- Biển số
- OF-355634
- Ngày cấp bằng
- 27/2/15
- Số km
- 7,371
- Động cơ
- -15,824 Mã lực
- Nơi ở
- Lâm Gia Trang, Hà Nội
Đúc rút từ người thân và bạn bè hả cụ?Tính tráo trở,lật lọng nếu dân Việt nhận số 2 ko nơi nào dám nhận số 1.
Đúc rút từ người thân và bạn bè hả cụ?Tính tráo trở,lật lọng nếu dân Việt nhận số 2 ko nơi nào dám nhận số 1.
Con mụ Thang với gia đình khốn nạn thật, người ta có lòng tốt đưa vào viện rồi lại còn vu khống cho người ta nữa. Cũng may bác xe bán tải đã được minh oan.
việc đầu tiên gọi 113, 115. Mình không có cguyeen môn về y tế nhiều khi giúp lại thành hại họ.Kinh nghiệm là muốn giúp ai bị TNGT việc đầu tiên là tìm người làm chứng và xin số điện thoại
Vậy nếu là ng nhà cụ mà ng đi đg cũng đối xử như cụ nói chắc cụ khen thưởng họ. Ng ta nhờ giúp đưa đi cấp cứu còn khám cho họ như bác sĩ chuẩn đoán, vớ phải ca chậm nửa tiếng thì chết chắc cụ khám xong đưa đi họ tèo luôn trên đường. Lý thuyết vớ vẩn. Còn bản thân cụ không nhận tay nhanh hơn não khi không đọc kỹ tình huống thì nên nhận. Mời cụ next khỏi còm của nhà cháu không lại mất fun trên diễn đànTình huống gì cũng phải bảo đảm an toàn cho bản thân mình. Cụ ko thấy gđ chị VA đang bị kiện, may mà tìm được nhân chứng là a Đức, ko thì mệt mỏi rồi.
Còn kể cả người khác dìu vào rồi, vẫn cần có kỹ năng đánh giá lại tình trạng chấn thương của nạn nhân, đặc biệt là gãy xương đa chấn thương do tai nạn giao thông.
Tránh phiền phức cho bàn thân và ko làm tình trạng chấn thương của nạn nhân nặng hơn là 2 yêu cầu tối thiểu với người hỗ trợ cứu nạn. Tay ai nhanh hơn não thì để các cụ khác oánh giá!
Công thức chung là nhiệt tình + ngu dốt = phá họai.
Cái này thực là ko phải ai cũng làm được, nhiều người ko giúp bản thân họ sẽ cảm thấy day dứt như người mang tội. Những vụ đưa người đi cấp cứu bị người nhà phang nhiều rồi, nhẹ thì ăn mũ bảo hiểm vào đầu vào mặt, nặng thì bị xiên, nên bản thân em cũng tránh tất, mình còn gia đình, con nhỏ vạ cái thì mệt.Nguyên tắc của em là ko phải phải việc của mình tốt nhất đừng lên dây dưa vào.
Từ công việc đến ứng xử ngoài xã hội
Thật là vãi với câu “may cho mày đấy” bó tay.Em thì bị 1 vụ ở Việt Đức, đưa họ vào cấp cứu và rồi bs họ hỏi và gọi người nhà. Lúc bọn nó đến,nhìn bộ dạng em đã đề phòng rồi, y rằng sau khi hỏi bs gì đó thì 2 thằng nhảy vào tẩn em. Tất nhiên do đã đề phòng nên cũng khó chạm vào mình được. Bs can, mấy người khác can và nạn nhán dù đau cũng cố nói mình là người đưa vào. Ấy vậy mà ... cả nhà nó bảo : May cho mày đấy!
Hị hị hị... thồi em xin
Cắt dây acquy mà ko biết cắt. Vừa cắt xong dây + chạm chassis xong luôn.đầu tiên và duy nhất là gọi cho 114 và 115 .
nếu có nguy cơ cháy nổ xe thì cắt dây ắc quy . chấm hết . hãy để nhũng người có chuyên trách được nhà nước giao nhiệm vụ ,
Em nghĩ tốt nhất là gọi công an đi cấp cứu cùng, hoặc gọi cấp cứu, hoặc nhờ người đi đường đi cùng mình, chứ đơn phương độc mã đưa đi thì đen đủi như trên báo là rất có thể luôn.Kinh nghiệm là muốn giúp ai bị TNGT việc đầu tiên là tìm người làm chứng và xin số điện thoại
Cụ nói đúng, xã hội vẫn cần những người tốt. Lan toả yêu thương, giúp đỡ nhau vô điều kiện. Các cụ nên phát huy, đừng vì những trường hợp như này mà buông bỏ lòng tốt.Ồ, tôi cho rằng việc "con sâu làm rầu nồi canh" thì ở đâu cũng có và việc bà Thang kia cùng gia đình bà ấy sẽ luôn cắn rứt lương tâm và tôi nghĩ cũng là nhân quả chuyển nghiệp quyết thôi, đến nhanh lắm. Còn cánh chúng tôi và các bác trên này ko vì điều đó mà phai nhạt đi tinh thần đoàn kết, yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau của dân tộc ta được. Bất kể như nào, tôi nghĩ rằng nếu đi đường thấy người bị nạn chúng ta hãy xắn tay giúp họ chứ ko vì họ báo ân hay báo oán mà lại giảm đi lý tưởng, hành động của mình. Chúng ta cần lan tỏa những hành động đẹp để cuộc sống này ý nghĩa hơn. Các cụ dạy rồi " Bầu ơi thương lấy bí cùng. Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn", tôi nghĩ câu ca dao trên rất thấm thía, thổi vào hồn mỗi chúng ta một suy nghĩ tích cực hơn.
