- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,246
- Động cơ
- 896,827 Mã lực
Nếu được lắp trên Audi, do công suất được tăng lên hơn khá nhiều thì hao dầu, nhưng hiện tượng này không có ở xe VW!Không có gì cần chú ý khác ạ?
Nếu được lắp trên Audi, do công suất được tăng lên hơn khá nhiều thì hao dầu, nhưng hiện tượng này không có ở xe VW!Không có gì cần chú ý khác ạ?
Bác nào chạy như em thì 3vanj nên thay lọc dầu và xăng luôn, hôm trước móc lọc xăng ra cũng có vài cục cặn )! Fun trực tiếp lợi rất nhiều về công suất nhưng như cụ Lâm nói là rất kén nhiên liệu, thế hệ cũ fun điện tử thì kông sao chứ trwucj tiếp thì em cứ 95 em nhai, nửa năm cho đi rửa buồng đốt một lần chạy cho áp phê...Không có gì cần chú ý khác ạ?
với dòng xe phun nhiên liệu trực tiếp bác lên một năm cho vệ sinh kim phun một lần vì đầu kim phun rất hay bị tắc do muội than bám vào nhiều. Khi nào bác thấy khi xe khởi động vào buổi sáng mà máy hơi bị rung giật thì là nó đấy ạKhông có gì cần chú ý khác ạ?
Óe, xe em 2 năm xừ nó rồi, thế hôm nào em vác xe qua anh xem hộ em cái kim phun nó có bị bẩn không nhóevới dòng xe phun nhiên liệu trực tiếp bác lên một năm cho vệ sinh kim phun một lần vì đầu kim phun rất hay bị tắc do muội than bám vào nhiều. Khi nào bác thấy khi xe khởi động vào buổi sáng mà máy hơi bị rung giật thì là nó đấy ạ
Hôm nọ em được xem của 1 bác đi 1 cái Tiguan 1 cầu nhập Mỹ rồi, tháo kim phun ra có vẻ không khó lắm. Vậy nên thỉnh thoảng đi kiểm tra thì tốt hơn. Hình như kim phun của TSI có những 5 cái lỗ phun, nhiều lỗ, kích thước bé chắc dễ tắc!Óe, xe em 2 năm xừ nó rồi, thế hôm nào em vác xe qua anh xem hộ em cái kim phun nó có bị bẩn không nhóe
muốn tháo kim phun ra thì chỉ cần tháo cổ hút ra là được bác ạ, nói chung thao tác cũng không quá phức tạp nhưng mất chút thời gian thôiHôm nọ em được xem của 1 bác đi 1 cái Tiguan 1 cầu nhập Mỹ rồi, tháo kim phun ra có vẻ không khó lắm. Vậy nên thỉnh thoảng đi kiểm tra thì tốt hơn. Hình như kim phun của TSI có những 5 cái lỗ phun, nhiều lỗ, kích thước bé chắc dễ tắc!
xe cụ đi 2 năm rồi thì chắc chắn tháo kim ra sẽ rất bẩn... lấy mấy cốc bia(b) rửa lại sạch ngayÓe, xe em 2 năm xừ nó rồi, thế hôm nào em vác xe qua anh xem hộ em cái kim phun nó có bị bẩn không nhóe
Thế thì cuối tuần này em mần luôn. Làm mất lâu thời gian không anh để em còn sắp xếp công việc?xe cụ đi 2 năm rồi thì chắc chắn tháo kim ra sẽ rất bẩn... lấy mấy cốc bia(b) rửa lại sạch ngay
Làm thế nào được, trả logo đã. Hẹn chiều nay có rồi màThế thì cuối tuần này em mần luôn. Làm mất lâu thời gian không anh để em còn sắp xếp công việc?
Giời ạ, nhanh làm sao thế được anh. Thèng cha em nhờ sáng nay còn nghỉ hết cả buổi sáng. Để mai em thúc cho xong nhanh vụ logo.Làm thế nào được, trả logo đã. Hẹn chiều nay có rồi mà
Đây bác, thích kỹ thuật thì nó phải dư lày. Đáng tiếc là dù có TSI và TFSI thì Audi vẫn đang bị coi là tiêu tốn nhiên liệu nhất nếu so với Mercedes, BMW hay Lexus, thế mới đau!Bác cứ đọc cái comment phía trên của bác đi xem có tí nào nói về kỹ thuật hay không hay là vào buông một câu chả ăn nhập gì như thế. Tính em chẳng thích tự dưng mà đi công kích người khác. Bác biết nó "chả có gì ghê gớm" thì bác cũng phân tích cho hội nhà em. Bọn em không phải là cục bộ hô khẩu hiệu mà đều rất muốn cầu thị tiếp thu những cái mình chưa biết nên ai phân tích cái được, cái chưa được của VW (là cái hãng mà bọn em đang chạy) bọn em đều welcome cả chứ không phải những comment như ở trên.
Và thay vì công kích cá nhân thì công kích cả một nhóm hoặc một tập thể mới hay, phải không cụ?Đây bác, thích kỹ thuật thì nó phải dư lày. Đáng tiếc là dù có TSI và TFSI thì Audi vẫn đang bị coi là tiêu tốn nhiên liệu nhất nếu so với Mercedes, BMW hay Lexus, thế mới đau!
Thực ra việc bác công kích cá nhân cũng là chuyện bình thường, phép ngụy biện được sử dụng nhiều nhất chính là công kích cá nhân đối thủ .
Theo Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuầnĐây bác, thích kỹ thuật thì nó phải dư lày. Đáng tiếc là dù có TSI và TFSI thì Audi vẫn đang bị coi là tiêu tốn nhiên liệu nhất nếu so với Mercedes, BMW hay Lexus, thế mới đau!
Thực ra việc bác công kích cá nhân cũng là chuyện bình thường, phép ngụy biện được sử dụng nhiều nhất chính là công kích cá nhân đối thủ .
Cái giở nhất của TSI (hay gọi bất cứ tên gì khác cho cái loại tăng áp phun xăng trực tiếp này) là kén nhiên liệu!Theo Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần
Trong này cũng ko ai bảo nó thánh thần cả nên câu nói của bác nó lại dễ gây hiểu lầm. Với em thì đông cơ cơm mới gọi là thánh thần...
Tưởng gì hóa ra nhược điểm là ăn dầu. Bác chạy Audi chắc cỡ 2000 km phải châm dầu 1 lần. Tụi em chạy VW, như em đây...2 năm mới phải châm dầu lần đầu tiên vì thế nên mức độ...phàm ăn của em nó cũng có thể coi là...khảnh ăn nhể.Đây bác, thích kỹ thuật thì nó phải dư lày. Đáng tiếc là dù có TSI và TFSI thì Audi vẫn đang bị coi là tiêu tốn nhiên liệu nhất nếu so với Mercedes, BMW hay Lexus, thế mới đau!
Thực ra việc bác công kích cá nhân cũng là chuyện bình thường, phép ngụy biện được sử dụng nhiều nhất chính là công kích cá nhân đối thủ .
sáng chú đi làm vất qua chỗ anh tầm trưa là lấy đượcThế thì cuối tuần này em mần luôn. Làm mất lâu thời gian không anh để em còn sắp xếp công việc?
Ok anh, khi nào vác lên em sẽ alo trước cho anh. Mang em Tí đi chăm sóc cho em nó ngon nghẻ cáisáng chú đi làm vất qua chỗ anh tầm trưa là lấy được