- Biển số
- OF-40829
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 3,416
- Động cơ
- 499,071 Mã lực
Em vừa call cho kỹ sư Tạch hỏi về vấn đề này...
KS Tạch có nói: Trong tình huống này thì gần như 99% senso túi khí đã kích hoạt. Nhưng ngòi nổ được sx ở nước ngoài độ ẩm thấp, về VN có thể ẩm ngoài nổ. Vì thế mặc dù cảm biến đã đóng, nhưng ngòi nổ ko cháy nên túi khí nằm im.
Giờ chỉ thay lại ngòi nổ mới, túi khi vẫn để đấy dùng được.
Theo anh, thì kể từ góc 90o, ở 2 góc phía trước xe. Nếu va chạm đủ lực, ở ba-đờ-sốc kể từ góc 90o thì túi khí phía trước sẽ nổ.
Kể từ góc 90o trở về phía sau 2 bên thân xe, thì các túi khi hông và túi rèm sẽ nổ (tùy từng xe mới có túi rèm).
Theo hình thì lực tác động vào badosoc trước rất mạnh.
KS Tạch có nói: Trong tình huống này thì gần như 99% senso túi khí đã kích hoạt. Nhưng ngòi nổ được sx ở nước ngoài độ ẩm thấp, về VN có thể ẩm ngoài nổ. Vì thế mặc dù cảm biến đã đóng, nhưng ngòi nổ ko cháy nên túi khí nằm im.
Giờ chỉ thay lại ngòi nổ mới, túi khi vẫn để đấy dùng được.
Theo anh, thì kể từ góc 90o, ở 2 góc phía trước xe. Nếu va chạm đủ lực, ở ba-đờ-sốc kể từ góc 90o thì túi khí phía trước sẽ nổ.
Kể từ góc 90o trở về phía sau 2 bên thân xe, thì các túi khi hông và túi rèm sẽ nổ (tùy từng xe mới có túi rèm).
Theo hình thì lực tác động vào badosoc trước rất mạnh.