Vui buồn ngã tư - Cảnh sát Giao thông kể chuyện

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,996
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Các cụ có thấy là Tam Đảo, một địa chỉ mà Pháp khai phá ra,họ có công trình giao thông hợp lý thế nào để ngay cả thời điểm này và mai sau nữa , việc đi lại trên đó rất hợp lý.....vậy mà có ba cái chuyện đào bới đường, hạ cáp ngầm,chống mất hố ga cũng chả làm nổi thì tính sao chuyện xa xăm =))
 

amylvs

Xe tăng
Biển số
OF-60107
Ngày cấp bằng
27/3/10
Số km
1,485
Động cơ
445,434 Mã lực
Nơi ở
Liptovský Mikuláš, Slovakia
Em ở Xì-ghềnh, ra Hà nội thì không dám lái xe vì lâu ngày quá không biết đường, bây giờ nhiều đường mới, biển báo nhiều dễ bị phạt ! Thật bổ ích là các bác có cái thread có sự tham gia của một đồng chí CSGT, nếu đúng thật như thế, qua văn phong của bác CV, cả cách sử dụng tiếng Anh em hơi nghi ngờ điều này vì em nghĩ CSGT chắc không có người trình độ như vậy...hihihi ! Nếu sai thì em xin lỗi ! Không biết ngoài HN thế nào chứ trong SGN em ghét nhất là các vị trí mà ngành GTCC treo biển không sai hoặc không hợp lý, các bác xxx thì chuyên rình những chỗ đó để túm anh em, bác CV có ý kiến thế nào về vấn đề này ?! ví dụ như thời gian gần đây anh em đang kêu ỏm tỏi về chuyện có được rẽ phải vào đường nhánh trước ngã 4 khi ngã 4 đang có đèn đỏ hay không, ở HN em không rành nhưng SG thì đường Võ Thị Sáu, NKKN nhiều chỗ như thế này, mọi người vẫn bị xxx bắt và nộp phạt như thường ! Ngoài ra thì em rất ủng hộ bác CV có mặt trong OF !
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
4,857
Động cơ
479,063 Mã lực
Tôi nghe Tây nó đồn, cái ngã tư mà cụ nói ấy mấy ông GTCC có làm được đâu, phải mời mấy ông Dai Ca (Nhựt bổn) giải quyết, mấy ông GTCC cắm mấy cải biển còn không nên thân nữa là "dùng phần mềm" như cụ nói.

Vì thấy thường xuyên bị chặn lại khi đã vượt vạch nên tôi nghi lắm và nghĩ không biết mấy ông GTCC có biết đèn vàng dùng để làm gì không? Bởi vì có một lần tôi đi qua Quảng bình (hay ở đâu gần đó) các ông GTCC ở đây bỏ luôn đèn vàng, có lẽ các ông ấy nghĩ bọn Tây nó ngu đặt đèm vàng làm gì cho rách việc.
Nhân đây lại liên tưởng đến "tối kiến" bịt ngã tư độc nhất vô nhị trên thế gian này.

Theo các ông quản lý giao thông, tình hình tắc nghẽn tại các ngã tư là do "ý thức kém của người tham gia GT" vậy thì bịt lại không cho đi nữa. Một cách làm việc phổ biến của quan chức VN, không quản lý được thì cấm!

Nhưng các cụ xem các ngã tư ở đoạn đường Chùa Bộc, do các ông Dai Ca tổ chức lại về kẻ vạch, đặt đến tín hiệu có bịt đâu mà vẫn thông suốt. Vậy chẳng lẽ người TGGT ở đoạn này lại có ý thức cao hay sao?

