- Biển số
- OF-593286
- Ngày cấp bằng
- 4/10/18
- Số km
- 154
- Động cơ
- 132,440 Mã lực
http://m.vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/cao-toc-da-nang-quang-ngai-34-ngan-ty-chi-chit-o-ga-o-trau-482090.html
Chủ đầu tư nói gì?
Ông Nguyễn Tiến Thành, Giám đốc Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (Tổng công ty Phát triển đường cao tốc Việt Nam) cho biết đã nắm được hiện tượng mặt đường bị ổ gà.
Ông nhận định, có nhiều nguyên nhân có thể gây hỏng đường.
“Nguyên nhân chính có thể do xe cộ lưu thông trên đường cao tốc bị chảy dầu ra, hoặc trong quá trình thi công trước đây, máy móc đóng hộ lan chảy dầu diezel ra mặt bê tông nhựa gây nên hiện tượng ổ gà.
Nguyên nhân nữa là do xe quá tải nhiều. Công trình mới đưa vào khai thác nên chưa kịp bố trí kịp trạm cân để kiểm soát. Không những ổ gà mà có thể bong tróc, hằn lún nếu xe quá tải nhiều”, ông Thành nói.
Theo ông, hiện tượng bong tróc, hư hỏng mặt đường cũng có thể do chất lượng công trình. Tuy nhiên cơ quan chức năng chưa phát hiện điều gì liên quan đến chất lượng.
......
Túm lại là do xe , còn chưa phát hiện có gì sai sót về chất lượng thi công
Chủ đầu tư nói gì?
Ông Nguyễn Tiến Thành, Giám đốc Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (Tổng công ty Phát triển đường cao tốc Việt Nam) cho biết đã nắm được hiện tượng mặt đường bị ổ gà.
Ông nhận định, có nhiều nguyên nhân có thể gây hỏng đường.
“Nguyên nhân chính có thể do xe cộ lưu thông trên đường cao tốc bị chảy dầu ra, hoặc trong quá trình thi công trước đây, máy móc đóng hộ lan chảy dầu diezel ra mặt bê tông nhựa gây nên hiện tượng ổ gà.
Nguyên nhân nữa là do xe quá tải nhiều. Công trình mới đưa vào khai thác nên chưa kịp bố trí kịp trạm cân để kiểm soát. Không những ổ gà mà có thể bong tróc, hằn lún nếu xe quá tải nhiều”, ông Thành nói.
Theo ông, hiện tượng bong tróc, hư hỏng mặt đường cũng có thể do chất lượng công trình. Tuy nhiên cơ quan chức năng chưa phát hiện điều gì liên quan đến chất lượng.
......
Túm lại là do xe , còn chưa phát hiện có gì sai sót về chất lượng thi công