chắc nó đâm xịt túi khí rồi nên mới ko bung đc________________________________________________________________________________________
thì cũng phải thay đổi không khí cho nó đỡ nhàm chán chứ cụ.Từ khoe hàng túi khí chuyển sang khoe hàng hiệu.
Các cụ đi xa quá
Nhận xét bên đạo Ford về Santa Fe (đàn anh Tucson) đây này:Các cụ cứ tự hào về cái cảm giác lái , vậy cho em hỏi cảm giác lái là cái gì? Nói về cảm giác thì mỗi người một khác , bọn lái xe tải nó thấy cảm giác lái của xe nó là ngon nhất , xe con lái khiếp lắm. Đấy là em nghe thằng lái xe tải của em nó bẩu thế , nó lái xe cont chục năm rồi.
Tóm lại cái cảm giác lái là tùy người cụ ạ. Người thích lái nặng 1 tí , người thích nhẹ.
Còn về độ bền thì chưa có gì chứng minh là Toy hơn H-K cả , các cụ đã nói rồi " của bền tại người"
Em đang chán lẽ ra đinhhj không vào đây chém nữa rồi nhưng đọc cái còm của cụ nên em bàn tí cho vui.Sao lại phí tiền hả cụ? Thế thì cụ không phải là người ưa thích đồ hiệu rồi Giày em mua độ 15 triệu/đôi cũng không thể đi bền hơn, ấm chân hơn hàng Vina Giầy được.
Lacoste (hàng này cũng là hàng trên bình dân bên Tây thôi nhé) em có vài chục cái cả sơ mi, áo len, áo khoác, áo thun, tất, v...v... nhưng tuỳ từng cái cần phải giặt tay, giặt khô thôi còn đâu giặt máy được tuốt (đọc cái hướng dẫn đính trên sp để biết mà sử dụng cho nó đúng cách).
cái đồ hiệu là bạn cụ khoe đấy ạ , có phải không cụ Giun?Cơ bản là nhiều cụ nói đến xe ô tô Nhật - Hàn là chê mấy người mua xe Nhật là kém thông minh, bầy đàn, v...v... noí chung là hơi loạn ngôn - nhưng chính bản thân mấy vị chê đấy lại mặc đồ cũng có tý để ý đến thương hiệu.
Cụ chả chịu nghĩ cái gì cả , em đã nói mỗi người một ý thích. Cái trích dẫn của cụ nó chỉ đại diện cho một ý kiến.Nhận xét bên đạo Ford về Santa Fe (đàn anh Tucson) đây này:
http://www.otofun.net/threads/298413-tucson-2010-vs-ech-2009/page3
Em trích dẫn một đoạn này:
"Cụ MK lái SantaFe chưa?
Em không mê nổi cảm giác lái SantaFe. Bồng bềnh, chòng chành, có cảm giác vô lăng oánh đi một lúc đầu xe mới chạy theo! Túc em chưa được thử nên không biết!"
Em đang chán lẽ ra đinhhj không vào đây chém nữa rồi nhưng đọc cái còm của cụ nên em bàn tí cho vui.
Nói về đồ hiệu , không phải ai muốn mặc thế nào cũng đẹp ,không phải hãng nào sản phẩm cũng đẹp . Em chả hâm mộ đồ hiệu cũng chẳng chê , nếu mình mặc nó đẹp thì đồ nào không quan trọng .
Còn về các sản phẩm đồ hiệu thì em cũng chả muốn khoe là mình có hãng nào , bao nhiêu cái , nhưng tất cả em đều bỏ vào máy giặt , hỏng hay không là việc của nó , em không quan tâm , miễn không phải phục vụ nó ( giặt tay )
Em bàn về giặt máy chẳng qua là bạn cụ Giun hơi cẩn thận thôi , chứ bên kia người ta mặc có giặt tay bao giờ?
Lan man ra ngoài vấn đề xe 1 tí ,các cụ đừng cười . Em lượn.
