặc GT xem có mà lại phải tốt lễ mới dễ kêu cụ nhé.Vãi bác. MBC mà còn kêu giấy đểu.
Giấy thì xịn nhưng linh hồn đểu gặp 141 hoặc GT xem có mà lại phải tốt lễ mới dễ kêu cụ nhé.Vãi bác. MBC mà còn kêu giấy đểu.
Cạn lời. Thế thì cầm giấy xịn đi bộ nhé. Mua xe chứ có phải mua cái cà vẹt đâu mà bảo chỉ cần cà vẹt xịn ???Các bác bị sao thế? Giấy MBC chả là giấy xịn bên c.a nó cấp còn gì? Còn xe đểu em ko nói, nghiệp vụ chúng nó tra ra sk, sm dập đểu e cũng ko nói. Nhưng giấy MBC phải là giấy xịn. Các bác cứ phải nói nhiều làm cái gì.
Mấy ông có vấn đề đọc hiểu à? Tôi chỉ nói MBC là giấy xịn, chứ có bảo mua xe chỉ cần giấy xịn đâu? Nói có 1 câu mà mấy ông hiểu nghĩa nó rộng quá.Cạn lời. Thế thì cầm giấy xịn đi bộ nhé. Mua xe chứ có phải mua cái cà vẹt đâu mà bảo chỉ cần cà vẹt xịn ???
Bớt tào lao đi cha, ai cũng biết giấy MBC là giấy chuẩn, nhưng mà nó dùng cho xe đều vì vậy nó dc xếp vô giấy đểu hiểu k? Chứ có thằng điên nào chạy xe HQCN mà dùng giấy MBC không??? Cái này nói ra thì tự hiểu chứ còn đi cãi ngang ntn thì chịu, nếu tự tin xe MBC ngon thế thử bỏ 100tr mua con T100 chạy xem 141 nó ngoắc vô có mất xe k nhé, khi ấy ráng mà cãi xe tôi giấy xịn, chỉ có xe đểu thôiMấy ông có vấn đề đọc hiểu à? Tôi chỉ nói MBC là giấy xịn, chứ có bảo mua xe chỉ cần giấy xịn đâu? Nói có 1 câu mà mấy ông hiểu nghĩa nó rộng quá.
cụ nói là e sợ rồi, chắc bỏ ý tưởng này thôi cụ ạ.Hà Nội mới thêm 15 đội 141 , cụ chủ nhắm có quen hết lượt xxx này không ? Nếu không thì nên bỏ ý định mua xe GTHL hay MBC ở HN này cho lành ạ .
chuẩn cụ ơiThuật ngữ "chuyên nghành" :
1. MBC : có 1 xe Nhập khẩu chính nghạch hoặc Thanh lý xịn, rồi báo mất đăng ký xin cấp lại để thêm 1 cavet nữa, rồi xin cấp thêm 1 biển số nữa, cavet và b.số này bán cho 1 xe khác có chủng loại tương tự xe trên, xe này đi khắc, dập sk, sm đúng như trên chiếc cavet xịn này. Loại này đi đường khi bị kt rất khó phát hiện vì khi check trên hệ thống có chiếc xe đúng chủng loại, đúng sk sm.... Chỉ bị phát hiện khi cà số sang tên, khi giám định tai nạn gt...
2. GTHL (giấy tờ hợp lệ):
Có 2 loại: 1: Có phôi cavet xịn (bên TQ làm giả, hoặc lấy từ"nguồn" nào đó), khi soi đèn cực tím có các dấu hiệu phản quang ( huy hiệu cs, sợi phản quang, dấu hiệu csgt) loại này đc in thông tin lên: có thể đúng theo 1 xe xịn cùng loại hoặc tự bịa ra thông tin ; Loại này dùng công nghệ in khác bên CAGT nên cũng dễ bị phát hiện nếu có nghiệp vụ cs.
Loại 2: Có phôi cavet giả (in lưới, in ốpsét...), thông tin cũng giả nốt...không có các dấu hiệu phản quang. Loại này rất dễ phát hiện...
Thông tin do "thằng cháu trong nghành" nó dạy nhé, chứ cháu ko biết gì đâu, cháu toàn đi grab
Ông nói ai tào lao? Chính ông cũng công nhận giấy MBC là giấy chuẩn còn gì? Ban đầu tôi cũng chỉ nói có thế chứ có bảo đi giấy MBC là ngon đâu? Ông tự suy diễn rồi giải thích này nọ. Thích thể hiện làm gìBớt tào lao đi cha, ai cũng biết giấy MBC là giấy chuẩn, nhưng mà nó dùng cho xe đều vì vậy nó dc xếp vô giấy đểu hiểu k? Chứ có thằng điên nào chạy xe HQCN mà dùng giấy MBC không??? Cái này nói ra thì tự hiểu chứ còn đi cãi ngang ntn thì chịu, nếu tự tin xe MBC ngon thế thử bỏ 100tr mua con T100 chạy xem 141 nó ngoắc vô có mất xe k nhé, khi ấy ráng mà cãi xe tôi giấy xịn, chỉ có xe đểu thôi
Công nhận cụ ạ, e có mấy ông anh hay chơi xe thì giờ nên tránh thôi. Đành cố tìm xe hải quan vậy ạem có ng nhà trong nghành còn phải giải tán đấy cụ các cụ ơi, mỗi lần nhờ vả xin xỏ vẫn mất tiền, mà xin xỏ rất phiền phức đau đầu, các cụ nào máu chơi HQCN nhé. lều tều phều xe nhập kho như thường lúc đấy buốt răng lắm ợ.
Các cụ phải hiểu sao xe MCB bây giờ nhiều cụ sút, vì ăn sẹo vài lần mất nhiều quá thôi mà. nên xem MBC rao bán mãi k trôi, chờ gặp cụ nào máu lên não hót hộ, chứ MBC bây h chỉ động viên tinh thần nhau thôi
Em cũng đang chạy W800. Khi nào rảnh cafe nhỉ. Xe em đây:Xe Kawa w650 hay w800 chạy ở Hanoi thi rất ít xe có giấy tờ nghiêm chỉnh (HQCN hoặc thanh lý), toàn xe không giấy, GTHL hoặc MBC. Nên chạy Kawa giấy tờ kiểu này mà hôm nào đen bị CA vẫy thì cụ xác định là mất xe, hoặc may mắn lắm thì mất tầm 10 triệu để lấy xe ra. Vì CA họ biết chắc là xe cụ không giấy rồi, MBC chỉ gọi là cầm cái giấy trùng sk, sm cho nó yên tâm thôi, chứ giấy mà không chính chủ tên cụ, thì họ biết chắc là giấy đểu, xe đểu hết cụ ạ. Nên lời khuyên của em là hoặc là cụ tìm xe có giấy sang tên hợp lệ được (nhưng sẽ đắt) mà đi, hoặc là thôi cụ ạ. Đi xe mà cứ lo lắng, rón rén, chỉ dám đi quanh nhà thì nó mất đi cái thú chơi xe pkl. Có cụ nói là sao xe Triump cả trăm triệu không giấy vẫn có cụ máu mua. 1 lý do là xe Triump HQCN nhiều, nên xác suất CA vẫy cũng ít hơn. Nhưng đã bị vẫy vào thì câu truyện cũng vậy thôi. CA bây giờ khôn lắm, vẫy mấy xe này vào mà ngửi thấy mùi giấy tờ xe đểu thì không có việc cầm 500, 1 triệu cho cụ đi đâu.
Em đã từng chạy Kawa w650 giấy MBC, đã từng bị CA vẫy, đã bị mất tiền lấy xe ra, và bây giờ đi xe w800 chính chủ tên em xin, nên em góp ý trên kinh nghiệm cá nhân ạ. Cảm giác đi xe giấy tờ của mình nó khác lắm cụ ạ. Lúc đi xe không giấy, giá rẻ chạy thì thích lắm. Nhưng lúc CA vẫy vào và giữ xe thì mới thấm ạ.
Xe cụ đẹp quá. Xe em cũng giống vậy, cũng mầu xanh . Khi nào rảnh cafe cho anh em nó gặp nhau cụ nhỉEm cũng đang chạy W800. Khi nào rảnh cafe nhỉ.
Vâng. Cụ ở HN hay SG?Xe cụ đẹp quá. Xe em cũng giống vậy, cũng mầu xanh . Khi nào rảnh cafe cho anh em nó gặp nhau cụ nhỉ
Em Hanoi cụ ạ.Vâng. Cụ ở HN hay SG?
Xe em cũng để ở HN. Còn người thì nửa HN nửa SGEm Hanoi cụ ạ.
đẹp quá cụ ơi,Em cũng đang chạy W800. Khi nào rảnh cafe nhỉ. Xe em đây: