- Biển số
- OF-307601
- Ngày cấp bằng
- 13/2/14
- Số km
- 1,141
- Động cơ
- 311,152 Mã lực
có khởi tố mấy thèn thấy chạy như thế mà ko có biện pháp dừng xe ko?
Anh khởi tố ai?có khởi tố mấy thèn thấy chạy như thế mà ko có biện pháp dừng xe ko?
Bảo hiểm bao nhiêu là do mức đóng và do qui định pháp luật. Việc BH đền 100 triệu nhưng nạn nhân thiệt hại 1 tỷ thì khi CA khởi tố vụ án, khởi tố bị can nếu bị can còn sống thì tại phiên xét xử việc vi phạm các qui định về ATGT gây hậu quả nghiêm trọng các nạn nhân có quyền yêu cầu bồi thường dân sự với tài xế chứ không phải với chủ xe vì tài xế là người gây tai nạn không phải chủ xe. Lúc này tài xế có bồi thường được hay không thì hậu xét.Thế theo bác, 1 ông A nào đó gây tai nạn, đòi bồi thường 1 tỷ (và xứng đáng); Bảo hiểm chỉ bồi thường 100 củ.
Vậy, nạn nhân đòi 900 củ kia từ ai?
Mỗi xứ này mới có cái Bảo hiểm trách nhiệm dân sự ở mức bèo bọt 70 củ cho người và 100 củ thì phải, cho vật chất.
Ở bển, Trách nhiệm dân sự cao khủng khiếp với Bảo hiểm, cỡ 1 triệu Obama, nếu tôi ko nhầm.
Bác hiểu sai bản chất rồi:Bảo hiểm bao nhiêu là do mức đóng và do qui định pháp luật. Việc BH đền 100 triệu nhưng nạn nhân thiệt hại 1 tỷ thì khi CA khởi tố vụ án, khởi tố bị can nếu bị can còn sống thì tại phiên xét xử việc vi phạm các qui định về ATGT gây hậu quả nghiêm trọng các nạn nhân có quyền yêu cầu bồi thường dân sự với tài xế chứ không phải với chủ xe vì tài xế là người gây tai nạn không phải chủ xe. Lúc này tài xế có bồi thường được hay không thì hậu xét.
Đây là thỏa thuận ngoài Tòa với điều kiện LX không đi tù. Công ty hỗ trợ.Bác hiểu sai bản chất rồi:
Ví dụ Lái xe A làm việc cho Công ty B, gây tai nạn khi đang chở hàng - công vụ đấy.
Nạn nhân sẽ đòi Công ty B bồi thường.
Giả định con số là 1 tỷ và Công ty B chấp thuận.
Bảo hiểm lúc ấy mới vào cuộc và bẩu: Xê ra, tau tài trợ cho mài 100 củ.
Còn 900 củ, Công ty B nhè ra đã.
Xong việc, Công ty B mới về xử lý ông tài xế. Lúc đó, "tài xế có bồi thường được hay không thì hậu xét.".
Những vụ tương tự thì tôi có biết vài vụ: Lái xe cont đâm chết người, chủ xe lên điều đình với Nạn nhân, thỏa thuận bồi thường (có Bảo hiểm chứng kiến).
Ngay khi Thỏa thuận thành công, Bảo hiểm chung luôn 70 củ, phần còn lại Chủ xe chung tiếp; lấy Đơn bãi nại.
Cái cụ nói không có ở VN đâu cụ ạ! BH nó chỉ bồi thường theo đúng mức tối đa của nhà nước qui định thôi nó chả chung chi gì với chủ xe hết. Chủ xe sẽ phải đền khi có vi phạm qui định PL về tuyển dụng và quản lý đối với người LĐ như không đủ sức khỏe, không có bằng lái, không đủ năng lực hành vi...và mua BH như qui định của PL. Khi họ đã thực hiện đầy đủ các qui định của PL rồi thì trách nhiệm đền bù được trao cho BH. Trước đây mỗi vụ chết người chỉ được đền 30 triệu thôi. Lúc này chủ xe cũng là bị hại và họ cũng có quyền khởi kiện lái xe đền bù thiệt hại của họ.Bác hiểu sai bản chất rồi:
Ví dụ Lái xe A làm việc cho Công ty B, gây tai nạn khi đang chở hàng - công vụ đấy.
Nạn nhân sẽ đòi Công ty B bồi thường.
Giả định con số là 1 tỷ và Công ty B chấp thuận.
Bảo hiểm lúc ấy mới vào cuộc và bẩu: Xê ra, tau tài trợ cho mài 100 củ.
Còn 900 củ, Công ty B nhè ra đã.
Xong việc, Công ty B mới về xử lý ông tài xế. Lúc đó, "tài xế có bồi thường được hay không thì hậu xét.".
Những vụ tương tự thì tôi có biết vài vụ: Lái xe cont đâm chết người, chủ xe lên điều đình với Nạn nhân, thỏa thuận bồi thường (có Bảo hiểm chứng kiến).
Ngay khi Thỏa thuận thành công, Bảo hiểm chung luôn 70 củ, phần còn lại Chủ xe chung tiếp; lấy Đơn bãi nại.
Bảo hiểm nó bồi thường mức tối đa của nó, nếu có.Cái cụ nói không có ở VN đâu cụ ạ! BH nó chỉ bồi thường theo đúng mức tối đa của nhà nước qui định thôi nó chả chung chi gì với chủ xe hết. Chủ xe sẽ phải đền khi có vi phạm qui định PL về tuyển dụng và quản lý đối với người LĐ như không đủ sức khỏe, không có bằng lái, không đủ năng lực hành vi...và mua BH như qui định của PL. Khi họ đã thực hiện đầy đủ các qui định của PL rồi thì trách nhiệm đền bù được trao cho BH. Trước đây mỗi vụ chết người chỉ được đền 30 triệu thôi. Lúc này chủ xe cũng là bị hại và họ cũng có quyền khởi kiện lái xe đền bù thiệt hại của họ.
Cụ càng nói càng thấy cụ hiểu luật hơi bị..................siêu đấyCái cụ nói không có ở VN đâu cụ ạ! BH nó chỉ bồi thường theo đúng mức tối đa của nhà nước qui định thôi nó chả chung chi gì với chủ xe hết. Chủ xe sẽ phải đền khi có vi phạm qui định PL về tuyển dụng và quản lý đối với người LĐ như không đủ sức khỏe, không có bằng lái, không đủ năng lực hành vi...và mua BH như qui định của PL. Khi họ đã thực hiện đầy đủ các qui định của PL rồi thì trách nhiệm đền bù được trao cho BH. Trước đây mỗi vụ chết người chỉ được đền 30 triệu thôi. Lúc này chủ xe cũng là bị hại và họ cũng có quyền khởi kiện lái xe đền bù thiệt hại của họ.
Lại bố đời, mài xem vụ này bảo hiểm đã đền hết ko thấy sao, đòi chủ xe đền bằng mắt nhé máy con giời theo đóm ăn tàn.Anh kinh doanh nguồn nguy hiểm cao độ thì anh phải chấp nhận rủi ro kiểu này, nếu không thì kiếm nghề khác mà làm
trẻ trâu quáLại bố đời, mài xem vụ này bảo hiểm đã đền hết ko thấy sao, đòi chủ xe đền bằng mắt nhé máy con giời theo đóm ăn tàn.