[Funland] Vụ nữ sinh lớp 12 tử vong

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,744
Động cơ
27,432 Mã lực





Ới
Tuổi trẻ vả vào mồm Thanh niên thế nhở
Tôi thấy các đồng chí bên Thanh Niên báo đã ứng xử rất chi công bằng:
Lỗi chính thuộc về đồng chí trung tá Minh, phải rồi.
Còn cháu nhỏ thì "Còn nạn nhân là nữ sinh Hoàng Anh không có bằng lái xe, chưa đủ tuổi lái xe trên 50 phân khối, không làm chủ tốc độ và khoảng cách an toàn".
Hây da, hóa ra cháu nhỏ không làm chủ khoảng cách huyền thoại.
Lại còn cái xe trên 50 phân khối nữa.

Vậy từ giờ, các bác cần giữ khoảng cách với cả xe đi sau và xe đi trước nữa nhá. Không là Thanh niên họ mắng cho đấy.
 

tranmanhha

Xe điện
Biển số
OF-105945
Ngày cấp bằng
16/7/11
Số km
4,150
Động cơ
454,969 Mã lực
Em chờ anh Công Lý khỏe lại.
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,368
Động cơ
559,178 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Tôi thấy các đồng chí bên Thanh Niên báo đã ứng xử rất chi công bằng:
Lỗi chính thuộc về đồng chí trung tá Minh, phải rồi.
Còn cháu nhỏ thì "Còn nạn nhân là nữ sinh Hoàng Anh không có bằng lái xe, chưa đủ tuổi lái xe trên 50 phân khối, không làm chủ tốc độ và khoảng cách an toàn".
Hây da, hóa ra cháu nhỏ không làm chủ khoảng cách huyền thoại.
Lại còn cái xe trên 50 phân khối nữa.

Vậy từ giờ, các bác cần giữ khoảng cách với cả xe đi sau và xe đi trước nữa nhá. Không là Thanh niên họ mắng cho đấy.
Cụ trách oan báo rồi, thách kẹo phóng viên hay biên tập cũng không dám kết luận bản án thay HĐXX, cụ nhé. Lúc đọc câu dưới đây cụ bị vấp đĩa hay cố ý vu khống cho báo đấy?

"HĐXX xác định, lỗi chính trong vụ tai nạn thuộc về Hoàng Văn Minh, gây hậu quả chết người. Còn nạn nhân là nữ sinh Hoàng Anh không có bằng lái xe, chưa đủ tuổi lái xe trên 50 phân khối, không làm chủ tốc độ và khoảng cách an toàn. Tuy nhiên, đây chỉ là lỗi vi phạm hành chính."
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,744
Động cơ
27,432 Mã lực
Cụ trách oan báo rồi, thách kẹo phóng viên hay biên tập cũng không dám kết luận bản án thay HĐXX, cụ nhé. Lúc đọc câu dưới đây cụ bị vấp đĩa hay cố ý vu khống cho báo đấy?

"HĐXX xác định, lỗi chính trong vụ tai nạn thuộc về Hoàng Văn Minh, gây hậu quả chết người. Còn nạn nhân là nữ sinh Hoàng Anh không có bằng lái xe, chưa đủ tuổi lái xe trên 50 phân khối, không làm chủ tốc độ và khoảng cách an toàn. Tuy nhiên, đây chỉ là lỗi vi phạm hành chính."
Hehe, tôi sửa lại là các cậu bên HĐXX nhận định cháu Hoàng Anh là "nữ sinh Hoàng Anh không có bằng lái xe, chưa đủ tuổi lái xe trên 50 phân khối, không làm chủ tốc độ và khoảng cách an toàn".

Thật là rất nhân văn, không có vùng cấm, không nể nang.
Thông qua Thanh Niên, tui sẽ nhờ các cậu HĐXX làm rõ việc "làm chủ .... khoảng cách an toàn" đối với xe cùng chiều sắp đâm mình ra răng.
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
26,164
Động cơ
630,052 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thanhnien đã biến thành kền kền đi ăn đêm chăng?
 

MP3

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-30965
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
2,516
Động cơ
1,432,099 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân quận
Website
goo.gl

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,319
Động cơ
96,648 Mã lực
Tuổi
50
Tôi thấy các đồng chí bên Thanh Niên báo đã ứng xử rất chi công bằng:
Lỗi chính thuộc về đồng chí trung tá Minh, phải rồi.
Còn cháu nhỏ thì "Còn nạn nhân là nữ sinh Hoàng Anh không có bằng lái xe, chưa đủ tuổi lái xe trên 50 phân khối, không làm chủ tốc độ và khoảng cách an toàn".
Hây da, hóa ra cháu nhỏ không làm chủ khoảng cách huyền thoại.
Lại còn cái xe trên 50 phân khối nữa.

Vậy từ giờ, các bác cần giữ khoảng cách với cả xe đi sau và xe đi trước nữa nhá. Không là Thanh niên họ mắng cho đấy.
Theo luật, khi tham gia giao thông, cụ phải đảm bảo khoảng cách tối thiếu so với xe trước, điều này được quy định rất rõ ràng tại điều 11 Thông tư 39 năm 2021. Tuy nhiên do đường xá VN chật hẹp nên hầu như 100% xe không tuân thủ quy định này. Bình thường CA sẽ không phạt, nhưng nếu xảy ra tai nạn, họ sẽ đo vệt thắng để xác định khoảng cách giữa xe trước và xe sau để tính toán hành vi vi phạm.

Về mặt khoa học, giữ khoảng cách tối thiểu + làm chủ đốc độ, sẽ xử lý được các tình huống bất ngờ xảy ra. Thí dụ xe trước ngừng đột ngột. Cụ sẽ kịp phanh hoặc chuyển hướng đánh lái để không xảy ra va chạm.


Về tốc độ, luật cũng quy định làm chủ tốc độ, tuy nhiên nội dung này tuy mơ hồ. Có thể suy đoán thế này, đường quy định tốc độ 50km/h nhưng đông nghịt người, đa số mọi người đang di chuyển 20km/h nhưng cụ chạy 45 km/h (không quá tốc độ) nhưng do đường đông + giao thông phức tạp., bỗng có 1 người bật xi nhan sẽ trái cắt mặt cụ dẫn đến va chạm chết người. Họ sai khi không đảm bảo khoảng cách an toàn khi chuyển hướng, nhưng cụ cũng sẽ sai khi chạy 45mk/h trong lúc giao thông phức tạp


Ngoài ra, cũng tùy vào địa hình (dốc khuất), thời tiết (mưa to, sương mù), tình hình thực tế (đường hẹp, trơn trượt, đông đúc…) tài xế phải giảm tốc độ cho phù hợp chứ không thể nói đường này cho đi vận tốc bao nhiêu thì chạy bấy nhiêu. Việc làm chủ tốc độ là rất cần thiết. Theo nguyên tắc lái xe là phải nắm vững kỹ năng lái xe an toàn và phải phòng ngừa, lường trước những nguy hiểm xảy ra trên đường cho chính mình và người đi đường.

Tóm lại là đường đông thì chạy chậm, đường vắng tang thì có thể đi hết tốc độ quy định.
 

Hự.

Xe điện
Biển số
OF-426937
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
2,810
Động cơ
281,920 Mã lực
Theo luật, khi tham gia giao thông, cụ phải đảm bảo khoảng cách tối thiếu so với xe trước, điều này được quy định rất rõ ràng tại điều 11 Thông tư 39 năm 2021. Tuy nhiên do đường xá VN chật hẹp nên hầu như 100% xe không tuân thủ quy định này. Bình thường CA sẽ không phạt, nhưng nếu xảy ra tai nạn, họ sẽ đo vệt thắng để xác định khoảng cách giữa xe trước và xe sau để tính toán hành vi vi phạm.

Về mặt khoa học, giữ khoảng cách tối thiểu + làm chủ đốc độ, sẽ xử lý được các tình huống bất ngờ xảy ra. Thí dụ xe trước ngừng đột ngột. Cụ sẽ kịp phanh hoặc chuyển hướng đánh lái để không xảy ra va chạm.


