- Biển số
- OF-338373
- Ngày cấp bằng
- 13/10/14
- Số km
- 51
- Động cơ
- 276,611 Mã lực
Lx chủ quan chỉ nhìn bên tay phải hướng xe thuận ko ngờ gặp xe đạp đi ngược chiều.
phóng ô tô cố ý giết người. chả hiểu con mắt để đâu? ko biết phanh xe?Em có người quen không may dính tai nạn.
Hậu quả người đi xe đạp gãy hai chân đang ở bệnh viện. Gia đình họ không hợp tác và không tiếp. CA khuyên theo hướng hai bên tốt nhất hòa giải.
Vậy theo cccm, xe ô tô sai những gì và nên xử lý ntn bây giờ.
Cháu cũng nghĩ như cụ. Lúc ở phần đường bên này thì nhìn trái, khi sang đến phần đường bên kia thì nhìn sang phải do sợ có xe đi xuôi từ bên phải tới (tức là không nghĩ có người đi ngược chiều). Đen cho bác lái ô tô là xuất hiện 1 bà đi ngược.Chắc đang nhìn chiều kia đi lại, đen vãi nhái
Xem kỹ, em không cho là lái xe chủ quan. Có lẽ lái xe cố tình gây va chạm nhưng không lường được nặng thế.Lx chủ quan chỉ nhìn bên tay phải hướng xe thuận ko ngờ gặp xe đạp đi ngược chiều.
Éo hiểu lái xe kiểu gì, tầm quan sát rõ thế mà. Nhìn cam thì có vẻ từ đường nhánh ra nhưng vẫn phi hơi nhanh.
Mắt hếch lên! Đi từ đường phụ rẽ ra cũng không nhìn ? Đang cắm mặt vào điện thoại? Hay cố ý đâm người ta ? Hay phê thuốc ?
Cứ cho là xe đạp sai chiều đường thì cũng đếch hiểu ông lái xe oto đi kiểu gì, xem cứ như kiểu cố tình đâm xe đạp.
Ông lái xe chắc lại đang cắm mặt vào điện thoại .
Giống kiểu mới lái, ít kinh nghiệm or có vấn đề về mắt. Trước e đi sửa máy thuê (gọi là B’ cho B), bên B cử xe đón bọn e mà e ngồi tí xón ra quần vì cũng kiểu mắt để sau gáy. Lù lù người đi bộ qua đường mà rẽ tí đâm vào (quẹt guơng hậu). Từ hôm sau bọn e báo lại tự đi cho lành.
Lỗi hỗn hợp.
Xe đạp đi ngược chiều.
Ô tô thiếu quan sát.
Cũng thông cảm cho lái xe vì lúc này chắc đang nghếch mắt sang phải.
Nên dàn hoà theo ý công an.
Gia đình họ không hợp tác thì nhờ công an dàn xếp.
Không được thì bảo họ kiện thôi.
caí cam nó đặt trước nên nhòm rõ chứ người lái ngồi tụt sau vướng tầm quan sát ko nhòm thấy người đi xe đạpLái xe không chịu quan sát, người lù lù như vậy mà mải nói chuyện "nghiến" người ta. Dù Họ có sai thì cũng không chấp nhận được, nên xem cách nào giải quyết thật khéo léo chứ căng thì còn mất nhiều hơn.
Ví dụ đó là cục bê tông cũng phi vào à.caí cam nó đặt trước nên nhòm rõ chứ người lái ngồi tụt sau vướng tầm quan sát ko nhòm thấy người đi xe đạp
nếu ở nước văn minh đi xe đạp phải đền ngược đi 4b
qua cam nhòm thấy nhanh chứ thực ra đi chậmVL từ dg nhỏ phi ra quốc lộ như chỗ ko ngừoi.
ấy chết. sao lại ví von thếVí dụ đó là cục bê tông cũng phi vào à.
Em cũng tin là do góc chết. Ai chưa lái xe thì nhìn cam tưởng tượng ngay ra vị trí quan sát của người lái chính là vị trí cam. Thực tế, có thể cột chữ a chính là nguyên nhân.Theo em đúng góc chết. Chủ quan ko nghĩ có ng đi ngược chiều.
Lx kiểu này ko lần này thì lần khác cũng gây tai nạn thôi. Thỉnh thoảng e quay đầu đường vắng, chiều xe thuận họ chạy nhanh, mình nhích từ từ để họ thấy mà giảm tốc độ, nhìn sang bên tay trái đã thấy 1 vài xe máy đi ngược chiều đến sát đầu xe. Chủ quan phát là toi bác ạ.Xem kỹ, em không cho là lái xe chủ quan. Có lẽ lái xe cố tình gây va chạm nhưng không lường được nặng thế.
Em có người quen không may dính tai nạn.
Hậu quả người đi xe đạp gãy hai chân đang ở bệnh viện. Gia đình họ không hợp tác và không tiếp. CA khuyên theo hướng hai bên tốt nhất hòa giải.
Vậy theo cccm, xe ô tô sai những gì và nên xử lý ntn bây giờ.
Cũng ko hẳn đâu. Cụ đọc còm trên của e thì rõ. E dính 1 lần ngồi xe mà tài xế như ngơ ngơ. Kiểu như nhìn thấy nhưng ko phản xạ gì cả. E đi 1 lần mà tởn, sau tự lấy xe đi cho lànhcaí cam nó đặt trước nên nhòm rõ chứ người lái ngồi tụt sau vướng tầm quan sát ko nhòm thấy người đi xe đạp
nếu ở nước văn minh đi xe đạp phải đền ngược đi 4b