- Biển số
- OF-522763
- Ngày cấp bằng
- 21/7/17
- Số km
- 1,316
- Động cơ
- 188,130 Mã lực
- Tuổi
- 44
Vẫn câu hỏi muôn thủa "BẰNG CHỨNG ĐÂU"??????nguyên nhan do rút lõi quá nhiều ,đơn giản thế thui
Vẫn câu hỏi muôn thủa "BẰNG CHỨNG ĐÂU"??????nguyên nhan do rút lõi quá nhiều ,đơn giản thế thui
Cũng chỉ vì cái thiên đường mù!Bắt thằng bạc ra hết
Vậy sao? Mấy nước Trung Đông nó làm đường trên gì? Kinh phí của nó chỉ hết 4Triệu$/Km như ông đại sứ nói đó mà dùng mãi chả hỏng.Làm đường trên nền cát vốn không dễ đâu các cụ ạ. Cái cấp phối đá dăm khó ổn định với cái nền ấy lắm!
Không muốn so cũng phải mang ra so Cụ ạ.Ấy chết. Cụ so thế,thế thì chết.
Lại một đội nhảy vào cào phím bẩu qua đó...
Mình người Việt dùng tiêu chuẩn Việt chứ
Nói các cụ thông cảm,với em vơ đũa ít nắm: dân mình phần nhiều ngấm vào lối tư duy. Chỗ méo nào cũng có %,chỗ nào cũng có bớt xén. Xén từ thằng to đến người lao động nhỏ. Thiết nghĩ các kỹ sư thiết kế họ tính cả rồi,chỉ có điều mỗi nơi bớt 1 chút nên nó vậy.Không muốn so cũng phải mang ra so Cụ ạ.
Thằng nào nhảy vào em chửi luôn.
Mẹ nó chứ từ trên xuống dưới chỉ giỏi đớp hít.
Đường, cầu làm xong để cái bảng “ Chờ lún”.
Chắc áp dụng công nghệ ngoài trái đất.
Cụ nào nói nền đất yếu, xe chạy nhiều thì tìm hiểu đường Nguyễn Văn Linh Q7.Nói các cụ thông cảm,với em vơ đũa ít nắm: dân mình phần nhiều ngấm vào lối tư duy. Chỗ méo nào cũng có %,chỗ nào cũng có bớt xén. Xén từ thằng to đến người lao động nhỏ. Thiết nghĩ các kỹ sư thiết kế họ tính cả rồi,chỉ có điều mỗi nơi bớt 1 chút nên nó vậy.
Nói gì đến công trình vỹ mô,chỉ riêng tìm đội thợ xây nhà ưng ý cg k phải việc dễ thời buổi này.
Thợ chửi chủ,chủ k tin thợ là chuyện bình thường.
Mấy cây cầu vượt biển,cao tốc HP-QN k biết nền đường nó ntn...Mà thôi mình biết vậy. Thay đổi dc gì đâu cụ ơi.Cụ nào nói nền đất yếu, xe chạy nhiều thì tìm hiểu đường Nguyễn Văn Linh Q7.
Em đã nhiều lần đi xem thợ đào đường, cắt đường.
So sánh mới thấy đường ngày xưa từng lớp từng lớp nó dày và chắc thế nào.
Đường bây giờ xe không đi chắc cũng tự hỏng.
Thế nên bao đời tổng thống Mỹ luôn nhức đầu vì chuyện tỉ lệ thất nghiệp. Tại chúng nó làm thế nên công nhân ít việc là phải. Nhiều đoàn công tác của ta đi Mỹ mang lý do khiêm tốn là giao liu học hỏi nhưng thực chất bọn Mỹ bỏ tiền ra thuê ta qua truyền đạt kinh nghiệm sáng làm chiều sửa ạ.Đem ra bắn hết đám này là hay nhất.
Mỹ nó làm đường 50-60 năm sao vẫn chạy tốt.
Lấy cái này đổ lỗi cho cái kia, cứ như 1 vòng tròn luẩn quẩn, cuối cùng ko ai chịu trách nhiệm và đặc biệt ko bao giờ tìm dc nguyên nhân cuối cùng,...http://m.vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/cao-toc-da-nang-quang-ngai-34-ngan-ty-chi-chit-o-ga-o-trau-482090.html
Chủ đầu tư nói gì?