Tôi cho rằng việc đặt đèn tín hiện ở các ngã tư hiện nay là không đúng gây ra xung đột, nhưng các ông GTCC không nhận ra và lại đổ lỗi cho ý thức kém. Một lối hành xử thường thấy ở VN, không đổ lỗi được cho trời thì đổ lỗi cho thang Ý THỨC, thằng ý thức từ đâu mà ra nhỉ?
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,566
Động cơ
588,575 Mã lực
Mọi người không có cảm tình với XXXX là bởi vì các đồng chí ấy tham nhũng thôi. Còn về chuyện xử phạt thì đúng quá rồi, giá như ai phạm lỗi cũng bị xử phạt đúng luật thì tốt biết mấy. Tôi biết có người cứ bị xxx vẫy là xuống đưa money ngay, chẳng buồn hỏi han xem mình lỗi gì. Ấy vậy mà mấy anh xxx lại khoái mấy ổng mới lạ chứ, vì làm việc nhanh mà.
Chuyện xxxx tham nhũng tôi nghĩ có sự bao che trong ngành, vì các cụ biết bên ngành CA nghiệp vụ còn giỏi gấp vạn lần cánh nhà báo. Việc bắt tham nhũng quá dễ dàng, nhưng họ không làm. Bây giờ mấy ông xxGT đang bôi nhọ cả ngành ngoài đường mà mấy đồng chí lãnh đạo vẫn làm ngơ.
 

Godfather77

Xe điện
Biển số
OF-13383
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
3,440
Động cơ
548,035 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long city
Đọc thớt của đồng chí xong tôi thấy đồng chí là người có văn hóa, đồng ý là cảnh sát giao thông có người này người kia, không phải ai cũng khốn nạn và ăn bẩn. Tôi công nhận là đồng chí là một chiến sĩ cảnh sát giao thông có tâm và có văn hóa nhưng một mình đồng chí không thể làm tôi có thể thay đổi cách suy nghĩ về CSGT nói chung được .Không phải tự nhiên mọi nguời trên Ò này dungc những danh từ mỹ miều để nói về các đồng nghiệp của đồng chí trên cả nước. Một ví dụ nhé :
http://otofun.net/showthread.php/195010-Bắt-quả-tang-tại-trận-trên-đường-Hồ-Chí-Minh!!!!!!!!!!!!!
 

Godfather77

Xe điện
Biển số
OF-13383
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
3,440
Động cơ
548,035 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long city
Bắt quả tang tại trận trên đường Hồ Chí Minh!!!!!!!!!!!!!


Em đang trên đường đi từ Nghệ An về thì gặp con xe nó đỗ thê này

[/URL][/IMG]

Bên cạnh có 1 ông đứng như thê nầy:

[/URL][/IMG]

Bên cạnh con xe ấy có 1 chú xxx đang đứng a lô. Em biết là bẫy nên xuống xe, nhưng ko thằng lào ra nhận xe. Hỏi xxx cũng lờ luôn và lượn ngay

[/URL][/IMG]

[/URL][/IMG]

Ra đi trong ức chế và chụp lại làm bằng chứng, y như rằng một lúc sau qua trạm không có chú nào dám ý kiến gì.

[/URL][/IMG]

Cụp gương đi qua

[/URL][/IMG]

[/URL][/IMG]

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ! :)>-

Xehoi_Options đã sửa : 09-10-2010 lúc 06:59 Lý do: ngôn ngữ cho phù hợp với OF​
(b) :6:
 

hp30s3704

Xe buýt
Biển số
OF-43047
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
673
Động cơ
470,791 Mã lực
Tôi thề từ bé đến giờ chưa gặp thằng CSGT nào chê tiền cả ( nếu có chê là do đưa ít thôi chứ loại đấy tôi đưa tiền giả nó còn nhận nói gì tiền thật), nhiều lần tôi đưa kín nó còn bẩu cứ công khai mà đưa việc gì phải dấm giúi cho mệt^:)^^:)^^:)^
Tôi cũng thề từ bé đến lớn chưa gặp bác nào lấy nick là "bongda" mà lại không có account để "đánh bóng" cả, chắc đây là đối tượng vừa thoát vụ bóng vừa rồi, cờ bạc thất nhân thất đức thế thì quả báo là phải, sớm muộn cũng kéo cả nhà ra đê ở - Tôi tư duy theo cách của bác đấy ạ. Nghe có lọt nhĩ không bác?

