Thảo luận W124 và những người bạn

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
bác thanhhoa70 : em tính mấy anh em mình rước em nó về dùng dần ổn đó bác ạ
 

thanhhoa70

Xe hơi
Biển số
OF-295158
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
125
Động cơ
314,450 Mã lực
lần trước em đã lên gặp cụ Sáng rồi đấy, định đưa em nó lên làm lại nhưng bận quá, ko có thời gian nữa, thấy có lỗi với em nó quá!
Hay Cụ cố gắng chút thơì gian đưa em nó qua chỗ Bác Sáng ( gara rộng có chỗ để) để đó anh em trong Hội thường xuyên qua lại đó có điều kiện để nhìn em nó và cho em nó vào đời!
 

thanhhoa70

Xe hơi
Biển số
OF-295158
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
125
Động cơ
314,450 Mã lực
bác thanhhoa70 : em tính mấy anh em mình rước em nó về dùng dần ổn đó bác ạ
Quyết thôi Hoàng ơi (vẫn đề là em nó còn ngon - Theo ý kiến của Cụ xehetxang_80 - Mà Cụ ý không quan tâm lắm về giá cả vì thương em nó) anh em mình lấy về cũng hay!
 

xehetxang_80

Xe máy
Biển số
OF-375937
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
75
Động cơ
247,770 Mã lực
Quyết thôi Hoàng ơi (vẫn đề là em nó còn ngon - Theo ý kiến của Cụ xehetxang_80 - Mà Cụ ý không quan tâm lắm về giá cả vì thương em nó) anh em mình lấy về cũng hay!
xe em vẫn đi ngon, các cụ đừng xả em nó ra. hy vọng gặp dc cụ nào về chăm chút cho em nó thôi ạ
 

xehetxang_80

Xe máy
Biển số
OF-375937
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
75
Động cơ
247,770 Mã lực
Hay Cụ cố gắng chút thơì gian đưa em nó qua chỗ Bác Sáng ( gara rộng có chỗ để) để đó anh em trong Hội thường xuyên qua lại đó có điều kiện để nhìn em nó và cho em nó vào đời!
xe lâu ko đăng kiểm nên ko dám lưu hành lên hn, em ở tận Ninh bình cơ !
 

LƠ MÁY BAY

Xe hơi
Biển số
OF-167197
Ngày cấp bằng
17/11/12
Số km
156
Động cơ
347,281 Mã lực
anh cứ chụp hình máy lên.
Ngần ngại gì.
 
Biển số
OF-110966
Ngày cấp bằng
30/8/11
Số km
224
Động cơ
392,340 Mã lực
Hôm qua đi khám lưu hành xe, kết quả như sau:
Nồng độ CO = 0.55
Nồng độ HC = 125
Tỷ lệ gió/xăng = 14.95
Có lẽ mình bóp họng xăng ghê quá nên ra khỏi chỗ khám mình vặn vít CO vào 1/8 vòng, cũng thấy vọt hơn chút.
Dạo này 1 bình xăng nếu đi trong phố nhiều cũng được 500 - 550 km. Ra đường trường có thể được trên 650 km.
Đại tu máy xong quả là sướng. Công của Sáng.
Tái bút: hiện nay đăng kiểm cho phép: CO = 4.5; HC = 1200; tỷ lệ gió/xăng hợp lý nhất là 14.
 

thanhhoa70

Xe hơi
Biển số
OF-295158
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
125
Động cơ
314,450 Mã lực
xe em vẫn đi ngon, các cụ đừng xả em nó ra. hy vọng gặp dc cụ nào về chăm chút cho em nó thôi ạ
A em không có ý định xẻ em nó đâu! vấn đề là Sáng chưa có 124 nên muốn rước về cho Sáng, anh em Hội W124 đi đâu thì đội hình thêm đẹp!
 

