bác thanhhoa70 : em tính mấy anh em mình rước em nó về dùng dần ổn đó bác ạ
Hay Cụ cố gắng chút thơì gian đưa em nó qua chỗ Bác Sáng ( gara rộng có chỗ để) để đó anh em trong Hội thường xuyên qua lại đó có điều kiện để nhìn em nó và cho em nó vào đời!lần trước em đã lên gặp cụ Sáng rồi đấy, định đưa em nó lên làm lại nhưng bận quá, ko có thời gian nữa, thấy có lỗi với em nó quá!
Quyết thôi Hoàng ơi (vẫn đề là em nó còn ngon - Theo ý kiến của Cụ xehetxang_80 - Mà Cụ ý không quan tâm lắm về giá cả vì thương em nó) anh em mình lấy về cũng hay!bác thanhhoa70 : em tính mấy anh em mình rước em nó về dùng dần ổn đó bác ạ
xe em vẫn đi ngon, các cụ đừng xả em nó ra. hy vọng gặp dc cụ nào về chăm chút cho em nó thôi ạQuyết thôi Hoàng ơi (vẫn đề là em nó còn ngon - Theo ý kiến của Cụ xehetxang_80 - Mà Cụ ý không quan tâm lắm về giá cả vì thương em nó) anh em mình lấy về cũng hay!
xe lâu ko đăng kiểm nên ko dám lưu hành lên hn, em ở tận Ninh bình cơ !Hay Cụ cố gắng chút thơì gian đưa em nó qua chỗ Bác Sáng ( gara rộng có chỗ để) để đó anh em trong Hội thường xuyên qua lại đó có điều kiện để nhìn em nó và cho em nó vào đời!
nợ các cụ ảnh mấy bữa, vì thằng cu em gửi xe cũng đi vắng ko có nhà nên ko ai chụp dcanh cứ chụp hình máy lên.
Ngần ngại gì.
A em không có ý định xẻ em nó đâu! vấn đề là Sáng chưa có 124 nên muốn rước về cho Sáng, anh em Hội W124 đi đâu thì đội hình thêm đẹp!xe em vẫn đi ngon, các cụ đừng xả em nó ra. hy vọng gặp dc cụ nào về chăm chút cho em nó thôi ạ
Ngày 2/9 vừa rồi em đi Lục Yên - Yên Bái đường đèo dốc, quanh co... cả đi cả về là gần 600Km. Mức tiêu thụ trung bình là 10L/100km như vậy có ổn không các BácHôm qua đi khám lưu hành xe, kết quả như sau:
Nồng độ CO = 0.55
Nồng độ HC = 125
Tỷ lệ gió/xăng = 14.95
Có lẽ mình bóp họng xăng ghê quá nên ra khỏi chỗ khám mình vặn vít CO vào 1/8 vòng, cũng thấy vọt hơn chút.
Dạo này 1 bình xăng nếu đi trong phố nhiều cũng được 500 - 550 km. Ra đường trường có thể được trên 650 km.
Đại tu máy xong quả là sướng. Công của Sáng.
Tái bút: hiện nay đăng kiểm cho phép: CO = 4.5; HC = 1200; tỷ lệ gió/xăng hợp lý nhất là 14.
Khi đo để không tải hay sao bác? Ở chế độ không tải thì bao giờ hỗn hợp cũng "giàu" hơn một chút, nghĩa là nhỏ hơn 14.7, để cho máy nổ êm ái và không nóng quá. Xe bác 14.95 có khi hơi nghèo quá, bác có thấy xe không êm khi không tải không? Em thấy khi chỉnh CO thì thường để ở tốc độ 2500v/p, là tốc độ phổ biến nhất khi vận hành. Khi tốc độ ổn định bao giờ xe cũng được thiết kế để chạy "nghèo" hơn một chút để tiết kiệm và sạch khí thải.Hôm qua đi khám lưu hành xe, kết quả như sau:
Nồng độ CO = 0.55
Nồng độ HC = 125
Tỷ lệ gió/xăng = 14.95
Có lẽ mình bóp họng xăng ghê quá nên ra khỏi chỗ khám mình vặn vít CO vào 1/8 vòng, cũng thấy vọt hơn chút.
Dạo này 1 bình xăng nếu đi trong phố nhiều cũng được 500 - 550 km. Ra đường trường có thể được trên 650 km.
Đại tu máy xong quả là sướng. Công của Sáng.
Tái bút: hiện nay đăng kiểm cho phép: CO = 4.5; HC = 1200; tỷ lệ gió/xăng hợp lý nhất là 14.
xe của bác số AT và 4 cấp thì đương nhiên tốn xăng ạ, nếu chuyển sang số tay em đảm bảo < 8 lítNgày 2/9 vừa rồi em đi Lục Yên - Yên Bái đường đèo dốc, quanh co... cả đi cả về là gần 600Km. Mức tiêu thụ trung bình là 10L/100km như vậy có ổn không các Bác
xe của bác số AT và 4 cấp thì đương nhiên tốn xăng ạ, nếu chuyển sang số tay em đảm bảo < 8 lít
Còn ngon lắm các cụ ơi! Cụ Chấn xem đi rồi có ý kiến chỉ đạohttps://goo.gl/photos/97xGiRbonb6wQqUc7 ảnh gửi các cụ ạ
Sáng soi ra nhiều vấn đề, dù sao cũng phải xem cụ thể. Anh em đi Ninh Bình ăn thịt dê đi. Thịt dê là chính, xem xe là niềm vui.Còn ngon lắm các cụ ơi! Cụ Chấn xem đi rồi có ý kiến chỉ đạo