- Biển số
- OF-548177
- Ngày cấp bằng
- 30/12/17
- Số km
- 1,520
- Động cơ
- -292,188 Mã lực
Xem video xong em có 1 thắc mắc là nếu bảo đã bị mất phanh từ trước thì tại sao tài xế xe tải ko dẫm côn về số 1 để phanh bằng động cơ nhỉ? mà lại để ở số 5 làm gì?
Em cũng nghĩ như cụ.Kiểu này dễ ông tải quăng mo lắm đến khi nó trôi nhanh quá phán đoán sai phía trên xe bị ùn thế là ủi thôi.
Cụ ấy nghĩ thế là sai rồi, hình như họ vừa cắt phanh con xe tải đó để đâm mà bảo ko PR!Cụ nghĩ họ không PR gì nhiều thật à?
Cái "Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc" có giúp được gì trong trường hợp này ko cụ nhỉ?Không có thiệt hại về người là tin tốt đã
Tin xấu là bác lái xe tải đền ốm
Nó tùy vào hđ bảo hiểm mà chủ xe kí nữa cụ ạ.Cái "Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc" có giúp được gì trong trường hợp này ko cụ nhỉ?
Nó cũng xêm xêm X5, Q7 hay GLE thôi.Đắt xắt ra miếng cụ nhỉ
Có thể tư duy sẽ thay đổi sau khi xem cái clip lái xe CX90 chui ra khỏi xe.Toyota giữ giá hơn Volvo, Volvo giữ mạng sống tốt hơn. Ngoài ra nhiều người cũng hay nói câu, mấy hôm đó đi Mẹc, chứ đi xe khác là toi rồi, không biết có đúng không? Nhưng họ mua xe thay vẫn mua Mẹc
bình xăng xe cụ ạ, chứ pin nó nằm giữa xe mà, cháy ở đuôi xeXe Volvo an toàn thật, va chạm nặng như thế mà mọi người trên xe kịp thoát ra ngoài, tài xế bị ép chặt mà vẫn ko bị chấn thương nặng. Nhưng phải nói là tài xế quá may mắn, nếu ko có người đi đường kịp thời giải thoát thì khả năng cao tử vong vì cháy xe rồi. Ko biết nguyên nhân cháy do đâu, nhìn video thì có vẻ ko phải xuất phát từ phần đầu xe. Xe Volvo XC90 Recharge này có pin kèm theo, liệu đây có phải là nguyên nhân ko nhỉ? Hay từ đầu xe tải hoặc bình xăng của xe Volvo?