Chắc bác chưa biết trên đời có tồn tại môn Lý thuyết sác xuất và Thống kê toán học. Nếu bác được học qua môn ấy thì ... à, mà đoán bác chả học qua môn ấy đâu. Thôi, bác cho hỏi, bác đã bao lần đưa tiền cho CSGT và trong khoảng thời gian bao lâu? Tính ra trung bình có 1 lần/1 tuần không? Số cảnh sát GT nhận tiền của bác chiếm bao nhiêu % quân số toàn lực lượng?
Nếu tần suất đưa tiền là dầy đặc và tỷ lệ nhận cao (không tính trùng người nhé, người xấu thì vẫn xấu mà người tốt thì vẫn tốt mà) thì bác chính là ví dụ điển hình cho "tư duy mục đồng lái ô tô" tôi nói ở trên đấy. Người ta có ý thức thì sai đến 3 lần là phải biết sai mà sửa chứ sao cứ sai hoài như vậy - suy ra chỉ có là trình độ nhận thức kém, bảo thủ, cậy tiền để thoát tội. Sơ sơ cũng đã vài lỗi rồi.

Còn nguyên nhân chủ quan nữa, lần nào bác cũng bị mất tiền là bác có khi mặt bác làm sao ấy =)) (trông ghét quá hay khờ quá chăng hay kiếp trước có làm điều gì đáng ân hận chăng) chứ thực tế là chúng tôi nhắc nhở nhiều trường hợp cho đi không mà. Cái này thì là cảm xúc con người và hên xui của bác đấy nhé =))
Em xin phép được chia các phương tiện tham gia giao thông và xxx làm hai hạng chuyên nghiệp và ko chuyên nghiệp.
Hạng chuyên nghiệp gồm có.
- Các xe tải chở hàng, xe chở khánh các tuyến liên tỉnh, các loại xe chạy với mục đính kinh doanh.
- xxx làm ở các tỉnh lộ. Thường là biên chế của cục hoặc Tỉnh
Ở hạng này chuyện làm luật là chuyện đương nhiên...Các xe ko thể ko làm luật và xxx cũng ko có chuyện ko nhận tiền.

Hạng không chuyên..
- gồm các xe du lịnh, gia đình, cá nhân ...xe máy . v.v
- xxx làm ở các ngã 3 ngã tư các trục đường trong các thành phố...
Ở hạng này thường phức tạp hay xảy ra cãi vã.. v.v . và xxx cũng có người nọ người kia có thể nhận tiền hoặc ko tùy từng trường hợp ..Nhưng ko bao giờ
nhận tiền thì cực hiếm.
Em có ý kiến như vậy vì bản thân em là người đã tham gia ở cả hai hạng...Ở hạng chuyên nghiệp thì từ hồi giá chỉ có 2000 vnd mỗi lần làm luật và được
xxx cảm ơn mỗi lần nhận tiền...
 

Lungcu

Xe điện
Biển số
OF-37120
Ngày cấp bằng
2/6/09
Số km
2,689
Động cơ
495,841 Mã lực
Nơi ở
Cực Bắc Việt Nam
xxx giao thông mà đúng như bác cá vàng thì chắc 100% chả được ra đứng đường đâu .8-|8-|
 

