tình hình thế nào rồi các cụ
Cụ cẩn thận thế là tốt ợ.Dốc Tam Đảo em đổ dốc vào Sờ pót để D1 mà máy nó còn phi gần 40, tua cỡ hơn 3k, cua vẫn phải rà phanh. Đổ được nửa em táp lề nghỉ ngơi 10 phút rồi té tiếp, chậm nhưng chắc
Cái này do ông tài xế đổ đèo mà đi số cao hoặc về mo cho đỡ hao dầu, khi đổ đèo ổng rà thắng liên tục làm mất thắng tạm thời nên bị tai nạn là điều dĩ nhiên.Cái vụ cháy má phanh do đạp phanh nhiều có phải là lỗi thiết kế hay sản xuất không nhỉ? Xe xịn xe mới có bị thế hay không!?
Thế thì lên dốc số 1, xuống số 1. Cháu đi xe số đèo hải vân 3 4 lần, 20km đi gần tiếng, gấp đôi dân địa phương, vì cháu toàn đi số 1 số 2, xe thuê ở đà nẵngEM nghĩ tài chạy cung này nhiều rồi nên chủ quan, tới lúc hậu quả xảy ra thì không kịp sửa chữa nữa rồi.
Cụ nào chạy 2b lên ngọn hải đăng ở Cô Tô chưa, dốc cao khủng khiếp luôn, may mà đoạn đường có 2km
Em hồi tết đi lên chúc tết nhà Gấu trên Mộc Châu, mấy bố Điện Biên, Sơn La đi Thung Khe gấu lắm, lao ầm ầm. Em chạy đổ đèo chỉ dám để số 2 thôi và chỉ đệm tí phanh khi đóng cua khuất tầm. Em chạy chậm nhất đèo luôn. Nhưng em kệ!Thế này mới biết đường đèo có khi không nên mở cua nhiều quá, mở cua rộng tài chủ quan chạy ẩu dễ cháy phanh lắm. Các cụ đi lên Sapa nhìn nhiều ông chạy 16 với 24 chỗ khiếp luôn.