Nhất trí theo ý kiến bác Chấn
Nghe vụ này thích quá! lâu lắm rồi không được lái xe đường dài (ngày xưa chạy xe tải xuyên Việt rồi)...mong sao con trai thi đại học thành công, cho gia đình đi chuyến này thì hay và nhiều kỷ niệm! Xin tạm đăng ký với các Cụ (tôi bị phụ thuộc rất nhiều vào công việc của cơ quan...muốn nghỉ phép cũng khó..) rất mong mọi việc theo ý mình để được tham gia với các Cụ..Tôi hưởng ứng bác Chấn vụ này nha. Các bác khác thế nào?
Em thích bộ này quá! Bác săn đồ hãng ở đâu đấy? em ham chơi nhưng không có thời gian để sắm cho vợ già...Bác có chỗ nào hay xin chỉ giáo! em đang càn gấp một cụm phanh sau...thanks bác, tính em hơi khó chịu, ko zin là nó rất ngứa ngáy trong người, đến mấy cái cầu chì cũng phải chuẩn
bác có thể tìm đồ cũ tại 39 Nguyễn Công Trứ (gặp anh Tuấn) - chỗ này chuyên đồ xe Đức. Tìm hàng thay thế (OEM) thì có vài địa chỉ kháchôm trước kg biết chổ sửa xe,đưa vào gara kg có chuyên môn.nó cũng làm em hư mất bộ phanh sau,tìm mua mãi mà kg có.chán quá.chắc mình cũng bị như bạn thanhhoa70
thank bác ride.để em ra đó tìm về thay thế,chứ mổi lần đạp thắng ,nó kêu ken két bực lắmbác có thể tìm đồ cũ tại 39 nguyễn công trứ (gặp anh tuấn) - chỗ này chuyên đồ xe đức. Tìm hàng thay thế (oem) thì có vài địa chỉ khác
Thế à! có đồng cảnh ngộ...thật sự là bực vô cùnghôm trước kg biết chổ sửa xe,đưa vào gara kg có chuyên môn.nó cũng làm em hư mất bộ phanh sau,tìm mua mãi mà kg có.chán quá.chắc mình cũng bị như bạn thanhhoa70
Đời 1994 là kim phun điều khiển điện tử rồi mà bác? Không chỉnh như kjettronic đượcbác CHẤN giúp em với.bác chỉ giúp em cách cân chỉnh hổn hợp xăng gió(ốc nào để chỉnh+cách đo vôn sao cho đúng+bác cho em xin vài tấm hình minh họa luôn ,cho dể làm)xe của em w124-E 2OO-1994.cám ơn bác trước
Lâu lắm rồi mà bác...Lão Ride lên Thái Nguyên kiếm lazang hả, show hàng cho bọn e xem đê
em gà lắm bác ride ạ,thank bác đã chỉ bảoĐời 1994 là kim phun điều khiển điện tử rồi mà bác? Không chỉnh như kjettronic được
Bác Hoàng đấy phải k ak?em mở màn bằng ảnh mới nhất của 300E 52N0801
Đường Hồ Chí Minh đoạn đi qua Cúc Phương
Thời gian: tháng 5/2011
Sức khỏe 300E đang rất tốt, hộp số AT đã hoạt động tốt trong mọi điều kiện. Động cơ thì vẫn dũng mãnh như thường lệ. Tay lái đạt độ chính xác đến từng centimet độ ổn định không thay đổi ở mọi tốc độ và địa hình nên vẫn thường xuyên mang lại cảm giác tuyệt vời cho người ngồi sau vô-lăng.
Hôm trước Tết, có một bác tài già đã chạy xe em trên một đoạn đường 60km và cuối cùng kết luận: Đúng là chất Mẹc
Em show rồi bác nhéLão Ride lên Thái Nguyên kiếm lazang hả, show hàng cho bọn e xem đê
Ai nên khôn mà không dại đôi lần bác ơi. Mời bác giao lưu vơi anh em w124 ạ, vui là chính mà bácem gà lắm bác ride ạ,thank bác đã chỉ bảo
Vâng em đây, bác Tuấn ???Bác Hoàng đấy phải k ak?