Về tốc độ, luật cũng quy định làm chủ tốc độ, tuy nhiên nội dung này tuy mơ hồ. Có thể suy đoán thế này, đường quy định tốc độ 50km/h nhưng đông nghịt người, đa số mọi người đang di chuyển 20km/h nhưng cụ chạy 45 km/h (không quá tốc độ) nhưng do đường đông + giao thông phức tạp., bỗng có 1 người bật xi nhan sẽ trái cắt mặt cụ dẫn đến va chạm chết người. Họ sai khi không đảm bảo khoảng cách an toàn khi chuyển hướng, nhưng cụ cũng sẽ sai khi chạy 45mk/h trong lúc giao thông phức tạp


Ngoài ra, cũng tùy vào địa hình (dốc khuất), thời tiết (mưa to, sương mù), tình hình thực tế (đường hẹp, trơn trượt, đông đúc…) tài xế phải giảm tốc độ cho phù hợp chứ không thể nói đường này cho đi vận tốc bao nhiêu thì chạy bấy nhiêu. Việc làm chủ tốc độ là rất cần thiết. Theo nguyên tắc lái xe là phải nắm vững kỹ năng lái xe an toàn và phải phòng ngừa, lường trước những nguy hiểm xảy ra trên đường cho chính mình và người đi đường.

Tóm lại là đường đông thì chạy chậm, đường vắng tang thì có thể đi hết tốc độ quy định.
Nhưng giữ khoảng cách an toàn với xe đang lưu thông cùng chiều thế nào cụ? Xe trước chậm lại, khoảng cách ngắn lại thì mình cũng phải chậm lại theo? xe sau tăng tốc, rút ngắn khoảng cách thì mình cũng phải tăng tốc theo ư? Nhỡ xe trước thì chậm lại, xe sau thì nhanh lên, thì em biết phải làm sao?
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,744
Động cơ
27,432 Mã lực
Theo luật, khi tham gia giao thông, cụ phải đảm bảo khoảng cách tối thiếu so với xe trước, điều này được quy định rất rõ ràng tại điều 11 Thông tư 39 năm 2021. Tuy nhiên do đường xá VN chật hẹp nên hầu như 100% xe không tuân thủ quy định này. Bình thường CA sẽ không phạt, nhưng nếu xảy ra tai nạn, họ sẽ đo vệt thắng để xác định khoảng cách giữa xe trước và xe sau để tính toán hành vi vi phạm.

Về mặt khoa học, giữ khoảng cách tối thiểu + làm chủ đốc độ, sẽ xử lý được các tình huống bất ngờ xảy ra. Thí dụ xe trước ngừng đột ngột. Cụ sẽ kịp phanh hoặc chuyển hướng đánh lái để không xảy ra va chạm.


Về tốc độ, luật cũng quy định làm chủ tốc độ, tuy nhiên nội dung này tuy mơ hồ. Có thể suy đoán thế này, đường quy định tốc độ 50km/h nhưng đông nghịt người, đa số mọi người đang di chuyển 20km/h nhưng cụ chạy 45 km/h (không quá tốc độ) nhưng do đường đông + giao thông phức tạp., bỗng có 1 người bật xi nhan sẽ trái cắt mặt cụ dẫn đến va chạm chết người. Họ sai khi không đảm bảo khoảng cách an toàn khi chuyển hướng, nhưng cụ cũng sẽ sai khi chạy 45mk/h trong lúc giao thông phức tạp


Ngoài ra, cũng tùy vào địa hình (dốc khuất), thời tiết (mưa to, sương mù), tình hình thực tế (đường hẹp, trơn trượt, đông đúc…) tài xế phải giảm tốc độ cho phù hợp chứ không thể nói đường này cho đi vận tốc bao nhiêu thì chạy bấy nhiêu. Việc làm chủ tốc độ là rất cần thiết. Theo nguyên tắc lái xe là phải nắm vững kỹ năng lái xe an toàn và phải phòng ngừa, lường trước những nguy hiểm xảy ra trên đường cho chính mình và người đi đường.

Tóm lại là đường đông thì chạy chậm, đường vắng tang thì có thể đi hết tốc độ quy định.
Bác Hitchhiker đã bóc tôi là, đây là oánh dá của HĐXX rồi bác.
Còn về oánh dá của cái Hội đồng này: họ nhấn mạnh đến việc "nữ sinh Hoàng Anh .... không làm chủ tốc độ và khoảng cách an toàn ".

