- Biển số
- OF-11454
- Ngày cấp bằng
- 7/11/07
- Số km
- 2,514
- Động cơ
- 554,425 Mã lực
chức năng hỗ trợ lên dốc là khi lên dốc cao, dài, xe chạy số cao, mô men xoắn thấp, vòng tua máy thấp thì sẽ như kiểu hụt hơi, hết sức, lúc đó hệ thống tăng áp hoạt động, số tự động giảm, vòng tua lớn để tăng mô men xoắn giúp xe tăng tốc trèo lên dốc.
còn hỗ trợ xuống dốc thì số giảm, xe giữ nguyên tốc độ ở mức an toàn tương đối, ví như cụ xuống dốc ở tốc độ 40, dốc dài nhưng xe k bị đà trôi làm tăng tốc mà vẫn giữ ở 40km, k cần đệm phanh mà hãm lực quán tính bằng máy, vòng tua lúc đó cũng lớn, tương tự như đi số D +/-
E nghĩ là đời xe cụ có hệ thống hôc trợ lên, xuống dốc đấy. Cụ check hãng hoặc check trên mạng đời xe của cụ, hoặc thử chạy dốc dài dài như dốc Cun là rõ
S là viết tắt của chế độ Sport cho xe của hãng VW. Chạy chế độ S xe sẽ phản ứng ngay tức thì với chân ga, k có độ trễ an toàn, đạp ga là xe bố ngay tức thì, vòng tua lớn, số giảm, mô men xoắn lớn, xe vọt luôn, dùng để vượt khi cần, nhưng tốn xăng. Trong thành phố, đường đông k nên dùng S. Ở VN thì cứ D cho lành với động cơ có tăng áp
còn hỗ trợ xuống dốc thì số giảm, xe giữ nguyên tốc độ ở mức an toàn tương đối, ví như cụ xuống dốc ở tốc độ 40, dốc dài nhưng xe k bị đà trôi làm tăng tốc mà vẫn giữ ở 40km, k cần đệm phanh mà hãm lực quán tính bằng máy, vòng tua lúc đó cũng lớn, tương tự như đi số D +/-
E nghĩ là đời xe cụ có hệ thống hôc trợ lên, xuống dốc đấy. Cụ check hãng hoặc check trên mạng đời xe của cụ, hoặc thử chạy dốc dài dài như dốc Cun là rõ
S là viết tắt của chế độ Sport cho xe của hãng VW. Chạy chế độ S xe sẽ phản ứng ngay tức thì với chân ga, k có độ trễ an toàn, đạp ga là xe bố ngay tức thì, vòng tua lớn, số giảm, mô men xoắn lớn, xe vọt luôn, dùng để vượt khi cần, nhưng tốn xăng. Trong thành phố, đường đông k nên dùng S. Ở VN thì cứ D cho lành với động cơ có tăng áp
Chỉnh sửa cuối: