chào các bác, e là thành viên mới, cũng muốn nhập hội với các bác a,. e ở SG... các bác có thể tư vấn cho em cái Strut Bar cho Mer w124 E220 không ạ (mua ở đâu, giá cả?), em ấy đời 94-95. Thanks các bác.
Well come onboard!chào các bác, e là thành viên mới, cũng muốn nhập hội với các bác a,. e ở SG... các bác có thể tư vấn cho em cái Strut Bar cho Mer w124 E220 không ạ (mua ở đâu, giá cả?), em ấy đời 94-95. Thanks các bác.
Em úp phụ cụ 1 tay nhá, V2 của cụ đẹp lắm!vợ 2 của e đây các bác
http://imageshack.us/photo/my-images/407/20120623124654.jpg/
http://imageshack.us/photo/my-images/221/20120623173327.jpg/
http://imageshack.us/photo/my-images/171/20120623174026.jpg/
http://imageshack.us/photo/my-images/266/20120623174211.jpg/
http://imageshack.us/photo/my-images/696/20120623174315.jpg/
Xe của bác là AT hay MT (số tự động hay số sàn) Nếu số sàn thì lúc bác rà phanh thì có đạp côn không?tình hình rất là tình hình các cụ ạ. Dạo mấy ngày gần đây v2 e tự nhiên xảy ra tình trạng thế này: xe dang chạy bình thường, tới ngã 4 gặp đèn đỏ, e rà phanh giảm tốc độ, thì tự nhiên nghe tiếng máy nó rú lên (rù ga) nhìn đồng hồ tua máy lên 1500-->2000 có khi hơn tí, đến khi đạp phanh, xe dừng lại hẳn thì xe không bị rù ga nữa (đồng hồ tua xuống như bình thường garanti khoảng 800). Viêc này cứ lặp đi lặp lại a, nhưng không phải ngã 4 nào cũng bị, có khi bị liên tuc, có khi đi ca buổi không bị,.. e có đi hỏi một số gara, chổ thì bảo hư ABS, cổ thì bảo hư cảm biến Air intake , lại có chỏ thì bảo tại bướm ga,..... em k biết đường đâu mà lần,... mong các bác chỉ giáo.....
xe em số sàn ạ, và lúc rà phanh thì đạp côn (lúc có lúc không ạ)... nó ảnh hưởng thế nào ạ.Xe của bác là AT hay MT (số tự động hay số sàn) Nếu số sàn thì lúc bác rà phanh thì có đạp côn không?
Có phải không xảy ra khi máy nguội mà chỉ xảy ra khi máy rất nóng không?xe em số sàn ạ, và lúc rà phanh thì đạp côn (lúc có lúc không ạ)... nó ảnh hưởng thế nào ạ.
hình như là vậy ạ,. vì khi máy nguội --> bắt đầu khởi động --> đi bình thường --> khoảng 20 phút sau thi moi xảy ra tình trạng trên ạ.Có phải không xảy ra khi máy nguội mà chỉ xảy ra khi máy rất nóng không?
Xe này phun xăng điện tử rồi bác, không giống xe bác đâu. Động cơ này cơ bản là giống E280 của em, chỉ khác là 4 xi lanh thay vì 6. Trước hết bác vệ sinh cảm biến vị trí bướm ga xem thế nào, em nghĩ đây là nguyên nhân.Bác thử thế này: Ngay lúc máy chưa nóng, rút giắc cắm vào mô tơ bước (Idle Control Valve), nếu Ga ran ti lớn bất thường (trên 1000 v/p), tháo mô tơ bước chỉnh bằng lục giác 3 hoặc 4 cho khe gió nhỏ bớt lại rồi lắp vào thử, bao giờ ga ranti lúc không điều hòa khoảng 1000 v/p, có điều hòa tụt xuống 750 - 800 v/p là được. Vít này có thể được cố định bằng nhựa thông. Với cách này sẽ giữ cho xe bác không bị òa ga.
Nguyên nhân có thể có 2 nguyên nhân:
1 Khi nóng lên mô tơ bước hơi bị kẹt không theo điều khiền của ECU nữa.
2 Cũng do kẹt đẫn đến nhảy rơ le trong OVP (overload Voltage Protection) không cấp điện cho mô tơ bước nữa, mô tơ bước sẽ cấp gió cho máy theo khe hở mà ta đã chỉnh.
Cả 2 trường hợp trên nếu tắt khóa điện rồi lại bật lại lúc đang chạy máy lại làm việc bình thường được một lúc.
Kết quả thế nào nhớ thông báo lại.
Điều này cũng dễ hiểu thôi bác. Áp suất chênh càng lớn thì áp suất phun càng lớn, do vậy với áp suất phun lớn hơn thì lưu lượng phun sẽ thay đổi nhiều hơn khi điều chỉnh vít CO.Có điều cần chia sẻ. Các tài liệu đã viết nhiều về áp suất buồng dưới chênh với buồng trên là 0.4 bar
Tôi vừa đưa chênh áp về 0.4 bar, và nhận thấy một điều là lúc này vít chỉnh hỗn hợp xăng gió (nồng độ CO) ít tác dụng hơn.
Nói cách khác: trước đây khi áp suất chênh khoảng 0.45 - 0.5, mà chỉnh vít CO khoảng 1/8 vòng đã cảm thấy sự khác biệt. Khi đưa về 0.4 phải xoay 1/2 vòng mới cảm nhận sự khác biệt như 1/8 vòng trước đây.
Việc này đưa đến kết luận: Chỉnh hỗn hợp xăng gió hợp lý nhất là cần đưa chênh áp về 0.4 bar, rồi dùng vít chỉnh CO để vi chỉnh.
Tôi nghĩ các bác nên thử làm như tôi xem sao.
lỏng dây thôi, kiếm ra đúng và cắm chặt vào - xe nó đi mục xe chứ cái cảm biến đó không hư đâu, 90 độ là hơi quá 85 độ thì ok.Các anh cho em hỏi,chiếc Mec 300E đời 1989 của em có cái đồng hồ báo nhiệt độ nước làm mát lúc lên 90 độ,lúc lại về 0,xử lý thế nào đây? Anh nào có biết cảm biến nhiệt độ nước làm mát ở đâu không? và giá cả thế nào . Thanks all!