Vì thế, ý của tôi là, giá mà cái HĐXX nào đó giải thích giùm cho nạn nhân và thân nhân, là HĐXX sẽ làm chủ tốc độ và khoảng cách an toàn với 1 xe đi sau như thế nào, thì tốt quá, tôi sẽ vô cùng đội ơn.
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,319
Động cơ
96,648 Mã lực
Tuổi
50
Nhưng giữ khoảng cách an toàn với xe đang lưu thông cùng chiều thế nào cụ? Xe trước chậm lại, khoảng cách ngắn lại thì mình cũng phải chậm lại theo? xe sau tăng tốc, rút ngắn khoảng cách thì mình cũng phải tăng tốc theo ư? Nhỡ xe trước thì chậm lại, xe sau thì nhanh lên, thì em biết phải làm sao?
Chỉ cần giữ khoảng cách tối thiểu, không cần giữ khoảng cách tối đa, nhưng phải đến 90% các xe đang tham gia giao thông đều không tuân thủ quy định này, thậm chí có người tham gia giao thông 20-30 năm vẫn không hiểu quy định về tuân thủ khoảng cách tối thiểu.

Cụ có quyền không giữ khoảng cách tối thiểu với xe trước mặt cụ, nhưng khi xảy ra va chạm, 100% lỗi thuộc về cụ.

Em có 1 thằng quen dân Phan Thiết, năm nay 50 tuổi, hơn 30 năm đi xe máy, 10 năm chạy oto. Hôm nọ chạy Phan Thiết - SG, xe trước dừng đột ngột, nó chạy sau húc vào và bị vỡ đèn pha. Xe trước bỏ đi, nó đuổi theo gần 5km, chặn xe trước rồi đt gọi CA đến giải quyết. Ca đến hỏi rõ ngọn ngành, chửi nó ngu, rồi phạt nó 500k tội không đảm bảo khoảng cách tối thiểu =))=))=))
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,680
Động cơ
273,290 Mã lực
Bác Hitchhiker đã bóc tôi là, đây là oánh dá của HĐXX rồi bác.
Còn về oánh dá của cái Hội đồng này: họ nhấn mạnh đến việc "nữ sinh Hoàng Anh .... không làm chủ tốc độ và khoảng cách an toàn ".

Vì thế, ý của tôi là, giá mà cái HĐXX nào đó giải thích giùm cho nạn nhân và thân nhân, là HĐXX sẽ làm chủ tốc độ và khoảng cách an toàn với 1 xe đi sau như thế nào, thì tốt quá, tôi sẽ vô cùng đội ơn.
Xe máy của nữ sinh điều khiển chạy từ phía sau, phóng nhanh, không giữ khoảng cách an toàn với xe trước và vượt phải xe 7 chỗ, còn xe 7 chỗ đánh lái rẽ bên phải bất thình lình, thiếu đèn báo rẽ, thiếu quan sát gây tai nạn chết người, tất cả như vậy đúng không cụ?
 

Hự.

Xe điện
Biển số
OF-426937
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
2,810
Động cơ
281,920 Mã lực
Chỉ cần giữ khoảng cách tối thiểu, không cần giữ khoảng cách tối đa, nhưng phải đến 90% các xe đang tham gia giao thông đều không tuân thủ quy định này, thậm chí có người tham gia giao thông 20-30 năm vẫn không hiểu quy định về tuân thủ khoảng cách tối thiểu.

Cụ có quyền không giữ khoảng cách tối thiểu với xe trước mặt cụ, nhưng khi xảy ra va chạm, 100% lỗi thuộc về cụ.

Em có 1 thằng quen dân Phan Thiết, năm nay 50 tuổi, hơn 30 năm đi xe máy, 10 năm chạy oto. Hôm nọ chạy Phan Thiết - SG, xe trước dừng đột ngột, nó chạy sau húc vào và bị vỡ đèn pha. Xe trước bỏ đi, nó đuổi theo gần 5km, chặn xe trước rồi đt gọi CA đến giải quyết. Ca đến hỏi rõ ngọn ngành, chửi nó ngu, rồi phạt nó 500k tội không đảm bảo khoảng cách tối thiểu =))=))=))
Thì em đang nói giữ khoảng cách tối thiểu với xe lưu thông cùng chiều ý cụ? Làm thế nào thực hiện việc này trên thực tế. Luật quy định thì nó phải khả thi cho người nghiêm túc tuân thủ? Ví dụ cụ đang di chuyển cùng chiều với rất nhiều xe, trái phải, trước sau và cụ đang giữ khoảng cách tối thiểu với xe trước và xe sau:

