- Biển số
- OF-184423
- Ngày cấp bằng
- 9/3/13
- Số km
- 170
- Động cơ
- 336,120 Mã lực
Chắc đang nhìn bên phải xem có xe đến ko. Ko thấy mới nhắn thêm ga phi qua. Thế éo nào có bà đi ngược chiều. Hoà giải thì tốt ko thì kiện thôi. Béo các chú
Cụ phải hinh dung trường hợp này giống như đang trên vỉa hè (vẫn có thể quan sát đc) phi xuống xe xụ . chỉ dịch nó ra ngã 3.Lx tham gia gt lấy an toàn làm đầu, đó là nguyên tắc cơ bản và trên hết đc ghi trong luật . Đi đúng thôi chưa đủ mà còn phải ko để xảy ra tai nạn. Ông đi đúng mà đâm chết người thì đúng như thế cũng vứt.
Tình huống cụ thể này xe đạp trong tầm nhìn, tốc độ chậm tại ngã 4 giao cắt mà ô tô ko phanh chèn vào xe đạp thì chỉ có thể là thiếu quan sát hoặc cố ý đâm người. Ko là tội phạm mới lạ chứ làm cái án là bt nhé.
Cãi như cụ cứ kiện xe đạp ra tòa đi. Chủ quan duy ý chí vl ra. Lập thớt muốn mọi ng vuốt ve để thủ râm thôi à.Cụ phải hinh dung trường hợp này giống như đang trên vỉa hè (vẫn có thể quan sát đc) phi xuống xe xụ . chỉ dịch nó ra ngã 3.
Cụ có 3 vấn đề. 1 là nhầm lẫn góc cam và góc lái, hai kỹ năng tham gia giao thông còn chưa chín, 3 áp dụng luật ẩu.
Trường hợp này, ko thể nói lx đúng 100%. Tuy nhiên nếu xét tương quan lỗi của xe đap 80-90%, lỗi ô tô 10-20%
Vụ "Tội to" nó không liên quan đến "nguồn nguy hiểm cao độ" bác ơi.Trong trường hợp này, mặc dù xe đạp có sai nhưng ông lái ô tô là người điều khiển nguồn nguy hiểm cao độ thì cũng có tội to không kém. Tốt nhất là hoà giải 2 bên, nếu giám định mà thương tật mà lên đến 61% thì lại ăn cái án vào đầu.
Vấn đề bây giờ xđ bắt thóp dc ô tô là đưa ra tòa kiện tụng rất mất tg. Ô tô ít nhất giam trên 1 năm nếu tranh tụng kéo dài. Riêng phí giam xe cũng lên đến 2-30tr. Chưa kể ra tòa nhỡ phát sinh lỗi nào của ô tô ko khéo thành án tù. Cơ bản là ăn vạ.Cãi như cụ cứ kiện xe đạp ra tòa đi. Chủ quan duy ý chí vl ra. Lập thớt muốn mọi ng vuốt ve để thủ râm thôi à.
Xđ cũng nhận thức nguy hiểm nhưng đen là ko có phanh or phanh ko ăn.Theo quan điểm cá nhân thì có hai lý do:
- Vào đúng góc mù cột A nên lái xe ko để ý
- Đang sang đường nhập làn nên ko nghĩ có bà đi xe đạp ngược chiều, lại đang tập chung nhìn phía bên phải xem có xe nào đến ko.
Còn bà đi xe đạp thì cũng có lỗi là đi ngược chiều, chắc cũng nắng nên ko để ý
Khi Cụ ngồi lên điều khiển cái gọi là nguon nguy hiểm cao độ thì bất cứ lúc nào nó cũng có thể gây nguy hiểm cho người khác. Trong giao thông thì chả có ông nào đúng 100% được đâu vì vậy cứ cản thận củi lửa nhìn trước ngó sau, an toàn cho người khác và cũng là cho mình thôi ạ.Vụ "Tội to" nó không liên quan đến "nguồn nguy hiểm cao độ" bác ơi.
Nó chỉ nêu là: Xe to đền Xe bé, dù Xe to đếch sai gì.
Tôi trích gần nguyên văn.
Xe đạp không chết là ô tô may rồi, giờ chỉ cầu nguyện dao cho xe đạp không bị thương tật đến 61% thôi vì đến 61% là ăn đòn luôn. Nếu ô tô không bị khởi tố thì xe đạp chỉ còn cách kiện bồi thường dân sự đòi tiền, mà kiện dân sự thì còn lâu mới lấy được tiền.Vấn đề bây giờ xđ bắt thóp dc ô tô là đưa ra tòa kiện tụng rất mất tg. Ô tô ít nhất giam trên 1 năm nếu tranh tụng kéo dài. Riêng phí giam xe cũng lên đến 2-30tr. Chưa kể ra tòa nhỡ phát sinh lỗi nào của ô tô ko khéo thành án tù. Cơ bản là ăn vạ.
Xe cam vụ này đi cũng khá chậm cụ nhé. Tai nạn kiểu trên giời rơi xuống 10 ng thì cũng 6-7 dính. Chủ yếu do đen thôi cụ à.Cho em hỏi, cc lx OF khi sang đường, qua ngã 3,4 hay từ đường nhánh ra đg lớn, nhập làn thì đều là vừa quan sát 1 chiều, vừa nhấn ga như trong clip à? Em đc dạy là phải đi thật chậm hoặc dừng lại quan sát thấy an toàn mới tăng tốc mà.
Nhiều cụ cứ bi bô chứ chắc chó gì đã biết lái xe. Nói chung ở Việt Nam thì như một cụ nói phải quan sát 360 độ mới đủ . Dù sao cũng chia buồn cho bác tài. Thoả thuận thôi.Cụ nhầm góc cam vs góc lái rồi. Hơn nữa sang đg phải quan sát chiều xe tới làn sắp nhập vào và xe đằng sau nữa.
Nói hơi phũ và ác. Vụ này mà chết người đơn giản hơn nhiều. BH lo tất và ko bao giờ có án tù cụ à.Xe đạp không chết là ô tô may rồi, giờ chỉ cầu nguyện dao cho xe đạp không bị thương tật đến 61% thôi vì đến 61% là ăn đòn luôn. Nếu ô tô không bị khởi tố thì xe đạp chỉ còn cách kiện bồi thường dân sự đòi tiền, mà kiện dân sự thì còn lâu mới lấy được tiền.
Em đỗ cái xe ngoài đg. Ông say rượu va chạm xe khác mất lái phi vào xe mình chấn thương sọ não. Nhà đó họ rất tử tế mà em còn mất tổng động viên 6-70tr. BH bù cho 20tr.Em up lại cái clip của chính em mấy năm trước. Cũng may cho em xe máy không sao, nó mà sao thì mình cũng mệt
Chết người thì không bao giờ đơn giản Cụ ơi, chỉ thoát an khi rơi vào trường hợp bất khả kháng mà theo cờ nhip thì không phải bất khả kháng rồi.Nói hơi phũ và ác. Vụ này mà chết người đơn giản hơn nhiều. BH lo tất và ko bao giờ có án tù cụ à.
Đã là tai nạn thì rất ít khi bị đi tù cụ à. Chỉ trừ chết nhiều người hay vi phạm nghiêm trọng luật giao thông thôi. Trường hợp bị đi tù rất hiếm.Chết người thì không bao giờ đơn giản Cụ ơi, chỉ thoát an khi rơi vào trường hợp bất khả kháng mà theo cờ nhip thì không phải bất khả kháng rồi.
Trường hợp này khả năng cao là lái xe bị hút mắt về bên phải để quan sát xe từ phái phải. Lái xe ở Viêt thì phải quan sát toàn diện vì cái gì cũng có thể xẩy raCụ phải hinh dung trường hợp này giống như đang trên vỉa hè (vẫn có thể quan sát đc) phi xuống xe xụ . chỉ dịch nó ra ngã 3.
Cụ có 3 vấn đề. 1 là nhầm lẫn góc cam và góc lái, hai kỹ năng tham gia giao thông còn chưa chín, 3 áp dụng luật ẩu.
Trường hợp này, ko thể nói lx đúng 100%. Tuy nhiên nếu xét tương quan lỗi của xe đap 80-90%, lỗi ô tô 10-20%