Em xin bổ xung các đặc điểm khiến w124 trở thành kinh điển:
- phun xăng trực tiếp vào buồng đốt (đến nay công nghệ mới nhất vẫn là cách này, chỉ khác là kim phun điều khiển điện) có lẽ điều này tạo nên sức mạnh của động cơ mà những chiếc w124 đã lỡ chuyển sang dùng chế hòa khí không có được !
- kiểu dáng đẹp mãi với thời gian (theo em nó là thiết kế kinh điển)
- các chi tiết cấu thành chiếc xe được làm quá tốt (bền bỉ)
- sự tinh tế trong thiết kế (cái này rất khó chỉ ra chi tiết, rành mạch.. Ai yêu thích chiếc xe sẽ hiểu)
Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều W124 club trên thế giới. Niềm đam mê này giống như Beettle club, Vespa club,...
Ở Đức vẫn có hãng Taxi chỉ sử dụng những chiếc w124. Trong số này có một số chiếc đã lăn bánh qua con số 1 triệu km mà chưa phải bổ máy! Một con số kinh điển.
- phun xăng trực tiếp vào buồng đốt (đến nay công nghệ mới nhất vẫn là cách này, chỉ khác là kim phun điều khiển điện) có lẽ điều này tạo nên sức mạnh của động cơ mà những chiếc w124 đã lỡ chuyển sang dùng chế hòa khí không có được !
- kiểu dáng đẹp mãi với thời gian (theo em nó là thiết kế kinh điển)
- các chi tiết cấu thành chiếc xe được làm quá tốt (bền bỉ)
- sự tinh tế trong thiết kế (cái này rất khó chỉ ra chi tiết, rành mạch.. Ai yêu thích chiếc xe sẽ hiểu)
Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều W124 club trên thế giới. Niềm đam mê này giống như Beettle club, Vespa club,...
Ở Đức vẫn có hãng Taxi chỉ sử dụng những chiếc w124. Trong số này có một số chiếc đã lăn bánh qua con số 1 triệu km mà chưa phải bổ máy! Một con số kinh điển.