- Biển số
- OF-45123
- Ngày cấp bằng
- 31/8/09
- Số km
- 8,568
- Động cơ
- 533,447 Mã lực
Xe 7 chỗ đc chở đến 8 người cụ nhé, Luật đấy...Xe 7 chỗ sai lè vì chở 8 người rồi.
Xe 7 chỗ đc chở đến 8 người cụ nhé, Luật đấy...Xe 7 chỗ sai lè vì chở 8 người rồi.
Đoạn hạn chế tốc độ 50 km đối với xe tải và xe khách chỉ từ chân cầu vượt đường sắt phía nam sang hết chân cầu vượt bên phía bắc một đoạn . Còn chỗ tai nạn ngã rẽ vào đấy không có hạn chế tốc độ 50 vì nó xa chân cầu vợt gần kmBiết tin cụ nào ?
Cụ đọc còm 147 nhé, hơn nữa lẽ ra nó nên có 1 cái biển báo giao nhau với đường ko ưu tiên cụ nhể.Biết tin cụ nào ?
Vâng , hoặc phải có biển giao nhauCụ đọc còm 147 nhé, hơn nữa lẽ ra nó nên có 1 cái biển báo giao nhau với đường ko ưu tiên cụ nhể.
Cảm ơn cụ chỉ dẫn chi tiết . Nếu như cụ miêu tả và đánh dấu , thì giới hạn 50km/h chỉ có giá trị cho đoạn bắt đầu nên cầu , đến kết thúc cầu vượt , chứ không có hiệu lực qua cả giao cắt với đường liên thôn .đay là đoạn hạn chế 50 km
Còn đây là vị trí tai nạn
Cụ thể hướng xe con vẽ mầu đỏ xe khách mầu xanh.
Nói chung em cũng thấy bênh cho người trong tỉnh . Còn chưa biết nhân thân ông lái xe biển xanh ntn biết đâu to nên bênh
Lỗi chuẩn thế còn giềĐen cho Lx khách rồi, cái lỗi ko làm chủ tốc độ em thấy vớ vẩn vãi.
Cụ nhìn thế nào chứ, xe con rẽ trái thì mới bị xe ngược chiều đâm vào bên phải.Trông thế kia là xe con rẽ phải thì bị xe khách tông đúng không các cụ?
Đúng là chỉ có bọn xxx mới nghĩ ra đc cái lỗi này.Lỗi chuẩn thế còn giề
Phát minh này mang lại nguồn thu rất lớn cho ngành đấyĐúng là chỉ có bọn xxx mới nghĩ ra đc cái lỗi này.
Cụ có lýTheo luật nơi tôi thì xe đi thẳng trong trường hợp này không cần phải giảm tốc để nhường (vì nguy hiểm) cho xe phía sau và xe làn kế (nếu có). Do đó giữ tốc độ đi thẳng .
Vì thế 100% lỗi thuộc xe biển xanh . Không có vụ 50/50 cho dù xe khách chạy quá tốc độ (khó có bằng chứng).
Theo cách đụng thì cho dù tài xế xe khách giảm 1/2 thì vẫn đụng, lúc đó sẽ đụng ở đầu xe biển xanh => mọi người trong xe biển xanh sẽ chết sạch .
Ở Việt nam có cái lỗi này thì xe nào đâm xe khác cũng hầu như dính mà cụ. Vì rõ ràng kể cả thằng bị đâm nó sai thì mình cũng phải nhìn mà...phanh chứ (đấy là các các lý luận thế), trừ khi đang đi có thằng tự dưng lăn vào xe.Đen cho Lx khách rồi, cái lỗi ko làm chủ tốc độ em thấy vớ vẩn vãi.
Cụ người Trung Quốc à?Nước bạn luật pháp linh động phết
Xe này là xe chở tiền nên chỉ cho phép chở tối đa 5 người thôi.Xe 7 chỗ đc chở đến 8 người cụ nhé, Luật đấy...
Em đến ạ cụ khi cụ mang quy tắc đường sắt áp dụng vào quy tắc đường bộ . Em sẽ không trả lời còm này của cụ vì cụ chả hiểu gì về luật GT cả.Cụ đọc kỹ dòng bôi đậm đi, nếu nghĩ như cụ thì cái ô tô nó nằm chềnh ềnh ngang đường sắt thì ông tầu hỏa phải dừng lại để nhường đường cho nó à. Vãi thế! Vì tầu hỏa là phương tiện được ưu tiên mà.
Em đoán theo luật nơi cụ thì nhân dân cũng được mang súng ra ngoài đường nếu có giấy phép phải không ạ?Theo luật nơi tôi thì xe đi thẳng trong trường hợp này không cần phải giảm tốc để nhường (vì nguy hiểm) cho xe phía sau và xe làn kế (nếu có). Do đó giữ tốc độ đi thẳng .
Vì thế 100% lỗi thuộc xe biển xanh . Không có vụ 50/50 cho dù xe khách chạy quá tốc độ (khó có bằng chứng).
Theo cách đụng thì cho dù tài xế xe khách giảm 1/2 thì vẫn đụng, lúc đó sẽ đụng ở đầu xe biển xanh => mọi người trong xe biển xanh sẽ chết sạch .