- Biển số
- OF-375937
- Ngày cấp bằng
- 1/8/15
- Số km
- 75
- Động cơ
- 247,770 Mã lực
yêu xe rồi thì không ngại vất vả cụ ạ. chẳng qua em ở xa các cao thủ nên em nó mới nhiều tồn tại vậy thôiChăm mấy em này vất vả quá các cụ nhỉ.
yêu xe rồi thì không ngại vất vả cụ ạ. chẳng qua em ở xa các cao thủ nên em nó mới nhiều tồn tại vậy thôiChăm mấy em này vất vả quá các cụ nhỉ.
Hôm trước đối đầu em này ở Gia Viễn Ninh Bình
Chào các cụ, Ảnh Em chụp điện thoại nên hơi mờ ạ.
hôm nào cụ đến chỗ Sáng được thì hú em một tiếng nha, em qua giao lưu và ngắm xe cụ luônyêu xe rồi thì không ngại vất vả cụ ạ. chẳng qua em ở xa các cao thủ nên em nó mới nhiều tồn tại vậy thôi
Nhất trí cao! Bài học từ Tôi đến giờ này khắc phục chưa xong! Tình trạng như vậy là phải rà lại cho đồng bộ...Hầu hết anh em chơi W124 đều bị trả học phí về chữa xe, nhiều nơi thợ không biết tháo làm hỏng thêm hoặc tháo ra không lắp lại để mất gin, không mua được đồ xịn. Theo tôi nếu có thể chạy về Hà Nội thì cố đưa vể để Sáng làm, mất mấy ngày nhưng xong luôn. Nếu kéo Sáng đi Ninh Bình chắc chỉ được 1 - 2 ngày chủ nhật. Dây công tơ mét phải thay, mô tô gạt mưa có thể cần thay chổi than, đèn và máy nếu may thì chỉ tại ổ khóa (ổ khóa điện này chúng tôi tháo ra sửa rồi). Máy rung cũng cần nhiều thời gian điều chỉnh, những thứ cần nghĩ đến từ thấp đến cao là bu gi, xúc kim phun, lọc xăng, van điều áp, bơm xăng. (Xem hình tôi đoán xe anh đời 93 - 94, phun xăng điện tử)
Cảm ơn bác Chấn đã có nhận xét, e sẽ ngâm cứu và hoàn thiện e nó hơn.Vừa được chạy thử xe chú Quang ở Nha Trang, hình thức và máy còn rất ngon. Bộ cấp xăng và giảm sóc cần sử lý một chút. Riêng máy rất êm và bốc có thể so với xe của thanhhoa70
Bông hậu lên sàn rồi này các cụ ơi
Chào các cụ, Ảnh Em chụp điện thoại nên hơi mờ ạ.
E hơi yếu chứ kỳ thực là muốn rước 1 em về lắm ạ .Yêu em nó từ thời còn đang ăn bột cơ Cụ ơiVất lắm mấy cụ ah!
thợ không chuyên là làm hỏng hết đó bác ơi. Xe nguyên bản mới quý. Vì hệ thống phun xăng không phải chế hòa khí như xe thông thường, cũng không phải hệ phu điện tử như đời bây giờ nên phải thợ biết mới làm được. Chọc ngoáy một hồi có thể dẫn đến bài học là: phải thay xe khác!Xe em cho vào gara hơn tháng rồi mà chưa nổ được máy. Cụ nào về sửa giúp em với . Em ở Ninh Buồn!
Đem lên Hà Nội gặp cụ Sáng...xong ngayXe em cho vào gara hơn tháng rồi mà chưa nổ được máy. Cụ nào về sửa giúp em với . Em ở Ninh Buồn!
Việc này hết sức tế nhị. Cần nối với chủ Gara là anh em góp ý thế này: để chỉnh được xăng cần 2 đồng hồ đo áp suất xăng, 1 đồng hồ nối vào đường phun xăng khởi động nguội ( coi là áp suất xăng buồng trên của bạch tuộc) 1 đồng hồ nối vào buồng dưới (có 1 con ecu thừa cạnh đường nối với bộ điều áp). Áp suất buồng trên quyết định bởi bộ điều áp khoảng 5,1 - 5,2 at (nếu sai lệch khoảng 0,3 at chắc cần thay bộ điều áp khác hoặc tiết kiệm cần cao thủ chỉnh bộ điều áp) chỉnh EHA sao cho áp suất buồng dưới thấp hơn áp suất buồng trên 0,43 - 0,45 at.Xe em cho vào gara hơn tháng rồi mà chưa nổ được máy. Cụ nào về sửa giúp em với . Em ở Ninh Buồn!
có tiền chơi e này là bá cháy.cả vn chắc chỉ có vài xe nhỉ các bácBông hậu lên sàn rồi này các cụ ơi
http://www.bonbanh.com/Xe-Mercedes_Benz-E_class-E300-1991-325644.html
Bác Lơ nói chuẩn đó, xe này trên đăng ký ghi 2100 cm3 là sai rồi, nó phải là 29XX cm3 (gần 3.0L)300e thì dung tích khoảng 2900 mấy, đúng theo năm 85 thì xài phun cơ, nếu đã xuống bình xăng con thì không nên mua, vì mua về vô ích.