Em hỏi 10 ông đi xe Hàn rồi! Cả mười ông đều thích mặc đồ hiệu - chả ông nào khác được cái tất yếu đấy - trừ không có tiền để đáp ứng thôi. 10 ông fan Hàn em vừa nói ở thì gần 1/2 là em biết ở ngoài đời luôn. Ở đây em không cổ vũ đồ hiệu hay đồ bình dân đâu nhé!cái đồ hiệu là bạn cụ khoe đấy ạ , có phải không cụ Giun?
-Cái khái niệm này nó có từ lâu rồi, ngoài Bắc thì có vẻ lạ nhưng nó phổ biến với người miền Nam hơn. Còn nếu bác thích rẻ thì sao ko mua lấy phi dầu mang về nhà kích xe lên mà tự thay, vừa rẻ được ối, vừa được vợ khen là muzic, có khi nó còn cười đểu là gờ-răng-đê?Dạo gần đây em lại thấy xuất hiện 1 khái niệm mới đó là tự nhủ với lòng là "thôi đắt 1 tý mà an tâm rồi đi kiếm chỗ khác bù lại chỗ nó thịt mình", với có cụ bảo em là "sao rảnh rỗi kô lo kiếm tiền...."
Cái khái niệm này hóa ra là giống cái khái niệm "Được thằng miền xuôi nuôi thằng miền ngược" hả các cụ?
Nó đính nhãn là việc của nó , thực hiện là việc của em . Em có bảo em giặt đâu mà cụ sướng , quan điểm của em là mình mua nó để dùng chứ không phục vụ nó ạ , bất kể là quần áo hay xe cộ .Em hỏi cụ cái nhãn sử dụng nó đính vào sp để làm gì? Cái gì cụ cũng nhét vào máy giặt thì chịu cụ thật. Mà có gấu thì nảo nó giặt tay cho chứ cụ lại tự làm à?
Em hỏi 10 ông đi xe Hàn rồi! Cả mười ông đều thích mặc đồ hiệu - chả ông nào khác được cái tất yếu đấy - trừ không có tiền để đáp ứng thôi. 10 ông fan Hàn em vừa nói ở thì gần 1/2 là em biết ở ngoài đời luôn. Ở đây em không cổ vũ đồ hiệu hay đồ bình dân đâu nhé!
Hình như cả 2 bác đều đang cố tình oánh tráo khái niệm.-Cái khái niệm này nó có từ lâu rồi, ngoài Bắc thì có vẻ lạ nhưng nó phổ biến với người miền Nam hơn. Còn nếu bác thích rẻ thì sao ko mua lấy phi dầu mang về nhà kích xe lên mà tự thay, vừa rẻ được ối, vừa được vợ khen là muzic, có khi nó còn cười đểu là gờ-răng-đê?
-Cái cảm giác lái ntn thì bác phải có kinh nghiệm lái và chạy nhiều loại xe của nhiều hãng khác nhau thì mới biết được, nói nôm na là cảm nhận của cả cơ thể với chiếc xe, VD như: Đồng thời mắt nhìn, tai lắng nghe, tay đánh lái, ngồi trên ghế lái có thoải mái ko...Ko phải tự dưng mà tay lái BMW được thừa nhận là có cảm giác lái tuyệt vời. Cái này thì xe Anh, Đức ở top trên, xe Mỹ, Nhật đứng dưới, sau cùng là anh Hàn xẻng. Em chưa bao giờ nghe thấy mấy ông lái xe tải nói chuyện về cảm giác lái cả, với lại ko ai đi so xe con với xe tải cả.Các cụ cứ tự hào về cái cảm giác lái , vậy cho em hỏi cảm giác lái là cái gì? Nói về cảm giác thì mỗi người một khác , bọn lái xe tải nó thấy cảm giác lái của xe nó là ngon nhất , xe con lái khiếp lắm. Đấy là em nghe thằng lái xe tải của em nó bẩu thế , nó lái xe cont chục năm rồi.
Tóm lại cái cảm giác lái là tùy người cụ ạ. Người thích lái nặng 1 tí , người thích nhẹ.