bendoquan

Xe hơi
Biển số
OF-67397
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
158
Động cơ
434,280 Mã lực
Hơn 3 tiếng đứng ở ngã tư rồi. Phải hơn 40 độ ngoài bóng râm. Trung bình cứ khoảng nửa tiếng hết 1 chai trà xanh O độ. Mai chắc phải mua trà xanh đun từ nhà, ra chốt mua đá cho đỡ tốn. Cái áo công tác hôm qua chưa giặt được hôm nay muối đóng cứng nhắc ở nách với lưng.
Tuýt ... tuýt ... cái cảm giác phải đứng chéo đầu xe đúng quy trình chỉ gậy hướng dẫn giao thông vào người lái vi phạm chả thích thú gì. Biết là đến tầm này cũng chả niềm nở, tươi cười được nữa. Có phải là tiếp viên hàng không đâu. Và sếp từ từ bước ra khỏi cửa xe. Camry (lại là camry), tóc mượt, sơ mi dài tay, quần ly phẳng lừ ... Trung niên và có vị trí xã hội. Mình chào nhưng không thèm ngước lên, dán chặt con Mobiado vào tai "ờ ờ, anh đang bị tuýt ở ngã tư X ... quen không ... gọi cho sếp nó ấy ... gì, trung úy em ạ ... nhanh nhé ... anh đang vội ...". "Anh vi phạm lỗi đèn đỏ rẽ phải, ngã tư này không có biển phụ cho phép, anh cho kiểm tra giấy tờ: bằng lái, đăng ký, đăng kiểm và bảo hiểm bắt buộc". "Mày chào anh chưa?". "Tôi đã chào anh lúc anh đang nghe điện thoại; yêu cầu anh xưng hô đúng mực với cảnh sát đang làm nhiệm vụ".
Mình ghét cái kiểu cứ bị tuýt là rút đt ra gọi ý ới thế không biết ... Đúng sai thế nào phải có nhời, cứ như bố người ta ấy. Để xem quen biết đến ai ...
"À, anh đang nói chuyện với với anh Y ... sếp chú đấy, ở phòng N trên Sở, mãi quá nên không để ý". "Anh đang nói chuyện với anh Y thật ạ? Chuyện quan trọng không anh mà sao không để ý thế?". "Thật chứ, người nhà ấy mà ... thế anh đi đã nhé, vội quá ... cầm bao thuốc hút này". Hic, mình có hút thuốc đâu, nóng đang ran hết cả lên lại tiếp khói vào người để chết sớm à ... mà cả ngày hít khói xe với đôi co cũng đủ rát họng rồi.
"Anh cứ cho kiểm tra giấy tờ" ... "Giấy tờ anh đủ rồi anh ạ; bây giờ tôi lập biên bản anh về lỗi đèn đỏ rẽ phải và nói chuyện điện thoại khi đang lái xe như anh vừa công nhận ... Thủ tục thế này thế này ... etc".
"Ơ, thằng ranh này, mày bẫy tao à, để tao gọi lại cho ... (đại loại là 360 quan hệ của bác ấy ở tận đẩu tận đâu ...), ... ***, từ nãy đến giờ tao ghi âm hết rồi, mày vòi vĩnh, hoạnh họe dân etc ...". "Một lần nữa, tôi yêu cầu anh bình tĩnh, xưng hô đúng mực với cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Nếu anh ghi âm càng tốt, tôi càng có bằng chứng về việc anh nổi nóng, xúc phạm cảnh sát. Trong trường hợp này, cơ quan chức năng sẽ tạm thu máy ghi âm của anh để trưng cầu giám định. Đơn kiện không có mẫu, anh tự đánh máy hoặc gõ tay. Đây là địa chỉ hòm thư của Phòng Thanh tra thuộc Sở, số điện thoại nóng"....
"Thôi, cho mình xin, etc ... " và vài động tác rất "vớ vẩn". "Không được anh ạ, anh bỏ tay ra, cứ đúng quy trình công tác tôi làm thôi, chúng tôi đứng đây có trăm mắt đổ vào ... phải làm cho nghiêm anh ạ".
Bắt được "thành đạt và bóng mượt" ký vào biên bản mệt phết, mất đến 40 phút đôi co nhưng vui, thực sự rất vui ... ;;)
Em hỏi thật bác nhé, nếu ông í gọi cho ông Y thật hoặc ông còn to hơn ông Y nữa thì bác có dũng cảm phạt không ạ. Giả sử bác có dũng cảm phạt thì có khi lần sau bác lại không có cơ hội để phạt ai nữa í chứ. Em công nhận là xã hội này vẫn còn nhiều người tốt, nhưng nếu mình không theo nó thì sẽ bị đào thải thôi, trừ khi bác thay đổi được nó.
 

DrTrung

Đi bộ
Biển số
OF-73259
Ngày cấp bằng
18/9/10
Số km
9
Động cơ
424,790 Mã lực
Tuổi
40
Bắt quả tang tại trận trên đường Hồ Chí Minh!!!!!!!!!!!!!

Em đang trên đường đi từ Nghệ An về thì gặp con xe nó đỗ thê này

[/URL][/IMG]

Bên cạnh có 1 ông đứng như thê nầy:

Bên cạnh con xe ấy có 1 chú xxx đang đứng a lô. Em biết là bẫy nên xuống xe, nhưng ko thằng lào ra nhận xe. Hỏi xxx cũng lờ luôn và lượn ngay

Ra đi trong ức chế và chụp lại làm bằng chứng, y như rằng một lúc sau qua trạm không có chú nào dám ý kiến gì.



Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ! :)>-
Xehoi_Options đã sửa : 09-10-2010 lúc 06:59 Lý do: ngôn ngữ cho phù hợp với OF​
(b) :6:
Cụ này tỉnh đòn nhỉ ? Sao không cho cái biển số cho anh em cảnh giác hả cụ ? Em thắc mắc là nếu không cụp gương, đánh lái rộng trái ,đè vạch thf bọn xxx làm gì mình không ? Thỉnh giáo các cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

bendoquan

Xe hơi
Biển số
OF-67397
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
158
Động cơ
434,280 Mã lực
Bên thớt ấy có biển số cụ thể mà cụ, nếu cụ đè vạch thì đương nhiên là bị phạt rồi không thì mất công nó dựng bẫy hả cụ. Ngày xưa em nhớ có vụ công an lừa nhưng mà là nó cho xe chạy thật chậm ở làn ngoài các cụ nào sốt ruột vượt phải thế là bị dính...ra đường bây giờ nhiều bẫy lắm.
 

conmeo1

Xe buýt
Biển số
OF-62781
Ngày cấp bằng
25/4/10
Số km
740
Động cơ
447,652 Mã lực
Bác Cá vàng bị các cụ ném đá dẫn đến chấn thương sọ não, nay đã an giấc ngàn thu rồi, các cụ khai quật lại làm gì nữa.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,095
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Cụ Lí nhầm to rồi nha.
Chuyện này xảy ra thường xuyên và giữa thanh thiên bạch nhật luôn.

3 tháng cuối năm ngoái 2009, ngày quái nào em cũng phải làm cái lộ trình Giáp bát-Phủ lý buổi sáng và buổi chiều lấy chiều ngược lại bằng xe khách.
Chiều về HN buổi chiều hầu như 100% xe khách khi qua chốt CSGT gần trường ĐH Hà Hoa Tiên đều dừng để lơ xe cầm quyển đăng kiểm trong kẹp ban đầu là 20k sau là 40k xuống trình với xxx đứng đường.
Từ trên xe, tớ quan sát rõ tờ bạc luồn khéo làm sao từ quyển sổ đăng kiểm qua cái bàn tay đang cầm cái gậy "cạp nia" sau đó chạy vào túi quần xxx.
Thật không khác gì trò ảo thuật người ta diễn ở rạp xiếc.

Em rất mong lời bình của cụ Cá Vàng về hành vi trên của các đồng đội nhà cụ.
Xin trân trọng cảm ơn cụ trước nhab-)
Cụ Cá lặn lâu thế! Cụ đã nổi lên rồi thì tiện đây cụ cho em hỏi: Thế đồng đội của cụ cứ đứng các ngả đường vào ban đêm và chỉ dừng xe tải, sau đó phụ xe chạy ra đưa quyển sổ hay tờ giấy gập nhiều lần ....sau đó quay lại lên xe và xe chuyển bánh ngay...thì dư vậy là các cụ đang làm nghiệp vụ gì đấy ạ? :P ( cái này em không nói dóc nhá, 100% đường quốc lộ nào cũng có hình ảnh này khi màn đêm buông xuống! )
Các cụ cứ hỏi khó. Cụ Cá là "rau sạch" thì làm sao biết được những "nghiệp vụ" của lũ "sâu" bẩn thỉu đó. Ngay tại cơ quan các cụ thôi, đầy "chiêu" mà các cụ tử tế chả bao giờ biết đến cả.
 
Chỉnh sửa cuối:

B747

Xe tải
Biển số
OF-63397
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
417
Động cơ
442,110 Mã lực
Bắt quả tang tại trận trên đường Hồ Chí Minh!!!!!!!!!!!!!


Em đang trên đường đi từ Nghệ An về thì gặp con xe nó đỗ thê này

[/URL][/IMG]

Bên cạnh có 1 ông đứng như thê nầy:

[/URL][/IMG]

Bên cạnh con xe ấy có 1 chú xxx đang đứng a lô. Em biết là bẫy nên xuống xe, nhưng ko thằng lào ra nhận xe. Hỏi xxx cũng lờ luôn và lượn ngay

[/URL][/IMG]

[/URL][/IMG]

Ra đi trong ức chế và chụp lại làm bằng chứng, y như rằng một lúc sau qua trạm không có chú nào dám ý kiến gì.

[/URL][/IMG]

Cụp gương đi qua

[/URL][/IMG]

[/URL][/IMG]

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ! :)>-

Xehoi_Options đã sửa : 09-10-2010 lúc 06:59 Lý do: ngôn ngữ cho phù hợp với OF​
(b) :6:
Cụ này có chung xe với cụ junko không ?
http://otofun.net/showthread.php/195010-Bắt-quả-tang-tại-trận-trên-đường-Hồ-Chí-Minh!!!!!!!!!!!!!

Hay là cùng với cụ nampvi ?
http://otofun.net/showthread.php/195315-Cảnh-giác-bẫy-lấn-vạch-trên-đường-Hồ-Chí-Minh
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
6,691
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Cá nhân em sai thì nộp phạt tuy nhiên cái cách thức nộp phạt quả là phức tạp và làm mất thời gian của người tham gia giao thông. Bây giờ mà bác CV có thể đề xuất phương thức nộp phạt mới kiểu như : Tất cả các phương tiện khi đăng ký lưu hành phải đặt cọc 1 khoản tiền nào đó ở NH chẳng hạn ( với LS kô kỳ hạn) ( ví dụ : xe máy : 3tr, oto : 10tr) . NH sẽ cấp cho các chủ xe 1 cái thẻ có mã số ( số TK) , khi các phương tiện vi phạm chỉ cần xuất trình giấy tờ kèm theo cái thẻ đó rồi CSGT sẽ gửi lỗi phat tới NH trừ tiền ở TK thì tốt biết mấy. Làm được việc này em nghĩ sẽ có rất nhiều người chấp hành ( đặc biệt các bác hay phải đi xa).

Bớt đi được thủ tục quay lại nộp phạt tại nơi phạm lỗi là bớt khổ cho rất nhiều lái xe, thông qua việc đặt cọc này, nhà nước có thể huy động được rất nhiều tiền dùng cho việc cải tạo lại cơ sở hạ tầng.
Ý tưởng của bác Babet nhè rất hay, tuy nhiên theo em thì vẫn nên để lái xe quay lại lấy cái gì đó cho ... nhớ, lần sau đừng vi phạm nữa. Việc mất thời gian làm thủ tục nộp phạt cũng có cái hay. MIẾNG NGON NHỚ LÂU, ĐÒN ĐAU NHỚ ĐỜI, phải ko các bác.
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
4,857
Động cơ
479,063 Mã lực
Bác Cá vàng bị các cụ ném đá dẫn đến chấn thương sọ não, nay đã an giấc ngàn thu rồi, các cụ khai quật lại làm gì nữa.[/QUOTE

Cụ nhầm rồi, CV chết không phải do Ofer ném đá đâu. Cá Vàng phạm luật Ormetta (ngậm miệng ăn tiền) của xxx nên bị xếp thịt rồi.
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
6,691
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Xe vừa sắp đến vạch trắng (ví dụ cách 30cm) mà đèn đang xanh nhảy sang vàng thì dừng kiểu gì, lúc ấy có đi tốc độ 10km/h vẫn phải phi vào đèn vàng.
Thế người ta sinh ra cái đèn vàng làm gì, nếu thế chỉ cần đỏ xanh thôi.
Có gì cụ trẻ CAVANG giải thích giúp, để anh em đỡ mất tiền oan về cái vụ vượt đèn.
ĐỎ NHANH - XANH CHẬM, bác vietran ơi. Kể cả không có đồng hồ đếm ngược nếu đi đúng tốc độ qui định cũng không bị vượt đèn vàng.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,893
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Chúng ta để yên cho cụ cá vàng được không ạ.Thương thay một cọng rau trong chiếc nồi đầy sâu.R.I.P
 

haiphus

Xe buýt
Biển số
OF-407
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
717
Động cơ
587,170 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em hỏi thật bác nhé, nếu ông í gọi cho ông Y thật hoặc ông còn to hơn ông Y nữa thì bác có dũng cảm phạt không ạ. Giả sử bác có dũng cảm phạt thì có khi lần sau bác lại không có cơ hội để phạt ai nữa í chứ. Em công nhận là xã hội này vẫn còn nhiều người tốt, nhưng nếu mình không theo nó thì sẽ bị đào thải thôi, trừ khi bác thay đổi được nó.
Theo em những người đàng hoàng hoặc to thật người ta không làm cái trò này đâu. Nên, mấy ông liu riu, chém gió ... thì cứ thẳng tay mà phạt, phạt nặng cho chừa.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,858
Động cơ
611,394 Mã lực
Tiện có cụ cá vàng ở đây. Em nghĩ là cái gì là của xã hội thì không thể bỏ ngay được, trên quan điểm xóa bỏ cái cũ làm tốt cái mới, lỗi lầm trước bỏ qua, ta bắt đầu từ bây giờ (nếu mà tóm hết thì lấy ai làm việc hehehe).

Bắt đầu từ Hà nội, những hoạt động có tính chất thường xuyên:
1- Bắt đầu từ cây cầu vượt trên đường Nguyễn Chí Thanh cổng bộ Tài Nguyên và môi trường. Em thấy có nhiều người đã sử dụng cây cầu này, tuy nhiên phần lớn vẫn băng qua đường, thậm chí ngay gầm cầu vượt. Nói nhỏ là có 1 bác làm ở Bộ TNMT có lần xin em cái logo otofun, em tạm dừng bên đường phía trường đoàn TW, đưa cho bác ấy cái logo, xong bác ấy phi ngay qua đường dưới gầm cầu. Lúc đó em nghĩ, biết thế éo cho nữa thì xong). Học sinh của trường pháp luật gần đó hầu như toàn băng qua đường. Tại sao bên giao thông không làm việc với nhà trường với bộ để giải quyết tình trạng này? Vì theo em nếu xe đảm bảo tốc độ tốt trên đường thì sẽ giảm ùn tắc. Nếu xe cứ phải tránh người băng qua đường kiểu đó thì sẽ giảm tốc độ, ùn ứ (chưa nói đến tại nạn có thể xẩy ra).

2. Tiếp đến là .... đón con đã tí về viết tiếp
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top