[Funland] Vụ tai nạ tại Phúc Thọ làm 3 ng]ời chết liệu có mùi không các cụ nhỉ?

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,342
Động cơ
455,212 Mã lực
Giả xử vụ án khác tương tự ngay từ đầu xxx và lái xe thống nhất lúc tai nạn trên xe chỉ có 1 người lái (Mặc dù trên xe có người khác) thì cũng chẳng làm gì được, đương nhiên xxx sẽ bỏ qua nhân chứng, dấu vết trên xe và cũng chẳng đưa thông tin lên báo chí.
Trường hợp vụ này báo chí đã đưa nên bắt buộc phải tìm ngừơi thứ ba rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

x.man

Xe điện
Biển số
OF-113285
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
2,351
Động cơ
410,124 Mã lực
Chuẩn cụ ạ.
Ngoài ra thì điều kiện làm việc của CA mình thoáng hơn nhiều, nghi ngờ đối tượng là triệu tập lên cơ quan điều tra ( đương nhiên là ko có luật sư ngồi cạnh khi lấy cung ), và bao giờ cũng kết thúc bằng câu ''sau nhiều giờ đấu tranh'' hoặc ''bằng các biện pháp nghiệp vụ'' hung thủ đã cúi đầu nhận tội. Đấu tranh thế nào, nghiệp vụ gì .... thì ko ai biết.
Bây giờ chỉ cần cho luật sư lên ngồi cùng trong lúc lấy cung, có những câu hỏi mà người bị hỏi không thích trả lời ... thì đảm bảo nhiều vụ án còn lâu mới phá được và quá nửa cán bộ điều tra tịt ngòi.
Các anh sự có nhiều tài lẻ, phổ biến là đúc dùi cao su vào cửa sau can phạm hoặc đơn giản là cứ vắt ngược treo lên. Mấy bài này chả để lại dấu vết gì mà lại hiệu quả. Nói chung vụ này người chết thì chết rồi, người sống mà không khỏe thì cũng coi như chết dở. Tiền nong một chuyện, ám ảnh suốt đời chứ chẳng chơi..
Đúng như các cháu trẻ trâu vẫn nói "một phút bốc đồng, cả đời bốc ..c.u.t"
 

MsLove

Xe tăng
Biển số
OF-57652
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
1,525
Động cơ
459,696 Mã lực
Em nghĩ vụ này ông Chí lái xe thôi.
Thời buổi bây giờ đến giám đốc 1 công ty còn chả tự cầm lái huống chi là VIP, mặc định 1 điều nếu xe đi từ 2-3 người chở lên thì không bao giờ có chuyện VIP lái xe.
Như vậy loại trừ được chuyện nghi vấn người cầm lái là nhân vật cỡ bự, như vậy trường hợp còn lại có khả năng là con trai ông này lái và bố nhận tội thay cho con, nếu điều tra ra hôm đó con trai ông này không đi trên chuyến xe đó hoặc ông này không có con trai là xong.
Nhiều Sếp mới có bằng thích lái xe lắm cụ ạ. Lúc say lại càng thích thể hiện. Mà các cụ ý có tuổi rồi, phản xạ nhiều lúc chán lắm, ngồi cạnh nhiều bận em đạp chuột rút cả chưn.
 

KVH

Xe buýt
Biển số
OF-92113
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
925
Động cơ
433,446 Mã lực
Giả xử vụ án khác tương tự ngay từ đầu xxx và lái xe thống nhất lúc tai nạn trên xe chỉ có 1 người lái (Mặc dù trên xe có người khác) thì cũng chẳng làm gì được, đương nhiên xxx sẽ bỏ qua nhân chứng, dấu vết trên xe và cũng chẳng đưa thông tin lên báo chí.
Trường hợp vụ này báo chí đã đưa nên bắt buộc phải tìm ngừơi thứ ba rồi.
Một khi đã giả sử tất cả các bên liên quan thống nhất thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tuy nhiên giả sử là giả sử, không nên chuyển giả sử thành kết luận. Người thứ 3 chắc sẽ tìm được thôi, nhưng không rõ theo luật thì người ta có quyền yêu cầu cơ quan điều tra không công bố danh tính không.

Em thấy có báo nói CA tìm được lái xe tại bệnh viện, có báo nói lái xe ra đầu thú, không hiểu thông tin nào đúng. Xác định lái xe tốt nhất là xét nghiệm máu tại vô lăng + các nhân chứng chứng kiến người chui ra từ ghế lái. Còn giả sử em là người đi trên xe đó (không lái) thì việc đầu tiên em làm là xem luật xem có phải trình diện không, nếu không bị chế tài gì về chuyện này thì em ngồi nhà cho khỏe, nếu sau này kết luận điều tra trái với những điều em biết thì lúc đấy ra làm chứng sau.
 

butchikim

Xe ngựa
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
25,084
Động cơ
26,315 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Ôi chồi...thằng đầy tớ í mà...wan tâm làm giề phí nơ ron :-??
 

forex2010

Xe tải
Biển số
OF-151905
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
298
Động cơ
358,360 Mã lực
vụ này chưa đúng sự thật . thứ nhất 3 người này đi cùng nhau từ phú thọ về . ( theo một lái xe tải phóng rất nhanh và không cho xe nào vượt ). thư hai không phải 3 mạng mà là 4 mạng vì nạ nhân đang có bầu . em được nghe người gần vụ tai nạ kể lại
 
Biển số
OF-54905
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
1,930
Động cơ
464,690 Mã lực
Chuẩn cụ ạ.
Ngoài ra thì điều kiện làm việc của CA mình thoáng hơn nhiều, nghi ngờ đối tượng là triệu tập lên cơ quan điều tra ( đương nhiên là ko có luật sư ngồi cạnh khi lấy cung ), và bao giờ cũng kết thúc bằng câu ''sau nhiều giờ đấu tranh'' hoặc ''bằng các biện pháp nghiệp vụ'' hung thủ đã cúi đầu nhận tội. Đấu tranh thế nào, nghiệp vụ gì .... thì ko ai biết.
Bây giờ chỉ cần cho luật sư lên ngồi cùng trong lúc lấy cung, có những câu hỏi mà người bị hỏi không thích trả lời ... thì đảm bảo nhiều vụ án còn lâu mới phá được và quá nửa cán bộ điều tra tịt ngòi.
Cái này cơ bản nó phụ thuộc vào hành lang pháp lý của từng quốc gia, vì vậy cũng phải ứng xử để phù hợp mà cụ.
Các anh sự có nhiều tài lẻ, phổ biến là đúc dùi cao su vào cửa sau can phạm hoặc đơn giản là cứ vắt ngược treo lên. Mấy bài này chả để lại dấu vết gì mà lại hiệu quả. Nói chung vụ này người chết thì chết rồi, người sống mà không khỏe thì cũng coi như chết dở. Tiền nong một chuyện, ám ảnh suốt đời chứ chẳng chơi..
Đúng như các cháu trẻ trâu vẫn nói "một phút bốc đồng, cả đời bốc ..c.u.t"
Việc dùng dùi cui trong việc hỏi cung (ko chính thức nhá) thực ra cũng là một trong những "mẹo" với cán bộ điều tra. Ở một đất nước mà pháp luật còn chưa chặt chẽ và nhân quyền chưa cao thì việc tra tấn trong hỏi cung cũng là chiện bt tuy ko đc PL cho phép. Cái này ở 1 góc độ nào đó thực ra là khá hiệu quả (nếu ai đã từng chứng kiến buổi hỏi cung những đối tượng nguy hiểm, cáo già và lỳ lợm mới hiểu được). Thậm chí ở những nước tiên tiến vẫn có chuyện tra tấn khi hỏi cung đó, đừng ai nói là tuyệt đối ko có nhé.
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
5,078
Động cơ
410,300 Mã lực
Việc dùng dùi cui trong việc hỏi cung (ko chính thức nhá) thực ra cũng là một trong những "mẹo" với cán bộ điều tra. Ở một đất nước mà pháp luật còn chưa chặt chẽ và nhân quyền chưa cao thì việc tra tấn trong hỏi cung cũng là chiện bt tuy ko đc PL cho phép. Cái này ở 1 góc độ nào đó thực ra là khá hiệu quả (nếu ai đã từng chứng kiến buổi hỏi cung những đối tượng nguy hiểm, cáo già và lỳ lợm mới hiểu được). Thậm chí ở những nước tiên tiến vẫn có chuyện tra tấn khi hỏi cung đó, đừng ai nói là tuyệt đối ko có nhé.
Hẳn Cụ nào ngoài 40 xuân sẽ nhớ vụ Phạm Đăng Hùng,giết người,cướp của,hiếp dâm ở phố Tăng Bạt Hổ.
Đến thầy giáo của nạn nhân cũng đã phải nhận là thủ phạm:( khi diễn lại không đúng như hiện trường nhưng vẫn cứ nằm trong kho cùng với một số kẻ tình nghi khác.Cho đến khi bắt được thủ phạm mới được về:77:
Công nhận các biện pháp nghiệp vụ của CSĐT lợi hại thật;))
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,342
Động cơ
455,212 Mã lực
Một khi đã giả sử tất cả các bên liên quan thống nhất thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tuy nhiên giả sử là giả sử, không nên chuyển giả sử thành kết luận. Người thứ 3 chắc sẽ tìm được thôi, nhưng không rõ theo luật thì người ta có quyền yêu cầu cơ quan điều tra không công bố danh tính không.

