- Biển số
- OF-150015
- Ngày cấp bằng
- 21/7/12
- Số km
- 27,499
- Động cơ
- 512,964 Mã lực
Lx đương nhiên ko nhận thức xđ ở đó. Đến phê đá cũng chưa chắc dám đâm cụ nhỉ.Xe đạp sai rành rành ra. Xe oto đi đúng luật, xe đạp ngay góc chữ A chứ ai cố đâm thế kia
Lx đương nhiên ko nhận thức xđ ở đó. Đến phê đá cũng chưa chắc dám đâm cụ nhỉ.Xe đạp sai rành rành ra. Xe oto đi đúng luật, xe đạp ngay góc chữ A chứ ai cố đâm thế kia
Thì cam rõ ràng ra đó. Em mấy lần bị khuất góc chữ A, khi thấy phát giật mình liền chứ đâu như xe oto trong clip. Không thấy mới tông trúng chứ.Lx đương nhiên ko nhận thức xđ ở đó. Đến phê đá cũng chưa chắc dám đâm cụ nhỉ.
Cụ lại chủ quan rồi, nó có nguyên 1 điều về tội vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng. Chết 1 người thì ở khoản 1 may ra còn được cái án treo, chết 2 người đổ lên thì auto bóc lịchĐã là tai nạn thì rất ít khi bị đi tù cụ à. Chỉ trừ chết nhiều người hay vi phạm nghiêm trọng luật giao thông thôi. Trường hợp bị đi tù rất hiếm.
Gia đình người bị tai nạn không đập cho là may rồi, mau mà đền đi thôi.Em có người quen không may dính tai nạn.
Hậu quả người đi xe đạp gãy hai chân đang ở bệnh viện. Gia đình họ không hợp tác và không tiếp. CA khuyên theo hướng hai bên tốt nhất hòa giải.
Vậy theo cccm, xe ô tô sai những gì và nên xử lý ntn bây giờ.
Ng nhà nạn nhân bao giờ chẳng đau xót. Nhưng qua cơn nếu hiểu biết họ sẽ biết đúng sai.Gia đình người bị tai nạn không đập cho là may rồi, mau mà đền đi thôi.
Hút mắt về 1 bên là không đúng phải sửa, kể cả là ở nước ngoài. Họ đã có nhiều tình huống rẽ ra từ đường nhánh chỉ nhìn 1 phía và đâm phải xe lấn làn để vượt rồi. Và theo luật thì cái ông từ đường nhánh ra là phải nhường đường cho tất cả các phương tiện khác từ mọi hướng, điều đó đồng nghĩa với việc luôn phải quan sát cả 2 phía. Chúc lái xe an toànTrường hợp này khả năng cao là lái xe bị hút mắt về bên phải để quan sát xe từ phái phải. Lái xe ở Viêt thì phải quan sát toàn diện vì cái gì cũng có thể xẩy ra
Nó là kinh nghiệm cho mn cùng tham gia giao thông. Kể cả 2b hay 4b.Hút mắt về 1 bên là không đúng phải sửa, kể cả là ở nước ngoài. Họ đã có nhiều tình huống rẽ ra từ đường nhánh chỉ nhìn 1 phía và đâm phải xe lấn làn để vượt rồi. Và theo luật thì cái ông từ đường nhánh ra là phải nhường đường cho tất cả các phương tiện khác từ mọi hướng, điều đó đồng nghĩa với việc luôn phải quan sát cả 2 phía. Chúc lái xe an toàn
Tổn hại từ 61% trở lên là mệt rồi cụ à, khung đến 5 năm đấy.Đã là tai nạn thì rất ít khi bị đi tù cụ à. Chỉ trừ chết nhiều người hay vi phạm nghiêm trọng luật giao thông thôi. Trường hợp bị đi tù rất hiếm.
Lx đương nhiên ko nhận thức xđ ở đó. Đến phê đá cũng chưa chắc dám đâm cụ nhỉ.
Em đồng tình với một số cụ cho rằng video này có lợi cho người đi xđ hơn.Thì cam rõ ràng ra đó. Em mấy lần bị khuất góc chữ A, khi thấy phát giật mình liền chứ đâu như xe oto trong clip. Không thấy mới tông trúng chứ.
Tngt ít tù lắm. Nhất trong trường hợp nạn nhân sai nhiều hơn.Tổn hại từ 61% trở lên là mệt rồi cụ à, khung đến 5 năm đấy.