thanhhoa70

Xe hơi
Biển số
OF-295158
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
125
Động cơ
314,450 Mã lực
Hôm qua đi khám lưu hành xe, kết quả như sau:
Nồng độ CO = 0.55
Nồng độ HC = 125
Tỷ lệ gió/xăng = 14.95
Có lẽ mình bóp họng xăng ghê quá nên ra khỏi chỗ khám mình vặn vít CO vào 1/8 vòng, cũng thấy vọt hơn chút.
Dạo này 1 bình xăng nếu đi trong phố nhiều cũng được 500 - 550 km. Ra đường trường có thể được trên 650 km.
Đại tu máy xong quả là sướng. Công của Sáng.
Tái bút: hiện nay đăng kiểm cho phép: CO = 4.5; HC = 1200; tỷ lệ gió/xăng hợp lý nhất là 14.
Ngày 2/9 vừa rồi em đi Lục Yên - Yên Bái đường đèo dốc, quanh co... cả đi cả về là gần 600Km. Mức tiêu thụ trung bình là 10L/100km như vậy có ổn không các Bác
 

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm qua đi khám lưu hành xe, kết quả như sau:
Nồng độ CO = 0.55
Nồng độ HC = 125
Tỷ lệ gió/xăng = 14.95
Có lẽ mình bóp họng xăng ghê quá nên ra khỏi chỗ khám mình vặn vít CO vào 1/8 vòng, cũng thấy vọt hơn chút.
Dạo này 1 bình xăng nếu đi trong phố nhiều cũng được 500 - 550 km. Ra đường trường có thể được trên 650 km.
Đại tu máy xong quả là sướng. Công của Sáng.
Tái bút: hiện nay đăng kiểm cho phép: CO = 4.5; HC = 1200; tỷ lệ gió/xăng hợp lý nhất là 14.
Khi đo để không tải hay sao bác? Ở chế độ không tải thì bao giờ hỗn hợp cũng "giàu" hơn một chút, nghĩa là nhỏ hơn 14.7, để cho máy nổ êm ái và không nóng quá. Xe bác 14.95 có khi hơi nghèo quá, bác có thấy xe không êm khi không tải không? Em thấy khi chỉnh CO thì thường để ở tốc độ 2500v/p, là tốc độ phổ biến nhất khi vận hành. Khi tốc độ ổn định bao giờ xe cũng được thiết kế để chạy "nghèo" hơn một chút để tiết kiệm và sạch khí thải.

Vấn đề rung lắc được giải quyết rồi phải không bác?
 
Biển số
OF-110966
Ngày cấp bằng
30/8/11
Số km
224
Động cơ
392,340 Mã lực
Không rung lắc nữa, nhưng thỉnh thoảng vẫn có hiện tượng máy xỉu đi rồi motor bước đẩy vọt lên. Hiện tượng này khi xăng đậm thì đỡ hơn. Anh nhớ đã đọc từ lâu lắm rồi, 14.7 là hỗn hơn khi ở 2000 v/p, còn ở garanty thì có thể 14. Xe anh lúc kiểm tra ở garanty hỗn hơp là 14.95 thì đúng là nhạt rồi. Nhìn bugi cũng thấy mầu nâu nhạt.
Xe chú Thành trung bình 10 lít đường đèo dốc cũng chấp nhận được. Nhưng xe đó phun xăng điện tử, không can thiệp gì được và cũng khỏi phải chọc ngoáy như xe anh.
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Ngày 2/9 vừa rồi em đi Lục Yên - Yên Bái đường đèo dốc, quanh co... cả đi cả về là gần 600Km. Mức tiêu thụ trung bình là 10L/100km như vậy có ổn không các Bác
xe của bác số AT và 4 cấp thì đương nhiên tốn xăng ạ, nếu chuyển sang số tay em đảm bảo < 8 lít
 

xehetxang_80

Xe máy
Biển số
OF-375937
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
75
Động cơ
247,770 Mã lực
xin lỗi các cụ, vì em chỉ tranh thủ đc ít thời gian về chụp nên ko kịp tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ nên trông hơi buồn. rửa ráy đi trông còn long lanh phết. xe vẫn chạy ngon, bình thường.
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
hôm trước em mới alo cho bác Vượng, bác ý bán cả hai xe Trắng, Xanh cho thợ rồi, giá đồng nát, tiếc quá :((
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top