Em thấy có báo nói CA tìm được lái xe tại bệnh viện, có báo nói lái xe ra đầu thú, không hiểu thông tin nào đúng. Xác định lái xe tốt nhất là xét nghiệm máu tại vô lăng + các nhân chứng chứng kiến người chui ra từ ghế lái. Còn giả sử em là người đi trên xe đó (không lái) thì việc đầu tiên em làm là xem luật xem có phải trình diện không, nếu không bị chế tài gì về chuyện này thì em ngồi nhà cho khỏe, nếu sau này kết luận điều tra trái với những điều em biết thì lúc đấy ra làm chứng sau.

Hành khách trên xe thì nhiều lắm, 3 - 4 chục ngừơi trên xe khách bị tại nạn có ai ra trình diện đâu, trừ trường hợp xxx hỏi thăm lấy lời khai.
 
Biển số
OF-54905
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
1,930
Động cơ
464,690 Mã lực
Chuẩn cụ ạ.
Ngoài ra thì điều kiện làm việc của CA mình thoáng hơn nhiều, nghi ngờ đối tượng là triệu tập lên cơ quan điều tra ( đương nhiên là ko có luật sư ngồi cạnh khi lấy cung ), và bao giờ cũng kết thúc bằng câu ''sau nhiều giờ đấu tranh'' hoặc ''bằng các biện pháp nghiệp vụ'' hung thủ đã cúi đầu nhận tội. Đấu tranh thế nào, nghiệp vụ gì .... thì ko ai biết.
Bây giờ chỉ cần cho luật sư lên ngồi cùng trong lúc lấy cung, có những câu hỏi mà người bị hỏi không thích trả lời ... thì đảm bảo nhiều vụ án còn lâu mới phá được và quá nửa cán bộ điều tra tịt ngòi.
Hẳn Cụ nào ngoài 40 xuân sẽ nhớ vụ Phạm Đăng Hùng,giết người,cướp của,hiếp dâm ở phố Tăng Bạt Hổ.
Đến thầy giáo của nạn nhân cũng đã phải nhận là thủ phạm:( khi diễn lại không đúng như hiện trường nhưng vẫn cứ nằm trong kho cùng với một số kẻ tình nghi khác.Cho đến khi bắt được thủ phạm mới được về:77:
Công nhận các biện pháp nghiệp vụ của CSĐT lợi hại thật;))
Án oan sai thì Mẽo còn có đừng nói là Việt nam hay quốc gia nào. Cái đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Trình độ nghiệp vụ của cb điều tra, điều tra bừa ẩu chủ quan, cũng có khi cố tình oan sai để che giấu tội phạm ..v...v...Kác nước đang và kém phát triển thì nhiều hơn...
 

phong_qh

Xe buýt
Biển số
OF-78365
Ngày cấp bằng
19/11/10
Số km
725
Động cơ
425,100 Mã lực
Nơi ở
Cầu cảng
Vết máu trên ghế lái sẽ xác định ai là tài xế còn người đi cùng là ai đâu có quan trọng.
Ấn tượng câu cuối trong bài báo, chậm có ít ngày thiệt hại kinh tế là quá lớn.
 

