- Biển số
- OF-345724
- Ngày cấp bằng
- 6/12/14
- Số km
- 75
- Động cơ
- 271,440 Mã lực
Chất lượng vw Thì đã được chứng minh, vw đã rất thành công ở châu âu, trung quốc, nhưng về Việt Nam nhìn hiếm hoi vô cùng. Tôi muốn lập mục này để các bạn cùng trao đổi, tại sao vw tại Việt Nam bị đối xử như vậy! Theo ý kiến riêng tôi còn một số vấn đề sau:
- Nhà phân phối Vw tại Việt Nam thực sự họ chưa tìm đc hướng đi cho chính sản phẩm của họ, chưa cho dân Việt biết vw là gì?
- Hệ thống sửa chữa bảo dưỡng mỏng, đội ngũ kỹ thuật yếu không làm chủ được công nghệ hầu hết k can thiệp vào phần mềm được.
- Vì bị cạnh tranh về giá cuống cuồng cắt giảm vô tội vạ mà không hề định hướng người Việt cần cái gì nhất (Với người Việt đa số, túi khí ít cũng đc, cân bằng điện tử k cũng đc, điều hoà 1 dàn có khi cũng ok .. Nhưng oai phải khởi động nút bấm như máy bay, ghế phải da, đầu dVd, đèn Bi...). Thực sự về Vnam nhìn Vw cắt xén xấu quá k bán đc cũng đúng, dân mình ưa hình thức lắm.
Vài lời cùng các bác, mong 1 ngày đc nhìn Vw như xe bình dân ở châu âu họ vẫn dùng.
- Nhà phân phối Vw tại Việt Nam thực sự họ chưa tìm đc hướng đi cho chính sản phẩm của họ, chưa cho dân Việt biết vw là gì?
- Hệ thống sửa chữa bảo dưỡng mỏng, đội ngũ kỹ thuật yếu không làm chủ được công nghệ hầu hết k can thiệp vào phần mềm được.
- Vì bị cạnh tranh về giá cuống cuồng cắt giảm vô tội vạ mà không hề định hướng người Việt cần cái gì nhất (Với người Việt đa số, túi khí ít cũng đc, cân bằng điện tử k cũng đc, điều hoà 1 dàn có khi cũng ok .. Nhưng oai phải khởi động nút bấm như máy bay, ghế phải da, đầu dVd, đèn Bi...). Thực sự về Vnam nhìn Vw cắt xén xấu quá k bán đc cũng đúng, dân mình ưa hình thức lắm.
Vài lời cùng các bác, mong 1 ngày đc nhìn Vw như xe bình dân ở châu âu họ vẫn dùng.