- Xe trước cụ tự nhiên giảm tốc độ chút. Cụ có giảm tốc theo để duy trì khoảng cách tối thiểu?
- Xe sau đi nhanh lên chút, cụ có tăng ga theo để duy trì khoảng cách tối thiểu?
- Lái xe phải làm sao khi duy trì khoảng cách tối thiểu trước thì vi phạm khoảng cách tối thiểu sau và ngược lại?
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,319
Động cơ
96,648 Mã lực
Tuổi
50
Bác Hitchhiker đã bóc tôi là, đây là oánh dá của HĐXX rồi bác.
Còn về oánh dá của cái Hội đồng này: họ nhấn mạnh đến việc "nữ sinh Hoàng Anh .... không làm chủ tốc độ và khoảng cách an toàn ".

Vì thế, ý của tôi là, giá mà cái HĐXX nào đó giải thích giùm cho nạn nhân và thân nhân, là HĐXX sẽ làm chủ tốc độ và khoảng cách an toàn với 1 xe đi sau như thế nào, thì tốt quá, tôi sẽ vô cùng đội ơn.
Vụ Phan Thiết, em đánh giá cả 2 cùng có lỗi.

Xe oto chạy trước có lỗi không đảm bảo khoảng cách khi chuyển hướng.

Xe máy có lỗi không có bằng lái + không làm chủ tốc độ (có lẽ là chạy quá tốc độ) , riêng lỗi không đảm bảo khoảng cách em chưa rõ lắm, vì xe máy đang đi thẳng trên linecủa xe máy.

Nhưng do xe máy chết, nên xe oto lỗi nhiều hơn.

Nếu giả sử xe oto có người chết, thì xe máy cũng sẽ đi tù.
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,319
Động cơ
96,648 Mã lực
Tuổi
50
Thì em đang nói giữ khoảng cách tối thiểu với xe lưu thông cùng chiều ý cụ? Làm thế nào thực hiện việc này trên thực tế. Luật quy định thì nó phải khả thi cho người nghiêm túc tuân thủ? Ví dụ cụ đang di chuyển cùng chiều với rất nhiều xe, trái phải, trước sau và cụ đang giữ khoảng cách tối thiểu với xe trước và xe sau:

- Xe trước cụ tự nhiên giảm tốc độ chút. Cụ có giảm tốc theo để duy trì khoảng cách tối thiểu?
- Xe sau đi nhanh lên chút, cụ có tăng ga theo để duy trì khoảng cách tối thiểu?
- Lái xe phải làm sao khi duy trì khoảng cách tối thiểu trước thì vi phạm khoảng cách tối thiểu sau và ngược lại?
Về nguyên tắc, khi điều khiển xe tham gia giao thông trên đường bộ, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải giữ một khoảng cách an toàn đối với xe chạy liền trước xe của mình.


Em được 1 thằng CSGT giải thích thế này.

Giả sử có 2 lane A và B cùng 1 chiều. Xe cụ chạy lane A, xe X chạy lane B. Cả 2 xe chạy đúng tốc độ quy định, phía trước 100m của 2 xe đều trống trải.

Bất ngờ xe lane B chuyển làn sang lane A trước mặt cụ, khoảng cách khi xe X khi cắt mặt xe cụ là 20m dẫn đến va chạm. Xe X sai bị chuyển hướng không đảm bảo khoảng cách.

Nếu xe X chạy trước cùng lane với xe cụ, xe X cách xẹ cụ 20m, Xe X bất ngờ dừng lại và cụ húc mít xe X. Cụ sai vì không đảm bảo khoảng cách tối thiểu.
 
Chỉnh sửa cuối:

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,744
Động cơ
27,432 Mã lực
Xe máy của nữ sinh điều khiển chạy từ phía sau, phóng nhanh, không giữ khoảng cách an toàn với xe trước và vượt phải xe 7 chỗ, còn xe 7 chỗ đánh lái rẽ bên phải bất thình lình, thiếu đèn báo rẽ, thiếu quan sát gây tai nạn chết người, tất cả như vậy đúng không cụ?
Trên clip tôi thấy, có độc cái xe 7 chỗ tông và đẩy 2b vô cột điện.
Ngay giây đầu tiên, thậm chí ngay 0.5sec đầu tiên.