Tất nhiên rồi, tích cực hay tiêu cực là quan điểm của mỗi người và quan điểm trên chỉ là quan điểm cá nhân của tôi nhưng cũng có thể vào một ngày đẹp trời nào đó sẽ trở thành quan điểm của các bác trên này.
Như mọi khi, do kiến thức tôi khá hạn hẹp về các vấn đề ân toán tình thù và văn phong tôi khá lủng củng nên các bác ko nhất thiết phải tin tôi còn tôi vẫn luôn tôn trọng các bác như thường. Chắc chắn rồi, vì tôi là thế mà phải ko nào.
Giờ lên tiếng minh oan cho VA đội đấy lại có khi đc khen ngợi công tâm ahihi.Tất cả vì công vụ tả thổ mà ra cả... để điều tra ra sự thật 1 vụ tai nạn chắc k đến nỗi khó (tất nhiên k hẳn 100%) nhưng đa số các vụ xảy ra lại họ lại hóa kền kền khiến mọi thứ méo mó
Chảy máu đến chết.Cứu người có gấp gì thì vẫn phải theo quy trình.
Tình huống hoàn toàn 2 bên tự xử nhau, kết hợp áp lực cdm.Vụ này em thấy khô g ổn ở chỗ, không thấy vai trò của cơ quan CA đâu. Đọc bài viết có vẻ như may mà tìm ra a Đức nếu không bác xe bán tải căng đấy. Hài nhất là đc CSGT rút ra bài học kinh nghiệm là chụp lại xe gây tai nạn hoặc xin số người làm chứng. Như vậy nếu thấy người bị tai nạn dừng lại mà không làm được hai việc này chắc phải lên xe đi tiếp thôi à các cụ?
Mấy năm trước ở Canada có vụ cty bảo hiểm kiện người giúp đỡ quá mức nạn nhân của một vụ tai nạn: hình như là sơ cứu trong khi mình k có chuyên môn, (cty BH thắn kiện).Vậy nếu là ng nhà cụ mà ng đi đg cũng đối xử như cụ nói chắc cụ khen thưởng họ. Ng ta nhờ giúp đưa đi cấp cứu còn khám cho họ như bác sĩ chuẩn đoán, vớ phải ca chậm nửa tiếng thì chết chắc cụ khám xong đưa đi họ tèo luôn trên đường. Lý thuyết vớ vẩn. Còn bản thân cụ không nhận tay nhanh hơn não khi không đọc kỹ tình huống thì nên nhận. Mời cụ next khỏi còm của nhà cháu không lại mất fun trên diễn đàn
Em cũng nhất trí với cụ: không làm nặng thêm thương tích người bị nạn, hoặc làm mình lâm nạn/ làm khó thêm lực lượng cứu nạn chuyên nghiệp.Mấy năm trước ở Canada có vụ cty bảo hiểm kiện người giúp đỡ quá mức người gặp tai nạn: hình như là sơ cứu nạn nhân trong khi mình k có chuyên môn, (cty BH thắn kiện).
Đối với việc cứu nạn, ưu tiên đầu tiên là an toàn cho bản thân, nghe có vẻ vô cảm nhưng đó là nguyên tắc.
Chính xác , cụ nói chuẩn.Hài nhất là đc CSGT rút ra bài học kinh nghiệm là chụp lại xe gây tai nạn hoặc xin số người làm chứng. Như vậy nếu thấy người bị tai nạn dừng lại mà không làm được hai việc này chắc phải lên xe đi tiếp thôi à các cụ?
Tư duy của đc CSGT này tệ thật. Đúng ra phải lan toả những điều tốt đẹp. Ví dụ phải nói rằng nếu đi đường gặp người bị nạn nên ra tay cứu giúp. Đừng lo lắng bị đổ oan mà không cứu người bỊ nạn. Cơ quan CA hoàn toàn sẽ điều tra được.Chính xác , cụ nói chuẩn.
Mình phải là tờ giấy trắng, còn nhập nhèm, dễ bị tai nay vạ gió thì tốt nhất là chim cút cho nhanh
Nếu tử tế thì đã được nặn bằng đất sét.Tư duy của đc CSGT này tệ thật. Đúng ra phải lan toả những điều tốt đẹp. Ví dụ phải nói rằng nếu đi đường gặp người bị nạn nên ra tay cứu giúp. Đừng lo lắng bị đổ oan mà không cứu người bỊ nạn. Cơ quan CA hoàn toàn sẽ điều tra được.
đằng này lại nói nếu chụp đc anht xe gây tai nạn hay xinđc số người làm chứng. Nói thể có thể hiểu trong suy nghĩ của đc này là nếu không tự bảo vệ đc mình thì pháp luật sẽ không đứng ra bảo vệ.
chán thật!
Khổ chủ đã cmt là tìm đc người làm chứng rồi, còn cmt là định kiện nhà kia vu khống nhg ko biết làm chưaKinh nghiệm là muốn giúp ai bị TNGT việc đầu tiên là tìm người làm chứng và xin số điện thoại