Cảm ơn bác Ride nhé!Xe bác Quang đẹp lắm
Cảm ơn bác Ride nhé!Xe bác Quang đẹp lắm
Đã gặp vợ cụ bên bác Phong...Ngày mai ông anh em bên gia lâm tổ chức đại hội xe cổ. Anh em merc qua tham gia cho vui nhé.
í, cụ gặp em nó lúc nào, trong tình trạng nào thế ạ?Đã gặp vợ cụ bên bác Phong...
Cố tìm may ra gặp bác ạ, dòng này ít lắm. Em nào còn ngon thì chủ lại yêu không bán, hicEm đang tìm một em m104. 280, 300-24, 320 đều được. Ưu tiên hộp số AT, màu đen từ trong ra ngoài. Các bác có biết em nào như thế đang lưu lạc ở đâu giới thiệu giúp em với.
Cám ơn bác Ride.Cố tìm may ra gặp bác ạ, dòng này ít lắm. Em nào còn ngon thì chủ lại yêu không bán, hic
Nếu gặp sẽ báo bác.
Em đang tìm một em m104. 280, 300-24, 320 đều được. Ưu tiên hộp số AT, màu đen từ trong ra ngoài. Các bác có biết em nào như thế đang lưu lạc ở đâu giới thiệu giúp em với.
300E-24 chắc không có ở VN đâu bác.Cám ơn bác Ride.
Em ở Sài gòn, nhưng nếu tìm được thì dù bất cứ đâu em cũng không ngại.
Câu lại để các bác chú ý:
Cám ơn bác GLPro160 chia sẻ. Đọc chữ ký của bác ngưỡng mộ quá300E-24 chắc không có ở VN đâu bác.
Bác quá lời chứ mấy cái xe cỏ của em có gì đáng kể. E280 bây giờ ông anh vợ em sử dụng ở Cà Mau. Ông anh tuy không biết nhiều lắm về W124 nhưng được cái chăm sóc chu đáo. Cuối năm ngoái về nhà em có trông thấy và chạy thử một ít. Giờ em nó bóng bảy hơn xưa. Trừ cái việc chuyển số hơi giật, do từ khi em mua tới lúc đó chưa từng thay lọc và dầu hộp số, thì em nó vẫn như ngày ở với em. Cá nhân em em sẽ nhắm đến E320 vì nó có moment xoắn vượt trội so với bản M104 phun xăng liên tục của 300E-24 hay bản M104 2.8 của E280. Nhược điểm duy nhất của M104 là máy nóng dễ hỏng các dây dẫn động cơ chứ nó hiện đại hơn M103 nhiều, ví dụ như van nạp biến thiên hay vách ngăn cổ hút thay đổi. Tuy thế em vẫn thích M103 hơn, chủ yếu là vì gắn bó nhiều với nó và nó quá đỗi mượt mà. 300E vẫn là của em. Bên này em có W126 cũng dùng M103 nhưng không sướng như 300E vì xác nặng hơn và số tự động. Với em 300E động cơ M103, hộp số sàn và hệ thống treo Sportline là sự kết hợp hoàn hảo.Cám ơn bác GLPro160 chia sẻ. Đọc chữ ký của bác ngưỡng mộ quá
Em cũng đã xem qua những trải nghiệm E280 của bác. Giờ em ấy đã ở phương trời nào rồi ạ?
Hình như 300E của bác giờ hay đc để ở vỉ hè ven bờ sông Tô Lịch trên đoạn Tam Trinh thì phảiBác quá lời chứ mấy cái xe cỏ của em có gì đáng kể. E280 bây giờ ông anh vợ em sử dụng ở Cà Mau. Ông anh tuy không biết nhiều lắm về W124 nhưng được cái chăm sóc chu đáo. Cuối năm ngoái về nhà em có trông thấy và chạy thử một ít. Giờ em nó bóng bảy hơn xưa. Trừ cái việc chuyển số hơi giật, do từ khi em mua tới lúc đó chưa từng thay lọc và dầu hộp số, thì em nó vẫn như ngày ở với em. Cá nhân em em sẽ nhắm đến E320 vì nó có moment xoắn vượt trội so với bản M104 phun xăng liên tục của 300E-24 hay bản M104 2.8 của E280. Nhược điểm duy nhất của M104 là máy nóng dễ hỏng các dây dẫn động cơ chứ nó hiện đại hơn M103 nhiều, ví dụ như van nạp biến thiên hay vách ngăn cổ hút thay đổi. Tuy thế em vẫn thích M103 hơn, chủ yếu là vì gắn bó nhiều với nó và nó quá đỗi mượt mà. 300E vẫn là của em. Bên này em có W126 cũng dùng M103 nhưng không sướng như 300E vì xác nặng hơn và số tự động. Với em 300E động cơ M103, hộp số sàn và hệ thống treo Sportline là sự kết hợp hoàn hảo.
Xe em để ở Ninh Bình.Hình như 300E của bác giờ hay đc để ở vỉ hè ven bờ sông Tô Lịch trên đoạn Tam Trinh thì phải
Hôm trc đi qua e thấy logo bị bóc mất
Vậy là e nhìn nhầm, chiếc đó trông cũng còn cứng lắmXe em để ở Ninh Bình.
Số VIN như thế nghĩa là giấy tờ đang là w123 rồi. Tình trạng đăng kiểm thế nào, lâu nay xe có hoạt động bt k bác ?Em vừa tìm thấy 1 em 280E, có chút băn khoăn nhờ các bác góp ý. Bảng vin code gần chỗ két nước giải nhiệt thì không còn mà số chassis code (trên thành ngăn chứa bình ac qui) thì lại bắt đầu bằng số WDB123033... Vậy có phải là hồn trương ba da hàng thịt kg các bác? Nhìn chung cũng còn khá liền lạc nhưng riêng phần nắp capo (front hood) hơi móp méo. Khe hở giữa nắp capo và thân xe có vẻ không đều đặn, không biết đã từng đâm đụng gì chưa? Capo, nắp cốp sau, cản sau, tapi 4 cửa... đều đã "lên đời" 94-95. Hộp số tự động nhưng trên bảng đồng hồ không thấy có hàng số PRND32, chẳng biết cái nào đến trước và cái nào đến sau, trong 2 cái đó?
Giá cả kg thành vấn đề, nhưng những tình trang như vậy có cái nào là nghiêm trọng kg các bác? Có thể múc được không hay em nên tiếp tục kiên nhẫn?
Nhờ các bác góp ý giúp em.