- Biển số
- OF-796459
- Ngày cấp bằng
- 12/11/21
- Số km
- 6,700
- Động cơ
- 115,556 Mã lực
Để êm báo anh Vova, loại bác khỏi đội ngũ CTV có phí.Phải so với Vinfast thì mới biết xe nào cứng hơn được
Để êm báo anh Vova, loại bác khỏi đội ngũ CTV có phí.Phải so với Vinfast thì mới biết xe nào cứng hơn được
Đồng chí nào là thủ phạm, thì đồng chí nớ nhè xiền ra bồi thường, bác ạ.Trường hợp tai nạn như thế này thì các xe mua bảo hiểm thân vỏ có được bồi thường không các cụ nhỉ. Còn cả BH trách nhiệm dân sự nữa.
cụ xem video link nào cụ ơi, cho em xin link video với ạXem cam giám sát vụ tai nạn volvo đúng là gánh hết lực đâm dồn.
Bài này có nè cụ https://ofnews.vn/tai-nan-lien-hoan-8-o-to-don-toa-va-boc-chay-tren-cau-phu-my-28591.htmlcụ xem video link nào cụ ơi, cho em xin link video với ạ
Người ta đã mua được chiếc xe thứ nhất. Thì sẽ mua được chiếc xe thứ 2, thứ 3, thứ N. Miễn sau vụ tai nạn người ta còn sống.Em nhớ cụ ceo hãng xe nào nói p cố giữ cho chủ xe toàn mạng để ổng còn mua xe tiếp. Đúng thật.
Đây là trích lời tài xế thủ phạm:Tai nạn là điều không ai mong muốn, nếu đúng theo lời tài xế xe tải, chiếc xe là nguyên nhân dẫn đến tai nạn do mất phanh thì rõ ràng tài xế này xử lý cũng là chuẩn chỉ. NHưng may nhất có lẽ là chiếc xe bị tông đầu tiên là xe Volvo và theo tin tức cho biết tài xế không phải chủ xe, sau khi chụp X quang thì chỉ bị nứt xương chậu, quá may mắn, nếu là một chiếc xe khác có lẽ tính mạng khó giữ, nhìn mức độ bị đâm là thấy, xe sang hay xe cỏ đến lúc này mới thấy giá trị các bác nhỉ, chứ còn như e chạy xe cỏ thì đúng chỉ cầu may mắn.
Lan truyền clip nhóm người đập cửa ô tô cứu tài xế vụ tai nạn 8 ô tô trên cầu Phú Mỹ
Nhóm người đi đường bất chấp nguy hiểm lao vào giải cứu nam tài xế mắc kẹt trong ô tô đang bốc cháy sau vụ va chạm liên hoàn 8 xe trên cầu Phú Mỹ, TP.HCM, chiều 8-8.tuoitre.vn
Bể ống hơi là Locker luôn chứ nhỉĐây là trích lời tài xế thủ phạm:
"Tài xế xe tải: "Đạp thắng hoài không được, tôi chỉ biết cầu nguyện"
Thông tin ban đầu, khoảng 14h40 ngày 8-8, có 8 xe tông nhau tại chân cầu Phú Mỹ, hướng từ quận 7 đi TP Thủ Đức.
Anh Dũng (37 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang), tài xế xe tải đông lạnh, cho biết khi đang cầm lái thì xe bất ngờ mất thắng.
"Hai bánh xe vừa rớt xuống gờ dốc cầu Phú Mỹ thì bể ống hơi, nghe một cái chát liền, lúc đó chân tôi đạp thắng không dừng được xe, xe cứ lao thẳng xuống dốc, tôi chỉ biết lạy trời cầu nguyện.
Lúc này tôi giữ bình tĩnh tìm cách lách qua các xe, tránh tông trực diện. Chân chỉ biết nhịp thắng, tay thì ôm vô lăng đánh lái, lúc đó để số 5 rồi, không trả số kịp", anh Dũng nhớ lại.".
Tôi tạm dịch: Lúc đổ dốc, anh Dũng tài xế vẫn để số 5 và dự kiến dùng phanh để giữ xe lại.
Nó phải dẫn đến câu hỏi: Tại sao ảnh không trả số từ trước nhỉ?
Còn cái vụ bể ống hơi => Mất phanh.
Thường thì mấy system quanh bộ phanh được bảo vệ tốt, và rất bền; chưa kể các Đăng kiểm viên (các đồng chí không đi tù và chưa đi tù) cũng soi rất kỹ chỗ này.