Tôi không có clip khác.

Vì thế, tôi không có thông tin về việc "Xe máy của nữ sinh điều khiển chạy từ phía sau ... và vượt phải xe 7 chỗ".
Nếu bác có clip dài hơn, làm ơn cho xin.
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,744
Động cơ
27,432 Mã lực
Vụ Phan Thiết, em đánh giá cả 2 cùng có lỗi.

Xe oto chạy trước có lỗi không đảm bảo khoảng cách khi chuyển hướng.

Xe máy có lỗi không có bằng lái + không làm chủ tốc độ (có lẽ là chạy quá tốc độ) , riêng lỗi không đảm bảo khoảng cách em chưa rõ lắm, vì xe máy đang đi thẳng trên linecủa xe máy.

Nhưng do xe máy chết, nên xe oto lỗi nhiều hơn.

Nếu giả sử xe oto có người chết, thì xe máy cũng sẽ đi tù.
Khi xem xét 1 tai nạn giao thông, họ chỉ xem xét các lái xe đã hành xử thế nào thôi bác.
Chuyện tài xế chưa có - sắp có - từng có bằng lái, để sau, khi đã ngã ngũ về Sai Đúng, bác ạ.

Một tài xế không bằng, vượt đèn xanh 1 cách hoàn hảo, bị 1 anh Đèn đỏ phang vào 1 cách anh dũng, thì bác không thể đổ lỗi cho anh Xanh được, dù hắn có bằng lái hay không.

Còn cái vụ này nó xảy ra như nào, quả là tôi thấy độc có clip này, giá trị chắc chỉ 0.2 - 0.3sec.:
Vụ nữ sinh lớp 12 bị tông chết ở Ninh Thuận: Cựu thiếu tá sẽ hầu tòa tại Nha Trang - Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn)
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,319
Động cơ
96,648 Mã lực
Tuổi
50
Trên clip tôi thấy, có độc cái xe 7 chỗ tông và đẩy 2b vô cột điện.
Ngay giây đầu tiên, thậm chí ngay 0.5sec đầu tiên.

Tôi không có clip khác.

Vì thế, tôi không có thông tin về việc "Xe máy của nữ sinh điều khiển chạy từ phía sau ... và vượt phải xe 7 chỗ".
Nếu bác có clip dài hơn, làm ơn cho xin.
Xe 7 chổ chuyển hướng vào lane xe máy.

Xe máy không phanh kịp, húc vào mũi xe 7 chỗ, và xe máy văng vào cột điện.

Lỗi chính thuộc về xe 7 chỗ, không phải bàn
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,319
Động cơ
96,648 Mã lực
Tuổi
50
Xe máy của nữ sinh điều khiển chạy từ phía sau, phóng nhanh, không giữ khoảng cách an toàn với xe trước và vượt phải xe 7 chỗ, còn xe 7 chỗ đánh lái rẽ bên phải bất thình lình, thiếu đèn báo rẽ, thiếu quan sát gây tai nạn chết người, tất cả như vậy đúng không cụ?
Xe máy không vượt phải, xe máy đang đi lane 2 (đường có 3 lane) và chuyển hướng vào lane 1 trong cùng để tránh xe oto cắt mặt, nhưng không kip có lẽ vì xe máy chạy quá tốc độ 50km trên đường đô thị. Đây là lỗi không làm chủ tốc độ.

Xe oto đi lane 3 ngoài cùng, chuyển hướng cắt mặt xe đi thẳng trên lane 2 để vào lane 1 trong cùng nhưng không đảm bảo khoảng cách an toàn với xe lane 2.

Quy định vượt phải chỉ áp dụng khi đường không có lane. Nếu đường có nhiều lane thì ai đi lane nào cứ thoải mái mà chạy, miễn không quá tốc độ. Không thể tính là xe lane A chạy vượt bên phãi xe đang chạy trên lane B

Trong vụ Phan Thiết xe máy đi thẳng được ưu tiên, xe 7 chỡ chuyển làn bắt buộc phải nhường đường cho xe đi thẳng, hoặc chỉ được chuyển làn đi đảm bảo khoảng cách an toàn
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top