Ông Nguyễn Tiến Thành, Giám đốc Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (Tổng công ty Phát triển đường cao tốc Việt Nam) cho biết đã nắm được hiện tượng mặt đường bị ổ gà.
Ông nhận định, có nhiều nguyên nhân có thể gây hỏng đường.
“Nguyên nhân chính có thể do xe cộ lưu thông trên đường cao tốc bị chảy dầu ra, hoặc trong quá trình thi công trước đây, máy móc đóng hộ lan chảy dầu diezel ra mặt bê tông nhựa gây nên hiện tượng ổ gà.
Nguyên nhân nữa là do xe quá tải nhiều. Công trình mới đưa vào khai thác nên chưa kịp bố trí kịp trạm cân để kiểm soát. Không những ổ gà mà có thể bong tróc, hằn lún nếu xe quá tải nhiều”, ông Thành nói.
Theo ông, hiện tượng bong tróc, hư hỏng mặt đường cũng có thể do chất lượng công trình. Tuy nhiên cơ quan chức năng chưa phát hiện điều gì liên quan đến chất lượng.
Túm lại là do xe , còn chưa phát hiện có gì sai sót về chất lượng thi công
Không biết em nói đúng không chứ miền Trung với miền Nam thì nội thành vẫn là những con đường do Mỹ nó làm.Thế nên bao đời tổng thống Mỹ luôn nhức đầu vì chuyện tỉ lệ thất nghiệp. Tại chúng nó làm thế nên công nhân ít việc là phải. Nhiều đoàn công tác của ta đi Mỹ mang lý do khiêm tốn là giao liu học hỏi nhưng thực chất bọn Mỹ bỏ tiền ra thuê ta qua truyền đạt kinh nghiệm sáng làm chiều sửa ạ.
Lại phải quote cụ. Cụ chịu khó đọc bài trong link hộ cháu. Đường hỏng do không có xe chạy cụ nhé. Chính mồm gđ sở nói ạĐường bây giờ xe không đi chắc cũng tự hỏng.
Nói các cụ thông cảm,với em vơ đũa ít nắm: dân mình phần nhiều ngấm vào lối tư duy. Chỗ méo nào cũng có %,chỗ nào cũng có bớt xén. Xén từ thằng to đến người lao động nhỏ. Thiết nghĩ các kỹ sư thiết kế họ tính cả rồi,chỉ có điều mỗi nơi bớt 1 chút nên nó vậy.
Nói gì đến công trình vỹ mô,chỉ riêng tìm đội thợ xây nhà ưng ý cg k phải việc dễ thời buổi này.
Thợ chửi chủ,chủ k tin thợ là chuyện bình thường.
Chắc là do nghiệm thu nó vớ vẩn mới thế. Bọn Nhật với mũi lõ nó nghiệm thu như nào các cụ biết không? Chúng nó dùng khăn tay để nghiệm thu ạ.Cụ nào nói nền đất yếu, xe chạy nhiều thì tìm hiểu đường Nguyễn Văn Linh Q7.
Em đã nhiều lần đi xem thợ đào đường, cắt đường.
So sánh mới thấy đường ngày xưa từng lớp từng lớp nó dày và chắc thế nào.
Đường bây giờ xe không đi chắc cũng tự hỏng.
Thế là đúng rồi, hồi trước có ông bảo đường hỏng vì ít dùng thật còn gìLại đổ cho xe tải nhiều, em mới chạy qua đây cách 1 tuần,đường vắng tanh kể cả xe con,xe khách.Có nghĩa là chưa sử dụng đã hư.
Cụ nói chí phải, oảnh lãnh đạo nó phải khác so với bọn rẫy chứ.Bác có thể là kỹ sư cầu đường giỏi, nhưng bác ko có chức vụ nhé. Ko có chức vụ thì ko có quyền, mà xứ ta thì người có quyền thì nói gì cũng đúng.
Sếp đã bảo đường hư là do mưa, do xe dầu chảy dầu thì cấm có sai. Đồ Sơn làm gì có mại dâm, cầu đường nhà ta là gì có chuyện ăn bớt ăn xén.