Phanh xe tải nó mất áp dầu thì sẽ khóa bánh, ngược với xe con đó cụ, ngoài ra còn phanh bằng đ cơ nữa, k hiểu sao nó lại trôi ầm ầm đc.Đây là trích lời tài xế thủ phạm:
"Tài xế xe tải: "Đạp thắng hoài không được, tôi chỉ biết cầu nguyện"
Thông tin ban đầu, khoảng 14h40 ngày 8-8, có 8 xe tông nhau tại chân cầu Phú Mỹ, hướng từ quận 7 đi TP Thủ Đức.
Anh Dũng (37 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang), tài xế xe tải đông lạnh, cho biết khi đang cầm lái thì xe bất ngờ mất thắng.
"Hai bánh xe vừa rớt xuống gờ dốc cầu Phú Mỹ thì bể ống hơi, nghe một cái chát liền, lúc đó chân tôi đạp thắng không dừng được xe, xe cứ lao thẳng xuống dốc, tôi chỉ biết lạy trời cầu nguyện.
Lúc này tôi giữ bình tĩnh tìm cách lách qua các xe, tránh tông trực diện. Chân chỉ biết nhịp thắng, tay thì ôm vô lăng đánh lái, lúc đó để số 5 rồi, không trả số kịp", anh Dũng nhớ lại.".
Tôi tạm dịch: Lúc đổ dốc, anh Dũng tài xế vẫn để số 5 và dự kiến dùng phanh để giữ xe lại.
Nó phải dẫn đến câu hỏi: Tại sao ảnh không trả số từ trước nhỉ?
Còn cái vụ bể ống hơi => Mất phanh.
Thường thì mấy system quanh bộ phanh được bảo vệ tốt, và rất bền; chưa kể các Đăng kiểm viên (các đồng chí không đi tù và chưa đi tù) cũng soi rất kỹ chỗ này.
Bể ống hơi là Locker luôn chứ nhỉ
Em nghe nói phanh xe tải thiết kế kiểu nếu mất áp suất dầu thì má phanh tự ép vào để khóa bánh, thế thì sao có thể mất phanh được nhỉ?
Thế thì anh tài xế bẩu MẤT PHANH là chuẫn cmnr còn dì các bác.Phanh xe tải nó mất áp dầu thì sẽ khóa bánh, ngược với xe con đó cụ, ngoài ra còn phanh bằng đ cơ nữa, k hiểu sao nó lại trôi ầm ầm đc.
Cứng với an toàn không liên quan gì nhau cụ ạPhải so với Vinfast thì mới biết xe nào cứng hơn được
dân chơi mấy năm nay e thấy chuyển sang volvo nhiều phếtXe tốt, không cần PR nhiều cụ nhỉ
Sao lại chuẩn.Thế thì anh tài xế bẩu MẤT PHANH là chuẫn cmnr còn dì các bác.
Thời làm XNK cùng xe container, đúng là họ khởi động xe cần vài phút, tài xế bẩu tôi là để Lấy hơi, nếu không thì cóc chạy được.
Mà hồi đó, chỉ cần chạy 1 đoạn vài chục mét, từ bãi đậu xe lùi vào ramp của nhà máy thôi.
Chuẫn để ông lái xe miễn trách, bác ạ.Sao lại chuẩn.
Phanh xe tải là phanh thường đóng. Tức là nó luôn ép má phanh vào trống.
Khi khởi động nó dùng hơi( khí nén) để đẩy má phanh tách ra khỏi trống.
Khi xe tải đỗ lại ta thường thấy tiếng "xì" rất to. Đây là phanh tháo hơi ra khỏi pít tông. Để má phanh ép vào trống.
Trường hợp vỡ ống hơi là phanh khóa chết bánh luôn ( locker).
Vụ phanh bằng số, thì anh kia than thở rồi đấy bác: Đang số 5, không về số kịp.Phanh xe tải nó mất áp dầu thì sẽ khóa bánh, ngược với xe con đó cụ, ngoài ra còn phanh bằng đ cơ nữa, k hiểu sao nó lại trôi ầm ầm đc.
À. Đúng quy trình đổ lỗi thôi.Chuẫn để ông lái xe miễn trách, bác ạ.
Vì hắn có kiểm tra phanh + đèn + ..., và thấy vẫn ngon => hắn lái xe đi.
Còn việc bảo dưỡng + giữ gìn cái ống hơi nó khỏi vỡ thủng, là bộ phận khác.
Còn vụ đỗ xe và nhả hơi khỏi piston, bác chuẩn rồi.