Còn về độ bền thì chưa có gì chứng minh là Toy hơn H-K cả , các cụ đã nói rồi " của bền tại người"
Chuẩn đấy ạ. Cụ phải thêm chi tiết nữa là phải Đắt thì nó mới đẳng cấpQuan trọng là xe phải nhiều nút bấm.
Cảm giác lái lằng nhằng khó đo đếm các cụ vứt mị a nó đi.
Các cụ lại làm e nhớ hồi trẻ con mặc quần thủng đí t sướng nhất là lên oto ngồi bấm lằng nhằng loạn cả lên ,Đấy cũng là cảm giác đấy
Cái xe này đang đậu thì bị bọn trẻ con lấy búa đập , nên ko nổ túi khí là đúng rồi , các cụ nhìn ảnh thì thấy bóng đứa trẻ con đấy . Chứ đâm thế này là chính xác rồi , đúng kiểu rồi , làm sao không nổ được ?http://www.otofun.net/threads/227763-12-03-2011-vios-nat-dau-ma-tui-khi-khong-no-tai-uong-bi-quang-ninh
các bác va fan toy xem xong giải thích cho e vụ này cái,hay chưa đâm đúng cách or đâm chưa đủ lực,thế nào là đâm chưa đủ lực ?,thêm tí lực nữa thì chắc đưa thẳng ra văn điển,các bác fan toy mà là nạn nhân xe trên kiểu gì cũng la um nên,nói thật dân mình chịu quá nhiều thiệt thòi,giá thì đắt nhất nhì thề giới,chất lượng thì kém nhất nhì thế giới,ko biết đem wa mỹ test liệu được mấy sao ?
Cái cảm giác lái của Toy đây em quote bài của bạn cụ nhé, thớt khác nhưng đã là xác nhận thì thớt nào cũng thế-Cái cảm giác lái ntn thì bác phải có kinh nghiệm lái và chạy nhiều loại xe của nhiều hãng khác nhau thì mới biết được, nói nôm na là cảm nhận của cả cơ thể với chiếc xe, VD như: Đồng thời mắt nhìn, tai lắng nghe, tay đánh lái, ngồi trên ghế lái có thoải mái ko...Ko phải tự dưng mà tay lái BMW được thừa nhận là có cảm giác lái tuyệt vời. Cái này thì xe Anh, Đức ở top trên, xe Mỹ, Nhật đứng dưới, sau cùng là anh Hàn xẻng. Em chưa bao giờ nghe thấy mấy ông lái xe tải nói chuyện về cảm giác lái cả, với lại ko ai đi so xe con với xe tải cả.
-Còn về độ bền thì xe Nhật đã được thời gian chứng minh và mọi người công nhận rồi, xe Hàn đời trước thì quá kém còn đời mới bây giờ lại cần có thời gian để kiểm chứng.
-Còn cái nữa mà bác chưa nói đến là khung gầm, cái này nó cũng liên quan đến công nghệ luyện kim, món này mấy thằng tư bản già như Anh, MỸ, Đức đứng đầu, sau đó là Nhật, còn Hàn đứng sau mấy chú trên. Ngoài ra còn công nghệ nữa, bác muốn biết tại sao mời bác cẩu em So hay San lên rồi ngó mấy cái giảm xóc, thanh cân bằng...rồi sang so với Highlander thì biết ngay. Còn so với X5, Q7, Cayenn thì ko tính.
-Em cũng đã chạy khá nhiều xe Hàn rồi (San, SO, Tuc, I30, MN...) nhưng chưa thấy cái xe nào có thể đọ cảm giác lái, khung gầm được với xe Nhật trong cùng phân khúc, thậm chí là dưới 1 cấp, chỉ thấy hơn ở nhiều option và giá rẻ hơn.
Em chưa đọc bài báo này, nhưng nếu so về những cảm giác lái, độ bám đường, khả năng tăng tốc v.v. thì xe Toy chưa bao giờ ăn được ai.