Cúc cù cu

Xe điện
Biển số
OF-162903
Ngày cấp bằng
24/10/12
Số km
3,037
Động cơ
370,614 Mã lực
Nơi ở
ngọn đa
Việc dùng dùi cui trong việc hỏi cung (ko chính thức nhá) thực ra cũng là một trong những "mẹo" với cán bộ điều tra. Ở một đất nước mà pháp luật còn chưa chặt chẽ và nhân quyền chưa cao thì việc tra tấn trong hỏi cung cũng là chiện bt tuy ko đc PL cho phép. Cái này ở 1 góc độ nào đó thực ra là khá hiệu quả (nếu ai đã từng chứng kiến buổi hỏi cung những đối tượng nguy hiểm, cáo già và lỳ lợm mới hiểu được). Thậm chí ở những nước tiên tiến vẫn có chuyện tra tấn khi hỏi cung đó, đừng ai nói là tuyệt đối ko có nhé.
Cái này thì đúng. Ở mềnh cứ không khai là tẩn cho bằng khai. Nhiều trường hợp tẩn còn không khai thì ...ái vào mồm. Sặc nước, thế là nôn ra ngay. Nhưng hiếm. Chỉ gặp các cao nhân hoa văn đầy mình mà còn máu chiến thì phải chơi kiểu này.:D
Án oan sai thì Mẽo còn có đừng nói là Việt nam hay quốc gia nào. Cái đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Trình độ nghiệp vụ của cb điều tra, điều tra bừa ẩu chủ quan, cũng có khi cố tình oan sai để che giấu tội phạm ..v...v...Kác nước đang và kém phát triển thì nhiều hơn...
Còn món này thì chưa hẳn đâu. Ở mềnh đều biết tội phạm là ai hết. Chỉ có điều tùy vào mức độ này nọ mà có phui ra không. Chứ không phải điều tra kém hay ntn đâu. Thế mới biết án oan ở mềnh nó nhiều như chó con. Ở mẽo ít lắm. Nếu có thì thằng xử sai nó mất nghiệp luôn. Ở mềnh mất một buổi công khai xin lỗi dân. Cho dù đã tống giam sai người trong vòng 10 năm :D. Mợ ớt nhé. Nợ em mấy vụ cafe :D
 

anchor

Xe hơi
Biển số
OF-9813
Ngày cấp bằng
18/9/07
Số km
144
Động cơ
534,721 Mã lực
Ở trên các cụ nói chuyện dùng biện pháp nghiệp vụ thoing dùi cui vào mít :( Đoạn sau các cụ lại hy vọng xét nghiệm máu như CSI :(( Em dự là khoai
 

x.man

Xe điện
Biển số
OF-113285
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
2,351
Động cơ
410,124 Mã lực
Việc dùng dùi cui trong việc hỏi cung (ko chính thức nhá) thực ra cũng là một trong những "mẹo" với cán bộ điều tra. Ở một đất nước mà pháp luật còn chưa chặt chẽ và nhân quyền chưa cao thì việc tra tấn trong hỏi cung cũng là chiện bt tuy ko đc PL cho phép. Cái này ở 1 góc độ nào đó thực ra là khá hiệu quả (nếu ai đã từng chứng kiến buổi hỏi cung những đối tượng nguy hiểm, cáo già và lỳ lợm mới hiểu được). Thậm chí ở những nước tiên tiến vẫn có chuyện tra tấn khi hỏi cung đó, đừng ai nói là tuyệt đối ko có nhé.
Hề hề. Cái dùi cui nó hiệu nghiệm bằng đũa thần đấy. Chuyện 1 thằng ăn cắp xe đạp bị lên quận sau khi thử đũa đã khai nhận trong 3 tháng ăn cắp hơn chục cái xe máy trên địa bàn quận đấy (mặc dù nó chả lấy cái nào) không phải là hiếm nhé.

Cái dùi cui biến những người hành pháp thành phạm pháp, biến công việc đáng tự hào thành nghề đồ tể bẩn bựa. Chả hiểu mợ ủng hộ ở góc độ nào.
 
Biển số
OF-54905
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
1,930
Động cơ
464,690 Mã lực
Cái này thì đúng. Ở mềnh cứ không khai là tẩn cho bằng khai. Nhiều trường hợp tẩn còn không khai thì ...ái vào mồm. Sặc nước, thế là nôn ra ngay. Nhưng hiếm. Chỉ gặp các cao nhân hoa văn đầy mình mà còn máu chiến thì phải chơi kiểu này.:D

Còn món này thì chưa hẳn đâu. Ở mềnh đều biết tội phạm là ai hết. Chỉ có điều tùy vào mức độ này nọ mà có phui ra không. Chứ không phải điều tra kém hay ntn đâu. Thế mới biết án oan ở mềnh nó nhiều như chó con. Ở mẽo ít lắm. Nếu có thì thằng xử sai nó mất nghiệp luôn. Ở mềnh mất một buổi công khai xin lỗi dân. Cho dù đã tống giam sai người trong vòng 10 năm :D. Mợ ớt nhé. Nợ em mấy vụ cafe :D
Chính cái đó, chế tài ko mạnh...nhiều khi nó là yếu tố dẫn đến án oan sai cụ ợh...còn nhiều yếu tố nữa cơ mà để hôm nào em tổ chức buổi giả nợ cụ cfe em sẽ nói tiếp...Thế là vẹn đôi đường cụ nhé.:P;))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top