E chưa thấy xđ có lợi gì về khía cạnh pháp luật. Chỉ có lợi thế vì thương tích thôi cụ. Nhiều cụ lý luận chân chạm vạch đi bộ, rất khiên cưỡng ạ.Em đồng tình với một số cụ cho rằng video này có lợi cho người đi xđ hơn.
Đi qua bên này rồi ko nghĩ đến xe đi ngược chiều nên chú ý hết đén xe đi từ bên phải đến.Lỗi hỗn hợp.
Xe đạp đi ngược chiều.
Ô tô thiếu quan sát.
Cũng thông cảm cho lái xe vì lúc này chắc đang nghếch mắt sang phải.
Nên dàn hoà theo ý công an.
Gia đình họ không hợp tác thì nhờ công an dàn xếp.
Không được thì bảo họ kiện thôi.
Nếu bà đó sang đường vuông góc, đúng vạch đi bộ thì 4b sẽ nhìn thấy (và xe đi thẳng bên phải (nếu có) sẽ giảm tốc từ xa) và tai nạn đã ko xảy ra.E chưa thấy xđ có lợi gì về khía cạnh pháp luật. Chỉ có lợi thế vì thương tích thôi cụ. Nhiều cụ lý luận chân chạm vạch đi bộ, rất khiên cưỡng ạ.
Đấy là sai, ít nhất thì trường lái của họ dạy như thế. Đồng ý rằng về cơ bản thì cũng hiếm khi họ lấn sang làn ngược chiều để vượt mà kiên nhẫn đợi. Thế nhưng luật họ vẫn cho phép chuyện lấn làn vượt, và hiếm ko có nghĩa là ko bao giờ có, nên vẫn phải cẩn thận ạ. Mình ở đâu là phải theo đấy, đừng tiếc vài đồng học lái mà cuối cùng tạo thành thói quen xấu dẫn đến nguy cơ tai nạn. Em hoàn toàn chắc chắn chuyện nếu xảy ra tai nạn giữa xe từ đường nhánh ra (xe từ đường nhánh chỉ nhìn 1 phía) và xe chạy lấn làn ngược chiều (để vượt, để tránh xe đạp) thì xe từ đường nhánh saiĐi qua bên này rồi ko nghĩ đến xe đi ngược chiều nên chú ý hết đén xe đi từ bên phải đến.
Lấn làn vượt khi vạch đứt thôi cụ. Trường hợp này giải phân cách cứng thì ko thể biện hộ cho việc đi sai dc.Đấy là sai, ít nhất thì trường lái của họ dạy như thế. Đồng ý rằng về cơ bản thì cũng hiếm khi họ lấn sang làn ngược chiều để vượt mà kiên nhẫn đợi. Thế nhưng luật họ vẫn cho phép chuyện lấn làn vượt, và hiếm ko có nghĩa là ko bao giờ có, nên vẫn phải cẩn thận ạ. Mình ở đâu là phải theo đấy, đừng tiếc vài đồng học lái mà cuối cùng tạo thành thói quen xấu dẫn đến nguy cơ tai nạn. Em hoàn toàn chắc chắn chuyện nếu xảy ra tai nạn giữa xe từ đường nhánh ra (xe từ đường nhánh chỉ nhìn 1 phía) và xe chạy lấn làn ngược chiều (để vượt) thì xe từ đường nhánh sai
Nước nào em ko biết chứ ở Úc vạch liền vẫn được phép lấn nếu là cụ vượt người đi xe đạp, cũng như kể cả dải phân cách cứng xe khẩn cấp cũng hoàn toàn có khả năng đi vào đó. Tóm lại họ dạy phải nhìn tất, em chắc 1000% là như thế, em chỉ nói đến vậy còn theo hay ko là ở mỗi người.Lấn làn vượt khi vạch đứt thôi cụ. Trường hợp này giải phân cách cứng thì ko thể biện hộ cho việc đi sai dc.
Đã có trường hợp ng đi bộ sang đg sai luật phải đi tù vì gây tai nạn chết người cho người đi xe máy rồi.
Ông là thằng ngớ ngẩn ah. Lái xe những điểm như thế này phải ngó trái phải tránh cột chữ A ra. Đây là vào người, còn có chỗ vào vỉa cột. Đã lái xe chưa? Còn ko biết đi thì im mồm nghe người khác giải thích những chỗ nguy hiểm.Chửi xe ô tô vụ này khác nào chửi Hoàng vụ cao tốc Thái nguyên.