Bất cập là cái gì vậy các cụ? Kẻ vẽ đường thì hoặc đúng hoặc sai thôi chứ nhỉ?
Quả KDT đang đi trong làn bỗng gặp ngay xương cá, nếu ko muốn đè xương cá thì chỉ có cách chui hầm vòng lại.Quả từ đường gom nhập vào võ nguyên giáp hướng về HN gần cầu NT cũng vãi đãi. Vạch xương cá chiếm hơn nửa đường. Đi ko cẩn thận là liếm vạch. Xxx đứng cuối chỗ nhập làn bắt 2 lỗi lấn vạch & ko xi nhan chuyển làn. Ai cứng mạnh dạn xin biên bản lại dc tạo đk chuyển sang tuyên truyền nhắc nhở cho đi. Các bố lập chốt giữa cao tốc sai lè ra nên ko dám lập bb.
Thêm quả ĐLTL rẽ khuất duy tiến nữa. Cũng lỗi đi vào vạch xương cá + xi nhan.
Chùa con chim ở đâu vậy anh MầuDân đòi lại tiền á? Lên chùa Con Chim cụ nhé.
Nhập nhèng để ăn xèng chứ bất cập cái củ cải gì cụBất cập là cái gì vậy các cụ? Kẻ vẽ đường thì hoặc đúng hoặc sai thôi chứ nhỉ?
Gớm, lương tâm bị cẩu tha hết rồiCái chính là bên CSGT thấy bất cập mà không kiến nghị GTCC điều chỉnh lại cho phù hợp mà lại lợi dụng để "làm tiền" người Dân. Em xin lỗi chứ làm công quyền mà không có lương tâm gì hự
Bọn cặn bã, cơ mà nhỡ chúng nó thông đồng bắt tay nhau cùng kiếm xèng thì sao cụ.Không trả nhé ! Đút túi mí lủm rồi thì trả bằng bòn bọt ! Cơ mà xem xét lại trách nhiệm của mấy anh lập BB, các anh thấy bất cập mà không ý kiến, lại còn lập tổ chức chốt lập BB là không đúng với đạo đức, trách nhiệm hướng dẫn giao thông rồi !
Quả KDT đang đi trong làn bỗng gặp ngay xương cá, nếu ko muốn đè xương cá thì chỉ có cách chui hầm vòng lại.
Riêng HN ko ít trường hợp thế này. Đường giao thông phải tổ chức sao cho hợp lý dễ di chuyển nhất thì đằng này các bố gtvt tổ chức như đánh đố người tham giao thông. Mà lạ cái cứ chỗ nào nhập nhằng khó đi, bẫy thì y như rằng có sự xuất hiện của xxx. Đôi lúc e cũng nghĩ liệu có sự giao phối kết hợp j giữa các a ko nữa.Bọn cặn bã, cơ mà nhỡ chúng nó thông đồng bắt tay nhau cùng kiếm xèng thì sao cụ.
Thôi ! Cứ coi như nạn kiêu binh kiểu mới, theo lệ làng mà xử, luật nó là cái tờ kẹp trong đăng kiểm ý, cụ nào chạy xe chả luật !bằng chứng đâu? có biên bản phạt ko?
mà Bất cập chứ không Sai nhé! nên không có chuyện Xin lỗi, chứ đừng nói đến Trả lại!
XXX ăn bẩn said : lương tâm có đủ để nộp định mức lên trên không? Lương tâm có đủ để trang trải cuộc sống không? Hỏi đã là trả lời, thôi thì hy sinh lương tâm 1 tý vậy, kekeCái chính là bên CSGT thấy bất cập mà không kiến nghị GTCC điều chỉnh lại cho phù hợp mà lại lợi dụng để "làm tiền" người Dân. Em xin lỗi chứ làm công quyền mà không có lương tâm gì hự
Vậy những trường hợp cưa đôi 50/50 thì sao nhỉTheo đó, tại Khoản 1, khoản 2, luật xử lý vi phạm hành chính quy định:
"1. Vi phạm hành chính là hành vi có lỗi do cá nhân, tổ chức thực hiện, vi phạm quy định của pháp luật về quản lý nhà nước mà không phải là tội phạm và theo quy định của pháp luật phải bị xử phạt vi phạm hành chính.
2. Xử phạt vi phạm hành chính là việc người có thẩm quyền xử phạt áp dụng hình thức xử phạt, biện pháp khắc phục hậu quả đối với cá nhân, tổ chức thực hiện hành vi vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính".
Như vậy trong câu chuyện với đoạn đường kẻ vạch xương cá nói trên, người dân không có lỗi khi vi phạm hành chính, lỗi này đến từ cơ quan kẻ vạch đường. Không có lỗi thì không có hành vi vi phạm hành chính. Không có hành vi vi phạm hành chính thì không thể bị xử phạt. Hành động xử phạt hành chính người không có lỗi đương nhiên là không hợp pháp.
Những người dân đã bị xử phạt hành chính hiện có biên bản xử phạt, biên lai nộp tiền phạt thì có quyền liên hệ với cơ quan cảnh sát giao thông đã ban hành những văn bản này để yêu cầu hủy biên bản, thu hồi lại số tiền đã nộp kho bạc.
Trường hợp các yêu cầu trên không được cơ quan chức năng chấp thuận thì người dân có quyền khiếu nại hoặc khởi kiện vụ án.
"Thiết nghĩ khi Sở giao thông vận tải Hà Nội đã xác định có bất cập sai sót trong việc kẻ vạch đường thì cơ quan cảnh sát giao thông đã xử phạt người dân do liên quan đến vạch kẻ đường này cần chủ động thông báo rộng rãi trên phương tiện truyền thông để người dân bị xử phạt oan đến để được giải quyết hậu quả", Luật sư Lực chia sẻ.
Như Dân trí đã thông tin, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội Ngô Mạnh Tuấn vừa ký, gửi Báo điện tửDân trí Văn bản số 5980/SGTVT-QLKCHTGT, trả lời về phản ánh vạch sơn xương cá Vạch xương cá khiến người vi phạm tiến thoái lưỡng nan, không thể không có vi phạm giao thông khi đi trên tuyến đường Vành đai 3 (QL1) đoạn từ nút giao Pháp Vân - Cầu Giẽ đến lý trình Km159+258 (qua nút giao đường Vành đai 3 với QL5 cũ khoảng 950m) đến nay cơ quan chức năng đã thừa nhận là bất cập, sai sót.
Đơn vị này cho biết, trước mắt sẽ phối hợp với Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TP Hà Nội và các đơn vị liên quan căn cứ theo quy định hiện hành rà soát lại phương án tổ chức giao thông tại khu vực này để điều chỉnh cho phù hợp và đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông.
Đặc biệt, các cơ quan chức năng sẽ thực hiện việc tổ chức hướng dẫn cho các phương tiện lưu thông qua khu vực trên được an toàn, thuận lợi.
Về giải pháp lâu dài, Sở GTVT cho biết sẽ tiếp tục đầu tư đồng bộ hệ thống đường gom dọc theo hai bên đường Vành đai 3 từ cầu Thanh Trì đến Quốc lộ 5 (cũ) kết nối đồng bộ với hệ thống hạ tầng giao thông trong khu vực.